Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
1BOSS là nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện, được vận hành và phát triển bởi Công ty TNHH MTV 1BOSS. Ngoài việc hỗ trợ các công cụ, nền tảng công nghệ trực tuyến, chúng tôi không tham gia vào quá trình trực tiếp sử dụng của khách hàng.
Khách hàng đồng ý sử dụng nền tảng 1BOSS sẽ mặc nhiên đồng ý với điều khoản sử dụng này. 1BOSS bảo toàn quyền chỉnh sửa nội dung các điều khoản sử dụng này tại bất kì thời điểm nào.
CÔNG TY TNHH MTV 1BOSS
Địa chỉ: Tòa nhà JVPE, CVPM Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: 0345 948 949
Email: info@1boss.vn
- “1BOSS”: Là nền tảng (phần mềm dịch vụ) quản trị doanh nghiệp toàn diện được chạy thương mại tại địa chỉ https://1boss.vn/. Nền tảng 1BOSS gồm rất nhiều các tính năng vượt trội nhằm hỗ trợ khách hàng vận hành doanh nghiệp hiệu quả, danh sách chi tiết hiển thị tại mục "Sản phẩm" trên website: https://1boss.vn
- “Khách hàng”: Là các pháp nhân hoặc cá nhân có nhu cầu sử dụng nền tảng 1BOSS hoặc sử dụng một trong các tính năng được phát triển bởi 1BOSS.
- Hệ thống 1BOSS của khách hàng: Là một hệ thống được 1BOSS mở quyền truy cập cho khách hàng theo hình thức thuê bao trả phí theo kỳ.
- Khách hàng có thể tạo tài khoản cho các nhân viên của mình tham gia sử dụng hệ thống. Số lượng tài khoản sử dụng tùy thuộc vào gói đăng ký.
- Khách hàng có trách nhiệm tự bảo mật tài khoản và mật khẩu của mình cũng như chịu trách nhiệm hoàn toàn về các hoạt động liên quan đến tài khoản của khách hàng.
- Khách hàng thông báo ngay cho 1BOSS khi có bất cứ ai sử dụng tài khoản hoặc mật khẩu của mình mà không được phép hay bất cứ lỗi bảo mật nào, và bảo đảm khách hàng thoát khỏi tài khoản sau mỗi phiên sử dụng. 1BOSS không chịu trách nhiệm cho bất cứ sự mất mát, hư hỏng hay trách nhiệm nào khác nếu khách hàng không tuân thủ điều lệ này hay do sự truy cập trái phép vào tài khoản của khách hàng.
- Trong trường hợp có tranh chấp giữa hai hoặc nhiều bên về quyền sở hữu tài khoản, khách hàng đồng ý rằng 1BOSS sẽ là trọng tài duy nhất của tranh chấp đó và quyết định của 1BOSS (có thể bao gồm việc chấm dứt hoặc đình chỉ tài khoản tranh chấp) là quyết định cuối cùng và ràng buộc tất cả các bên.
- 1BOSS bảo mật toàn bộ thông tin của khách hàng và những nội dung các tài khoản sử dụng của khách hàng trao đổi, lưu trữ trên nền tảng 1BOSS cũng như các tính năng được phát triển bởi 1BOSS.
- 1BOSS sẽ thực hiện và duy trì tất cả các biện pháp bảo vệ nội bộ cần thiết và trong khả năng của chúng tôi; mang tính hành chính, vật lý và kỹ thuật để bảo vệ cho tính bảo mật và toàn vẹn đối với dữ liệu khách hàng.
- 1BOSS cam kết:
+ Không truy cập vào dữ liệu của khách hàng trừ trường hợp khắc phục lỗi kỹ thuật hoặc theo yêu cầu của khách hàng hoặc trường hợp phải tuân theo quy định của pháp luật.
+ Không tiết lộ dữ liệu của Khách hàng ngoại trừ một trong các trường hợp sau:
(i) Có sự chấp thuận của Khách hàng;
(ii) Phải tuân theo quy định của pháp luật;
(iii) Thuộc trường hợp quy định tại Điều khoản sử dụng này;
- 1BOSS bảo toàn quyền tiếp cận một cách chủ động hoặc tự động thông tin về các tài khoản đang tồn tại trên hệ thống (bao gồm Họ tên, email) cho một số mục đích nhất định, bao gồm:
+ Thông báo bằng email đến khách hàng về các tính năng mới hoặc các sản phẩm mới.
+ Thông báo bằng email đến khách hàng về các sự kiện, chương trình khuyến mại, thông tin về sự cố sản phẩm, dịch vụ...
+ Liên hệ trực tiếp với khách hàng để hỗ trợ kỹ thuật hoặc các hỗ trợ khác nhằm tăng trải nghiệm người dùng.
- 1BOSS bảo toàn quyền sử dụng tên của khách hàng cho mục đích Marketing hoặc trong các chiến dịch quảng bá, giới thiệu sản phẩm hoặc trong các cuộc nói chuyện, trao đổi với các khách hàng khác của 1BOSS hoặc các khách hàng tiềm năng khác của 1BOSS.
- Dữ liệu của khách hàng là mọi thông tin mà khách hàng gửi, tải lên, truyền hoặc bằng bất kể phương thức nào giúp hiển thị thông tin đó trên nền tảng 1BOSS. Các dữ liệu bao gồm: Các tin nhắn, các thông báo, các tập tin, các hình ảnh, các video, các ý kiến, các nhận xét, các đường dẫn, các nội dung liên quan đến công việc, các văn bản mà khách hàng và các tài khoản sử dụng của khách hàng nhập vào nền tảng 1BOSS thông qua các nền tảng lưu trữ đám mây như Google Drive, OneDrive, DropBox……
- Khách hàng có quyền sử dụng và kiểm soát việc truy cập dữ liệu được đăng tải trên nền tảng 1BOSS. Khách hàng chịu mọi trách nhiệm cho tất cả các dữ liệu mà khách hàng hoặc tài khoản sử dụng của khách hàng gửi đến và hoặc gửi đi từ nền tảng 1BOSS.
- Việc quyết định đưa dữ liệu nào lên nền tảng 1BOSS là toàn quyền của khách hàng. Tuy nhiên, những nội dung sau sẽ KHÔNG ĐƯỢC PHÉP đăng tải trên nền tảng 1BOSS:
+ Làm tổn hại hoặc gây ra thương tổn đến con người và tài sản;
+ Liên quan đến việc công bố các thông tin hoặc tài liệu lừa đảo, gây mất uy tín danh dự, quấy rối hoặc mang tính khiêu dâm;
+ Xâm phạm các quyền riêng tư hoặc kì thị chủng tộc, tôn giáo, giới tính, người tàn tật;
+ Xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ hoặc các quyền sở hữu khác;
+ Cản trở hoặc phá hỏng nền tảng 1BOSS (bao gồm nhưng không giới hạn bởi việc truy cập trái phép 1BOSS thông qua bất cứ phương tiện máy móc, phần mềm).
- 1BOSS có toàn quyền vô hiệu hóa quyền truy cập vào nội dung dữ liệu của khách hàng nếu chúng tôi xác định dữ liệu được truy cập vi phạm điều khoản này, hoặc chúng tôi nhận được đơn khiếu nại từ tài khoản sử dụng, hoặc thông báo vi phạm sở hữu trí tuệ và/hoặc thông báo nội dung có dấu hiệu vi phạm pháp luật của các cơ quan có thẩm quyền.
- Khách hàng tự chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu sử dụng phần mềm trái với quy định của pháp luật.
- 1BOSS sử dụng các nền tảng Google Analytics, Google Tag Manager, Facebook Pixel, Microsoft để hỗ trợ việc thu thập và phân tích hành vi người dùng. Các bên thứ ba này thu thập thông tin về cách người dùng truy cập vào nền tảng 1BOSS (thông qua trình duyệt nào, thiết bị nào, vị trí nào) và hành vi, hoạt động của người dùng trên nền tảng 1BOSS dựa theo chính sách riêng của từng bên. 1BOSS sử dụng thông tin thu thập được cho việc tìm hiểu, phân tích hành vi, nhu cầu khách hàng nhằm cải tiến sản phẩm, dịch vụ đang cung cấp đồng thời phát triển thêm các tính năng, sản phẩm, dịch vụ mới phục vụ cho khách hàng.
- Các nền tảng trên đều là các hệ thống lớn phổ biến trên thế giới được đảm bảo các tiêu chuẩn bảo mật thông tin cá nhân và dữ liệu người dùng. 1BOSS không kiểm soát việc các bên thứ ba lưu trữ và sử dụng các dữ liệu thu thập theo điều khoản và chính sách họ đưa ra. Khách hàng có thể đọc các điều khoản và các chính sách được công bố bởi các bên thứ ba này trên trang web của họ để nắm rõ thông tin. Khách hàng sử dụng nền tảng 1BOSS cũng đồng nghĩa với việc tuân thủ các điều khoản dịch vụ của các bên thứ ba này.
- 1BOSS đảm bảo khách hàng có thể sử dụng nền tảng 1BOSS 24h/ngày và 7 ngày/tuần, Trừ các trường hợp nâng cấp, bảo trì và trường hợp bất khả kháng.
- 1BOSS sẽ thông báo đến khách hàng trong trường hợp việc nâng cấp, bảo trì làm gián đoạn việc sử dụng:
+ Cập nhật tính năng mới: Tính năng mới được hiểu là một tính năng hoàn toàn mới hoặc tính năng cũ được chỉnh sửa, nâng cấp có sự thay đổi logic lớn có thể thay đổi hành vi sử dụng hoặc phạm vi áp dụng của người dùng.
+ Cập nhật sửa lỗi, tính năng nhỏ: Các bản cập nhật vá lỗi cho phần mềm hay các tính năng nhỏ thay đổi giao diện hay tiện ích cho người dùng mà không làm ảnh hưởng đến logic sử dụng.
+ Cập nhật Server: Di chuyển hay cập nhật người dùng 1BOSS sang server khác hay nâng cấp, bảo trì phần cứng bắt buộc phải tạm dừng server hay server tạm dừng do lịch bảo trì, sự cố được báo trước từ phía nhà cung cấp cloud.
- Thời hạn của thỏa thuận: thỏa thuận này bắt đầu kể từ ngày khách hàng đồng ý sử dụng nền tảng 1BOSS và chấm dứt khi tất cả các tài khoản được cấp kèm theo gói dịch vụ mà khách hàng đăng ký hết hạn sử dụng. Đối với trường hợp khách hàng dùng thử, nếu khách hàng không chuyển sang hình thức thuê bao trước khi hết hạn dùng thử, thỏa thuận này sẽ được chấm dứt khi hết hạn dùng thử.
- Tạm dừng dịch vụ: 1BOSS có quyền tạm ngưng việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng trong các trường hợp sau:
+ Khách hàng không thực hiện nghĩa vụ thanh toán các khoản chi phí sử dụng sau khi 1BOSS đã gửi thông báo yêu cầu thanh toán 15 ngày;
+ 1BOSS cho rằng việc sử dụng nền tảng 1BOSS của khách vi phạm Điều khoản sử dụng hoặc quy định của pháp luật.
- Chấm dứt dịch vụ: 1BOSS sẽ chấm dứt việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng trong các trường hợp sau:
+ 1BOSS đơn phương chấm dứt dịch vụ do khách hàng không thực hiện nghĩa vụ thanh toán cho 1BOSS theo quy định;
+ Theo yêu cầu của tòa án và cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
+ Khi có thỏa thuận của khách hàng và 1BOSS về việc chấm dứt.
- 1BOSS không có nghĩa vụ hoàn trả bất kể chi phí nào mà khách hàng đã thanh toán trong trường hợp tạm ngưng hay chấm dứt dịch vụ vì những lý do đã nêu trên. 1BOSS chỉ bảo đảm duy trì dữ liệu của khách hàng trên nền tảng 1BOSS tối đa là 30 ngày kể từ ngày chấm dứt dịch vụ.
- Từ chối đảm bảo:
+ 1BOSS không cam đoan, tuyên bố và bảo đảm rằng việc sử dụng nền tảng 1BOSS của khách hàng sẽ không bị gián đoạn hoặc không bị lỗi, hoặc nền tảng 1BOSS sẽ đáp ứng yêu cầu khách hàng hoặc tất cả các lỗi trên phần mềm và/hoặc tài liệu sẽ được sửa hoặc hệ thống tổng thể đảm bảo hoạt động của nền tảng 1BOSS (bao gồm nhưng không giới hạn: Mạng internet, các mạng truyền dẫn khác, mạng nội bộ và các thiết bị của khách hàng). 1BOSS không đảm bảo dưới bất kỳ hình thức nào, dù rõ ràng hay ngầm định về các điều kiện như sự thỏa mãn về chất lượng, phù hợp cho nhu cầu sử dụng đặc thù hoặc không xâm phạm các quyền của bên thứ ba.
+ Nền tảng 1BOSS được cung cấp dưới dạng “Theo hiện trạng” cho khách hàng sử dụng. Khách hàng sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm trong việc xác định xem nền tảng 1BOSS hoặc thông tin được tạo ra từ nền tảng 1BOSS là đúng đắn và đáp ứng đầy đủ cho mục đích sử dụng của mình.
- Giới hạn về trách nhiệm pháp lý:
Trong bất cứ trường hợp nào 1BOSS đều không chịu trách nhiệm về bất kỳ các thiệt hại nào trực tiếp, gián tiếp, ngẫu nhiên hoặc mang tính chất trừng phạt, bao gồm nhưng không giới hạn ở các thiệt hại do mất doanh thu, mất lợi nhuận, mất lợi thế kinh doanh, do ngừng việc hoặc mất mát dữ liệu do hậu quả của:
+ Việc sử dụng hoặc không thể sử dụng nền tảng 1BOSS;
+ Bất kỳ các thay đổi nào được thực hiện đối với nền tảng 1BOSS;
+ Từ chối quyền truy cập hoặc biến đổi các dữ liệu;
+ Xóa, sai hỏng, hoặc không lưu trữ dữ liệu có trên hoặc thông qua nền tảng 1BOSS;
+ Các tuyên bố hay hành vi của bất kỳ bên thứ ba nào đối với nền tảng 1BOSS;
+ Bất kỳ vấn đề nào khác liên quan đến nền tảng 1BOSS.
- Sự kiện bất khả kháng là sự kiện xảy ra mang tính khách quan và nằm ngoài tầm kiểm soát của các Bên, bao gồm nhưng không giới hạn: động đất, bão, lũ, lụt, lốc, sóng thần, lở đất; hỏa hoạn; dịch bệnh; đình công; sự cố mất điện diện rộng ảnh hưởng đến trung tâm dữ liệu của 1BOSS; chiến tranh hoặc có nguy cơ xảy ra chiến tranh và các thảm họa tự nhiên khác chưa lường hết được; việc truy cập 1boss.vn hoặc các subdomain của *.1boss.vn bị gián đoạn do can thiệp bởi ISP (Internet service provider), sự thay đổi chính sách hoặc sự ngăn cấm theo các quyết định của cơ quan có thẩm quyền.
- Việc một Bên không hoàn thành nghĩa vụ của mình do sự kiện bất khả kháng sẽ không phải là cơ sở để bên kia chấm dứt hợp đồng và bồi thường thiệt hại.
- Khi sự kiện bất khả kháng xảy ra:
+ Các Bên tiến hành các biện pháp ngăn ngừa hợp lý và các biện pháp thay thế cần thiết để hạn chế tối đa ảnh hưởng do sự kiện bất khả kháng gây ra;
+ Thời gian sử dụng dịch vụ của khách hàng có thể được tạm ngưng hoặc kéo dài tương ứng với thời gian bị ảnh hưởng bởi sự kiện bất khả kháng.
Tất cả các tranh chấp hoặc các bất đồng phát sinh giữa 1BOSS và khách hàng sẽ được giải quyết trên tinh thần hợp tác và thiện chí để cùng nhau giải quyết.
Trong trường hợp hai bên không thể tự giải quyết được thì cùng đưa ra giải quyết tại Tòa án Nhân dân TP.Hồ Chí Minh. Phán quyết của Tòa án sẽ là quyết định cuối cùng mà hai bên phải tuân theo.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc