Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Nền tảng quản trị toàn diện và đặc thù ngành dịch vụ
Đạt ngàn điểm cộng ở các điểm tiếp xúc khách hàng (Customer TouchPoints) chính là chìa khóa để một doanh nghiệp ngành dịch vụ thành công và tăng trưởng. Ngày nay, nhu cầu gia tăng sự thỏa mãn thông qua trải nghiệm dịch vụ ngày càng đa dạng, phong phú và đang bùng nổ mạnh mẽ, nhanh chóng trên nền tảng mạng xã hội. Việc áp dụng các phương thức phục vụ, chăm sóc khách hàng truyền thống dần tỏ ra kém hiệu quả. Thời điểm này, doanh nghiệp nào sở hữu một nền tảng quản trị toàn diện chuyên sâu cho ngành dịch vụ sẽ là một lợi thế vượt trội.
Đạt ngàn điểm cộng ở các điểm tiếp xúc khách hàng
Tăng hiệu suất - năng suất nhân sự (KPI/OKR)
Tối ưu năng suất nhân sự, tự động hóa 80% công việc
Thiết kế mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp chuyên nghiệp. Truyền đạt thông tin tức thời, chính xác tới từng người/phòng ban
Quản lý kế hoạch công việc, dự án theo Kanban/Listview. Dễ dàng theo sát được tiến độ công việc. Quản lý mọi yêu cầu, milestone, vấn đề phát sinh,...
Đánh giá, giám sát tiến độ dự án/công việc 24/7 mọi lúc mọi nơi
Phục vụ công tác, công việc chuyên môn hiệu quả
Tối ưu bán hàng đa kênh (Omni Channel)
API cực mạnh, tương tác khách hàng đa kênh Facebook, Zalo, Website công ty, sàn thương mại điện tử,... trực tiếp từ một hệ thống. Tối ưu bán hàng đa kênh
Thiết lập kế hoạch/mục tiêu và tự động hóa các chiến dịch marketing, chiến dịch email và chiến dịch sms
Dữ liệu khách hàng tập trung trên một hệ thống duy nhất: các đầu mối, liên hệ, khách hàng, cơ hội, hợp đồng, yêu cầu khách hàng,...
Các pipelines, chuỗi sự kiện, hoạt động marketing, hoạt động bán hàng,...
Nâng cao trải nghiệm khách hàng hiệu quả
Kế thừa thông tin, dữ liệu. Triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng sau mua nhanh chóng và chính xác
Tổng đài hỗ trợ online call center tự động gọi theo danh sách
Ghi nhận lại lịch sử cuộc gọi, ghi nhận nhanh mọi yêu cầu dịch vụ/yêu cầu hỗ trợ, tương tác trực tiếp và tức thì với khách hàng ngay trên hệ thống
Gửi yêu cầu dịch vụ/yêu cầu hỗ trợ tới bộ phận liên quan chính xác, đáp ứng tốt nhất với nhu cầu khách hàng
Ghi nhận mọi đánh giá của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ. Cung cấp dữ liệu đầu vào để cải thiện chất lượng sản phẩm/dịch vụ
Quản lý toàn diện các chỉ tiêu, chính sách, tiến độ, điều phối
Thiết lập chỉ tiêu/target bán hàng, chỉ tiêu/target sell out hợp lý, bám sát mục tiêu chung
Quản lý toàn bộ các bảng giá bán, bảng giá mua, bảng giá sell out, báo giá, chính sách chiết khấu, đơn hàng, đề nghị mua hàng,... trên duy nhất một hệ thống
Theo dõi tiến độ giao/nhận hàng, hỗ trợ điều phối giao/nhận hàng hiệu quả
Một giải pháp toàn diện kết hợp bởi sự hiểu biết tinh thông trong quản lý và điều hành. Kết hợp cùng kinh nghiệm triển khai và ứng dụng từ những best-practice từ các doanh nghiệp đầu ngành.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc