Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng – CRM là gì? Tại sao phải sử dụng CRM? Việc sử dụng CRM – giúp doanh nghiệp quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện, tạo điều kiện tăng chất lượng điểm tiếp xúc; giúp tăng doanh thu bền vững, duy trì nguồn khách hàng trung thành lâu dài. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu về CRM qua bài viết sau nhé!
Xem thêm một số bài viết liên quan:
1BOSS CRM – Bộ công cụ quản lý thông tin khách hàng
1BOSS – CRM sẽ giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình quản lý thông tin khách hàng, vì đây là nguồn thông tin có giá trị và cần thiết trong tương lai.
Phần mềm CRM có chức năng quản lý và giám sát kho dữ liệu của khách hàng theo quy định của doanh nghiệp. Vì vậy, ngoài việc phân tích đối tượng mục tiêu, còn giúp doanh nghiệp tinh chỉnh các hoạt động kinh doanh của mình cho phù hợp với xu hướng và thị hiếu của khách hàng.
Từ những thông tin được lưu trong sơ sở dữ liệu, 1BOSS CRM sẽ phân tích và báo cáo các nhu cầu, sở thích, tâm lý, hành vi của khách hàng giúp các doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng; tìm kiếm được những khách hàng tốt nhất. Từ đó, đưa ra những chính sách chăm sóc khách hàng và chương trình ưu đãi phù hợp để duy trì sự trung thành của khách hàng với doanh nghiệp lâu dài.
Phân luồng quản lý quan hệ khách hàng
Việc kết nối đa kênh sẽ hỗ trợ doanh nghiệp phân luồng nhóm khách hàng của mình một cách cẩn thận chi tiết nhất. Điều này sẽ rất hiệu quả trong công tác quản lý khách hàng. Phân chia khách hàng theo độ tuổi, nhu cầu, tâm lý mua hàng, sẽ giúp việc quản lý trở nên tốt hơn, đồng thời doanh nghiệp cũng có thể chủ động gợi ý các chính sách chăm sóc khách hàng hiệu quả và phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp.
Quản lý thông tin khách hàng
Để xác định vị trí thương hiệu của doanh nghiệp thông qua việc quản lí khách hàng theo nhu cầu thì doanh nghiệp có thể đáp ứng tốt hơn bằng phần mềm CRM thông qua các cách quản lý sau:
Dựa trên nhu cầu khách hàng, phần mềm có thể hỗ trợ doanh nghiệp phân nhóm các khách hàng để quá trình phát triển các dự án hướng đến đúng đối tượng để đạt hiệu quả cao nhất
Quản lý danh mục khách hàng
Trong thời đại 4.0 kèm theo sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, thì có rất nhiều ứng dụng mà doanh nghiệp có thể áp dụng để quản lý và lưu trữ thông tin khách hàng, đặc biệt là đơn giản hóa việc phân tích tâm lý khách hàng. Các ứng dụng này có ưu điểm là tối ưu hóa chu trình công việc để nâng cao hiệu quả quản trị và giảm thời gian phục vụ khách hàng.
Một trong những ứng dụng đó là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng 1BOSS cho phép doanh nghiệp quản lý trực tuyến, hỗ trợ các hoạt động phân tích tâm lý khách hàng.
Nâng cao khả năng tiếp thị
Để đảm bảo tối ưu quy trình phát triển dự án của doanh nghiệp thông qua quá trình phân luồng khách hàng, doanh nghiệp sẽ tiếp thị sản phẩm và dịch vụ phù hợp với từng nhóm đối tượng (theo độ tuổi, nhu cầu, tâm lý mua hàng). Đáp ứng được nhu cầu đó 1BOSS – phần mềm CRM với nền tảng công nghệ API khiến quá trình này diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hơn. Khi đã có thông tin khách hàng thu thập được tại các kênh truyền thông.
1BOSS CRM là một hệ phần mềm quản lý thông tin khách hàng giúp doanh nghiệp thực hiện tất cả các nhiệm vụ và hoạt động dịch vụ khách hàng trên một phần mềm duy nhất. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể dễ dàng cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng và tiến gần hơn đến mục tiêu tạo ra cộng đồng khách hàng trung thành chất lượng cao.
Bạn cũng biết điều đó? Chúng ta hiện đang sống trong kỷ nguyên số mà dữ liệu khách hàng đóng vai trò rất quan trọng trong việc đưa ra các quyết định kinh doanh chính xác hơn. Vì vậy, phần mềm quản lý quan hệ khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp thu thập, lưu trữ và phân tích dữ liệu khách hàng dễ dàng và thuận tiện hơn. Để đạt được mục tiêu kinh doanh, tiếp thị và các mục tiêu khác cho doanh nghiệp.
Tự động chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với 1BOSS CRM
Với 1BOSS CRM sẽ cung cấp công cụ chuyên nghiệp cho phép quản lý xuyên suốt từ hoạt động Marketing, tư vấn bán hàng, thực hiện hợp đồng, tự động cập nhật ưu đãi và chăm sóc khách hàng sau bán hàng thông qua phầm quản lý quan hệ khách hàng. Có thể kết nối với các đầu mối một cách dễ dàng, quản lý khách hàng CRM và giao dịch của mình, tối ưu hóa các quy trình kinh doanh, và dễ dàng chốt được nhiều giao dịch hơn. Sử dụng kết hợp cả kho tàng công cụ của 1BOSS, bạn sẽ nhìn được một bức tranh toàn cảnh hơn.
Bảo mật tuyệt đối, kho lưu trữ lớn
Trong thời đại công nghệ 4.0 phát triển mạnh mẽ thì việc dữ liệu và các thư mục máy tính rất dễ bị hacker xâm nhập. Việc sử dụng phàn mềm CRM để quản lý quan hệ khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết được vấn đề bảo mật thông tin tuyệt đối cho người dùng, thậm chí là cho chính doanh nghiệp của bạn.
Phần mềm CRM là một công cụ có kho lưu trữ thông tin khổng lồ đến từ mọi điểm chạm của khách hàng (trang web/tin nhắn/quảng cáo/Facebook). Nhân sự có khả năng phân loại khách hàng để xem họ đến từ nguồn nào, có quan tâm đến sản phẩm hay không. Hoạt động mua sắm của họ như thế nào? Với những lý do trên, các doanh nghiệp có thể dễ dàng phân loại nhóm khách hàng, lọc theo điều kiện phù hợp để đưa ra các chiến dịch Marketing, chăm sóc hợp lý. Đồng thời, phát hiện thông tin trùng lặp và thực hiện hợp nhất để tránh xáo trộn dữ liệu.
Chăm sóc khách hàng dễ dàng
CRM là “sự kết hợp của các quy trình, con người, công nghệ và các chiến lược tiếp thị, bán hàng và dịch vụ khách hàng để tối đa hóa giá trị, mối liên hệ và trung thành của khách hàng”. 1BOSS CRM sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn:
Tạm kết
Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về những lợi ích mà phần mềm 1BOSS CRM mang lại. Giúp cho doanh nghiệp thực hiện quản lý một cách thuận tiện, tiện lợi và nhanh chóng nhất trong việc quản lý quan hệ khách hàng. Để được trả nghiệm phần mềm miễn phí, bạn có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách:
Ban biên tập 1BOSS
1BOSS PROFILE là một hệ thống quản lý thông tin nhân sự được thiết kế đề quản lý thông tin cá nhân và hồ sơ của khách hàng một cách tổng thể và hiệu quả. Công cụ này là một trong số những nền tảng thúc đẩy mối quan hệ khách hàng và marketing doanh nghiệp phát triển vững chắc, toàn vẹn
1BOSS CR là hệ thống được thiết kế để quản lý thông tin khách hàng toàn diện và tập trung, thúc đẩy tốt nhất quá trình ký kết hợp đồng. Với các tính năng về quản lý danh sách khách hàng , quản lý chiến dịch tiếp thị,.. giúp doanh nghiệp tăng cường quan hệ và tương tác với khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
1BOSS IoT là một phần mềm văn phòng chuyên hỗ trợ điều khiển và tự động hóa các thiết bị trong văn phòng. Bằng cách cung cấp dữ liệu để phân tích, cải tiến và tối ưu hóa không gian làm việc mang lại không gian làm việc hiệu quả nhất. Nhờ đó hệ thống này góp phần cải thiện hiệu suất làm việc của nhân sự và tăng năng lực cạnh tranh của tổ chức.
1BOSS MK là hệ thống marketing tự động với đa dạng tính năng về thiết lập mục tiêu cho chiến dịch marketing, hỗ trợ quản lý tự dộng các hoạt dộng marketing đồng thời hỗ trợ tối ưu hóa lợi nhuận từ mọi chiến dịch tiếp thị hay ngành nghề khác của doanh nghiệp. Nhờ đó có thể tối ưu hóa chi phí, tăng hiệu quả chiến dịch và đẩy nhanh tiến độ hiệu quả của mục tiêu kinh doanh.
1BOSS Booking là phần mềm quản lý lịch hẹn đảm bảo tính chủ động trong công việc của nhân sự. Thông thường, trong quá trình vận hành doanh nghiệp việc tổ chức các phòng họp tại các phòng ban khác nhau là nhu cầu không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, làm thế nào để không bị trùng lịch họp và quá trình đặt các tiện ích liên quan cũng nhanh chóng, đơn giản?
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc