Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Đối với những sự kiện ra mắt sản phẩm, doanh nghiệp có thể trực tiếp triển khai bản proposal ra mắt sản phẩm mới bởi đội ngũ marketing. Hoặc các công ty có thể liên hệ với các đơn vị tổ chức sự kiện uy tín để có được proposal chất lượng nhất. Với bất cứ sự lựa chọn nào, thì bản proposal luôn bao gồm đề xuất ý tưởng, giải pháp và kế hoạch chi tiết cho từng trường hợp. Vậy, làm thế nào để viết proposal ra mắt sản phẩm mới chuyên nghiệp và thành công?
Xem thêm:
Proposal ra mắt sản phẩm mới là bản đề xuất các ý tưởng dành cho sản phẩm mới
Proposal ra mắt sản phẩm mới được hiểu là những đề xuất, là một dạng nội dung để trình bày các ý tưởng, những thiết kế hoặc các phương thức tổ chức sự kiện dành cho một sản phẩm mới. Trong mỗi bản proposal ra mắt sản phẩm mới bắt buộc phải có phần giới thiệu tổng quan về sự kiện. Ở phần này tập trung vào các thông tin của doanh nghiệp. Có thể kể đến như: tên thương hiệu, năm thành lập, sứ mệnh, lĩnh vực hoạt động, các giai đoạn phát triển, phương châm hoạt động,...
Đặc biệt nhấn mạnh về dự án mà công ty đang triển khai. Ngoài ra, nên trình bày cụ thể về loại hình sản phẩm, chiến lược phân phối và quảng bá trên thị trường. Đây sẽ là nội dung chính mà bản proposal này sẽ truyền tải trong các phần trình bày ý tưởng. Để proposal ra mắt sản phẩm mới thêm hấp dẫn, nên cân nhắc quy mô tổ chức sự kiện. Bên cạnh đó là dùng những từ ngữ dễ hình dung, gây ấn tượng. Có thể thêm vào phần mục lục để tiện theo dõi chi tiết.
Xác định mục đích của sự kiện: chính là tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới thật thành công, chỉn chu; xúc tiến các giá trị sản phẩm và quảng bá hình ảnh doanh nghiệp, tạo được ấn tượng đẹp trong mắt khách hàng.
Phân tích khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp: loại hình sản phẩm sẽ quyết định ai là khách hàng mục tiêu. Theo đó, cân nhắc số lượng khách mời tham dự, các lãnh đạo tham dự và nhân sự sự kiện (MC, ca sĩ, nhóm múa, KOL, KOC,…). Bên cạnh đó, còn có các đơn vị truyền thông cùng với thời gian và địa điểm tổ chức.
Phải xác định được mục đích và hình thức tổ chức sự kiện ra mắt
Lập kế hoạch ra mắt sản phẩm mới một cách chi tiết nhất là chính nội dung trọng tâm trong phần này. Bao gồm:
Nội dung phần này tương đối dài trong tổng thể proposal ra mắt sản phẩm mới. Mục tiêu chung là diễn giải chi tiết mọi đề xuất, sao cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đồng thời đảm bảo sức thuyết phục bằng ngôn từ, cách dẫn dắt, bố cục,…
Bước đầu tiên là giới thiệu tổng quan về công ty
Ý tưởng và chủ đề sự kiện phải dựa vào mục đích của buổi ra mắt Tải ngay tại đây
Hy vọng rằng qua mẫu proposal ra mắt sản phẩm mới mà 1BOSS đã chia sẻ ở bài viết trên. Quý độc giả có thể sử dụng để thực hiện cho sự kiện ra mắt sản phẩm mới của công ty một cách thuận tiện nhất.
Tải miễn phí 1000+ template giúp quản trị doanh nghiệp hiệu quả và dễ dàng hơn
Ban biên tập 1BOSS
Email marketing là một trong những phương pháp quảng cáo hiệu quả nhất để tiếp cận khách hàng. Để tăng tỷ lệ mở email và hiệu quả của chiến dịch email marketing, việc sử dụng mẫu template email đẹp và chuyên nghiệp là rất quan trọng. Bạn hãy cùng 1BOSS tìm hiểu Top 4 mẫu template email marketing đẹp và chuyên nghiệp năm 2023 nhé.
Trong năm 2023, việc sử dụng excel để thiết kế kế hoạch Digital Marketing đã trở nên phổ biến và hữu ích hơn bao giờ hết. Đây là một công cụ mạnh mẽ để giúp doanh nghiệp xác định các mục tiêu, phân tích đối tượng khách hàng, chọn kênh phù hợp, lên kế hoạch nội dung và chiến lược, đồng thời theo dõi và đo lường kết quả. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu về Top 8 Mẫu kế hoạch Digital Marketing bằng excel chuyên nghiệp nhất 2023
Nếu bạn đang quản lý một sự kiện, việc sử dụng Excel có thể là một cách tiết kiệm thời gian và năng suất để quản lý các nhiệm vụ và thông tin quan trọng. Excel cung cấp cho bạn các công cụ để theo dõi các danh sách khách hàng, địa điểm, ngân sách, và lịch trình, và hơn thế nữa. Vì vậy, để giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng suất, dưới đây là TOP 10 mẫu quản lý sự kiện bằng Excel miễn phí bạn có thể tải về và sử dụng ngay:
Việc thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mại, quảng cáo là cách hiệu quả nhất để nhanh chóng tiếp cận người tiêu dùng với nhiều hình thức sản phẩm khác nhau. Doanh nghiệp có thể giới thiệu sản phẩm mới hoặc bán sản phẩm cũ với giá cạnh tranh để thu hút khách hàng và tăng thị phần của mình. Vì thế mà việc gửi mẫu thông báo chương trình khuyến mại đến khách hàng là vô cùng quan trọng và góp phần không nhỏ trong doanh số bán của công ty.
Mẫu SMS marketing là một chiến lược để tiếp cận khách hàng, giúp nhanh chóng tiếp cận, có tỷ lệ chuyển đổi cao và tiết kiệm hơn so với nhiều hình thức khác. Tuy nhiên, để thành công, nội dung là một yếu tố khá quan trọng. Do đó, trước khi thực hiện một chiến lược quảng cáo, doanh nghiệp nên tham khảo các ví dụ về tin nhắn SMS marketing hiệu quả trước đó. Vì vậy, bạn có thể tùy chỉnh và điều chỉnh doanh nghiệp của mình để có được kết quả tốt nhất.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc