Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự (Coming soon)
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
SEO đã trở thành một trong những công việc và nhiệm vụ quan trọng nhất đối với Digital marketing. SEO càng trở nên quan trọng hơn, đặc biệt là trong thời đại mà quy trình ra quyết định mua hàng chiếm ưu thế trong môi trường kỹ thuật số ngày càng phát triển hiện nay. Để biết được chiến dịch SEO đã triển khai có hiệu quả hay không thì sau mỗi chiến dịch cần lập mẫu báo cáo SEO thể hiện kết quả của chiến dịch.
Xem thêm:
Phân tích Website là bước đầu khi tiến hành báo cáo kết quả SEO
Các chỉ số cơ bản
Một vài chỉ số cơ bản cần phân tích như: Google quan tâm tới các chỉ số như index, backlink, pagerank,… Bing quan tâm tới backlink, index,…
Những yếu tố của người dùng
Các yếu tố người dùng nên xem xét các khía cạnh khác nhau như: số lượt truy cập theo ngày, tháng, quý,… và tổng số lượt truy cập. Thời gian trung bình dành cho trang web. Số trang được người dùng truy cập (số liệu thống kê đầy đủ được sắp xếp theo số trang). Số lượng khách truy cập mới và quay lại. Nguồn truy cập của khách truy cập. Các khu vực tiếp cận khác (thứ tự tiếp cận và số lượng người theo vùng/khu vực).
Phân tích các yếu tố người dùng bằng Google Analytics, công cụ chính. Dựa trên các chỉ số người dùng này, chúng tôi giúp bạn đánh giá mức độ phát triển của trang web và đặt mục tiêu cụ thể cho tương lai.
Báo cáo Onpage
Báo cáo on page sẽ cần có các mục cơ bản bao gồm: báo cáo quá trình tối ưu onpage gồm cả những điểm đã tối ưu và chưa tối ưu để đưa ra những đánh giá và điều chỉnh.
Đánh giá hiệu quả mang lại từ tối ưu on – page.
Báo cáo về các phân tích như:
Kiểm tra và báo cáo thứ hạng từ khóa
Về hạng mục báo cáo thứ hạng từ khóa, có thể lập bảng với các hạng mục về thứ hạng các từ khóa, thời gian, thứ hạng,… và thứ hạng từ khóa của các đối thủ cạnh tranh
Ngoài ra, cần quan tâm tới các chỉ số và một số vấn đề khác bao gồm:
Trong báo cáo về nội dung cần thể hiện được các nội dung bao gồm: nội dung được xem nhiều nhất và ít nhất là nội dung nào? Nội dung mà người dùng ở lại lâu nhất và ít nhất là bài nào?
Mẫu báo cáo SEO hàng tháng chi tiết và chuyên nghiệp
Tải ngay TẠI ĐÂY
Hy vọng rằng qua mẫu báo cáo SEO hàng tháng mà 1BOSS đã chia sẻ ở bài viết trên. Quý độc giả có thể dễ dàng lập bảng báo cáo về kết quả của chiến dịch SEO hàng tháng thật nhanh chóng và thuận tiện. Cùng chia sẻ Tài liệu chuyên biệt 1BOSS Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện | Tất cả trên một hệ thống | Hiện thực hóa chuyển đổi số → Tham gia ngay group Zalo: https://zalo.me/g/phuwdw204.
Ban biên tập 1BOSS
Hợp đồng mua bán hàng hóa ngày càng trở nên phổ biến trong thực tế kinh doanh. Trong quá trình thực hiện hợp đồng, mẫu đề nghị thanh toán hợp đồng (yêu cầu đối tác thanh toán theo tiến độ hợp đồng) là một chứng từ cần thiết.
Mẫu giấy đề nghị tạm ứng theo hợp đồng là văn bản cần thiết để các bên có thể bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình, số tiền tạm ứng hợp đồng bao nhiêu là do hai bên thỏa thuận.
Việc thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mại, quảng cáo là cách hiệu quả nhất để nhanh chóng tiếp cận người tiêu dùng với nhiều hình thức sản phẩm khác nhau. Doanh nghiệp có thể giới thiệu sản phẩm mới hoặc bán sản phẩm cũ với giá cạnh tranh để thu hút khách hàng và tăng thị phần của mình. Vì thế mà việc gửi mẫu thông báo chương trình khuyến mại đến khách hàng là vô cùng quan trọng và góp phần không nhỏ trong doanh số bán của công ty.
Mẫu SMS marketing là một chiến lược để tiếp cận khách hàng, giúp nhanh chóng tiếp cận, có tỷ lệ chuyển đổi cao và tiết kiệm hơn so với nhiều hình thức khác. Tuy nhiên, để thành công, nội dung là một yếu tố khá quan trọng. Do đó, trước khi thực hiện một chiến lược quảng cáo, doanh nghiệp nên tham khảo các ví dụ về tin nhắn SMS marketing hiệu quả trước đó. Vì vậy, bạn có thể tùy chỉnh và điều chỉnh doanh nghiệp của mình để có được kết quả tốt nhất.
Để xây dựng hoạt động telesales hiệu quả mang lại giá trị doanh số cao, các chuyên gia nên chú trọng đến mẫu kịch bản telesales tốt và quy trình bài bản. Một kịch bản bán hàng qua điện thoại chi tiết, có cấu trúc tốt là chìa khóa thành công cho kế hoạch bán hàng qua điện thoại tổng thể của bạn.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc