Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự (Coming soon)
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
PPC là viết tắt của Pay-Per-Click còn được gọi là quảng cáo trả phí. Quảng cáo PPC là một hình thức quảng cáo mà các nhà quảng cáo phải trả tiền cho mỗi lần nhấp vào một trang web hoặc ứng dụng, vì vậy đây là một cách hiệu quả để tạo doanh thu cho doanh nghiệp. Tải ngay mẫu checklist nhiệm vụ PPC định kỳ trong bài viết dưới đây.
Xem thêm:
PPC là viết tắt của Pay-Per-Click còn được gọi là quảng cáo trả phí
PPC là viết tắt của Pay-Per-Click còn được gọi là quảng cáo trả phí. Quảng cáo PPC là một hình thức quảng cáo mà các nhà quảng cáo phải trả tiền cho mỗi lần nhấp vào một trang web hoặc ứng dụng, vì vậy đây là một cách hiệu quả để tạo doanh thu cho doanh nghiệp.
Pay Per Click hoặc PPC là chiến dịch quảng cáo trả tiền trực tuyến phổ biến và thuận tiện nhất. Các chủ doanh nghiệp yêu thích phương pháp quảng cáo này vì nó không chỉ cải thiện lưu lượng truy cập mà còn thu hút nhiều người dùng hơn đến trang web của họ. Việc đo lường và theo dõi sẽ dễ dàng hơn và có thể cải thiện thứ hạng của bạn trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm. PPC về cơ bản có nghĩa là bạn trả tiền mỗi khi người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn.
Ưu điểm
Tiết kiệm chi phí quảng cáo: Các nhấp chuột của người dùng bị tính phí, nhưng áp dụng chiến lược PPC này cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và tiền bạc so với các hình thức quảng cáo khác như TV và báo in.
Có thể theo dõi hiệu quả các chiến dịch quảng cáo của công ty: Mỗi chiến dịch quảng cáo đều có các số liệu đo lường giúp công ty dễ dàng theo dõi và đền bù phù hợp. Các số liệu này bao gồm số người đã xem quảng cáo, số lần nhấp, số lượng khách truy cập, v.v.
Quản lý các chiến dịch PPC: Cung cấp cho các công ty toàn quyền kiểm soát các chiến dịch quảng cáo hiện đang hoạt động của họ. Các doanh nghiệp có thể chọn nơi quảng cáo, đối tượng mục tiêu, giới tính, độ tuổi, ngành, v.v. Điều này cho phép chúng tôi tối ưu hóa có chọn lọc trải nghiệm người dùng cho các chiến dịch quảng cáo tiếp theo.
PPC có thể theo dõi hiệu quả các chiến dịch quảng cáo của công ty
Nhược điểm
Bên cạnh những ưu điểm, PPC cũng có những nhược điểm sau: chi tiêu nhiều hơn cho quảng cáo, nhưng chuyển đổi vẫn thấp hơn mong đợi. Nó có thể ảnh hưởng đến điểm cho quảng cáo PPC. Khách hàng bị hạn chế quyền truy cập vào một số quảng cáo. Người dùng thường chọn ẩn quảng cáo trên Facebook vì nhiều lý do khác nhau. Điều này có tác động nhỏ đến điểm phù hợp của quảng cáo.
Mẫu checklist nhiệm vụ PPC định kỳ cơ bản
Tải ngay TẠI ĐÂY
Hy vọng rằng qua mẫu checklist nhiệm vụ PPC định kỳ mà 1BOSS đã chia sẻ ở bài viết trên. Quý độc giả có thể dễ dàng lập bảng checklist nhiệm vụ quảng cáo PPC theo định kỳ. Cùng chia sẻ Tài liệu chuyên biệt 1BOSS Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện | Tất cả trên một hệ thống | Hiện thực hóa chuyển đổi số → Tham gia ngay group Zalo: https://zalo.me/g/phuwdw204.
Ban biên tập 1BOSS
Hợp đồng mua bán hàng hóa ngày càng trở nên phổ biến trong thực tế kinh doanh. Trong quá trình thực hiện hợp đồng, mẫu đề nghị thanh toán hợp đồng (yêu cầu đối tác thanh toán theo tiến độ hợp đồng) là một chứng từ cần thiết.
Mẫu giấy đề nghị tạm ứng theo hợp đồng là văn bản cần thiết để các bên có thể bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình, số tiền tạm ứng hợp đồng bao nhiêu là do hai bên thỏa thuận.
Việc thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mại, quảng cáo là cách hiệu quả nhất để nhanh chóng tiếp cận người tiêu dùng với nhiều hình thức sản phẩm khác nhau. Doanh nghiệp có thể giới thiệu sản phẩm mới hoặc bán sản phẩm cũ với giá cạnh tranh để thu hút khách hàng và tăng thị phần của mình. Vì thế mà việc gửi mẫu thông báo chương trình khuyến mại đến khách hàng là vô cùng quan trọng và góp phần không nhỏ trong doanh số bán của công ty.
Mẫu SMS marketing là một chiến lược để tiếp cận khách hàng, giúp nhanh chóng tiếp cận, có tỷ lệ chuyển đổi cao và tiết kiệm hơn so với nhiều hình thức khác. Tuy nhiên, để thành công, nội dung là một yếu tố khá quan trọng. Do đó, trước khi thực hiện một chiến lược quảng cáo, doanh nghiệp nên tham khảo các ví dụ về tin nhắn SMS marketing hiệu quả trước đó. Vì vậy, bạn có thể tùy chỉnh và điều chỉnh doanh nghiệp của mình để có được kết quả tốt nhất.
Để xây dựng hoạt động telesales hiệu quả mang lại giá trị doanh số cao, các chuyên gia nên chú trọng đến mẫu kịch bản telesales tốt và quy trình bài bản. Một kịch bản bán hàng qua điện thoại chi tiết, có cấu trúc tốt là chìa khóa thành công cho kế hoạch bán hàng qua điện thoại tổng thể của bạn.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc