Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm tốt nhất là khát vọng của mọi thương hiệu và họ đã nỗ lực rất nhiều theo hướng đó. Điều này chỉ có thể thực hiện được khi doanh nghiệp quan tâm đến lợi ích tốt nhất của khách hàng tại mỗi điểm tiếp xúc. Cùng 1BOSS tìm hiểu về Customer Touch Points trong bài viết dưới đây
Một phần mềm CRM nằm trong top đầu những hệ thống công nghệ giá trị nhất mà một doanh nghiệp SMEs có thể vận hành. Phần mềm CRM là công cụ thần thánh giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về nhu cầu và hành vi của người tiêu dùng, tối ưu hóa việc xây dựng sợi dây liên kết giữa doanh nghiệp và khách hàng. Top 5 ví dụ kinh điển về việc sử dụng thành công CRM sau đây sẽ giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định nhanh chóng hơn nếu còn đang phân vân về việc có nên sử dụng CRM hay không?
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM đã trở nên quá quen thuộc với các doanh nghiệp. CRM hỗ trợ doanh nghiệp cực mạnh mẽ trong việc tiếp thị – quảng cáo – bán hàng – CSKC. Tuy nhiên trên thực tế, không phải doanh nghiệp nào cũng khai thác hết được các lợi ích khổng lồ của một phần mềm CRM thật sự. Lý do là vì có thể trong quá trình sử dụng, doanh nghiệp chưa biết cách tích hợp CRM với các ứng dụng chuyên dụng khác; dẫn tới chưa khai thác được hết lợi ích của phần mềm. Vậy CRM có thể tích hợp các ứng dụng nào khác để mang đến trải nghiệm hoàn hảo, tối đa hóa khả năng quản trị và tính tiện dụng cho doanh nghiệp? Bài viết sau đây sẽ giúp doanh nghiệp có được cái nhìn đầy đủ nhất.
Sales Pipeline là gì? Đây là một chuỗi các hoạt động nhằm bán hàng cho khách hàng tiềm năng của nhân viên kinh doanh. Việc xây dựng sales pipeline hiệu quả giúp doanh nghiệp tối ưu được nguồn khách hàng và nâng cao doanh thu. Cùng 1BOSS tìm hiểu về sales pipeline chi tiết hơn trong bài viết sau.
Lực lượng bán hàng là nhóm nhân sự quan trọng trong hoạt động sản xuất đến cung ứng sản phẩm tới thị trường và người tiêu dùng. Trong bài viết sau, cùng 1BOSS tìm hiểu về lực lượng bán hàng (Sale Forces) và những phân loại mô hình phổ biến nhé.
ASM là gì? Đây là vị trí cấp cao mà hầu hết các nhân viên bán hàng tại doanh nghiệp đều luôn cố gắng để đạt được. Vị trí này có nhiệm vụ và vai trò quan trọng trong hoạt động bán hàng, kinh doanh. Vì vậy, để có thể được làm việc ở vị trí ASM, các nhân viên, chuyên viên kinh doanh cần nên tự trau dồi 7 kỹ năng cần thiết sau đây.
Business Intelligence Analyst là một vị trí nhân sự khá mới mẻ tại doanh nghiệp, xuất hiện khi thời đại 4.0 ngày càng phát triển mạnh mẽ. Để vượt trội hơn các đối thủ cạnh tranh, BIA là một giải pháp hiệu quả dành cho các doanh nghiệp trên thị trường.
Hiện nay, cụm từ API hay web API không còn quá xa lạ với các doanh nghiệp. Bởi tính năng ứng dụng thực tế của API trong quá trình thiết kế web rất cao. Đa phần những phần mềm ứng dụng hiện nay đều có sử dụng API. Sự phân tán về chức năng cũng như thuộc tính đã thúc đẩy API được sử dụng nhiều hơn trên các trang web. Tuy nhiên, đối với một số doanh nghiệp thì những tính năng này còn khá mơ hồ. Vì vậy 1BOSS chúng tôi xin dành bài viết này cho những doanh nghiệp còn đang gặp phải những vướng mắc về vấn đề này.
Hiện nay, việc ứng dụng phần mềm quản lý mua hàng vào chuỗi hoạt động của doanh nghiệp ngày càng được ưa chuộng hơn. Xu hướng này đã tạo nên sự phát triển và ra đời của nhiều phần mềm hỗ trợ quản lý mua hàng. Tuy nhiên vẫn còn nhiều doanh nghiệp đang phân vân về mức độ khả thi của phần mềm này. Liệu nó có thực sự giúp doanh nghiệp giải quyết những vấn đề còn tồn đọng trong quy trình mua hàng hay không? Quản lý mua hàng trên hệ thống có thực sự tối ưu không? Tất cả những câu hỏi đó chúng tôi sẽ giải đáp trong bài viết này.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc