Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Email Marketing là gì? Đây là một kênh tiếp thị số mạnh mẽ, giúp doanh nghiệp tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng. Khi sử dụng phần mềm Email Marketing doanh nghiệp sẽ tiết kiệm tối đa thời gian cho những công đoạn thu công, tích kiệm nguồn lực, tài chính. Trong bài viết này, 1BOSS đã liêt kê chi tiết các tính năng hiện đại của một phần mềm Email Marketing và các lưu ý khi sử dụng chúng. Mong rằng bài viết này sẽ mang lại lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp.
Xem thêm một số bài viết liên quan:
Email marketing là gì?
Tiếp thị, quảng cáo qua email được hiểu là quá trình sử dụng email để thu hút khách hàng tiềm năng hoặc thu hút khách hàng hiện tại; email có nhiệm vụ thay mặt thương hiệu, doanh nghiệp của bạn quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng. Email marketing hiệu quả là một cách thức để gia tăng mối quan hệ kinh doanh lâu bền giữa doanh nghiệp và khách hàng. Từ việc nuôi dưỡng các khách hàng tiềm năng sẽ chuyển đổi thành khách hàng ủng hộ sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp; cách thức này vừa đem lại hiệu quả cao vừa tích kiệm được thời gian, nguồn lực của doanh nghiệp.
Phần mềm chiến lược email marketing là gì? Đây được xem là một giải pháp kỹ thuật số được thiết kế riêng cho doanh nghiệp bạn. Trong phần mềm này sẽ tập trung vào các giai đoạn như: quản lý thông tin, địa chỉ liên hệ, địa chỉ email của khách hàng; thiết kế nội dung email; và đặc biệt phần mềm sẽ tuân thủ đúng pháp luật khi tiến hành quá trình gửi email cho khách hàng. Hệ thống này sẽ giúp doanh nghiệp bạn tăng khả năng tương tác với khách hàng; tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng.
Tiếp thị, quảng cáo sản phẩm/dịch vụ thương hiệu của doanh nghiệp qua email; cần phải trải qua các quy trình khác nhau, trong các giai đoạn đó đòi hỏi bạn phải chú ý kỹ lưỡng. Tuy nhiên, với phần mềm chiến dịch email marketing, bạn có thể hoàn toàn theo dõi mọi quy trình tiếp thị với mức độ chính xác cap. Bất kể là giai đoạn chọn lọc phân khúc đối tượng; thiết kế email; hoặc giai đoạn gửi email, phần mềm sẽ hỗ trợ bạn trong bất kỳ giai đoạn nào.
Tính năng chính của phần mềm email marketing
Tính năng này cho phép doanh nghiệp sắp xếp và mở rộng các thông tin, cở sở dữ liệu email một cách dễ dàng. Phần mềm chiến dịch email marketing còn hỗ trợ API - kết nối đa kênh như: Facebook, Zalo, sàn thương mại điện tử,.... Các thông tin, địa chỉ của khách hàng sẽ được tích hợp từ các kênh liên kết này. Để lựa chọn phân khúc khách hàng; bạn có thể chọn tính năng phân loại khách hàng trên phần mềm dựa trên các tiêu chí như: Sở thích; nhân khẩu học; vị trí địa lý; hành vi;,... tất cả đều được trang bị trên phần mềm.
Sáng tạo nội dung là một việc; tuy nhiên việc gửi nội dung đó cho khách hàng có tính thẩm mỹ hay không là một việc khác. Các mẫu được tích hợp trong phần mềm quản lý chiến dịch email marketing sẽ đáp ứng các yêu cầu về bố cục; tính thẩm mỹ; và đặc biệt có rất nhiều mẫu đa dạng cho bạn chọn lựa. Doanh nghiệp có thể vừa sáng tạo vừa kết hợp các mẫu có sẵn để bảo đảm bố cục và tính thẩm mỹ của một email gửi cho khách hàng. Thậm chí bạn có thể xem email của mình hiển thị như thế nào trên các nền tảng thiết bị khác, tiến hành thay đổi nếu xét thấy cần thiết.
Tính năng tự động hiện nay ngoài những lợi ích như: giảm các công đoạn thủ động; tiết kiệm thời gian; giảm chi phí; gửi tin nhắn hàng loại; thì khả năng tự động hiện nay còn giúp bạn nhiều hơn thế. Phần mềm chạy email marketing có tính năng tự động thiết lập khoảng thời gian gửi email cho khách hàng; đối tượng mà doanh nghiệp muốn gửi; liên kết tất cả các quy trình lại với nhau và tự động hóa các thao tác cơ bản. Phần mềm này cho phép bạn tận dụng triệt để tính năng tự động hóa.
Hệ thống email marketing sẽ thay thế phỏng đoán bằng các quyết định có cở sở dữ liệu chắc chắn; điều này có thể mang lại hiệu quả bất ngờ trong việc tương tác với khách hàng. Phần mềm email marketing với các số liệu cụ thể về lượt mở email; lượt nhấp email; số lượng không mở email; số lượng nhấp một lần và nhiều lần;.... Điều này sẽ giúp bạn có những thông tin chuyên sâu, có giá trị cao; giúp bạn nhận xét một cách công tâm về kết quả triển khai chiến lược email marketing.
Lưu ý khi sử dụng phần mềm chiến lược email marketing
Phần mềm 1BOSS Marketing - Giải pháp quản lý chiến dịch email marketing
Lợi ích của phần mềm quản lý Email marketing là gì? Phần mềm 1BOSS Marketing với tính năng quản lý chiến dịch email marketing và các chiến dịch liên quan đến marketing một cách tự động và đem lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp. Phần mềm tập trung nhiều tính năng nổi bật, có thể ứng dụng tại bất cứ ngành nghề kinh doanh nào.
Phần mềm 1BOSS có tính năng lập kế hoạch, thiết lập câu chuyện marketing quảng cáo cho doanh nghiệp; tự động chạy quảng cáo trên hệ thống email/template.
Qua bài viết trên, 1BOSS mong các bạn hiểu rõ hơn về email marketing là gì, cũng như lợi ích mà email marketing mang lại cho doanh nghiệp. Email marketing sẽ là một kênh chuyển đổi khách hàng một cách hữu hiệu nếu như doanh nghiệp biết tận dụng đúng cách.
Ngoài ra, nếu bạn đang quan tâm đến phần mềm quản lý Email Marketing của 1BOSS, có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách:
Ban biên tập 1BOSS
1BOSS cung cấp gói các giải pháp toàn diện kết hợp bởi sự hiểu biết tinh thông trong quản lý và điều hành. Kết hợp cùng kinh nghiệm triển khai và ứng dụng từ những best practice từ các doanh nghiệp đầu ngành. Với công nghệ hiện đại, giao diện thân thiện, kích hoạt và dùng ngay với chi phí vô cùng hợp lý. Được nghiên cứu và thiết kế và tham vấn chuyên sâu, ứng dụng các khoa học, nghệ thuật hiện đại.
Giải pháp quản lý doanh nghiệp 4.0 của 1BOSS gồm có:
Chi phí triển khai phần mềm CRM cho doanh nghiệp SME tùy thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm quy mô của doanh nghiệp, tính năng cụ thể cần thiết và lựa chọn giữa các phiên bản đóng gói hay tùy chỉnh. Giá phần mềm CRM thường được tính dựa trên số lượng người dùng và loại hình sử dụng - đám mây hoặc cài đặt trên máy chủ riêng. Để xác định chi phí chính xác, doanh nghiệp cần thực hiện nghiên cứu kỹ lưỡng, yêu cầu báo giá từ các nhà cung cấp, và cân nhắc nguồn ngân sách để đảm bảo rằng họ chọn được giải pháp phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.
Trong môi trường kinh doanh ngày nay, ngoài sự chú trọng vào yếu tố chất về lượng sản phẩm dịch vụ, yếu tố con người vận hành, mà truyền thông mạng xã hội còn là yếu tố tiên quyết để tạo nên giá trị của thương hiệu, xây dựng sự phát triển toàn diện, và một phần giúp cho doanh nghiệp đứng vững trước sự cạnh tranh gay gắt của thị trường. Theo đó, các giải pháp truyền thông ngày càng đa dạng và tối ưu, mạng xã hội không chỉ là một trong những lựa chọn về truyền thông mà còn là "mảnh đất" mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng phái đặt chân đến.
Dưới sự chuyển dịch từ sản phẩm sang dịch vụ khách hàng, sự thành công của doanh nghiệp sẽ phụ thuộc vào khả năng hiểu và đáp ứng khách hàng. Vì vậy, việc xây dựng hành trình khách hàng là một trong những điều tất yếu để doanh nghiệp đạt được thành công trên con đường chinh phục khách hàng. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hành trình khách hàng là gì và tối ưu hành trình khách hàng với phần mềm CRM như thế nào.
Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc chăm sóc khách hàng đòi hỏi sự nhanh nhạy, thông minh và hiệu quả. Để đáp ứng nhu cầu này, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) vào phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM). Sự kết hợp giữa AI và CRM không chỉ đem lại lợi ích lớn cho việc chăm sóc khách hàng mà còn mở ra những cơ hội mới để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và nâng cao hiệu quả trong tương tác với khách hàng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá sự hợp tác này và tìm hiểu các lợi ích mà việc tích hợp AI vào phần mềm CRM mang lại trong việc chăm sóc khách hàng.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc