Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Chiến lược bán hàng là gì? Có lẽ nhu cầu trừu tượng nhất, khiến mọi người tiêu tốn tiền nhiều nhất, chính là khát khao cải biến cá nhân. Nếu khách hàng cảm thấy sản phẩm của bạn sẽ đưa họ tới đẳng cấp cao hơn trong cuộc sống, công việc và làm cho họ trở thành một người khác biệt thì họ sẽ sẵn lòng chi tiêu không có giới hạn.
Xác định đúng nhóm khách hàng mục tiêu (target customer) có thể giúp doanh nghiệp thấu hiểu được khách hàng và xây dựng những chiến dịch marketing tối ưu, phù hợp nhất. Vậy khách hàng mục tiêu là gì? Làm thế nào để phân tích nhóm khách hàng này cho hiệu quả để tối ưu chuyển đổi và bứt phá doanh thu? Hãy cùng 1BOSS đọc bài viết sau để giải đáp nhé!
Mục tiêu bán hàng được vận hành ra sao? Sau khi công ty đã lựa chọn khách hàng mục tiêu, phát triển các sản phẩm chủ lực cho các phân khúc mục tiêu, việc tiếp theo là cân nhắc nguồn lực và xác định các mục tiêu dài hạn cho công ty và các phòng ban.
Nhà cung cấp được xem là đối tượng quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, quản lý nhà cung cấp như thế nào để đem lại hiệu quả tốt nhất cho doanh nghiệp? Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu trong bài viết sau đây. Hiện nay, vấn đề quản lý nhà cung cấp tại các doanh nghiệp vẫn chưa mang lại kết quả cao. Nguyên nhân chính đó là doanh nghiệp chưa nắm những các thông tin trọng yếu từ phía nhà cung cấp. Vì thế để có được một quy trình quản lý hiệu quả; doanh nghiệp cần nắm được 10 nội dung không thể thiếu khi tiến hành quản lý thông tin nhà cung cấp, như sau:
Business Development đóng vai trò đẩy mạnh tiếp thị, bán hàng để đảm bảo sự phát triển và thương mại hóa sản phẩm phù hợp. Cụ thể nhân viên Business Development và Sales khác nhau ở điểm nào? Cùng tìm câu trả lời cho thắc mắc trên thông qua nội dung bài viết sau đây.
Dropshipping là gì mà có sức ảnh hưởng đến như vậy? Thời kì Covid bùng phát, khi các mô hình kinh doanh truyền thống đang lao đao thì có một hình thức bán hàng vẫn luôn mạnh mẽ chống trọi đó là: Dropshipping. Vậy mô hình này được vận hành như thế nào, cùng 1BOSS tìm hiểu về Dropshipping trong bài viết dưới đây!
Upselling là gì? Là hình thức bán hàng được áp dụng rộng rãi trong môi trường kinh doanh hiện nay. Đơn giản hoá là một cách bán hàng tinh tế thu được lợi nhuận cao và được lòng khách hàng
Hàng bán bị trả lại là số sản phẩm, hàng hóa doanh nghiệp đã xác định tiêu thụ, khách hàng trả lại do vi phạm các điều kiện đã cam kết trong hợp đồng. Cách xử lý trong trường hợp có hàng hóa bị trả lại tham khảo bài viết sau đây.
Nguồn hàng sỉ quần áo ở đâu? Để bắt đầu kinh doanh lựa chọn nguồn hàng sỉ quần áo ở đâu là chất lượng với mức giá phải chăng? Sau đây là bật mí 10 địa điểm nhập hàng không thể bỏ qua của người mới tập tành kinh doanh quần áo!
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc