Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Sử dụng ứng dụng quản lý công việc không còn quá xa lạ trong hoạt động của các doanh nghiệp lớn hiện nay. Sử dụng phần mềm quản lý công việc là một trong những cách để thúc đẩy quá trình quản lý hiệu quả. Quy trình làm việc ứng dụng phần mềm trong thời đại công nghiệp 4.0 đáp ứng nhanh, gọn và đáng tin cậy. Theo đó, app 1BOSS Office ngoài khả năng đáp ứng nhu cầu tiện lợi trên nền tảng mobile còn tích hợp 7 công nghệ tối ưu nhất nhằm nâng cao hiệu quả quản lý cho doanh nghiệp.
Quản lý đơn hàng là gì? Tại sao phải quản lý? Phần mềm quản lý đơn hàng là một công cụ không thể thiếu để hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc kinh doanh. Khi đơn hàng được quản lý một cách hiệu quả sẽ giúp cho việc kinh doanh của doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều khoản chi phí. Hãy cùng 1BOSS tham khảo bài viết dưới đây để hiểu thêm về ứng dụng quản lý đơn nhé!
Hiện nay vấn đề quản lý kho để tối đa hoá hiệu suất hoạt động được nhiều doanh nghiệp chú trọng. Phần mềm 1BOSS WH được cho ra mắt nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao chất lượng quản lý kho. Với các tính năng nổi bật được nghiên cứu và phát triển, chúng tôi hứa hẹn đây sẽ là một phần mềm giúp đỡ doanh nghiệp rất nhiều trong khâu quản lý hàng hoá ở các kho.
App quản lý doanh nghiệp 1BOSS SupperApp+ sử dụng các công nghệ hiện đại nhất để đáp ứng cho quy trình lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, kiểm tra giám sát và điều chỉnh mọi hoạt động của công ty. Nhằm hướng tới mục tiêu tăng trưởng về lợi nhuận, thương hiệu, gắn kết nội bộ,... Hay sự phát triển của doanh nghiệp nói chung. 1BOSS - kế thừa kinh nghiệm hơn 19+ năm của tổng công ty mẹ, cùng đội ngũ nhân sự đã từng làm việc với 3200+ doanh nghiệp đầu ngành. Tự tin sẽ mang lại giải pháp quản lý doanh nghiệp toàn diện nhất, giúp nhà quản trị đo lường chi tiết về con người, khách hàng, công việc và hơn thế nữa một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.
1BOSS OFFICE+ là bộ công cụ quản lý công việc văn phòng tối ưu nhất hỗ trợ doanh nghiệp trong suốt quá tình phát triển dự án. Bộ công cụ này giúp cho doanh nghiệp hạn chế xảy ra những sai sót, giải quyết những vấn đề nan giải và tránh sự nhầm lẫn trong công việc. Tại sao lại dễ dàng quản lý công việc từ A – Z? Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu bài viết sau đây nhé!
Báo cáo trong hoạt động mua hàng giúp người kinh doanh luôn chủ động trong hoạt động kinh doanh, chủ động và lên kế hoạch cho tương lai. Báo cáo mua hàng liên quan trực tiếp đến những số liệu thống kê về doanh số, lợi nhuận, số liệu tồn kho và chi phí… Hay nói cách khác là tổng quan về các khía cạnh khác nhau của doanh nghiệp nhằm đánh giá hiệu quả của tình hình kinh doanh thực tế. Phần mềm quản lý bán hàng của 1BOSS đảm bảo công tác quản lý mua hàng của doanh nghiệp chuyên sâu và minh bạch với các loại báo cáo cần thiết.
Kênh truyền thông nội bộ được xây dựng dựa trên hoạt động phát triển mối quan hệ gắn bó, bền vững giữa các thành viên trong doanh nghiệp. Truyền thông nội bộ đóng một vai trò quan trọng và có ảnh hưởng trong việc thúc đẩy một tổ chức đạt được các mục tiêu và hướng tới thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp. Kênh truyền thông nội bộ 1BOSS Newfeeds được xây dựng dựa trên những nhu cầu đó và mang lại những lợi ích cho doanh nghiệp.
Hiện nay vấn đề quản lý chữ ký số đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm và chú trọng. Làm sao để bảo mật chữ ký điện tử của doanh nghiệp? Quản lý chữ ký điện tử của doanh nghiệp thế nào để hiệu quả hơn? Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu nhé!
Phần mềm quản lý hoạt động kinh doanh 1BOSS CRM+ bộ công cụ chuyên nghiệp giúp quản lý hoạt động Marketing, tư vấn bán hàng, thực hiện hợp đồng và chăm sóc khách hàng sau bán hàng. 1BOSS CRM+ sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho doanh nghiệp. Với tất cả những tính năng mà bộ công cụ này mang lại.
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng – CRM là gì? Tại sao phải sử dụng CRM? Việc sử dụng CRM – giúp doanh nghiệp quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện, tạo điều kiện tăng chất lượng điểm tiếp xúc; giúp tăng doanh thu bền vững, duy trì nguồn khách hàng trung thành lâu dài. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu về CRM qua bài viết sau nhé!
Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh 1BOSS Omnichannel với các tính năng hiện đại, giúp doanh nghiệp triển khai mô hình bán hàng đa kênh một cách chuyên nghiệp, đơn giản, hiệu quả. Việc quản lý các kênh bán hàng, đơn hàng từ các kênh bán hàng, chăm sóc khách hàng, trả lời tin nhắn 24/7 tất cả đều được tích hợp đầy đủ trong 1BOSS Omnichannel. Đây sẽ là một giải pháp công nghệ thích hợp với hầu hết các mô hình kinh doanh, từ mô hình lớn đến các mô hình nhỏ lẻ.
Phần mềm quản lý đại lý 1BOSS Purchasing hỗ trợ doanh nghiệp quản lý tất cả các hệ thống đại lý phân phối một cách đơn giản, hiệu quả, tích kiệm tối đa thời gian. Phần mềm được tranng bị tính năng hiện đại, khắc phục hầu hết các vấn đề khó khăn thường gặp khi quản lý đại lý bằng các phương pháp thủ công. Với tiêu chí, nhanh - gọn - hiệu quả, phần mềm quản lý đại lý 1BOSS Purchasing thực sự mang lại lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc