Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Chuyển đổi số trong quản lý cửa hàng bán lẻ là việc tích hợp toàn diện công nghệ số vào mọi lĩnh vực của cửa hàng, ứng dụng công nghệ để thay đổi phương thức hoạt động và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp, mang lại giá trị mới cho khách hàng trong chuỗi cửa hàng bán lẻ. Để thích ứng với sự chuyển dịch của nền kinh tế kỹ thuật số, các thương hiệu bán lẻ trên thế giới đang tìm cách chuyển đổi hoạt động kinh doanh của họ sang kỹ thuật số để giảm số lượng cửa hàng bán lẻ truyền thống và thay vào đó tập trung vào phát triển cửa hàng kỹ thuật số.
Thị trường ngách là một lựa chọn khá có lợi cho những doanh nghiệp start-up hiện nay. Tại những thị trường này, tuy là một con đường vòng vèo hơn nhưng các doanh nghiệp vừa và nhỏ có điều kiện được cạnh tranh vừa sức hơn với các thương hiệu hàng đầu Vì chủ yếu những thương hiệu lớn vẫn còn đang tập trung khai thác mạnh thị trường chính yếu là con đường ngắn nhất.
Để có một kế hoạch bán hàng thật hiệu quả bạn cần xác định được việc bán hàng dựa trên tình hình thực tế của doanh nghiệp. Trước tiên bạn cần xác định mục tiêu mong muốn đạt được cùng với mốc thời gian cụ thể. Tuy nhiên, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên bắt đầu một kế hoạch bán hàng từ đâu? Bài viết dưới đây chính xác dành cho bạn!
Phần mềm tự động kết nối đơn hàng với đơn vị vận chuyển có tích hợp các tính năng hiện đại, hỗ trợ tối đa quá trình liên kết đơn hàng, liên kết với đơn vị vận chuyển, mang lại lợi ích to lớn đối với các cửa hàng/doanh nghiệp triển khai mô hình bán hàng đa kênh. Ngoài ra, với các tính năng như kiểm soát đối soát, theo dõi đơn hàng vận chuyển, hay các tính năng đặc biệt như hỗ trợ thiết lập báo giá, thiết lập đơn hàng, báo cáo định kỳ sẽ giúp cho doanh nghiệp/cửa hàng triển khai hoạt động kinh doanh một cách đơn giản, dễ dàng, hiệu quả nhất. Đây là giải pháp bán hàng hữu hiệu nhất mà bất kỳ cửa hàng/doanh nghiệp kinh doanh online không thể bỏ qua.
Bán được hàng đã khó, làm sao để đưa hàng hóa đến tay khách hàng vừa chất lượng, an toàn lại khó hơn. Phần mềm tự động kết nối đơn hàng sẽ giúp các cửa hàng/doanh nghiệp trong việc kết nối với đơn vị vận chuyển một cách dễ dàng, tối ưu chi phí giao hàng. Hãy cùng 1BOSS theo dõi bài viết sau đây với 5 bước kết nối đơn hàng tự động.
Phần mềm quản lý đơn hàng chuyên nghiệp giúp cửa hàng quản lý mọi mặt từ khâu báo giá, lên đơn, kết nối với đơn vị vận chuyển, theo dõi đơn hàng, cập nhật tiến độ giao hàng, quản lý dòng tiền. Với cách thức vận hành siêu đơn giản, chỉ cần một cú nhấp chuột, phần mềm sẽ tự động vận hành theo quy trình được cài đặt sẵn. Phần mềm quản lý đơn hàng sẽ làm người bạn đồng hành với mọi loại hình kinh doanh, là cánh tay đắc lực của cửa hàng mua bán online.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm quản lý chuỗi bán lẻ, tuy nhiên phần mềm nào thực sự phù hợp với doanh nghiệp. 1BOSS đã trình bày thông qua 6 mẹo cơ bản để giúp doanh nghiệp lựa chọn phần mềm quản lý chuỗi bán lẻ phù hợp nhất. Hy vong bài viết này sẽ giúp các doanh nghiệp trong việc quản lý hiệu quả chuỗi bán lẻ của mình.
Quy trình mua hàng của doanh nghiệp, là hoạt động tất yếu, thậm chí quyết định đến khả năng cạnh tranh của chính doanh nghiệp và các đối thủ trên lĩnh vực. Nếu doanh nghiệp không thu mua hàng hóa thì sẽ không có nguyên liệu, không có hàng hóa cho sản xuất và hoạt động của doanh nghiệp. Nó không chỉ ảnh hưởng đến bản thân doanh nghiệp mà còn ảnh hưởng gián tiếp đến các doanh nghiệp khác trong chuỗi cung ứng mà doanh nghiệp tham gia, đồng thời ảnh hưởng đến toàn bộ chuỗi và các hoạt động sản xuất, vận hành.
B2B và B2C là hai khái niệm thường xuyên được sử dụng nhưng cũng có rất nhiều sự nhầm lẫn giữa cả hai. Để phân biệt được rõ ràng B2B và B2C hãy cùng xem bài viết sau!
Doanh thu và lợi nhuận là những mục tiêu được đặt lên hàng đầu trong công việc kinh doanh. Tuy nhiên, làm thế nào đế tối ưu hóa việc tăng lợi nhuận, công thức 5 Ways sẽ giúp doanh nghiệp thực hiện điều đó. Tuy nhiên, công thức 5 Ways sẽ giúp doanh nghiệp tăng lợi nhuận như thế nào? Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu về công thức này trong bài viết sau đây.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc