Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Các chiến lược định giá quan trọng như thế nào? Cách bạn định giá sản phẩm, dịch vụ của mình có thể phản ánh bản sắc doanh nghiệp. Cách bạn nhìn nhận đối thủ cạnh tranh cũng như cách bạn đánh giá khách hàng. Thiết lập một chiến lược giá hiệu quả và phù hợp với mô hình kinh doanh là điều cực kỳ quan trọng.
Kịch bản bán hàng chính là bí kíp tiếp cận khách hàng hiệu quả mà mỗi doanh nghiệp phải có, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững, xây dựng hệ thống kinh doanh bài bản.
Không quan trọng bạn đang bán sản phẩm kỹ thuật số hay thứ gì đó ngoài cửa hàng truyền thống. Nếu bạn muốn thành công trong môi trường kinh doanh ngày nay, bạn cần phải có một sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ và biết cách tiếp cận khách hàng online.
Những câu nói tư vấn khách hàng về sản phẩm, dịch vụ để lấy được lòng khách hàng đòi hỏi người bán hàng cần có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục một cách tự tin, thoải mái. Để có được những kỹ năng đó 1BOSS xin gửi đến bạn những câu nói hay về sản phẩm gây ấn tượng với khách hàng
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích về sơ đồ quy trình bán hàng và hướng dẫn bạn cách lập sơ đồ quy trình bán hàng để củng cố chiến lược bán hàng của bạn. Chúng tôi cũng sẽ cung cấp một số mẹo cho các nhóm bán hàng tạo sơ đồ lần đầu tiên.
Quy trình mua hàng giúp doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro tài chính và thất thoát khi mua hàng. Đặc biệt là doanh nghiệp sản xuất vì ngành nghề này cần nhập rất nhiều nguyên vật liệu để sản xuất. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về quy trình mua hàng của doanh nghiệp sản xuất.
Khi xử lý từ chối, bạn cần lưu ý rằng: “Khi bạn gặp phải tình huống từ chối, hầu hết không phải là khách hàng đang không thích bạn, mà họ đang muốn bạn giải thích rõ hơn về sản phẩm/dịch vụ, về lợi ích/giá trị mà họ sẽ nhận được khi mua sản phẩm của bạn.”. Vì vậy, trang bị kỹ năng vượt qua sự từ chối của khách hàng là điều mỗi nhân viên sale nên làm và các nhà quản lý cũng cần phải biết.
Nghệ thuật bán hàng luôn là chủ đề bàn luận của hầu hết dân kinh doanh. Muốn làm kinh doanh giỏi, khả năng nghiên cứu sản phẩm, phân tích khách hàng là điều hiển nhiên phải có. Nhưng dù đã sở hữu được những kỹ năng đó, người kinh doanh cũng cần biết vận dụng chúng vào trong việc thuyết phục khách hàng. Cách sale hiệu quả là như thế nào? 12 cách chốt sale trong bài viết này có thể giúp cho những ai làm kinh doanh, cho các nhân viên bán hàng, hãy cùng đọc tiếp nhé!
Kỹ năng chốt sale trong kinh doanh chính là kỹ năng cơ bản mà bất cứ nhân viên kinh doanh nào cũng cần nắm rõ để tạo ra doanh số cho doanh nghiệp. Để bán được hàng, các sales cần áp dụng các kỹ năng và kịch bản hấp dẫn. Các kỹ năng chốt đơn hàng được tổng hợp từ các chuyên gia bán hàng sau đây.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc