Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Sử dụng ứng dụng quản lý công việc không còn quá xa lạ trong hoạt động của các doanh nghiệp lớn hiện nay. Sử dụng phần mềm quản lý công việc là một trong những cách để thúc đẩy quá trình quản lý hiệu quả. Quy trình làm việc ứng dụng phần mềm trong thời đại công nghiệp 4.0 đáp ứng nhanh, gọn và đáng tin cậy. Theo đó, app 1BOSS Office ngoài khả năng đáp ứng nhu cầu tiện lợi trên nền tảng mobile còn tích hợp 7 công nghệ tối ưu nhất nhằm nâng cao hiệu quả quản lý cho doanh nghiệp.
Xem thêm một số bài viết liên quan:
Quản lý lập và triển khai công việc
Với hệ thống điện toán đám mây, khối lượng công việc đã thay đổi đáng kể. Tất cả những gì người dùng cần trên ứng dụng quản lý dự án là một giao diện có thể sử dụng hệ thống điện toán đám mây, có thể đơn giản như một trình duyệt web và mạng đám mây xử lý phần còn lại. Hỗ trợ doanh nghiệp quản lý hiệu quả công việc của nhân sự trong quá trình quản lý dự án thông qua email trên web.
Bằng cách huy động các tài nguyên miễn phí có sẵn trên Internet, ứng dụng quản lý công việc đảm bảo tài nguyên được phân bổ cho chính xác những gì doanh nghiệp cần ngay lập tức.
Doanh nghiệp sẽ có thể giảm chi phí mua, lắp đặt và bảo trì tài nguyên. Thay vào đó, chỉ cần xác định các yêu cầu của mình và sau đó yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ đám mây tiến hành thiết lập.
Một trong những vấn đề đau đầu nhất đối với đầu tư tài nguyên là khấu hao trong bao lâu, đầu tư như vậy có sinh lời không, và công nghệ có lạc hậu không? Doanh nghiệp khi sử dụng app không cần quan tâm đến điều này nữa khi sử dụng tài nguyên trên đám mây. Do tài nguyên được lưu trữ đảm bảo bảo mật tránh những rủi ro trong quá trình thực hiện các dự án.
Tương tác nội bộ và kết nối đa chiều
Truyền thông nội bộ có nhiệm vụ truyền đạt thông tin cho nhân viên về các mục tiêu kinh doanh và kế hoạch thực hiện. Bằng cách tạo điều kiện thuận lợi cho việc trao đổi thông tin đa chiều giữa tổ chức và các thành viên, giữa các đồng nghiệp và nội bộ, nó giúp các nhóm có tiếng nói chung và các cá nhân không bỏ lỡ các thông báo quan trọng.
Mọi doanh nghiệp cần duy trì liên lạc giữa các chi nhánh, lãnh đạo, quản lý và các thành viên trong doanh nghiệp. Vào thời điểm đó, công cụ hiệu quả nhất để tăng cường kết nối là cách tiếp cận của công ty đối với truyền thông hợp nhất. Các phòng ban, bộ phận có thể tiến hành trao đổi công việc, giao tiếp với nhau. Đồng thời, tổ chức các chương trình trực tuyến hoặc sự kiện nội bộ trên nền tảng ứng dụng quản lý công việc,với app của 1BOSS sẽ đảm bảo quá trình giao tiếp của doanh nghiệp.
Chương trình đào tạo kỹ năng mềm đã được đề xuất nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn của các thành viên trong bộ phận thông qua các video online và các bài đăng chung của nhóm nhằm tăng tương tác nội bộ doanh nghiệp. Sự kiện nội bộ không chỉ giúp nhân viên có thêm những giây phút thư giãn, thoải mái để làm việc hiệu quả hơn mà còn tạo cơ hội cho mọi người giao lưu với đồng nghiệp, kể cả khi làm việc từ xa.
Quản lý dữ liệu liên quan đến công việc trên app 1BOSS Office
Ứng dụng quản lý công việc 1BOSS Office tích hợp Big Data đảm bảo quản lý hầu hết các dữ liệu trong doanh nghiệp, với nhiều kiểu dữ liệu khác nhau. Hơn hết, còn xử lý và phân tích dữ liệu với tốc độ nhanh chóng.
Các nguồn dữ liệu tạo nên kho dữ liệu lớn bao gồm các trang web, phương tiện truyền thông xã hội. Đối với Big Data, các tổ chức cần có cơ sở hạ tầng phù hợp để thu thập và bảo quản dữ liệu, đảm bảo phân quyền để có thể bảo vệ thông tin đã lưu trữ.
Tự động hóa công tác quản lý tài nguyên doanh nghiệp
Trong các nghiệp vụ có nhiều loại dữ liệu của doanh nghiệp, nhà quản trị cần biết cách phân chia nhiều loại dữ liệu và có cơ chế kiểm soát hợp lý. App quản lý dự án 1BOSS Office hỗ trợ kiểm soát các loại dữ liệu.
Kiểm soát việc tăng giảm doanh số bán hàng hóa với 1BOSS Office nhờ tích hợp AI. AI hỗ trợ quản lý dữ liệu liên quan đến các khoản phải thu. Bên cạnh đó, còn đảm bảo kiểm soát công nợ khách hàng và nhà cung cấp.
Trong các công ty lớn, dữ liệu liên quan đến sản phẩm thường bị trùng lặp trên nhiều hệ thống. Các phiên bản khác nhau của bản ghi thông tin có thể không đầy đủ hoặc gây hiểu nhầm. AI cảnh báo nhân viên nhập dữ liệu vào các hệ thống bán hàng và tiếp thị khác nhau nếu thông tin sản phẩm bị sai hoặc trùng.
Nhiều công ty tích hợp chatbot và trợ lý ảo trên các trang web và ứng dụng quản lý dự án trên di động của họ. 1BOSS Ofice hỗ trợ trả lời các câu hỏi thông thường và ít phức tạp hơn từ khách hàng. Khách hàng tiết kiệm thời gian và phản hồi nhanh chóng các yêu cầu, vì chatbot AI sẽ luôn phản hồi ngay lập tức mà không cần đợi đến nhân sự trực.
Đồng thời, khách hàng sẽ được phục vụ 24/7 trong bất kỳ khung giờ nào họ cần, và với AI luôn làm việc, thông tin nhận được chính xác và nhất quán hơn, việc tìm kiếm thông tin cũng nhanh hơn rất nhiều.
Đảm bảo quản lý dự án từ xa linh hoạt với app 1BOSS
Khi quản lý nhân viên từ xa, người lãnh đạo cần có cái nhìn tổng thể để tránh rủi ro. Do đó, bên cạnh việc quản lý thời gian và nhiệm vụ của nhân viên thì việc kiểm soát và nắm bắt năng suất làm việc là vô cùng quan trọng. Người lãnh đạo nên hạn chế thực hiện các biện pháp kiểm tra, giám sát quá khắt khe đối với nhân viên, không nên yêu cầu nhân viên liên tục bàn giao công việc trong giờ làm việc. Điều này có thể khiến nhân viên của bạn chán nản và gây gián đoạn quy trình làm việc. Tất nhiên, kết quả là hiệu suất không được cải thiện mà còn tệ hơn.
Ứng dụng quản lý công việc dự án 1BOSS Office đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ hoạt động kinh doanh để nhân viên làm việc thuận tiện mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Vì vậy, khi lựa chọn phần mềm quản lý nhân viên, doanh nghiệp cần quan tâm đến các chức năng phục vụ công việc. Quan trọng nhất, app quản lý dự án đáp ứng đủ về mặt quản lý, báo cáo, theo dõi quy trình và kết quả làm việc của nhân viên để doanh nghiệp tiết kiệm nguồn lực, chi phí và thời gian quản lý.
Quản lý quá trình cộng tác của nhân sự
Ứng dụng quản lý công việc 1BOSS Office quản lý tất cả các tác vụ trên cùng một hệ thống. Điều này đảm bảo rằng người quản lý và các thành viên biết những người khác đang làm nhiệm vụ gì và họ có nhiệm vụ gì trong dự án.
Thiết lập một quy trình linh hoạt để phân công nhiệm vụ, đảm bảo sự kết nối và phối hợp giữa các cấp và các thành viên để đạt được hiệu quả công việc.
Ứng dụng quản lý công việc dự án 1BOSS Office đảm bảo bảo mật
Ứng dụng quản lý công việc dự án 1BOSS Office thông qua tích hợp API, người dùng có thể quản lý dữ liệu được lưu trữ trên hệ thống đám mây. Đảm bảo vai trò của người dùng có quyền truy cập vào dữ liệu đám mây, các dữ liệu được chia sẻ và sử dụng trên nền tảng mobile nào cũng đều được kiểm soát chặt chẽ.
Áp dụng các biện pháp kiểm soát thích hợp nhất cho tổ chức hoặc doanh nghiệp, bao gồm các hoạt động sau:
Ứng dụng quản lý công việc dự án 1BOSS Office với các công nghệ tân tiến theo kịp xu hương hiện nay, đảm bảo quản lý toàn bộ quy trình dự án của doanh nghiệp, với từng giai đoạn cụ thể. Quản lý đồng bộ hệ thống dữ liệu dự án của doanh nghiệp, đảm bảo phân công công việc minh bạch và giám sát mọi hoạt động. Từ đó, đánh giá hiệu suất nhân sự và báo cáo tiến độ dự án nhanh chóng đảm bảo hiệu quả dự án.
Và để tìm hiểu chi tiết về phần mềm quản lý công việc dự án 1BOSS OFFICE+, bạn có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách:
Ban biên tập 1BOSS
1BOSS PROFILE là một hệ thống quản lý thông tin nhân sự được thiết kế đề quản lý thông tin cá nhân và hồ sơ của khách hàng một cách tổng thể và hiệu quả. Công cụ này là một trong số những nền tảng thúc đẩy mối quan hệ khách hàng và marketing doanh nghiệp phát triển vững chắc, toàn vẹn
1BOSS CR là hệ thống được thiết kế để quản lý thông tin khách hàng toàn diện và tập trung, thúc đẩy tốt nhất quá trình ký kết hợp đồng. Với các tính năng về quản lý danh sách khách hàng , quản lý chiến dịch tiếp thị,.. giúp doanh nghiệp tăng cường quan hệ và tương tác với khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
1BOSS IoT là một phần mềm văn phòng chuyên hỗ trợ điều khiển và tự động hóa các thiết bị trong văn phòng. Bằng cách cung cấp dữ liệu để phân tích, cải tiến và tối ưu hóa không gian làm việc mang lại không gian làm việc hiệu quả nhất. Nhờ đó hệ thống này góp phần cải thiện hiệu suất làm việc của nhân sự và tăng năng lực cạnh tranh của tổ chức.
1BOSS MK là hệ thống marketing tự động với đa dạng tính năng về thiết lập mục tiêu cho chiến dịch marketing, hỗ trợ quản lý tự dộng các hoạt dộng marketing đồng thời hỗ trợ tối ưu hóa lợi nhuận từ mọi chiến dịch tiếp thị hay ngành nghề khác của doanh nghiệp. Nhờ đó có thể tối ưu hóa chi phí, tăng hiệu quả chiến dịch và đẩy nhanh tiến độ hiệu quả của mục tiêu kinh doanh.
1BOSS Booking là phần mềm quản lý lịch hẹn đảm bảo tính chủ động trong công việc của nhân sự. Thông thường, trong quá trình vận hành doanh nghiệp việc tổ chức các phòng họp tại các phòng ban khác nhau là nhu cầu không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, làm thế nào để không bị trùng lịch họp và quá trình đặt các tiện ích liên quan cũng nhanh chóng, đơn giản?
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc