Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự (Coming soon)
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Mẫu email chào hàng là một trong những yếu tố có ảnh hưởng lớn nhất đến hiệu quả bán hàng. Một bức thư ngỏ hấp dẫn và chuyên nghiệp có thể dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng, thu hút họ và tăng tỷ lệ đóng của bạn. Vì vậy, nếu muốn nâng cao hiệu quả bán hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi khi tiếp cận với khách hàng, bạn cần chuẩn bị những mẫu thư chào hàng chuyên nghiệp nhất.
Áp dụng chiến lược bán hàng có hệ thống sẽ nâng cao hiệu quả kinh doanh và cải thiện khả năng thu hút khách hàng. Việc chuẩn bị trước những mẫu kịch bản chào hàng sao cho ấn tượng sẽ nâng cao tỷ lệ chốt đơn thành công. Từ đó mang về khách hàng cũng như là lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Lập một kế hoạch bán hàng và tiếp thị là điều cần thiết để sản phẩm của bạn thu hút nhiều khách hàng trên thị trường. Lập kế hoạch bán sản phẩm được coi là chìa khóa chiến lược giúp các công ty đặt mục tiêu và đạt được mục tiêu kinh doanh. Mẫu kế hoạch bán hàng là một tài liệu chiến lược quan trọng giúp các công ty xác định rõ mục tiêu kinh doanh của mình và triển khai chúng để bán hiệu quả và đạt được các mục tiêu đó.
Trong doanh nghiệp, đội ngũ bán hàng được xem là một trong những người có ảnh hưởng trực tiếp đến doanh số và lợi nhuận của công ty. Sản phẩm và dịch vụ của công ty có làm hài lòng khách hàng và dẫn họ đến quyết định mua hàng hay không phụ thuộc vào lực lượng bán hàng của công ty. Vì vậy, để có được đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, doanh nghiệp phải thường xuyên hỗ trợ nhân viên, nâng cao năng suất làm việc và năng lực cạnh tranh cá nhân thông qua các mẫu kế hoạch đào tạo nhân viên sale trong chương trình đào tạo.
Mẫu biên bản giao nhận hàng hóa, tài liệu, hóa đơn được dùng nhiều nhất 2022. Trong quá trình bàn giao tài liệu, hàng hóa, hóa đơn… các cá nhân hoặc doanh nghiệp cần phải lập biên bản bàn giao để làm căn cứ pháp lý cho những vấn đề phát sinh sau này. Biên bản bàn giao được xem là chuẩn nhất khi có đầy đủ các thông tin như tên, tài liệu giao nhận là gì, số lượng… Tuy không có hiệu lực pháp lý nhưng biên bản này có thể được dùng để chứng minh cho các sự việc đã được ghi nhận trên biên bản.
Đơn đặt hàng là gì? Có thể nói đơn đặt hàng là một giấy tờ quan trọng trong quá trình mua bán giữa hai bên. Mẫu đơn đặt hàng như thế nào được xem là chuẩn nhất? Có thể thay thế hợp đồng mua bán thành đơn đặt hàng được hay không?
Một công ty, doanh nghiệp muốn hoạt động không thể thiếu hoạt động mua bán hàng hóa. Nó thể hiện sự phát triển và quy mô của doanh nghiệp. Để hạn chế các rủi ro phát sinh khi tiến hành hoạt động mua bán, thì biên bản giao nhận hàng hóa là một loại chứng từ hết sức quan trọng đảm bảo quyền lợi và sự thỏa thuận của hai bên. Cùng 1BOSS xem và tải về mẫu trong bài viết dưới đây.
Khái niệm thư chào hàng không còn xa lạ gì với dân kinh doanh trong ngành thương mại, dịch vụ. Tác động của thư chào hàng đến khách hàng tiềm năng rất lớn. Vì vậy, muốn tăng tỷ lệ chuyển đổi thì đầu tiên, bạn nên tối ưu thư chào hàng để thật hấp dẫn khách hàng. 1BOSS tổng hợp 6+ mẫu thư chào hàng cực hiệu quả trong bài viết dưới đây. Hãy cùng tham khảo nhé!
Ngày nay, với sự phát triển của Internet, doanh nghiệp có rất nhiều kênh và công cụ như website, mạng xã hội, các video, poster có thể đem lại doanh thu bán hàng, có tính lan tỏa. Vì vậy, có một số ý kiến cho rằng thư chào hàng là một cách cũ và lạc hậu để thu hút khách hàng.
Tuy nhiên, thư chào hàng vẫn không hề đánh mất đi tầm quan trọng của mình. Nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp hoạt động trong ngành thương mại và dịch vụ, vẫn tận dụng thư chào hàng như hình thức tiếp cận đến số lượng lớn khách hàng tiềm năng và quảng bá những chương trình giảm giá, chiết khấu hấp dẫn đến họ một cách tiết kiệm nhất.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc