Trải nghiệm ngay 0

Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị

Xem thêm các sản phẩm khác

Bộ giải pháp quản trị toàn diện và đặc thù cho

Ngành Dịch Vụ

Để bắt kịp xu hướng thời đại, các doanh nghiệp thuộc nhóm ngành dịch vụ buộc phải nhanh chóng kiến tạo cho mình một bộ công cụ quản lý quan hệ khách hàng với nền tảng công nghệ vững chắc. Nhằm mục đích hậu thuẫn cho sự phát triển lâu dài trên con đường chuyển đổi số và đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Ngành Dịch vụ
Ngành Dịch vụ

Đặc thù ngành dịch vụ

Ngành dịch vụ được xem là một trong những ngành công nghiệp mũi nhọn, mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất thị trường hiện nay. Tuy nhiên, các doanh nghiệp thuộc nhóm ngành này cũng luôn phải đối đầu với những thách thức, và đào thải khốc liệt. Đặc biệt là trong giai đoạn "chuyển đổi số ngành dịch vụ" trở thành tiêu điểm cạnh tranh.
Đặc điểm đặc thù ngành dịch vụ

Đặc điểm đặc thù ngành dịch vụ

Nhiều doanh nghiệp đã bị tụt lại phía sau do không đáp ứng nổi yêu cầu cạnh tranh ngày càng gay gắt của thị trường ngành dịch vụ hiện nay. Nguyên nhân chính là vì:
  • Thiếu nhạy bén với công nghệ khiến doanh nghiệp mãi loay hoay phía sau thời đại.
  • Các kênh dịch vụ thiếu đồng bộ tạo, gặp rắc rối vì nhập nhằng dữ liệu do kinh doanh đa kênh: Facebook, Instagram, Google, Shopee, Lazada, Tiki,... và cả các kênh bán hàng truyền thống
  • Thiếu tính linh hoạt và đa dạng trong các phương pháp kết nối, tương tác và giữ chân khách hàng.
  • Hoàn toàn không nắm được các hoạt động của nhân viên, hay tiến độ dự án, tổng quan tài chính doanh nghiệp,...

Tính năng của giải pháp

Đáp ứng mọi nhu cầu trải nghiệm dịch vụ cho người tiêu dùng.

Tổng hợp Big Data từ nhiều nguồn tài nguyên

Một hệ thống thống nhất sẽ xây dựng một doanh nghiệp vững chắc.

Tổng hợp Big Data từ nhiều nguồn tài nguyên
Kết nối đa kênh

Kết nối đa kênh với các nguồn tài nguyên/thông tin lớn.

Dung lượng lưu trữ khổng lồ

Lưu trữ tài liệu nhiều hơn với dung lượng lưu trữ không giới hạn.

Thống nhất dữ liệu

Thống nhất toàn bộ dữ liệu trên một hệ thống duy nhất.

Cải thiện các điểm tiếp xúc khách hàng

Tối ưu trải nghiệm khách hàng là tiêu chí cốt lõi khẳng định thương hiệu doanh nghiệp.

Cải thiện các điểm tiếp xúc khách hàng
Tự động hóa Marketing

Vận hành và quản lý tối ưu các chiến dịch Marketing.

Quản lý quan hệ khách hàng

Quản lý và phân luồng thông tin khách hàng chi tiết, khoa học.

Nâng cao trải nghiệm dịch vụ

Nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng với hệ thống thông minh, chuyên nghiệp.

Quản lý công việc mọi lúc mọi nơi

Đáp ứng đặc thù di chuyển liên tục của các doanh nghiệp thuộc nhóm ngành dịch vụ.

Quản lý công việc mọi lúc mọi nơi
Mạng thông tin nội bộ

Xây dựng mạng thông tin nội bộ, lưu chuyển dòng chảy thông tin chuyên nghiệp.

Quản lý từ xa

Quản lý từ xa đơn giản, dễ dàng với các công nghệ hiện đại: Cảm biến, định vị, nhận diện khuôn mặt,...

Giao diện trực quan

Quản lý và làm việc trên giao diện trực quan, thống nhất và khoa học.

One system - One team - One dream
Trải nghiệm ngay

Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc

  • Hotline tư vấn và hỗ trợ: 0345913913
  • Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà JVPE, đường số 2, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Chọn sản phẩm / giải pháp
Giải pháp
Đăng ký trải nghiệm 1boss

Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc

  • Hotline tư vấn và hỗ trợ: 0345913913
  • Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà JVPE, đường số 2, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Thiết lập thông tin trải nghiệm
Chọn sản phẩm / giải pháp
Giải pháp
.1boss.vn