Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
App quản lý doanh nghiệp 1BOSS SupperApp+ sử dụng các công nghệ hiện đại nhất để đáp ứng cho quy trình lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, kiểm tra giám sát và điều chỉnh mọi hoạt động của công ty. Nhằm hướng tới mục tiêu tăng trưởng về lợi nhuận, thương hiệu, gắn kết nội bộ,... Hay sự phát triển của doanh nghiệp nói chung. 1BOSS - kế thừa kinh nghiệm hơn 19+ năm của tổng công ty mẹ, cùng đội ngũ nhân sự đã từng làm việc với 3200+ doanh nghiệp đầu ngành. Tự tin sẽ mang lại giải pháp quản lý doanh nghiệp toàn diện nhất, giúp nhà quản trị đo lường chi tiết về con người, khách hàng, công việc và hơn thế nữa một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.
Xem thêm một số bài veiets liên quan:
1BOSS Supper Apps
App quản lý doanh nghiệp hỗ trợ thu thập dữ liệu để phát hiện ra các vấn đề phát sinh của doanh nghiệp. Hỗ trợ nhà quản lý hiểu được vấn đề phát sinh nhờ quá trình phân tích các dữ liệu đã thu thập được. Vì vậy, nhà quản trị có thể dễ dàng xem xét dữ liệu và đưa ra nhận định. Tiếp đến phải dành nhiều thời gian để lập kế hoạch và thực hiện giải pháp, nhằm giải quyết các vấn đề phát sinh.
Ứng dụng quản lý được sử dụng để vận hành, quản lý và điều hành một doanh nghiệp, tổ chức. Hỗ trợ doanh nghiệp tăng tốc quy trình làm việc của mình và giảm thiểu lỗi do con người gây ra. Do đó, các nhà phát triển tạo ra chức năng của phần mềm cho hầu hết các nhóm ngành trong doanh nghiệp.
1BOSS Supper Apps đáp ứng các nhu cầu nổi bật xuyên suốt quá trình vận hành của doanh nghiệp, bao gồm các yếu tố nền tảng quan trọng: quản lý hoạt động kinh doanh, nhân sụ và hàng hóa. Với các tính năng ưu việt được đúc kết từ quá trình kết hợp với hơn 3200 doanh nghiệp, 1BOSS đảm bảo đáp ứng nhu cầu cần thiết của hầu hết các doanh nghiệp hiện nay.
App quản lý doanh nghiệp 1BOSS Supper Apps tích hợp với nền tảng đám mây (Cloud), nhân viên và quản lý có thể làm việc mọi lúc, mọi nơi. Các nhà quản trị cấp cao có thể xem báo cáo thời gian thực trực tiếp trên điện thoại của họ. Đảm bảo quy trình quản lý công việc – nhân sự – hàng hóa mọi lúc mọi nơi đảm bảo cho mọi hoạt động diễn ra thuận lợi.
1BOSS Supper Apps ứng dụng các công nghệ 4.0 hiện đại
Với tính năng của app quản lý kinh doanh từ 1BOSS được xây dựng theo hướng quản lý tổng thể nhờ tích hợp các công nghệ hiện đại: Clouds, API, AI và Big Data. Tạo nên sự kết nối đồng bộ giữa các bộ phận trong doanh nghiệp. Hơn hết, có thiết kế linh hoạt các biểu mẫu, báo cáo, màn hình liên lạc đáp ứng mọi vấn đề của doanh nghiệp ở tất cả các phòng ban, ngành nghề cụ thể.
Khi ứng dụng 1BOSS Supper Apps vào quản lý sản xuất kinh doanh, các nhà quản lý sẽ tiếp cận nhanh chóng thông tin dữ liệu một cách chính xác và theo realtime (thời gian thực) thông qua các báo cáo. Từ đó, có thể dễ dàng xử lý dự án và đưa ra quyết định kế tiếp, để đảm bảo kế hoạch đúng tiến độ.
>> Trải nghiệm ngay: Phần mềm quản trị doanh nghiệp tối ưu cho mọi đặc thù lĩnh vực kinh doanh.
Ứng dụng quản lý trong khối văn phòng 1BOSS SuperApp Office+
Đặc biệt trong thời đại 4.0, khi hầu hết nhân viên đều có ít nhất một thiết bị di động thông minh, xu hướng liên lạc nội bộ của nhiều công ty là mạng xã hội nội bộ.
Thông qua app quản lý doanh nghiệp, doanh nghiệp có thể dễ dàng truyền đạt thông tin đến nhân viên và tổ chức các hoạt động nội bộ với chi phí thấp.Với những thông tin đầy đủ và chính xác, mỗi nhân viên sẽ nắm rõ được mục tiêu, nhiệm vụ, những việc mình cần làm và chủ động hơn trong công việc. Ngoài ra, các kênh thông tin nội bộ của đơn vị thông thoáng, rõ ràng, thống nhất, sự phối hợp của các bộ phận nhịp nhàng hơn, giảm bớt sự chồng chéo trong công việc, giảm xung đột nội bộ.
Thông qua truyền thông nội bộ với ứng dụng quản lý 1BOSS Supper, thông tin lan truyền từ trên xuống, từ dưới lên trên và giữa các bộ phận, có lợi cho sự liên kết giữa các bộ phận, thúc đẩy sự phát triển của các giá trị tích cực, giảm các ý tưởng tiêu cực và thông tin không rõ ràng.
App quản lý doanh nghiệp hỗ trợ quản lý công việc và báo cáo theo thời gian thực
Tối ưu hóa hoạt động kinh doanh để đạt được đột phá về doanh thu là sứ mệnh và mục tiêu cao nhất mà tất cả các công ty theo đuổi. Tuy nhiên, các quy trình kinh doanh chứa rất nhiều công việc và thông tin cần được theo dõi và đánh giá.
App quản lý doanh nghiệp với các tính năng tiêu biểu như báo cáo dữ liệu liên tục, xây dựng quy trình bán hàng có tổ chức, sử dụng dữ liệu khách hàng hiệu quả… sẽ giúp chủ doanh nghiệp nắm được tình hình, mô hình kinh doanh hiện tại. Từ đó, họ có thể đưa ra những quyết định kịp thời để nâng cao năng lực của đội, cải thiện khó khăn và tăng doanh số bán hàng một cách nhanh chóng.
App quản lý kinh doanh 1BOSS Supperapp CRM+
Nhiều chủ doanh nghiệp ngày nay phải gánh chịu những chính sách phân phối kém hiệu quả trên thương trường. Vì nếu khách hàng hài lòng với chính sách chiết khấu cao cũng có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến lợi nhuận của công ty. Và chính sách phân phối là yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định sự hợp tác lâu dài và phát triển kênh phân phối bền vững, vì hầu hết các công ty đều cho rằng chính sách phân phối quyết định 80% hiệu quả kênh phân phối.
1BOSS Supperapp CRM+ hỗ trợ phân phối sản phẩm và bán hàng
Thông qua các kênh phân phối trực tiếp, app quản lý doanh nghiệp có hiệu quả trong việc:
Hơn hết giải pháp công nghệ ứng dụng quản lý của 1BOSS mang lại giúp nhà cung cấp kết nối trực tiếp với điểm bán hàng và đại lý trên thương trường mà không cần thông qua bất kỳ trung gian phân phối nào khác.
Từ đó, nhà cung cấp có thể tự động hóa hầu hết các hoạt động như:
1BOSS Supper Apps đảm bảo nhu cầu quản lý kho
Một trong những tính năng cực kỳ quan trọng của ứng dụng quản lý 1BOSS Supper Apps là khả năng quản lý kho. Với khả năng hiển thị và quản lý kho hàng hóa. Đây là tính năng cho phép kiểm kê trạng thái của các mặt hàng theo thời gian thực thông qua mã vạch, số seri,…
Với chức năng hiển thị hàng tồn kho này trên app quản lý doanh nghiệp, doanh nghiệp có thể nhìn thấy toàn bộ quá trình từ nhập kho, xuất kho và giao nhận hàng hóa trong nháy mắt. Đặc biệt, kiểu trình bày này còn giúp đưa ra các dự báo về nhu cầu, đánh giá sản phẩm nào mang lại giá trị cao vào từng thời điểm trong năm.
Đảm bảo quản lý thông tin nhân sự với app 1BOSS
Thông tin nhân sự đảm bảo được cập nhật và lưu trữ trên nền tảng đám mây của 1BOSS Supper Apps. Hơn hết, đảm bảo tra cứu thông tin dễ dàng trên app. Nhà quản trị có thể kiểm soát mọi thông tin nhân sự, tương tự, nhân viên cũng có thể truy cập thông tin và quản lý các vấn đề cần thiết một cách linh hoạt. Cung cấp khả năng truy cập nhưng vẫn đảm bảo bảo mật nhờ tính năng phân quyền chặt chẽ.
Nhân viên có thể chủ động quét mã vạch chấm công bằng điện thoại di động với phân hệ 1BOSS của app quản lý doanh nghiệp. Các thông tin như thời gian làm việc của nhân viên, giờ tan ca, số phút đi muộn hoặc nghỉ phép của nhân viên được ghi lại trong hệ thống. Từ đó, người quản lý có thể đánh giá được nhân viên đã làm việc được bao nhiêu giờ. Việc căn thời gian cũng giúp tránh những sai sót không đáng có.
Định vị GPS trên 1BOSS Supper Apps
Một trong những điểm nổi bật của hình thức chấm công bằng mã QR là nhân viên có thể chấm công ở bất kỳ đâu trong văn phòng. Quản trị viên có thể quản lý chấm công từ xa.
Bên cạnh đó, 1BOSS Supper Apps chỉ cần thiết bị di động có kết nối internet, người quản lý có thể biết tất cả về nhân viên của mình: họ làm việc khi nào, ở đâu, về thời gian,… Định vị GPS là một biện pháp mới để quản lý nguồn nhân lực của công ty. Hàng ngày, nhân viên có trách nhiệm mở vị trí đã cài đặt trên ứng dụng và nhấn OK để bắt đầu xác định vị trí trên bản đồ. Toàn bộ quá trình di chuyển của nhân viên sẽ được chuyển về máy chủ chính của đơn vị mình quản lý để tiện theo dõi việc chấm công hàng ngày.
Nếu doanh nghiệp của bạn đang cần hệ thống lập trình có nhiều phân hệ cho từng bộ phận khác nhau và có thể bổ sung thêm chức năng. Đặc biệt, tất cả các phòng ban đều được liên kết với nhau trên app quản lý doanh nghiệp. 1BOSS Supper Apps hỗ trợ nâng cao hiệu quả quản lý doanh nghiệp, ngoài các phương pháp quản lý doanh nghiệp nêu trên, việc sử dụng tích hợp phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp là một phương pháp giúp tối ưu hóa quá trình xây dựng doanh nghiệp.
Để được demo và trải nghiệm miễn phí 1BOSS App Mobile, bạn có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách:
Ban biên tập 1BOSS.
1BOSS PROFILE là một hệ thống quản lý thông tin nhân sự được thiết kế đề quản lý thông tin cá nhân và hồ sơ của khách hàng một cách tổng thể và hiệu quả. Công cụ này là một trong số những nền tảng thúc đẩy mối quan hệ khách hàng và marketing doanh nghiệp phát triển vững chắc, toàn vẹn
1BOSS CR là hệ thống được thiết kế để quản lý thông tin khách hàng toàn diện và tập trung, thúc đẩy tốt nhất quá trình ký kết hợp đồng. Với các tính năng về quản lý danh sách khách hàng , quản lý chiến dịch tiếp thị,.. giúp doanh nghiệp tăng cường quan hệ và tương tác với khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
1BOSS IoT là một phần mềm văn phòng chuyên hỗ trợ điều khiển và tự động hóa các thiết bị trong văn phòng. Bằng cách cung cấp dữ liệu để phân tích, cải tiến và tối ưu hóa không gian làm việc mang lại không gian làm việc hiệu quả nhất. Nhờ đó hệ thống này góp phần cải thiện hiệu suất làm việc của nhân sự và tăng năng lực cạnh tranh của tổ chức.
1BOSS MK là hệ thống marketing tự động với đa dạng tính năng về thiết lập mục tiêu cho chiến dịch marketing, hỗ trợ quản lý tự dộng các hoạt dộng marketing đồng thời hỗ trợ tối ưu hóa lợi nhuận từ mọi chiến dịch tiếp thị hay ngành nghề khác của doanh nghiệp. Nhờ đó có thể tối ưu hóa chi phí, tăng hiệu quả chiến dịch và đẩy nhanh tiến độ hiệu quả của mục tiêu kinh doanh.
1BOSS Booking là phần mềm quản lý lịch hẹn đảm bảo tính chủ động trong công việc của nhân sự. Thông thường, trong quá trình vận hành doanh nghiệp việc tổ chức các phòng họp tại các phòng ban khác nhau là nhu cầu không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, làm thế nào để không bị trùng lịch họp và quá trình đặt các tiện ích liên quan cũng nhanh chóng, đơn giản?
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc