Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Mẫu content calendar là lịch kế hoạch biên tập nội dung là công cụ hỗ trợ cho việc lên kế hoạch nội dung, quản lý các nhiệm vụ trong team một cách hiệu quả và giúp theo dõi thời gian của những nội dung được sáng tạo trên các nền tảng một cách đầy đủ và chi tiết nhất.
PPC là viết tắt của Pay-Per-Click còn được gọi là quảng cáo trả phí. Quảng cáo PPC là một hình thức quảng cáo mà các nhà quảng cáo phải trả tiền cho mỗi lần nhấp vào một trang web hoặc ứng dụng, vì vậy đây là một cách hiệu quả để tạo doanh thu cho doanh nghiệp. Tải ngay mẫu checklist nhiệm vụ PPC định kỳ trong bài viết dưới đây.
SEO đã trở thành một trong những công việc và nhiệm vụ quan trọng nhất đối với Digital marketing. SEO càng trở nên quan trọng hơn, đặc biệt là trong thời đại mà quy trình ra quyết định mua hàng chiếm ưu thế trong môi trường kỹ thuật số ngày càng phát triển hiện nay. Để biết được chiến dịch SEO đã triển khai có hiệu quả hay không thì sau mỗi chiến dịch cần lập mẫu báo cáo SEO thể hiện kết quả của chiến dịch.
Những phương pháp tạo Backlink cho Website là một trong những thành phần quan trọng của mỗi chiến dịch SEO. Backlink chỉ đơn giản là các liên kết đến trỏ về website của bạn từ bất kỳ trang web hoặc blog nào khác. Nếu trang web của bạn chứa nhiều liên kết của các trang web tốt, có khả năng trang web của bạn đang hoạt động tốt trong SERPs (Search Engine Result Pages – Các trang kết quả trong công cụ tìm kiếm).
Trong mỗi chiến dịch SEO, việc nghiên cứu từ khóa SEO và đầu tư vào từ khóa đóng một vai trò quan trọng. Từ khóa SEO tốt có thể giúp tìm thấy bài viết dễ dàng trong công cụ tìm kiếm. Vì vậy, để có được bộ từ khóa hiệu quả, trước hết phải nắm vững quy trình nghiên cứu và xây dựng chiến lược SEO.
Kế hoạch tổ chức team building bao gồm quy trình các công việc cần thực hiện và thời gian tương ứng với mỗi công việc. Đây được xem là bước đầu tiên khi bắt tay vào tổ chức một chương trình và là bước không thể thiếu góp phần tạo nên sự thành công cho chương trình team building.
Giai đoạn viết kịch bản cho sự kiện là vô cùng quan trọng để đảm bảo rằng sự kiện thành công và để lại ấn tượng tốt cho khách mời tham dự của bạn. Sở dĩ như vậy bởi nó được coi là yếu tố quyết định sự thành bại của một sự kiện. Việc lên mẫu kịch bản team building cũng rất quan trọng trong bất kỳ hoạt động hay chương trình team building nào và cần được chuẩn bị kỹ lưỡng.
Các loại chi phí chương trình team building luôn là vấn đề được ban lãnh đạo công ty và bộ phận nhân sự quan tâm đến khi tổ chức chương trình xây dựng đội ngũ cho nhân viên của công ty. Team building được xem là một giải pháp hiệu quả để khuyến khích tinh thần làm việc nhóm và tạo động lực cho nhân sự của doanh nghiệp. Để chương trình được tổ chức thành công thì doanh nghiệp nên tham khảo qua một số chi phí sau.
Mẫu thư mời họp báo là văn bản gửi đến cá nhân hay tổ chức với nội dung mời họ tham dự một sự kiện họp báo của doanh nghiệp. Thư mời này phải bao gồm những thông tin về cá nhân hoặc tổ chức được mời, thời gian diễn ra sự kiện và địa điểm diễn ra sự kiện.
Một mẫu kịch bản TVC quảng cáo tốt đồng nghĩa với việc bạn xây dựng thành công yếu tố trọng yếu của quá trình tạo một TVC quảng cáo cho thương hiệu. Với mỗi sản phẩm, mỗi chiến dịch khác nhau sẽ có những mục tiêu và những TVC khác nhau. Tuy nhiên, về căn bản thì TVC đều có quy trình các bước thực hiện tương tự nhau. Nếu muốn chiến dịch quảng cáo sản phẩm thành công thì cần phải có sự đầu tư và chuẩn bị kỹ càng trong bước viết kịch bản TVC.
Đối với những sự kiện ra mắt sản phẩm, doanh nghiệp có thể trực tiếp triển khai bản proposal ra mắt sản phẩm mới bởi đội ngũ marketing. Hoặc các công ty có thể liên hệ với các đơn vị tổ chức sự kiện uy tín để có được proposal chất lượng nhất. Với bất cứ sự lựa chọn nào, thì bản proposal luôn bao gồm đề xuất ý tưởng, giải pháp và kế hoạch chi tiết cho từng trường hợp. Vậy, làm thế nào để viết proposal ra mắt sản phẩm mới chuyên nghiệp và thành công?
Một trong những kỹ năng cơ bản nhất của một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp là tạo ra một proposal sự kiện chính xác và đầy đủ. Vậy để viết được bản đề xuất sự kiện thì trước tiên cần biết những thông tin gì về cách viết proposal sự kiện?
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc