• 27/02/2023
  • ​Mẫu kịch bản chăm sóc khách hàng khiếu nại qua điện thoại giúp công ty cải thiện trải nghiệm khách hàng, tạo dựng niềm tin và sự đồng cảm, cải thiện hình ảnh của công ty và tăng doanh số bán hàng. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu mẫu kịch bản bản chăm sóc khách hàng qua điện điện thoại ở bài viết dưới đây nhé. 

    Xem thêm:

     

    Mẫu kịch bản gọi điện thoại chăm sóc khách hàng khiếu nại qua điện thoại là gì?

     

    Mẫu kịch bản chăm sóc khách hàng khiếu nại qua điện thoại năm 2023

    Mẫu kịch bản chăm sóc khách hàng khiếu nại qua điện thoại là mẫu đã soạn sẵn các tình huống có thể xảy ra khi khách hàng gọi đến và thắc mắc về 1 số vấn đề về sản phẩm công ty giúp đảm bảo rằng khách hàng đã hoàn toàn cảm thấy thỏa mãn và vui vẻ với sự tư vấn hay giải pháp được đưa ra. 

    Mục đích của mẫu kịch bản chăm sóc khách hàng soạn ra nhằm để đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng theo đúng lộ trình thông qua chất lượng sản phẩm/dịch sau khi mua sắm của công ty từ đó tạo được độ tin cậy và giữ vững vị thế thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

     

    Các bước chăm sóc khách hàng khiếu nại qua điện thoại hiệu quả 

     

    Mẫu kịch bản chăm sóc khách hàng khiếu nại qua điện thoại năm 2023

    Dưới đây là 1 số bước chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất mà 1BOSS đã tìm hiểu.

    Bước 1: Chào hỏi và giới thiệu bản thân

    Bước 2: Tạo niềm tin và gợi cảm hứng

    Bước 3: Xác định nhu cầu của khách hàng

    Bước 4: Giải đáp thắc mắc và tư vấn

    Bước 5: Kết thúc cuộc gọi

    Đối với một kịch bản chăm sóc khách hàng qua điện thoại, ngoài các bước trên, còn rất nhiều yếu tố khác cần được chú ý như là tốc độ phản hồi, thái độ phục vụ, kiến thức sản phẩm/dịch vụ, sự linh hoạt và đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng.

     

    Mẫu kịch bản chăm sóc khách hàng khiếu nại qua điện thoại 

     

    Mẫu kịch bản chăm sóc khách hàng khiếu nại qua điện thoại năm 2023

    Mẫu kịch bản chăm sóc khách hàng khiếu nại qua điện thoại Tải ngaytại đây

    Qua bài viết trên ta nhận thấy được tầm quan trọng của mẫu kịch bản chăm sóc khách hàng khiếu nại qua điện thoại đối với công ty. 1BOSS hy vọng rằng quý công ty có thể áp dụng mẫu này trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp mình để góp phần sự phát triển thành công của công ty.

    Tải miễn phí 1000+ template giúp quản trị doanh nghiệp hiệu quả và dễ dàng hơn  

     Tải miễn phí mẫu đề nghị thanh lý hàng tồn kho mới nhất 2023

     

    Biên tập viên 1BOSS

    Bài viết khác
    Bí quyết giúp bạn phân tích hoạt động đối thủ cạnh tranh dễ dàng
    Bí quyết giúp bạn phân tích hoạt động đối thủ cạnh tranh dễ dàng
    • 18/05/2023

    Phân tích hoạt động đối thủ cạnh tranh giúp doanh nghiệp có cái nhìn rõ ràng hơn về thị trường và đối thủ, từ đó xác định được điểm mạnh và điểm yếu của sản phẩm hoặc dịch vụ mình đang cung cấp. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu cách phân tích hoạt động đối thủ cạnh tranh qua hoạt động dưới đây nhé.

    Bảng phân chia mục tiêu cho nhân viên bán hàng năm 2023
    Bảng phân chia mục tiêu cho nhân viên bán hàng năm 2023
    • 04/05/2023

    Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về bảng phân chia mục tiêu cho nhân viên bán hàng năm 2023. Việc lên kế hoạch và phân chia mục tiêu cho nhân viên bán hàng là cực kỳ quan trọng để đảm bảo hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bảng phân chia mục tiêu, cách xác định mục tiêu và các lợi ích khi sử dụng bảng phân chia mục tiêu cho nhân viên bán hàng.

     

    TOP 3 mẫu thư chúc mừng ý nghĩa nhất năm 2023
    TOP 3 mẫu thư chúc mừng ý nghĩa nhất năm 2023
    • 24/03/2023

    TOP 3 mẫu thư chúc mừng ý nghĩa nhất năm 2023 sẽ gửi lời chúc mừng và động viên sẽ giúp chúng ta tạo ra sự kết nối và tình cảm giữa những người xung quanh. Điều này sẽ giúp chúng ta cảm thấy được quan tâm và yêu thương từ người khác, đồng thời cũng truyền động lực và khích lệ chúng ta tiếp tục phấn đấu và đạt được thành công. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

    Top 5 mẫu template Bộ Sales Kit đỉnh nhất dành cho người mới đi làm 2023
    Top 5 mẫu template Bộ Sales Kit đỉnh nhất dành cho người mới đi làm 2023
    • 23/03/2023

    Bạn mới bắt đầu làm việc trong lĩnh vực bán hàng và muốn có một bộ Sales Kit để giúp bạn tăng doanh số bán hàng? Đừng lo, vì hôm nay 1BOSS sẽ giới thiệu cho bạn Top 10 mẫu template Bộ Sales Kit đỉnh nhất dành cho người mới đi làm 2023

    Mẫu kịch bản chăm sóc khách hàng phàn nàn qua điện thoại mới nhất 2023
    Mẫu kịch bản chăm sóc khách hàng phàn nàn qua điện thoại mới nhất 2023
    • 28/02/2023

    Mẫu kịch bản chăm sóc khách hàng khiếu nại qua điện thoại giúp giải đáp thắc mắc của khách hàng từ đó cải thiện trải nghiệm khách hàng, tạo dựng niềm tin và sự đồng cảm, cải thiện hình ảnh của công ty và tăng doanh số bán hàng. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu mẫu kịch bản bản chăm sóc khách hàng phàn nàn qua điện điện thoại ở bài viết dưới đây nhé. 

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

    Để lại email của bạn chúng tôi sẽ gửi đến cho bạn các thông tin chuyên mục hấp dẫn

    Chọn chuyên mục
    Bài viết nổi bật
    Tăng trưởng vượt bậc - Xây dựng lợi thế cạnh tranh riêng cùng 1BOSS
    Đăng ký Trải nghiệm ngay

    Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc

    • Điện thoại: 0345 948 949
      Hotline: 0345 913 913
    • Địa chỉ: Tòa nhà JVPE, CVPM Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
    Chọn giải pháp / sản phẩm
    Giải pháp
    Sản phẩm
    Đăng ký trải nghiệm 1boss

    Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc

    • Điện thoại: 0345 948 949
      Hotline: 0345 913 913
    • Địa chỉ: Tòa nhà JVPE, CVPM Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
    Thiết lập thông tin trải nghiệm
    Chọn giải pháp / sản phẩm
    Giải pháp
    Sản phẩm
    .1boss.vn