• 07/06/2022
  • Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng – CRM là gì? Tại sao phải sử dụng CRM? Việc sử dụng CRM – giúp doanh nghiệp quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện, tạo điều kiện tăng chất lượng điểm tiếp xúc; giúp tăng doanh thu bền vững, duy trì nguồn khách hàng trung thành lâu dài. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu về CRM qua bài viết sau nhé!

     


    Xem thêm một số bài viết liên quan: 


     

    1BOSS CRM – Tối ưu quy trình quản lý thông tin khách hàng

     

    1BOSS CRM – Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng x3 tỷ lệ chốt đơn

    1BOSS CRM – Bộ công cụ quản lý thông tin khách hàng

     

    Lưu trữ thông tin quản lý khách hàng trên hệ thống duy nhất

     

    1BOSS – CRM sẽ giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình quản lý thông tin khách hàng, vì đây là nguồn thông tin có giá trị và cần thiết trong tương lai.

    Phần mềm CRM có chức năng quản lý và giám sát kho dữ liệu của khách hàng theo quy định của doanh nghiệp. Vì vậy, ngoài việc phân tích đối tượng mục tiêu, còn giúp doanh nghiệp tinh chỉnh các hoạt động kinh doanh của mình cho phù hợp với xu hướng và thị hiếu của khách hàng.

     

    Xử lý và tìm kiếm thông tin khách hàng dễ dàng với phần mềm CRM

     

    Từ những thông tin được lưu trong sơ sở dữ liệu, 1BOSS CRM sẽ phân tích và báo cáo các nhu cầu, sở thích, tâm lý, hành vi của khách hàng giúp các doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng; tìm kiếm được những khách hàng tốt nhất. Từ đó, đưa ra những chính sách chăm sóc khách hàng và chương trình ưu đãi phù hợp để duy trì sự trung thành của khách hàng với doanh nghiệp lâu dài.

     

    Kết nối đa kênh hỗ trợ phân luồng quản lý quan hệ khách hàng

     

    1BOSS CRM – Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng x3 tỷ lệ chốt đơn

    Phân luồng quản lý quan hệ khách hàng

     

    Việc kết nối đa kênh sẽ hỗ trợ doanh nghiệp phân luồng nhóm khách hàng của mình một cách cẩn thận chi tiết nhất. Điều này sẽ rất hiệu quả trong công tác quản lý khách hàng. Phân chia khách hàng theo độ tuổi, nhu cầu, tâm lý mua hàng, sẽ giúp việc quản lý trở nên tốt hơn, đồng thời doanh nghiệp cũng có thể chủ động gợi ý các chính sách chăm sóc khách hàng hiệu quả và phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp.

     

    Quản lý theo nhu cầu mua sắm của khách hàng

     

    1BOSS CRM – Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng x3 tỷ lệ chốt đơn

    Quản lý thông tin khách hàng

     

    Để xác định vị trí thương hiệu của doanh nghiệp thông qua việc quản lí khách hàng theo nhu cầu thì doanh nghiệp có thể đáp ứng tốt hơn bằng phần mềm CRM thông qua các cách quản lý sau:

    Dựa trên nhu cầu khách hàng, phần mềm có thể hỗ trợ doanh nghiệp phân nhóm các khách hàng để quá trình phát triển các dự án hướng đến đúng đối tượng để đạt hiệu quả cao nhất

     

    Quản lý theo nhu cầu của khách hàng về thông tin cơ bản của sản phẩm 

     

     

    Quản lý theo nhu cầu của khách hàng về khả năng cung cấp dịch vụ

     

     

    Quản lý khách hàng theo tâm lý mua hàng

     

    1BOSS CRM – Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng x3 tỷ lệ chốt đơn

    Quản lý danh mục khách hàng

     

    Trong thời đại 4.0 kèm theo sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, thì có rất nhiều ứng dụng mà doanh nghiệp có thể áp dụng để quản lý và lưu trữ thông tin khách hàng, đặc biệt là đơn giản hóa việc phân tích tâm lý khách hàng. Các ứng dụng này có ưu điểm là tối ưu hóa chu trình công việc để nâng cao hiệu quả quản trị và giảm thời gian phục vụ khách hàng.

    Một trong những ứng dụng đó là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng 1BOSS cho phép doanh nghiệp quản lý trực tuyến, hỗ trợ các hoạt động phân tích tâm lý khách hàng.

     

    Nâng cao khả năng tiếp thị và quản lý quan hệ khách hàng với 1BOSS CRM

     

    1BOSS CRM – Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng x3 tỷ lệ chốt đơn

    Nâng cao khả năng tiếp thị

     

    Tiếp thị dựa trên phân luồng khách hàng

     

    Để đảm bảo tối ưu quy trình phát triển dự án của doanh nghiệp thông qua quá trình phân luồng khách hàng, doanh nghiệp sẽ tiếp thị sản phẩm và dịch vụ phù hợp với từng nhóm đối tượng (theo độ tuổi, nhu cầu, tâm lý mua hàng). Đáp ứng được nhu cầu đó 1BOSS – phần mềm CRM với nền tảng công nghệ API khiến quá trình này diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hơn. Khi đã có thông tin khách hàng thu thập được tại các kênh truyền thông.

     

    Chăm sóc khách hàng qua App riêng, nâng cao hiệu quả quản lý quan hệ khách hàng

     

    1BOSS CRM là một hệ phần mềm quản lý thông tin khách hàng giúp doanh nghiệp thực hiện tất cả các nhiệm vụ và hoạt động dịch vụ khách hàng trên một phần mềm duy nhất. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể dễ dàng cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng và tiến gần hơn đến mục tiêu tạo ra cộng đồng khách hàng trung thành chất lượng cao.

    Bạn cũng biết điều đó? Chúng ta hiện đang sống trong kỷ nguyên số mà dữ liệu khách hàng đóng vai trò rất quan trọng trong việc đưa ra các quyết định kinh doanh chính xác hơn. Vì vậy, phần mềm quản lý quan hệ khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp thu thập, lưu trữ và phân tích dữ liệu khách hàng dễ dàng và thuận tiện hơn. Để đạt được mục tiêu kinh doanh, tiếp thị và các mục tiêu khác cho doanh nghiệp.

     

    Tự động cập nhật ưu đãi qua phần mềm quản lý quan hệ khách hàng

     

    1BOSS CRM – Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng x3 tỷ lệ chốt đơn

    Tự động chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với 1BOSS CRM

     

    Với 1BOSS CRM sẽ cung cấp công cụ chuyên nghiệp cho phép quản lý xuyên suốt từ hoạt động Marketing, tư vấn bán hàng, thực hiện hợp đồng, tự động cập nhật ưu đãi và chăm sóc khách hàng sau bán hàng thông qua phầm quản lý quan hệ khách hàng. Có thể kết nối với các đầu mối một cách dễ dàng, quản lý khách hàng CRM và giao dịch của mình, tối ưu hóa các quy trình kinh doanh, và dễ dàng chốt được nhiều giao dịch hơn. Sử dụng kết hợp cả kho tàng công cụ của 1BOSS, bạn sẽ nhìn được một bức tranh toàn cảnh hơn.

     

    1BOSS CRM – phần mềm quản lý quan hệ khách hàng với nhiều bảo mật tuyệt đối, kho lưu trữ thông tin lớn

     

    1BOSS CRM – Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng x3 tỷ lệ chốt đơn

    Bảo mật tuyệt đối, kho lưu trữ lớn

     

    Trong thời đại công nghệ 4.0 phát triển mạnh mẽ thì việc dữ liệu và các thư mục máy tính rất dễ bị hacker xâm nhập. Việc sử dụng phàn mềm CRM để quản lý quan hệ khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết được vấn đề bảo mật thông tin tuyệt đối cho người dùng, thậm chí là cho chính doanh nghiệp của bạn.

    Phần mềm CRM là một công cụ có kho lưu trữ thông tin khổng lồ đến từ mọi điểm chạm của khách hàng (trang web/tin nhắn/quảng cáo/Facebook). Nhân sự có khả năng phân loại khách hàng để xem họ đến từ nguồn nào, có quan tâm đến sản phẩm hay không. Hoạt động mua sắm của họ như thế nào? Với những lý do trên, các doanh nghiệp có thể dễ dàng phân loại nhóm khách hàng, lọc theo điều kiện phù hợp để đưa ra các chiến dịch Marketing, chăm sóc hợp lý. Đồng thời, phát hiện thông tin trùng lặp và thực hiện hợp nhất để tránh xáo trộn dữ liệu.

     

    1BOSS CRM – Đảm bảo quản lý chăm sóc khách hàng dễ dàng

     

    1BOSS CRM – Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng x3 tỷ lệ chốt đơn

    Chăm sóc khách hàng dễ dàng

     

    CRM là “sự kết hợp của các quy trình, con người, công nghệ và các chiến lược tiếp thị, bán hàng và dịch vụ khách hàng để tối đa hóa giá trị, mối liên hệ và  trung thành của khách hàng”. 1BOSS CRM sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn:

     

    Tạm kết

     

    Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về những lợi ích mà phần mềm 1BOSS CRM mang lại. Giúp cho doanh nghiệp thực hiện quản lý một cách thuận tiện, tiện lợi và nhanh chóng nhất trong việc quản lý quan hệ khách hàng. Để được trả nghiệm phần mềm miễn phí, bạn có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách:

     

    1BOSS CRM – Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng x3 tỷ lệ chốt đơn

     

    Ban biên tập 1BOSS

     

    Tin hot nhất Tin mới nhất Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện Nền tảng quản trị doanh nghiệp Quản trị doanh nghiệp toàn diện Phần mềm nhân sự tiền lương Phần mềm quản lý công việc dự án Phần mềm quản lý dự án Phần mềm CRM Phần mềm kế toán Phần mềm bán hàng Phần mềm quản lý mua hàng Phần mềm quản lý kho Phần mềm quản lý chuỗi bán lẻ Chuyển đổi số Hệ thống quản trị toàn diện doanh nghiệp Hệ thống quản trị tổng thể doanh nghiệp Phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp Nền tảng quản trị tổng thể doanh nghiệp Hệ điều hành doanh nghiệp 4.0 Phần mềm quản lý sản xuất Phần mềm ERP
    Bài viết khác
    1BOSS PROFILE- Phần mềm quản lý hồ sơ nhân sự chuyên nghiệp
    1BOSS PROFILE- Phần mềm quản lý hồ sơ nhân sự chuyên nghiệp
    • 15/03/2024

    1BOSS PROFILE là một hệ thống quản lý thông tin nhân sự được thiết kế đề quản lý thông tin cá nhân và hồ sơ của khách hàng một cách tổng thể và hiệu quả. Công cụ này là một trong số những nền tảng thúc đẩy mối quan hệ khách hàng  và marketing doanh nghiệp phát triển vững chắc, toàn vẹn

    QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG TOÀN DIỆN VỚI 1BOSS CR
    QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG TOÀN DIỆN VỚI 1BOSS CR
    • 15/03/2024

    1BOSS CR là hệ thống được thiết kế để quản lý thông tin khách hàng toàn diện và tập trung, thúc đẩy tốt nhất quá trình ký kết hợp đồng. Với các tính năng về quản lý danh sách khách hàng , quản lý chiến dịch tiếp thị,.. giúp doanh nghiệp tăng cường quan hệ và tương tác với khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

    TỰ ĐỘNG HÓA VÀ SỬ DỤNG HIỆU QUẢ THIẾT BỊ VĂN PHÒNG  VỚI BOSS IoT
    TỰ ĐỘNG HÓA VÀ SỬ DỤNG HIỆU QUẢ THIẾT BỊ VĂN PHÒNG VỚI BOSS IoT
    • 15/03/2024

    1BOSS IoT là một phần mềm văn phòng chuyên hỗ trợ điều khiển và tự động hóa các thiết bị trong văn phòng. Bằng cách cung cấp dữ liệu để phân tích, cải tiến và tối ưu hóa  không gian làm việc mang lại không gian làm việc hiệu quả nhất. Nhờ đó hệ thống này góp phần cải thiện hiệu suất làm việc của nhân sự và tăng năng lực cạnh tranh của tổ chức.

    Tiếp cận khách hàng mục tiêu hiệu quả hơn với 1BOSS MK
    Tiếp cận khách hàng mục tiêu hiệu quả hơn với 1BOSS MK
    • 15/03/2024

    1BOSS MK là hệ thống marketing tự động với đa dạng tính năng về thiết lập mục tiêu cho chiến dịch marketing, hỗ trợ quản lý tự dộng các hoạt dộng marketing đồng thời hỗ trợ tối ưu hóa lợi nhuận từ mọi chiến dịch tiếp thị hay ngành nghề khác của doanh nghiệp. Nhờ đó có thể tối ưu hóa chi phí, tăng hiệu quả chiến dịch và đẩy nhanh tiến độ hiệu quả của mục tiêu kinh doanh.

    1BOSS Booking | Phần mềm quản lý lịch hẹn, lịch công tác online
    1BOSS Booking | Phần mềm quản lý lịch hẹn, lịch công tác online
    • 14/03/2024

    1BOSS Booking là phần mềm quản lý lịch hẹn đảm bảo tính chủ động trong công việc của nhân sự. Thông thường, trong quá trình vận hành doanh nghiệp việc tổ chức các phòng họp tại các phòng ban khác nhau là nhu cầu không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, làm thế nào để không bị trùng lịch họp và quá trình đặt các tiện ích liên quan cũng nhanh chóng, đơn giản?

     

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

    Để lại email của bạn chúng tôi sẽ gửi đến cho bạn các thông tin chuyên mục hấp dẫn

    Chọn chuyên mục
    Bài viết nổi bật
    Tăng trưởng vượt bậc - Xây dựng lợi thế cạnh tranh riêng cùng 1BOSS
    Đăng ký Trải nghiệm ngay

    Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc

    • Điện thoại: 0345 948 949
      Hotline: 0345 913 913
    • Địa chỉ: Tòa nhà JVPE, CVPM Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
    Chọn giải pháp / sản phẩm
    Giải pháp
    Sản phẩm
    Đăng ký trải nghiệm 1boss

    Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc

    • Điện thoại: 0345 948 949
      Hotline: 0345 913 913
    • Địa chỉ: Tòa nhà JVPE, CVPM Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
    Thiết lập thông tin trải nghiệm
    Chọn giải pháp / sản phẩm
    Giải pháp
    Sản phẩm
    .1boss.vn