Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
PPC là viết tắt của Pay-Per-Click còn được gọi là quảng cáo trả phí. Quảng cáo PPC là một hình thức quảng cáo mà các nhà quảng cáo phải trả tiền cho mỗi lần nhấp vào một trang web hoặc ứng dụng, vì vậy đây là một cách hiệu quả để tạo doanh thu cho doanh nghiệp. Tải ngay mẫu checklist nhiệm vụ PPC định kỳ trong bài viết dưới đây.
Xem thêm:
PPC là viết tắt của Pay-Per-Click còn được gọi là quảng cáo trả phí
PPC là viết tắt của Pay-Per-Click còn được gọi là quảng cáo trả phí. Quảng cáo PPC là một hình thức quảng cáo mà các nhà quảng cáo phải trả tiền cho mỗi lần nhấp vào một trang web hoặc ứng dụng, vì vậy đây là một cách hiệu quả để tạo doanh thu cho doanh nghiệp.
Pay Per Click hoặc PPC là chiến dịch quảng cáo trả tiền trực tuyến phổ biến và thuận tiện nhất. Các chủ doanh nghiệp yêu thích phương pháp quảng cáo này vì nó không chỉ cải thiện lưu lượng truy cập mà còn thu hút nhiều người dùng hơn đến trang web của họ. Việc đo lường và theo dõi sẽ dễ dàng hơn và có thể cải thiện thứ hạng của bạn trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm. PPC về cơ bản có nghĩa là bạn trả tiền mỗi khi người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn.
Ưu điểm
Tiết kiệm chi phí quảng cáo: Các nhấp chuột của người dùng bị tính phí, nhưng áp dụng chiến lược PPC này cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và tiền bạc so với các hình thức quảng cáo khác như TV và báo in.
Có thể theo dõi hiệu quả các chiến dịch quảng cáo của công ty: Mỗi chiến dịch quảng cáo đều có các số liệu đo lường giúp công ty dễ dàng theo dõi và đền bù phù hợp. Các số liệu này bao gồm số người đã xem quảng cáo, số lần nhấp, số lượng khách truy cập, v.v.
Quản lý các chiến dịch PPC: Cung cấp cho các công ty toàn quyền kiểm soát các chiến dịch quảng cáo hiện đang hoạt động của họ. Các doanh nghiệp có thể chọn nơi quảng cáo, đối tượng mục tiêu, giới tính, độ tuổi, ngành, v.v. Điều này cho phép chúng tôi tối ưu hóa có chọn lọc trải nghiệm người dùng cho các chiến dịch quảng cáo tiếp theo.
PPC có thể theo dõi hiệu quả các chiến dịch quảng cáo của công ty
Nhược điểm
Bên cạnh những ưu điểm, PPC cũng có những nhược điểm sau: chi tiêu nhiều hơn cho quảng cáo, nhưng chuyển đổi vẫn thấp hơn mong đợi. Nó có thể ảnh hưởng đến điểm cho quảng cáo PPC. Khách hàng bị hạn chế quyền truy cập vào một số quảng cáo. Người dùng thường chọn ẩn quảng cáo trên Facebook vì nhiều lý do khác nhau. Điều này có tác động nhỏ đến điểm phù hợp của quảng cáo.
Mẫu checklist nhiệm vụ PPC định kỳ cơ bản Tải ngay tại đây
Hy vọng rằng qua mẫu checklist nhiệm vụ PPC định kỳ mà 1BOSS đã chia sẻ ở bài viết trên. Quý độc giả có thể dễ dàng lập bảng checklist nhiệm vụ quảng cáo PPC theo định kỳ.
Tải miễn phí 1000+ template giúp quản trị doanh nghiệp hiệu quả và dễ dàng hơn
Ban biên tập 1BOSS
Bài viết này sẽ giới thiệu một loạt tài liệu hữu ích về digital marketing, từ các sách điện tử, bài viết chuyên ngành đến tài liệu hướng dẫn cụ thể. Những tài liệu này cung cấp cái nhìn toàn diện về các phương pháp tiếp thị qua các nền tảng kỹ thuật số, từ xây dựng chiến lược đến thực thi chiến dịch. Bắt đầu khám phá ngay để nắm bắt cơ hội và thách thức trong thế giới digital marketing đang thay đổi nhanh chóng.
Hiện nay, tiếp thị liên kết đã trở nên rất phổ biến tại Việt Nam. Nó đã nhanh chóng thâm nhập vào thị trường và trở thành một phương pháp phổ biến cho các doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của họ. Đặc biệt, Affiliate Marketing đem lại doanh số bán hàng cao và được coi là một cách hiệu quả để kiếm tiền trực tuyến so với các phương thức khác.
Trong thời đại công nghệ 4.0, Email Marketing vẫn là một trong những công cụ hiệu quả để kết nối, xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Bộ tài liệu đính kèm sẽ cung cấp cho doanh nghiệp tất tần tật kiến thức về email marketing, từ cách xây dựng chiến dịch hấp dẫn đến cách tối ưu hóa tỷ lệ mở email và chuyển đổi thành công.
Dự án Marketing là một phần quan trọng của chiến lược kinh doanh của mọi doanh nghiệp. Để triển khai một dự án Marketing hiệu quả, cần phải có một kế hoạch chi tiết và chính xác. Bảng Excel triển khai dự án Marketing là một công cụ hữu ích giúp quản lý và theo dõi các bước tiến hành dự án một cách khoa học. Hãy cũng 1BOSS tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.
Để đưa ra 1 chiến lược đúng đắn trong kinh doanh thì trước hết doanh nghiệp phải hiểu được mình đang ở đâu và có những điểm mạnh, điểm yếu và nắm bắt cơ hội để phát triển. Ma trận SWOT giúp doanh nghiệp thực hiện điều đó một cách dễ dàng. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu về ma trận SWOT dành cho dân Marketing.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc