Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Phần mềm quản lý đại lý 1BOSS Purchasing hỗ trợ doanh nghiệp quản lý tất cả các hệ thống đại lý phân phối một cách đơn giản, hiệu quả, tích kiệm tối đa thời gian. Phần mềm được tranng bị tính năng hiện đại, khắc phục hầu hết các vấn đề khó khăn thường gặp khi quản lý đại lý bằng các phương pháp thủ công. Với tiêu chí, nhanh - gọn - hiệu quả, phần mềm quản lý đại lý 1BOSS Purchasing thực sự mang lại lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp.
Xem thêm một số bài viết liên quan:
Để doanh nghiệp có thể phát triển bền vững khi mở rộng quy mô kinh doanh, thì việc đầu tiên phải quản lý đại lý phân phối đúng mực và kịp thời. Một trong những giải pháp được ưa chuộng nhất hiện nay là quản lý đại lý bằng phần mềm. Trong bài viết này, 1BOSS sẽ giới thiệu các tính năng cơ bản của một phần mềm hệ thống đại lý.
Phần mềm 1BOSS Purchasing - Nâng cao hiệu quả quản lý hoạt động mua hàng
Cập nhật phiếu báo giá thường xuyên cho đại lý
Hỗ trợ tạo bảng giá trên phần mềm quản lý hệ thống đại lý 1BOSS Purchasing; bao gồm đầy đủ các thông tin như: tên đại lý; mã số báo giá; thông tin đầy đủ về loại sản phẩm, dịch vụ; các ghi chú và hình ảnh cần thiết để mô tả sản phẩm. Trực tiếp chuyển đổi các báo giá thành đơn hàng cho người sử dụng; công đoạn này không cần phải nhập lại thông tin, dữ liệu mà phần mềm sẽ tự động gửi cho đại lý qua email chỉ bằng một cú nhấp chuột của người dùng.
Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sẽ được trang bị tính năng thêm sản phẩm/dịch vụ bằng cách nhập loại hàng hóa; tên sản phẩm; mã ID; giá thành theo đơn vị. Phần mềm sẽ tự động phân loại hàng hóa theo sự điều chỉnh của người dùng; điều này giúp quá trình tìm kiếm hàng hóa nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí. Truy xuất trực tiếp dữ liệu, thông tin chi tiết của sản phẩm/dịch vụ từ danh mục này; hỗ trợ báo giá cho đại lý dễ dàng, hợp lý.
Để doanh nghiệp có một hệ thống phân phối sản phẩm một cách ốn định; trước hết phải xây dựng mức giá hoặc các chương trình khuyến mãi một cách hợp lý là điều tất yếu phải quan tâm. Tránh các trường hợp cạnh tranh giá giữa các đại lý làm ảnh hưởng đến doanh nghiệp và thị trường kinh doanh.
Phần mềm chuỗi cửa hàng đại lý sẽ tự động cân đo giữa mức giá vốn nhập, mức giá có thể khuyến mãi; nhằm để doanh nghiệp có thể ước lượng một mức giá hợp lý. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp rất lớn trong việc kiểm soát giá khuyến mãi, cân bằng mức vốn; tránh trường hợp hao hụt nguồn vốn.
Cập nhật thông tin đơn hàng để quản lý đại lý về công nợ
-Thống nhất thời gian quyết toán nợ với nhà cung cấp
Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sẽ tự động gửi lịch thanh toán hàng hóa với nhà cung cấp; điều này sẽ không làm ảnh hưởng đến nguồn hàng hóa cung cấp cho đại lý doanh nghiệp. Tương tự với tính năng trên, phần mềm cũng sẽ lưu thông tin đại lý và quản lý công nợ từ phía đại lý. Phần mềm với tính năng quản lý trên diện rộng, vì thế nó sẽ tập trung dữ liệu, thông tin từ mọi đại lý về máy chủ.
- Tự động gửi thông tin xác nhận công nợ
Khi gần đến hạn thanh toán nợ, phần mềm sẽ tự động thống kê các khoản nợ và gửi mail đến đại lý, nhà cung cấp hàng hóa để tiến hàng xác nhận lần cuối; điều này tránh các tranh chấp không hay có thể xảy ra.
- Thiết lập hệ thống theo dõi công nợ
Phần mềm quản lý đại lý sẽ tiến hành thiết lập quy trình theo dõi công nợ theo tiêu chuẩn của doanh nghiệp đề ra. Quy trình bảo đảm trách nhiệm trả nợ của các cá nhân/tổ chức tại các đại lý hoặc tại trụ sở doanh nghiệp. Quy trình gồm các bước cơ bản sau: Thiết lập quy trình nhắc nhở; quy trình thanh toán nợ; kiểm soát các chứng từ liên quan; cập nhập các vấn đề phát sinh từ phía khách hàng.
- Thông báo các khoản thu nợ khi đến hạn
Phần mềm quản lý đại lý sẽ liên tục kiểm soát thời hạn trả nợ của khách hàng; tuổi thọ nợ để tiến hành phân loại tình trạng nợ; đề xuất các phương hướng xử lý nợ kịp thời cho doanh nghiệp. Đồng thời, phần mềm sẽ tiến hành thu thập dữ liệu để làm báo cáo định kỳ; giúp doanh nghiệp kiểm soát nguồn nợ trong tất cả các đại lý.
Khi đến hạn thanh toán của khách hàng, phần mềm quản lý hệ thống đại lý sẽ gửi thông báo để bộ phận kiểm soát nợ; đồng thời sẽ gửi thông báo đến hạn trả nợ cho khách hàng thông quan tin nhắn, email.
Kiểm soát danh mục đơn hàng, quản lý doanh thu chặt chẽ
Phần mềm 1BOSS Purchasing - quản lý hệ thống đại lý, chức năng kiểm soát, theo dõi doanh số bán hàng của tất cả hệ thống đại lý; chi nhánh bán hàng của doanh nghiệp. Đặc biệt, doanh nghiệp có thể theo dõi biến động doanh thu mọi lúc mọi nơi trên các thiết bị điện tử thông minh. Người quản lý có thể theo dõi kiểm soát chặt chẽ doanh thu từng ngày; thống kê doanh thu; chiết khấu của từng đại lý; lời lãi; cần bổ sung thêm chương trình khuyến mãi để đẩy nhanh doanh thu hay không;...
Phần mềm quản lý hệ thống đại lý hỗ trợ người quản lý kiểm soát báo cáo định kỳ; theo dõi doanh thu cụ thể. Từ báo cáo định kỳ, người quản lý có thể vạch ra các chiến lược kinh doanh phù hợp cho từng thời điểm, bám sát nhu cầu tiêu dùng thực tế của thị trường. Điều này góp phần tăng doanh thu đáng kể cho doanh nghiệp.
Kiểm soát hàng hóa trước khi báo giá cho đại lý
Phần mềm quản lý hệ thống đại lý giúp doanh nghiệp quản lý sản phẩm của các đại lý độc lập với sản phẩm của doanh nghiệp. Tuy nhiên, phần mềm vẫn được trang bị tính năng sao chép thông tin, dữ liệu của sản phẩm của doanh nghiệp sang đại lý. Đồng thời, với tính năng này sẽ giúp nhà quản lý trong vấn đề điều chỉnh giá bán, giá nhập hàng hóa cho đại lý, tùy chỉnh tăng giảm giá theo giá nhập sản phẩm của công ty mẹ.
Quản lý hàng tồn kho luôn là một chủ đề nhức nhối cho các doanh nghiều có nhiều hệ thống đại lý. Vấn đề thường gặp nhất là doanh nghiệp không chủ động trong việc cung ứng hàng hóa, tiêu thụ hàng hóa trên thị trường. Việc này gây nên tình trạng tồn đọng hàng hóa. Từ đó doanh nghiệp không thể xoay được nguồn vốn vì quá nhiều hàng tồn kho hoặc không có hàng hóa để cung cấp cho các đại lý. Điều này làm chậm quá trình vận hành kinh doanh của doanh nghiệp.
Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sẽ giúp doanh nghiệp quản lý hàng tồn kho tại công ty mẹ; đồng thời có thể giúp kiểm soát hàng tồn kho tại các đại lý. Việc này sẽ giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong việc phân phối hàng hóa; nhập hàng; hoặc ra các chương trình khuyến mại để đẩy nhanh số lượng hàng tồn kho nhằm xoay chuyển nguồn vốn.
Tính năng này của phần mềm cho phép các doanh nghiệp có thể dễ dàng tiến hành nhập thông tin liên quan đến kho hàng một cách sát sao. Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng còn giúp công ty mẹ kiểm soát chặt chẽ số lượng hàng hóa đã xuất đi cho đại lý; cũng như những hàng hóa đại lý đã trả lại. Đồng thời, phần mềm cho phép phía đại lý có thể theo dõi số lượng sản phẩm tồn kho của công ty mẹ; từ đó có thể chủ động hơn trong việc yêu cầu công ty mẹ xuất hàng hóa.
Dựa báo cáo chuyên sâu để hiệu quả làm việc của nhân viên
Quản lý nhân viên luôn là vấn đề rất nan giải đối với người quản lý; bởi, người giám sát không thể có mặt 24/7 tại các cửa hàng để giám sát từng nhân viên. Từ những lý do đó, phần mềm quản lý đại lý ra đời với tính năng quản lý nhân viên tại các đại lý từ xa; giám sát và ghi nhận kết quả của nhân viên vào cuối ngày.
Với tính năng này người quản lý chỉ cần nhập công việc cần triển khai, điền vị trí, tên của nhân viên cần giao việc. Phần mềm sẽ căn cứ vào tên người được chọn, gửi thông báo công việc đến nhân viên. Đồng thời, tính năng này còn giúp nhân viên căn chỉnh lịch làm việc hợp lý; sắp xếp deadline; sắp xếp tính cấp thiết của từng công việc;...
Nhằm nắm bắt tiến độ công việc, xem xét tình trạng gặp khó khăn trong công việc của nhân viên; phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng có tính năng phản hồi nhanh chóng đến người quản lý khi nhân viên đại lý gặp tình huống cấp thiết cần giải quyết. Đồng thời, phần mềm sẽ căn cứ vào tính chất của công việc để đề xuất hướng giải quyết cho nhà quản lý.
Phần mềm quản lý đại lý 1BOSS Purchasing cung cấp các tính năng hiện đại giúp các nhà quản lý kiểm soát chặt chẽ hệ thống đại lý từ cấp nhỏ đến cấp lớn. Điều này giúp các bên tham gia vào hệ thống đại lý của doanh nghiệp có thể đẩy nhanh tiến độ kinh doanh; đồng thời giúp công ty mẹ tối ưu việc kiểm soát đại lý. Đây chính là một giải pháp hữu hiệu với bất kỳ một doanh nghiệp nào, hãy áp dụng ngay trên hệ thống đại lý của mình.
Để được demo và trải nghiệm phần mềm miễn phí, bạn có thể liên hệ 1BOSS bằng cách:
Ban biên tập 1BOSS
1BOSS PROFILE là một hệ thống quản lý thông tin nhân sự được thiết kế đề quản lý thông tin cá nhân và hồ sơ của khách hàng một cách tổng thể và hiệu quả. Công cụ này là một trong số những nền tảng thúc đẩy mối quan hệ khách hàng và marketing doanh nghiệp phát triển vững chắc, toàn vẹn
1BOSS CR là hệ thống được thiết kế để quản lý thông tin khách hàng toàn diện và tập trung, thúc đẩy tốt nhất quá trình ký kết hợp đồng. Với các tính năng về quản lý danh sách khách hàng , quản lý chiến dịch tiếp thị,.. giúp doanh nghiệp tăng cường quan hệ và tương tác với khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
1BOSS IoT là một phần mềm văn phòng chuyên hỗ trợ điều khiển và tự động hóa các thiết bị trong văn phòng. Bằng cách cung cấp dữ liệu để phân tích, cải tiến và tối ưu hóa không gian làm việc mang lại không gian làm việc hiệu quả nhất. Nhờ đó hệ thống này góp phần cải thiện hiệu suất làm việc của nhân sự và tăng năng lực cạnh tranh của tổ chức.
1BOSS MK là hệ thống marketing tự động với đa dạng tính năng về thiết lập mục tiêu cho chiến dịch marketing, hỗ trợ quản lý tự dộng các hoạt dộng marketing đồng thời hỗ trợ tối ưu hóa lợi nhuận từ mọi chiến dịch tiếp thị hay ngành nghề khác của doanh nghiệp. Nhờ đó có thể tối ưu hóa chi phí, tăng hiệu quả chiến dịch và đẩy nhanh tiến độ hiệu quả của mục tiêu kinh doanh.
1BOSS Booking là phần mềm quản lý lịch hẹn đảm bảo tính chủ động trong công việc của nhân sự. Thông thường, trong quá trình vận hành doanh nghiệp việc tổ chức các phòng họp tại các phòng ban khác nhau là nhu cầu không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, làm thế nào để không bị trùng lịch họp và quá trình đặt các tiện ích liên quan cũng nhanh chóng, đơn giản?
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc