Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự (Coming soon)
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Giai đoạn viết kịch bản cho sự kiện là vô cùng quan trọng để đảm bảo rằng sự kiện thành công và để lại ấn tượng tốt cho khách mời tham dự của bạn. Sở dĩ như vậy bởi nó được coi là yếu tố quyết định sự thành bại của một sự kiện. Việc lên mẫu kịch bản team building cũng rất quan trọng trong bất kỳ hoạt động hay chương trình team building nào và cần được chuẩn bị kỹ lưỡng.
Xem thêm:
Mẫu kịch bản team building là kịch bản bao quát tất cả các hoạt động của chương trình
Mẫu kịch bản team building là kịch bản bao quát tất cả các hoạt động của chương trình team building. Các hạng mục bao gồm: nội dung chính, thời gian, thời lượng, người chịu trách nhiệm có thể là cá nhân hoặc nhóm... được sắp xếp theo thời gian, không gian phù hợp với tiến độ thực hiện chương trình.
Kịch bản chương trình team building phải phác thảo được nội dung tổng thể và nhiệm vụ cho nhân sự tham gia chương trình. Từ đó, đơn vị tổ chức và người tham gia tự chịu trách nhiệm với nhiệm vụ được giao và tuân thủ những nội dung của người viết kịch bản team building đã chuẩn bị.
Để xây dựng lên một kịch bản team building hấp dẫn và chi tiết, cụ thể. Người phụ trách cần phải xác định rõ những yếu tố sau:
Chương trình team building được tạo nên bởi nhiều yếu tố quan trọng
Để thiết kế được khung chương trình team building phù hợp, cần xác định nhóm đối tượng tham gia chương trình phù hợp: học sinh, sinh viên, người đi làm, tỷ lệ nam/nữ, tình trạng sức khỏe, v.v.
Có những chương trình team building và trò chơi team building khác nhau dành cho từng đối tượng. Ví dụ, nếu đối tượng của bạn là nhân viên công ty, bạn cần thiết kế kịch bản trò chơi team building thân thiện, giúp mọi người nâng cao tinh thần đồng đội. Hoặc mục đích là học sinh, sinh viên. Bạn có thể tạo ra nhiều kịch bản cảm xúc và thông minh hơn, cho phép mọi người rèn luyện kỹ năng và ý chí tinh thần của họ.
Cấu trúc của một kịch bản chương trình team building phụ thuộc nhiều vào tình hình thực tế của đội. Thiết kế một chương trình team building phù hợp đòi hỏi phải quan sát và đánh giá tính cách và mối quan hệ của các thành viên trong nhóm, điểm mạnh và điểm yếu của họ và những gì cần thay đổi để phát triển hơn nữa. Việc xác định mục tiêu và mục đích tổ chức chương trình sẽ dễ dàng định hướng và đưa các trò chơi, tiết mục vào một cách hợp lí và tạo ra những giá trị, thông điệp ý nghĩa hơn.
Xác định mục tiêu và mục đích chương trình sẽ dễ dàng định hướng cho kịch bản
Biết được thời điểm tổ chức chương trình team building sẽ giúp hình dung được thời điểm diễn ra sự kiện, từ đó có thể tính toán, sắp xếp hợp lý và phân chia thời lượng các tiết mục sao cho phù hợp với chương trình. Ngoài ra, khi quyết định thời điểm tổ chức team building. Bạn cũng có thể xem tiến độ các công việc chuẩn bị cho chương trình team building và dễ dàng theo dõi tiến độ của chương trình.
Ngoài những vấn đề thời gian thì địa điểm tổ chức cũng rất quan trọng và có ảnh hưởng lớn đến tiến trình cũng như chủ đề của chương trình team building. Tại các địa điểm tổ chức team building trong khuôn viên rộng lớn như khuôn viên trường học, công viên, bãi biển, rừng và núi, các trò chơi team building nên được thiết kế với hoạt động thể chất là ưu tiên hàng đầu. Ngược lại, các trò chơi team-building tại văn phòng, resort,… lại hướng đến sự thông minh và tư duy.
Ngoài việc lên một kịch bản chi tiết về các yếu tố cơ bản của hoạt động team building, các trò chơi trong chương trình cũng nên được xây dựng sao cho hấp dẫn các thành viên tham gia. Đồng thời, giúp xây dựng các kịch bản phù hợp cho các hoạt động của chương trình và xác định người tham gia cá nhân hay theo nhóm. Mỗi đội có các thành viên trong cùng một bộ phận, bộ phận.
Mẫu kịch bản team building chi tiết nhất
>>> Xem chi tiết mẫu kịch bản team building và tải miễn phí ngay TẠI ĐÂY
Hy vọng rằng qua mẫu kịch bản team building mà 1BOSS đã chia sẻ ở bài viết trên. Quý độc giả có thể dùng trong việc tổ chức team building cho doanh nghiệp của mình một cách hiệu quả nhất. Cùng chia sẻ Tài liệu chuyên biệt 1BOSS Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện | Tất cả trên một hệ thống | Hiện thực hóa chuyển đổi số → Tham gia ngay group Zalo: https://zalo.me/g/phuwdw204.
Ban biên tập 1BOSS
Hợp đồng mua bán hàng hóa ngày càng trở nên phổ biến trong thực tế kinh doanh. Trong quá trình thực hiện hợp đồng, mẫu đề nghị thanh toán hợp đồng (yêu cầu đối tác thanh toán theo tiến độ hợp đồng) là một chứng từ cần thiết.
Mẫu giấy đề nghị tạm ứng theo hợp đồng là văn bản cần thiết để các bên có thể bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình, số tiền tạm ứng hợp đồng bao nhiêu là do hai bên thỏa thuận.
Việc thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mại, quảng cáo là cách hiệu quả nhất để nhanh chóng tiếp cận người tiêu dùng với nhiều hình thức sản phẩm khác nhau. Doanh nghiệp có thể giới thiệu sản phẩm mới hoặc bán sản phẩm cũ với giá cạnh tranh để thu hút khách hàng và tăng thị phần của mình. Vì thế mà việc gửi mẫu thông báo chương trình khuyến mại đến khách hàng là vô cùng quan trọng và góp phần không nhỏ trong doanh số bán của công ty.
Mẫu SMS marketing là một chiến lược để tiếp cận khách hàng, giúp nhanh chóng tiếp cận, có tỷ lệ chuyển đổi cao và tiết kiệm hơn so với nhiều hình thức khác. Tuy nhiên, để thành công, nội dung là một yếu tố khá quan trọng. Do đó, trước khi thực hiện một chiến lược quảng cáo, doanh nghiệp nên tham khảo các ví dụ về tin nhắn SMS marketing hiệu quả trước đó. Vì vậy, bạn có thể tùy chỉnh và điều chỉnh doanh nghiệp của mình để có được kết quả tốt nhất.
Để xây dựng hoạt động telesales hiệu quả mang lại giá trị doanh số cao, các chuyên gia nên chú trọng đến mẫu kịch bản telesales tốt và quy trình bài bản. Một kịch bản bán hàng qua điện thoại chi tiết, có cấu trúc tốt là chìa khóa thành công cho kế hoạch bán hàng qua điện thoại tổng thể của bạn.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc