Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Mẫu timeline sự kiện là bước cuối cùng trong quá trình chuẩn bị sự kiện, vì nó chỉ xuất hiện khi các nhiệm vụ khác được hoàn thành hoặc dần hoàn thiện. Đối với những người trong ngành, timeline cung cấp đầy đủ và chi tiết những thông tin quan trọng của sự kiện và phân bổ thời gian hợp lý nhất.
Chi phí tổ chức sự kiện là một trong những yếu tố không thể thiếu trong mỗi sự kiện. Để có thể ước tính chi phí tổ chức sự kiện một cách đầy đủ và chính xác nhất có thể, doanh nghiệp nên xác định các chi phí phát sinh trước, trong và sau sự kiện. Doanh nghiệp tham khảo ngay các chi phí tổ chức sự kiện căn bản và báo giá tham khảo ngay tại đây!
Đối với các doanh nghiệp muốn xúc tiến hoạt động bán hàng thì chương trình khuyến mãi là giải pháp tối ưu nhất mà các doanh nghiệp lựa chọn. Đây là một trong những phương thức được các doanh nghiệp ưa chuộng nhất hiện nay. Thể lệ tham gia chương trình khuyến mãi là một trong những bước quan trọng nhất khi thực hiện chương trình khuyến mãi. Download ngay mẫu thể lệ tham gia chương trình khuyến mãi.
Khách hàng hài lòng với sản phẩm, sẽ có nhiều khả năng trung thành với doanh nghiệp trong thời gian dài. Nhưng doanh nghiệp có thể làm gì để tạo được sự hài lòng cho khách hàng. Điều này chỉ có thể thực hiện được nếu các nhân viên được đào tạo bài bản và là những chuyên gia thấu hiểu sản phẩm thực sự. Đây là lúc training kiến thức sản phẩm phát huy tác dụng.
Bán hàng kèm theo những chương trình bốc thăm trúng thưởng đã trở thành xu hướng và được đa số các doanh nghiệp áp dụng hiện nay. Đây được xem là một cách hay để giúp công việc kinh doanh của công ty trở nên thuận lợi, suôn sẻ và thành công hơn. Việc xây dựng kịch bản chương trình bốc thăm trúng thưởng và lời dẫn cho MC là khâu quan trọng mà qua đó các nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp đánh giá được mức độ thành công chung của sự kiện.
Bất kỳ sự kiện nào dù lớn hay nhỏ đều cần lên kế hoạch. Kế hoạch càng chi tiết thì diễn biến các sự kiện càng thuận lợi và ít có khả năng xảy ra hơn. Dưới đây là quy trình các bước giúp công ty lên kế hoạch tổ chức sự kiện thành công và hiệu quả nhất.
Sự kiện ra mắt sản phẩm mới là hoạt động quan trọng nhất để giới thiệu thương hiệu và sản phẩm với giới truyền thông và thể hiện sức mạnh của các công ty và nhà đầu tư. Và tạo ấn tượng đầu tiên với khách hàng và thu hút mạng lưới đại lý. Giúp xây dựng nền tảng và niềm tin để sản phẩm và dịch vụ của bạn tiếp cận khách hàng. Đặc biệt, nó rất quan trọng trong chiến lược marketing của một công ty. Vì vậy, việc tổ chức buổi ra mắt sản phẩm mới cần được đầu tư bài bản và chu đáo từ khâu chuẩn bị đến khâu tổ chức.
Chuẩn bị và kiểm tra công việc sự kiện là khâu rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và kết quả sự kiện. Vì vậy, quá trình này đòi hỏi sự cẩn thận và chuẩn bị kỹ lưỡng nhất để không bỏ sót bất kỳ hạn mục nào. Nhằm giúp cho quá trình tổ chức sự kiện được diễn ra một cách thành công và tạo được ấn tượng với khách hàng thông qua việc sự kiện được tổ chức chỉn chu và được đầu tư bài bản.
Việc bố trí và sắp xếp nhân sự trong tổ chức sự kiện đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công của từng hạng mục sự kiện. Để sự kiện diễn ra suôn sẻ theo đúng quy trình, việc phân công nhân viên với các vai trò và trách nhiệm khác nhau cho từng vị trí là rất cần thiết. Vì vậy, khi tổ chức sự kiện cần hiểu rõ đặc thù của từng công việc để sắp xếp nhân sự cho phù hợp.
Sự kiện là tổng hợp các công việc trong từng khâu và kết hợp với nhau để tạo nên một chương trình hoàn chỉnh. Vì vậy, để hạn chế những rủi ro trong quá trình tổ chức một sự kiện, chuyên viên hoặc nhà tổ chức sự kiện nên cập nhật liên tục các nhiệm vụ công việc sẽ thực hiện và xây dựng lập checklist tổ chức sự kiện để kiểm tra và hỗ trợ cho sự kiện được diễn ra thành công.
Lập bảng dự trù kinh phí là bước không thể thiếu trong quá trình tổ chức sự kiện. Nhằm giúp quản lý chi phí một cách hiệu quả và hạn chế những vấn đề phát sinh trong khi sự kiện diễn ra. Vậy để lập bảng dự trù chi phí tổ chức sự kiện cần trải qua bao nhiêu bước? Tải miễn phí mẫu bảng dự trù kinh phí ngay.
Mẫu khảo sát khách hàng là những mẫu/phiếu được lập ra nhằm thu thập ý kiến của khách hàng đối với sản phẩm/dịch vụ mà công ty cung cấp. Mẫu khảo sát phải có đầy đủ những nội dung như thông tin khách hàng, ý kiến của khách hàng về chất lượng của sản phẩm hoặc dịch vụ,...
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc