Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Phần mềm quản lý dịch vụ khách hàng có thể mang lại lợi ích cho quá trình chăm sóc khách hàng – yếu tố quan trọng nhất trong trong quá trình vận hành doanh nghiệp? Để việc phục vụ khách hàng được diễn ra thuận lợi và hiệu quả, cần tổ chức thực hiện và giám sát chặt chẽ nhất. Với phần mềm 1BOSS CS, việc quản lý dịch vụ khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn và có thể xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Vậy những tính năng nổi bật nào làm 1BOSS CS là phần mềm được nhiều doanh nghiệp tin dùng?
Xem thêm một số bài viết liên quan:
Thiết lập thông tin quản lý hỗ trợ của 1BOSS CS
Quản lý khách hàng của doanh nghiệp theo nhóm là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công của doanh nghiệp nhằm:
Quản lý dịch vụ khách hàng theo nhóm đối tượng
Quy trình đầu tiên trong việc phân chia khách hàng thành các nhóm tối ưu là thu thập thông tin khách hàng, doanh nghiệp càng có nhiều thông tin về khách hàng thì càng dễ dàng quản lý và phân chia khách hàng thành các nhóm khác nhau. Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng 1BOSS CS sẽ chủ động chọn lọc một số thông tin cần thu thập như: thông tin cá nhân, nghề nghiệp, email …
Nhóm đối tượng có thể phân chia dựa trên các tiêu chí sau:
Độ tuổi: dưới 15, 15-22 tuổi, 22-50 tuổi và trên 50 tuổi
Nhu cầu thực tế của khách hàng:
Tâm lý mua hàng: Dựa trên một số hành vi như: quan tâm hình thức sản phẩm, lưu ý đến khuyến mãi, chú trọng thái độ tư vấn của doanh nghiệp, mức độ quan tâm đến các sản phẩm mới,…
Mẫu phiếu yêu cầu theo số lượng, sản lượng
Dựa vào dữ liệu mua hàng của khách hàng, công cụ chăm sóc khách hàng 1BOSS CS xác định:
Mục đích của việc phân nhóm khách hàng là để thuận tiện cho việc quản lý, nhưng cũng để tìm hiểu kỹ đặc điểm và nhu cầu của các nhóm khách hàng. Doanh nghiệp có thể chia khách hàng của mình thành các loại sau: tiềm năng, trung thành, VIP, hay đã ngừng hợp tác,…
Phần mềm quản lý dịch vụ khách hàng với những dữ liệu đã thu thập được doanh nghiệp có thể dễ dàng xác định khách hàng của mình là ai, giới tính, độ tuổi, mức chi tiêu trung bình và doanh thu cho doanh nghiệp.
Dữ liệu này sẽ giúp bạn xác định khách hàng tiềm năng và phân khúc khách hàng có thể tạo ra doanh thu đáng kể cho các khoản đầu tư tiếp thị của doaanh nghiệp. Đồng thời, nó giúp thu hút khách hàng mới và có kế hoạch biến khách hàng cũ thành khách hàng trung thành.
Mẫu nhập thông tin quy trình quản trị dịch vụ khách hàng
Tự động hóa quy trình quản trị dịch vụ khách hàng là việc doanh nghiệp áp dụng các công nghệ nhằm tối ưu hóa nguồn lực và hiệu quả trong quá trình tương tác với khách hàng. Các công cụ hoặc phần mềm công nghệ sẽ tự động hóa các công việc đơn giản, lặp đi lặp lại khi tương tác và chăm sóc khách hàng, hỗ trợ và thay thế một số công việc thủ công.
Quản lý quan hệ khách hàng với mail, thư tự động
Với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, các chuỗi bán lẻ đều có trang bán hàng trực tuyến. Việc chăm sóc khách hàng một cách thủ công rất tốn thời gian. Khi áp dụng tự động hóa vào các quy trình dịch vụ khách hàng như chatbots, tin nhắn văn bản và email tự động, doanh nghiệp có thể tiết kiệm rất nhiều tiền và thời gian phục vụ khách hàng. Quá trình áp dụng phần mềm quản lý dịch vụ khách hàng này đảm bảo doanh nghiệp luôn giữ mối liên kết với khách hàng.
Quá trình phát triển mạnh mẽ của công nghệ 4.0 khiến các quy trình tự động hóa chăm sóc dịch vụ khách hàng đã một phần được ứng dụng trong phần mềm 1BOSS CS để giúp các công ty nâng cao hiệu quả công việc và tăng doanh số bán hàng. Phần mềm có thể nhắc nhở gọi điện, gửi thư thăm hỏi, chúc hoặc tặng quà sinh nhật,… sự trên các thông tin khách hàng đã được lưu trữ trên phần mềm.
Nếu trong quan hệ đối tác, càng biết nhiều về khách hàng thì bạn càng có nhiều cơ sở vật chất để phục vụ họ một cách tốt nhất. Bởi vì doanh nghiệp có thể cung cấp cho họ nhiều trải nghiệm phù hợp với nhu cầu của họ để có kết quả tốt hơn. Mọi giao tiếp và mọi tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng cần phải được xác định và ghi lại cụ thể. Để làm được điều này, bạn cần loại bỏ những ghi chú lộn xộn và thay vào đó có thể ứng dụng phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng 1BOSS CS vào công việc của mình.
Dữ liệu không chỉ có thể được định lượng và phân loại chính xác để tham khảo trong tương lai mà còn có thể cung cấp một hệ thống dữ liệu liên bộ phận. 1BOSS CS cho phép bạn lưu trữ một danh sách lớn các khách hàng và bất kỳ thông tin quan trọng nào liên quan đến họ.
Tất cả thông tin khách hàng sẽ được lưu trữ trong các trường dữ liệu giúp doanh nghiệp quản lý, phân loại để hiểu rõ hơn về từng phân khúc khách hàng của mình. Vì vậy, bất kì nhân sự nào đang hỗ trợ khách hàng sẽ có ngay nguồn thông tin đầy đủ và chi tiết. Điều này cũng sẽ tiết kiệm thời gian cho khách hàng và nhân viên.
Hệ thống tự động hóa tiếp thị trong quản lý khách hàng doanh nghiệp
Phân tích dữ liệu khách hàng, đơn hàng
1BOSS CS chủ động sàng lọc các khách hàng tiềm năng để giúp doanh nghiệp xác định và nhắm đến những khách hàng tốt nhất. Một chức năng quan trọng của tự động hóa tiếp thị là quản lý và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị thông qua email, tiếp thị qua điện thoại, thư từ và thậm chí là bán hàng cá nhân. Tự động hóa giúp quản lý chặt chẽ hơn, sàng lọc, bổ sung và cải thiện chất lượng khách hàng tiềm năng trong cơ sở dữ liệu đã lưu và được phân tích.
Phần mềm quản lý dịch vụ khách hàng sẽ cung cấp một bộ công cụ để quản lý quá trình bán hàng cũng như các hoạt động của nhân viên bán hàng. Nó cho phép theo dõi chặt chẽ và ghi lại mọi giai đoạn của quy trình bán hàng cho từng khách hàng tiềm năng. Tự động hóa sẽ bao gồm các chức năng sau: tạo đơn hàng bán hàng, trình bày báo giá, tạo hóa đơn, dự báo bán hàng, tự động hóa quy trình công việc và quản lý cụ thể,
Phiếu hỗ trợ quản trị dịch vụ chăm sóc khách hàng
Hệ thống có khả năng theo dõi và quản lý các hoạt động dịch vụ khách hàng và các vấn đề hỗ trợ. Điều này cũng tạo nên sự khác biệt quan trọng giữa các doanh nghiệp, nơi hệ thống phần mềm quản lý khách hàng 1BOSS CS giúp họ cải thiện và nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng đồng thời tối ưu hóa hiệu quả và giảm thiểu chi phí.
Phần mềm cũng có thể cung cấp các công cụ quản lý khi đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Cung cấp nền tảng kiếnthức để tạo điều kiện cho khách hàng tự phục vụ khi cần thiết và giúp nhân viên dịch vụ đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng.
Đây là bước đầu tiên để doanh nghiệp giữ được sự mong đợi của khách hàng. Thông qua bộ tiêu chí đánh giá phần mềm quản lý dịch khách hàng có sẵn, một doanh nghiệp có thể biết được điểm mạnh và điểm yếu để khắc phục, đây là điều mà khách hàng mong muốn nhất để tối đa hóa lượng khách hàng.
Bộ tiêu chí đánh giá này có thể được xây dựng thông qua phỏng vấn trực tiếp, bảng câu hỏi trực tuyến hoặc thang điểm đánh giá, xếp hạng sao,… Đánh giá có thể thực hiện ngay bên dưới mô tả sản phẩm trên trang web của doanh nghiệp.
Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng
Thông qua kết quả nghiên cứu, các công ty có thể hiểu được đánh giá và ý kiến của khách hàng về các tiêu chuẩn khác nhau, để từ đó đưa ra các kế hoạch cải tiến và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
Với 1BOSS CS phần mềm xây dựng hệ đánh giá dựa trên chỉ số NPS – chỉ số hài lòng của khách hàng đo lường khả năng họ giới thiệu thương hiệu cho bạn bè và gia đình. NPS là tiêu chuẩn mà các công ty đo lường và cải thiện lòng trung thành của khách hàng. Việc tìm kiếm và quản lý NPS sẽ là một công cụ hữu hiệu giúp các công ty trở nên cạnh tranh hơn và giữ chân khách hàng lặp lại.
Báo cáo chuyên sâu theo nhiều dạng
Dashboard được thiết kế để giúp người đưa ra quyết định, giám đốc điều hành và lãnh đạo cấp cao thiết lập được mục tiêu, đặt mục tiêu và thực hiện các thay đổi phù hợp. Dữ liệu được hiển thị trên trang tổng quan dưới dạng bảng, biểu đồ đường, biểu đồ thanh hoặc thước đo, vì vậy người dùng có thể theo dõi quản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng dựa trên điểm chuẩn và mục tiêu. Dashboard hiển thị dữ liệu bạn cần để hiểu, theo dõi và cải thiện hoạt động kinh doanh của mình thông qua các trình bày trực quan.
Hiện tại có ba sơ đồ phổ biến được sử dụng để tạo hệ thống quản lý dịch vụ khách hàng trong 1BOSS CS: Biểu đồ Gantt, Cấu trúc Wbs, mô hình Kanban. Các biểu đồ này giúp người quản lý dự án đơn giản hóa các công tác quản trị khách hàng; cải thiện việc quản lý thời gian của chăm sóc khách hàng. Điểm mấu chốt của các biểu đồ này là làm cho thông tin và dữ liệu phức tạp trở nên đơn giản và dễ hiểu hơn.
Biểu đồ Gantt, Wbs và kanban giúp công ty nắm được các thông tin cần thiết của hệ thống quản lý khách hàng doanh ghiệp, được trình bày trực quan, đơn giản và dễ hiểu, bao gồm: người chịu trách nhiệm chính về quá trình thực hiện, thời gian bắt đầu, thời hạn hoàn thành, tiến độ chăm sóc khách hàng.
Sơ đồ sẽ giúp mọi người trong dự án hiểu được tầm quan trọng của từng khía cạnh trong quản lý chăm sóc khách hàng khi mọi vị trí trách nhiệm đều được công khai. Giúp các thành viên hiểu được tầm quan trọng của công việc mà họ chịu trách nhiệm; điều đó sẽ giúp họ có động lực hơn để hoàn thành công việc. Động lực và trách nhiệm hoàn thành công việc là động lực chính thúc đẩy tăng năng suất.
Quá trình quản trị dịch vụ khách hàng, doanh nghiệp có thể tiến hành thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả dịch vụ theo quy trình khoa học, cụ thể với phần mềm. Từ những chia sẻ trên của 1BOSS về những tính năng nổi bật của phần mềm hi vọng điều này sẽ giúp các doanh nghiệp thuận lợi hơn trong công việc theo dõi phần mềm và quản lý khách hàng doanh nghiệp.
Để liên hệ tư vấn và Demo miễn phí, quý khách có thẻ liên hệ với 1BOSS bằng cách:
Ban Biên Tập 1BOSS.
1BOSS PROFILE là một hệ thống quản lý thông tin nhân sự được thiết kế đề quản lý thông tin cá nhân và hồ sơ của khách hàng một cách tổng thể và hiệu quả. Công cụ này là một trong số những nền tảng thúc đẩy mối quan hệ khách hàng và marketing doanh nghiệp phát triển vững chắc, toàn vẹn
1BOSS CR là hệ thống được thiết kế để quản lý thông tin khách hàng toàn diện và tập trung, thúc đẩy tốt nhất quá trình ký kết hợp đồng. Với các tính năng về quản lý danh sách khách hàng , quản lý chiến dịch tiếp thị,.. giúp doanh nghiệp tăng cường quan hệ và tương tác với khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
1BOSS IoT là một phần mềm văn phòng chuyên hỗ trợ điều khiển và tự động hóa các thiết bị trong văn phòng. Bằng cách cung cấp dữ liệu để phân tích, cải tiến và tối ưu hóa không gian làm việc mang lại không gian làm việc hiệu quả nhất. Nhờ đó hệ thống này góp phần cải thiện hiệu suất làm việc của nhân sự và tăng năng lực cạnh tranh của tổ chức.
1BOSS MK là hệ thống marketing tự động với đa dạng tính năng về thiết lập mục tiêu cho chiến dịch marketing, hỗ trợ quản lý tự dộng các hoạt dộng marketing đồng thời hỗ trợ tối ưu hóa lợi nhuận từ mọi chiến dịch tiếp thị hay ngành nghề khác của doanh nghiệp. Nhờ đó có thể tối ưu hóa chi phí, tăng hiệu quả chiến dịch và đẩy nhanh tiến độ hiệu quả của mục tiêu kinh doanh.
1BOSS Booking là phần mềm quản lý lịch hẹn đảm bảo tính chủ động trong công việc của nhân sự. Thông thường, trong quá trình vận hành doanh nghiệp việc tổ chức các phòng họp tại các phòng ban khác nhau là nhu cầu không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, làm thế nào để không bị trùng lịch họp và quá trình đặt các tiện ích liên quan cũng nhanh chóng, đơn giản?
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc