Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự (Coming soon)
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Mẫu content calendar là lịch kế hoạch biên tập nội dung là công cụ hỗ trợ cho việc lên kế hoạch nội dung, quản lý các nhiệm vụ trong team một cách hiệu quả và giúp theo dõi thời gian của những nội dung được sáng tạo trên các nền tảng một cách đầy đủ và chi tiết nhất.
Xem thêm:
Mẫu content calendar là lịch kế hoạch biên tập nội dung
Mẫu content calendar là lịch kế hoạch biên tập nội dung là công cụ hỗ trợ cho việc lên kế hoạch nội dung, quản lý các nhiệm vụ trong team một cách hiệu quả và giúp theo dõi thời gian của những nội dung được sáng tạo trên các nền tảng một cách đầy đủ và chi tiết nhất.
Lịch biên tập nội dung thường được chia thành 2 loại cho phù hợp với quá trình sản xuất nội dung. Lịch sản xuất nội dung được lập trước quá trình mà các nhà tiếp thị bắt tay vào việc sáng tạo và biên tập bài viết. Lịch xuất bản nội dung sẽ được lập sau khi nội dung đã được hoàn tất và duyệt. Quy trình này sẽ đảm bảo được thời gian không bị trùng lặp giữa các nội dung được sản xuất và được quản lý một cách hiệu quả bởi trưởng bộ phận tiếp thị nội dung.
Content calendar đóng một vai trò rất quan trọng trong nỗ lực tiếp thị nội dung của bộ phận marketing. Nhờ lịch này, tất cả các bộ phận có thể theo dõi cách mỗi phần nội dung được liên kết với khách hàng và các giai đoạn mua hàng.
Content calendar đóng một vai trò rất quan trọng trong nỗ lực tiếp thị nội dung
Ngoài ra, nhờ lịch biên tập này, mọi người có thể xem những nội dung đang được sản xuất, đã hoàn thành và những vấn đề phát sinh trong quy trình làm việc hàng ngày. Lịch nội dung có thể được tạo thông qua tệp Excel hoặc trang tính Google hoặc bảng hoạt động như bảng Trello, tùy thuộc vào tiêu chí và tùy chọn của bộ phận đảm nhiệm.
Về cơ bản, lịch nội dung của bạn sẽ hiển thị rõ ràng các thông tin sau:
Mẫu content calendar được dùng phổ biến nhất 2022
Tải ngay TẠI ĐÂY
Hy vọng rằng qua mẫu content calendar mà 1BOSS đã chia sẻ ở bài viết trên. Quý độc giả có thể dễ dàng lên lịch biên tập nội dung theo tuần, theo tháng hoặc theo định kỳ của chiến dịch cụ thể. Cùng chia sẻ Tài liệu chuyên biệt 1BOSS Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện | Tất cả trên một hệ thống | Hiện thực hóa chuyển đổi số → Tham gia ngay group Zalo: https://zalo.me/g/phuwdw204.
Ban biên tập 1BOSS
Hợp đồng mua bán hàng hóa ngày càng trở nên phổ biến trong thực tế kinh doanh. Trong quá trình thực hiện hợp đồng, mẫu đề nghị thanh toán hợp đồng (yêu cầu đối tác thanh toán theo tiến độ hợp đồng) là một chứng từ cần thiết.
Mẫu giấy đề nghị tạm ứng theo hợp đồng là văn bản cần thiết để các bên có thể bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình, số tiền tạm ứng hợp đồng bao nhiêu là do hai bên thỏa thuận.
Việc thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mại, quảng cáo là cách hiệu quả nhất để nhanh chóng tiếp cận người tiêu dùng với nhiều hình thức sản phẩm khác nhau. Doanh nghiệp có thể giới thiệu sản phẩm mới hoặc bán sản phẩm cũ với giá cạnh tranh để thu hút khách hàng và tăng thị phần của mình. Vì thế mà việc gửi mẫu thông báo chương trình khuyến mại đến khách hàng là vô cùng quan trọng và góp phần không nhỏ trong doanh số bán của công ty.
Mẫu SMS marketing là một chiến lược để tiếp cận khách hàng, giúp nhanh chóng tiếp cận, có tỷ lệ chuyển đổi cao và tiết kiệm hơn so với nhiều hình thức khác. Tuy nhiên, để thành công, nội dung là một yếu tố khá quan trọng. Do đó, trước khi thực hiện một chiến lược quảng cáo, doanh nghiệp nên tham khảo các ví dụ về tin nhắn SMS marketing hiệu quả trước đó. Vì vậy, bạn có thể tùy chỉnh và điều chỉnh doanh nghiệp của mình để có được kết quả tốt nhất.
Để xây dựng hoạt động telesales hiệu quả mang lại giá trị doanh số cao, các chuyên gia nên chú trọng đến mẫu kịch bản telesales tốt và quy trình bài bản. Một kịch bản bán hàng qua điện thoại chi tiết, có cấu trúc tốt là chìa khóa thành công cho kế hoạch bán hàng qua điện thoại tổng thể của bạn.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc