Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Đối với những sự kiện ra mắt sản phẩm, doanh nghiệp có thể trực tiếp triển khai bản proposal ra mắt sản phẩm mới bởi đội ngũ marketing. Hoặc các công ty có thể liên hệ với các đơn vị tổ chức sự kiện uy tín để có được proposal chất lượng nhất. Với bất cứ sự lựa chọn nào, thì bản proposal luôn bao gồm đề xuất ý tưởng, giải pháp và kế hoạch chi tiết cho từng trường hợp. Vậy, làm thế nào để viết proposal ra mắt sản phẩm mới chuyên nghiệp và thành công?
Xem thêm:
Proposal ra mắt sản phẩm mới là bản đề xuất các ý tưởng dành cho sản phẩm mới
Proposal ra mắt sản phẩm mới được hiểu là những đề xuất, là một dạng nội dung để trình bày các ý tưởng, những thiết kế hoặc các phương thức tổ chức sự kiện dành cho một sản phẩm mới. Trong mỗi bản proposal ra mắt sản phẩm mới bắt buộc phải có phần giới thiệu tổng quan về sự kiện. Ở phần này tập trung vào các thông tin của doanh nghiệp. Có thể kể đến như: tên thương hiệu, năm thành lập, sứ mệnh, lĩnh vực hoạt động, các giai đoạn phát triển, phương châm hoạt động,...
Đặc biệt nhấn mạnh về dự án mà công ty đang triển khai. Ngoài ra, nên trình bày cụ thể về loại hình sản phẩm, chiến lược phân phối và quảng bá trên thị trường. Đây sẽ là nội dung chính mà bản proposal này sẽ truyền tải trong các phần trình bày ý tưởng. Để proposal ra mắt sản phẩm mới thêm hấp dẫn, nên cân nhắc quy mô tổ chức sự kiện. Bên cạnh đó là dùng những từ ngữ dễ hình dung, gây ấn tượng. Có thể thêm vào phần mục lục để tiện theo dõi chi tiết.
Xác định mục đích của sự kiện: chính là tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới thật thành công, chỉn chu; xúc tiến các giá trị sản phẩm và quảng bá hình ảnh doanh nghiệp, tạo được ấn tượng đẹp trong mắt khách hàng.
Phân tích khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp: loại hình sản phẩm sẽ quyết định ai là khách hàng mục tiêu. Theo đó, cân nhắc số lượng khách mời tham dự, các lãnh đạo tham dự và nhân sự sự kiện (MC, ca sĩ, nhóm múa, KOL, KOC,…). Bên cạnh đó, còn có các đơn vị truyền thông cùng với thời gian và địa điểm tổ chức.
Phải xác định được mục đích và hình thức tổ chức sự kiện ra mắt
Lập kế hoạch ra mắt sản phẩm mới một cách chi tiết nhất là chính nội dung trọng tâm trong phần này. Bao gồm:
Nội dung phần này tương đối dài trong tổng thể proposal ra mắt sản phẩm mới. Mục tiêu chung là diễn giải chi tiết mọi đề xuất, sao cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đồng thời đảm bảo sức thuyết phục bằng ngôn từ, cách dẫn dắt, bố cục,…
Bước đầu tiên là giới thiệu tổng quan về công ty
Ý tưởng và chủ đề sự kiện phải dựa vào mục đích của buổi ra mắt Tải ngay tại đây
Hy vọng rằng qua mẫu proposal ra mắt sản phẩm mới mà 1BOSS đã chia sẻ ở bài viết trên. Quý độc giả có thể sử dụng để thực hiện cho sự kiện ra mắt sản phẩm mới của công ty một cách thuận tiện nhất.
Tải miễn phí 1000+ template giúp quản trị doanh nghiệp hiệu quả và dễ dàng hơn
Ban biên tập 1BOSS
Bài viết này sẽ giới thiệu một loạt tài liệu hữu ích về digital marketing, từ các sách điện tử, bài viết chuyên ngành đến tài liệu hướng dẫn cụ thể. Những tài liệu này cung cấp cái nhìn toàn diện về các phương pháp tiếp thị qua các nền tảng kỹ thuật số, từ xây dựng chiến lược đến thực thi chiến dịch. Bắt đầu khám phá ngay để nắm bắt cơ hội và thách thức trong thế giới digital marketing đang thay đổi nhanh chóng.
Hiện nay, tiếp thị liên kết đã trở nên rất phổ biến tại Việt Nam. Nó đã nhanh chóng thâm nhập vào thị trường và trở thành một phương pháp phổ biến cho các doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của họ. Đặc biệt, Affiliate Marketing đem lại doanh số bán hàng cao và được coi là một cách hiệu quả để kiếm tiền trực tuyến so với các phương thức khác.
Trong thời đại công nghệ 4.0, Email Marketing vẫn là một trong những công cụ hiệu quả để kết nối, xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Bộ tài liệu đính kèm sẽ cung cấp cho doanh nghiệp tất tần tật kiến thức về email marketing, từ cách xây dựng chiến dịch hấp dẫn đến cách tối ưu hóa tỷ lệ mở email và chuyển đổi thành công.
Dự án Marketing là một phần quan trọng của chiến lược kinh doanh của mọi doanh nghiệp. Để triển khai một dự án Marketing hiệu quả, cần phải có một kế hoạch chi tiết và chính xác. Bảng Excel triển khai dự án Marketing là một công cụ hữu ích giúp quản lý và theo dõi các bước tiến hành dự án một cách khoa học. Hãy cũng 1BOSS tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.
Để đưa ra 1 chiến lược đúng đắn trong kinh doanh thì trước hết doanh nghiệp phải hiểu được mình đang ở đâu và có những điểm mạnh, điểm yếu và nắm bắt cơ hội để phát triển. Ma trận SWOT giúp doanh nghiệp thực hiện điều đó một cách dễ dàng. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu về ma trận SWOT dành cho dân Marketing.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc