Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Tối ưu hóa quy trình tiếp cận khách hàng là chìa khóa thành công của mọi doanh nghiệp hiện nay. Tuy nhiên, làm cách nào để chuẩn hóa quy trình đó, trong khi phương pháp truyền thống lại tốn khá nhiều nhân lực và thời gian. Bài viết này, 1BOSS sẽ cung cấp cho doanh nghiệp một giải pháp giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình chăm sóc, tiếp cận khách hàng, gia tăng lượng khách hàng tiềm năng bằng công nghệ hiện đại, tiết kiệm chi phí và nguồn nhân lực.
Xem thêm một số bài viết liên quan:
Được xem là một phương pháp có quy trình tiếp cận khách hàng tối ưu nhất, giúp doanh nghiệp cải thiện được mối quan hệ với khách hàng; bao gồm: khách hiện có và khách tiềm năng. Dưới đây là tổng quan đầy đủ quy trình tiếp cận khách hàng của 1BOSS CRM giúp doanh nghiệp hiểu rõ về những tính năng của nó.
1BOSS CRM là một trong những phần mềm có quy trình tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất hiện nay
CRM được xem là thị trường phần mềm lớn nhất thế giới; đây được gọi là một tài sản công nghệ tốt nhất mà bất kỳ công ty nào cũng có thể đầu tư. Với sự nổi bật của CRM nền tảng điện toán đám mây đã được sử dụng trong nhiều năm qua; thì với 1BOSS CRM sử dụng trong quy trình tiếp cận khách hàng có thể kết nối nhiều ứng dụng. Điều đó giúp doanh nghiệp có thể có cái bao quát mọi khía cạnh liên quan đến vần đề tiếp cận; tư vấn; chăm sóc quá trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ của mình; từ đó có thể gia tăng lợi nhuận, cắt giảm những chi phí không đáng có của doanh nghiệp.
Cập nhật chi tiết các thông tin trong quy trình tiếp cận khách hàng
Danh mục khách hàng được thể hiện rõ quy trình tiếp cận và chuyển đổi cơ hội
Phần mềm 1BOSS CRM là một bước cải tiến trong cách làm việc của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Bỏ đi hết những phương pháp tiếp cận khách hàng một cách truyền thống thủ công, vừa tốn nhiều thời gian lại không mang lại hiệu quả cao. Với 1BOSS CRM tất cả các dữ liệu của khách hàng đều được lưu trữ một cách đồng bộ. Việc theo dõi tiến độ của nhân viên; quản lý các công việc liên quan đến quy trình trải nghiệm khách hàng cũng trơn tru hơn.
Với hoạt động của 1BOSS CRM sẽ có 5 bước chính để thực hiện tiếp cận khách hàng. 6 bước này tạo thành một vòng tròn khép kín; đặc biệt sẽ lấy khách hàng làm trung tâm, cụ thể:
Đây được xem là một bước chiến lược quan trọng trong quy trình làm việc với khách hàng. Trong kinh doanh thì điều quan trọng nhất mà doanh nghiệp cần quan tâm đó là lòng tin tưởng của khách hàng. Sau khi đã có thông tin cụ thể về khách hàng; đội ngũ nhân viên có nhiệm vụ lưu hồ sơ thông tin của khách hàng vào hệ thống 1BOSS CRM. Sau đó, phần mềm sẽ tự động làm theo yêu cầu của nhân viên như: Gửi email, sms chào hỏi; gửi thông tin về sản phầm/dịch vụ của doanh nghiệp và các thông tin mang nội dung chào hỏi; giới thiệu doanh nghiệp. Điều này sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về doanh nghiệp cũng như sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp mang lại cho họ.
Thiết lập các thông tin để phục vụ cho quy trình tư vấn khách hàng
Có được khách hàng tiềm năng chất lượng cho doanh nghiệp là một chuyện; quản lý, theo dõi, giám sát và chuyển đổi khách hàng lại là vấn đề nản giải. 1BOSS CRM sẽ hỗ trợ tối đa cho quy trình tư vấn khách hàng của nhân viên; bằng cách lưu trữ tất cả các thông tin khách hàng từ mọi nguồn dữ liệu. Qua đó, phần mềm sẽ tự động cập nhật thông tin mới nhất của khách hàng thông qua quá trình trao đổi email; hay sàn thương mại điện tử hoặc các trang mạng xã hội. Sau khi đã thu thập các dữ liệu thông tin khách hàng, phần mềm sẽ tự động phân tách khách hàng tiềm năng theo mức độ từ trên xuống; khách hàng nào có nhiều cơ hội chuyển đổi thì sẽ được thêm vào danh sách chăm sóc tư vấn đặc biệt.
Email/SMS là một trong những phương thức liên hệ cốt lõi mà doanh nghiệp cần tận dụng. Giải pháp 1BOSS CRM cho phép doanh nghiệp tiến hành kiểm soát toàn diện hai phương thức liên hệ này. Email/SMS đều có thể được tích hợp trong phần mềm quản lý quan hệ khách hàng 1BOSS CRM. Tính năng này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa nhân lực, thời gian khi phải liên tục gửi email/SMS cho khách hàng bằng phương pháp truyền thống. Hệ thống quản lý Email/SMS sẽ phân tích, phản hồi cho mỗi Email/SMS của khách hàng; tự động gửi thư chúc mừng các dịp lễ tết sinh nhật khách hàng; gửi tự động các bài viết quảng cáo các sản phẩm/dịch vụ mà khách hàng đang tìm kiếm.
Nhờ tính năng này mà quy trình trải nghiệm khách hàng sẽ được tối ưu, dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp sẽ đạt hiệu quả cao.
Theo dõi trực quan, dễ dàng chăm sóc từng khách hàng
Phần mềm 1BOSS CRM với tính năng tự động hóa lịch trình chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp; hỗ trợ tối đa quy trình kết nối với khách hàng, chăm sóc khách hàng qua app. Điều này giúp cá nhân hóa khách hàng, doanh nghiệp nhờ đó mà có thể chăm sóc từng khách hàng một, giảm làm phiền các kênh truyền thông đại chúng.
Đồng thời, 1BOSS CRM sẽ lưu trữ toàn bộ thông tin khách hàng trên một hệ thống duy nhất; điều này giúp các nhà điều hành dễ dàng tìm kiếm, xử lý và tránh thất thoát thông tin. Ngoài ra, với các tính năng đa dạng mà một 1BOSS CRM mang lại, người dùng có thể dễ dàng lọc, tìm kếm khách hàng với các thao tác đơn giản, dễ sử dụng.
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng 1BOSS CRM chính là một công cụ thông minh giúp các nhà điều hành quản lý nhân viên và đánh giá mức độ hiệu quả công việc; nhất là vấn đề quản lý nhân viên đảm nhiệm quy trình tư vấn khách hàng. Phần mềm sẽ giúp các nhà điều hành quản lý các vấn đề sau: quản lý số lượng khách hàng mà mỗi nhân viên tư vấn đảm nhiệm; thiết lập KPI cho mỗi nhân viên; quản lý doanh số của từng cá nhân; tỷ lệ chuyển đổi khách hàng; mỗi ngày nhân viên gọi để tư vấn cho khách hàng bao nhiêu cuộc; gặp khách vào khung giờ nào;...
Đồng thời, phần mềm 1BOSS CRM có tính năng liên kết các phòng ban trong doanh nghiệp. Chuyển giao các thông tin quan trọng đến các phòng ban một cách nhanh nhất; điều này giúp tránh lãng phí thời gian cũng như thất thoát dữ liệu. Nếu trường hợp khách hàng cần được phản hồi gặp lập tức; tuy nhiên câu hỏi của khách hàng phải cần nhiều phòng ban kết hợp; nếu không có sự liên kết ở các phòng ban sẽ thì doanh nghiệp sẽ gặp khó khăn khi trường hợp này xảy ra.
Lập báo cáo chuyên sâu về quy trình trải nghiệm khách hàng
Việc kinh doanh dựa trên những số liệu được phân tích cụ thể sẽ giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp; biến doanh nghiệp từ quyết định theo "cảm tính" sang phong cách làm việc theo dữ liệu cụ thể. Hệ thống 1BOSS CRM sẽ cung cấp cho doanh nghiệp các thông tin cần thiết trong quá trình triển khai quy trình tiếp cận khách hàng, các ý kiến của khách hàng khi được trải nghiệm dịch vụ của doanh nghiệp. Những thông tin được thiết lập trong báo cáo là những thông tin có giá trị chuyên sâu; đồng thời được cập nhật theo thời gian thực. Nếu trong quá trình phân tích báo cáo, phần mềm phát hiện những bất thường trong doanh nghiệp; ngay lập tức sẽ có công cụ phân tích và đưa ra hướng giải quyết nhanh nhất cho các nhà điều hành.
1BOSS CRM là một phần mềm giúp chuẩn hóa quy trình tiếp cận khách hàng của doanh nghiệp; giúp cải thiện mối quan hệ khách hàng và hỗ trợ doanh nghiệp có thêm khách hàng tiềm năng mới. 1BOSS CRM là phần mềm phù hợp với hầu hết ngành nghề kinh doanh; ra đời với tiêu chí tiết kiệm ngân sách cho doanh nghiệp, tuy nhiên phần mềm lại được tích hợp các tính năng vô cùng hiện đại; mang lại lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp. 1BOSS hy vọng bài viết này sẽ cung cấp thông tin hữu ích cho doanh nghiệp.
Để liên hệ tư vấn về phần mềm 1BOSS CRM, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau:
Bấm vào ảnh để điền thông tin liên hệ, 1BOSS sẽ phản hồi bạn sớm nhất
Ban biên tập 1BOSS
1BOSS PROFILE là một hệ thống quản lý thông tin nhân sự được thiết kế đề quản lý thông tin cá nhân và hồ sơ của khách hàng một cách tổng thể và hiệu quả. Công cụ này là một trong số những nền tảng thúc đẩy mối quan hệ khách hàng và marketing doanh nghiệp phát triển vững chắc, toàn vẹn
1BOSS CR là hệ thống được thiết kế để quản lý thông tin khách hàng toàn diện và tập trung, thúc đẩy tốt nhất quá trình ký kết hợp đồng. Với các tính năng về quản lý danh sách khách hàng , quản lý chiến dịch tiếp thị,.. giúp doanh nghiệp tăng cường quan hệ và tương tác với khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
1BOSS IoT là một phần mềm văn phòng chuyên hỗ trợ điều khiển và tự động hóa các thiết bị trong văn phòng. Bằng cách cung cấp dữ liệu để phân tích, cải tiến và tối ưu hóa không gian làm việc mang lại không gian làm việc hiệu quả nhất. Nhờ đó hệ thống này góp phần cải thiện hiệu suất làm việc của nhân sự và tăng năng lực cạnh tranh của tổ chức.
1BOSS MK là hệ thống marketing tự động với đa dạng tính năng về thiết lập mục tiêu cho chiến dịch marketing, hỗ trợ quản lý tự dộng các hoạt dộng marketing đồng thời hỗ trợ tối ưu hóa lợi nhuận từ mọi chiến dịch tiếp thị hay ngành nghề khác của doanh nghiệp. Nhờ đó có thể tối ưu hóa chi phí, tăng hiệu quả chiến dịch và đẩy nhanh tiến độ hiệu quả của mục tiêu kinh doanh.
1BOSS Booking là phần mềm quản lý lịch hẹn đảm bảo tính chủ động trong công việc của nhân sự. Thông thường, trong quá trình vận hành doanh nghiệp việc tổ chức các phòng họp tại các phòng ban khác nhau là nhu cầu không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, làm thế nào để không bị trùng lịch họp và quá trình đặt các tiện ích liên quan cũng nhanh chóng, đơn giản?
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc