Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
SEO đã trở thành một trong những công việc và nhiệm vụ quan trọng nhất đối với Digital marketing. SEO càng trở nên quan trọng hơn, đặc biệt là trong thời đại mà quy trình ra quyết định mua hàng chiếm ưu thế trong môi trường kỹ thuật số ngày càng phát triển hiện nay. Để biết được chiến dịch SEO đã triển khai có hiệu quả hay không thì sau mỗi chiến dịch cần lập mẫu báo cáo SEO thể hiện kết quả của chiến dịch.
Xem thêm:
Phân tích Website là bước đầu khi tiến hành báo cáo kết quả SEO
Các chỉ số cơ bản
Một vài chỉ số cơ bản cần phân tích như: Google quan tâm tới các chỉ số như index, backlink, pagerank,… Bing quan tâm tới backlink, index,…
Những yếu tố của người dùng
Các yếu tố người dùng nên xem xét các khía cạnh khác nhau như: số lượt truy cập theo ngày, tháng, quý,… và tổng số lượt truy cập. Thời gian trung bình dành cho trang web. Số trang được người dùng truy cập (số liệu thống kê đầy đủ được sắp xếp theo số trang). Số lượng khách truy cập mới và quay lại. Nguồn truy cập của khách truy cập. Các khu vực tiếp cận khác (thứ tự tiếp cận và số lượng người theo vùng/khu vực).
Phân tích các yếu tố người dùng bằng Google Analytics, công cụ chính. Dựa trên các chỉ số người dùng này, chúng tôi giúp bạn đánh giá mức độ phát triển của trang web và đặt mục tiêu cụ thể cho tương lai.
Báo cáo Onpage
Báo cáo on page sẽ cần có các mục cơ bản bao gồm: báo cáo quá trình tối ưu onpage gồm cả những điểm đã tối ưu và chưa tối ưu để đưa ra những đánh giá và điều chỉnh.
Đánh giá hiệu quả mang lại từ tối ưu on – page.
Báo cáo về các phân tích như:
Kiểm tra và báo cáo thứ hạng từ khóa
Về hạng mục báo cáo thứ hạng từ khóa, có thể lập bảng với các hạng mục về thứ hạng các từ khóa, thời gian, thứ hạng,… và thứ hạng từ khóa của các đối thủ cạnh tranh
Ngoài ra, cần quan tâm tới các chỉ số và một số vấn đề khác bao gồm:
Trong báo cáo về nội dung cần thể hiện được các nội dung bao gồm: nội dung được xem nhiều nhất và ít nhất là nội dung nào? Nội dung mà người dùng ở lại lâu nhất và ít nhất là bài nào?
Mẫu báo cáo SEO hàng tháng chi tiết và chuyên nghiệp Tải ngay tại đây
Hy vọng rằng qua mẫu báo cáo SEO hàng tháng mà 1BOSS đã chia sẻ ở bài viết trên. Quý độc giả có thể dễ dàng lập bảng báo cáo về kết quả của chiến dịch SEO hàng tháng thật nhanh chóng và thuận tiện.
Tải miễn phí 1000+ template giúp quản trị doanh nghiệp hiệu quả và dễ dàng hơn
Ban biên tập 1BOSS
Bài viết này sẽ giới thiệu một loạt tài liệu hữu ích về digital marketing, từ các sách điện tử, bài viết chuyên ngành đến tài liệu hướng dẫn cụ thể. Những tài liệu này cung cấp cái nhìn toàn diện về các phương pháp tiếp thị qua các nền tảng kỹ thuật số, từ xây dựng chiến lược đến thực thi chiến dịch. Bắt đầu khám phá ngay để nắm bắt cơ hội và thách thức trong thế giới digital marketing đang thay đổi nhanh chóng.
Hiện nay, tiếp thị liên kết đã trở nên rất phổ biến tại Việt Nam. Nó đã nhanh chóng thâm nhập vào thị trường và trở thành một phương pháp phổ biến cho các doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của họ. Đặc biệt, Affiliate Marketing đem lại doanh số bán hàng cao và được coi là một cách hiệu quả để kiếm tiền trực tuyến so với các phương thức khác.
Trong thời đại công nghệ 4.0, Email Marketing vẫn là một trong những công cụ hiệu quả để kết nối, xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Bộ tài liệu đính kèm sẽ cung cấp cho doanh nghiệp tất tần tật kiến thức về email marketing, từ cách xây dựng chiến dịch hấp dẫn đến cách tối ưu hóa tỷ lệ mở email và chuyển đổi thành công.
Dự án Marketing là một phần quan trọng của chiến lược kinh doanh của mọi doanh nghiệp. Để triển khai một dự án Marketing hiệu quả, cần phải có một kế hoạch chi tiết và chính xác. Bảng Excel triển khai dự án Marketing là một công cụ hữu ích giúp quản lý và theo dõi các bước tiến hành dự án một cách khoa học. Hãy cũng 1BOSS tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.
Để đưa ra 1 chiến lược đúng đắn trong kinh doanh thì trước hết doanh nghiệp phải hiểu được mình đang ở đâu và có những điểm mạnh, điểm yếu và nắm bắt cơ hội để phát triển. Ma trận SWOT giúp doanh nghiệp thực hiện điều đó một cách dễ dàng. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu về ma trận SWOT dành cho dân Marketing.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc