Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Quản trị kênh phân phối là đề cập đến quá trình giám sát sự di chuyển của hàng hoá từ nhà cung cấp hoặc nhà sản xuất đến điểm bán hàng. Bao quát nhiều hoạt động như: Đóng gói, kiểm kê, lưu kho, chuỗi ung ứng và hậu cần...
Cách thuyết phục khách hàng trong công việc kinh doanh chính là họ không mua thứ tốt nhất mà sẽ mua thứ họ cảm thấy tốt nhất. Học hỏi và áp dụng cách thuyết phục khách hàng các "thủ thuật tâm lý" để hấp dẫn khách hàng. Dưới đây là những chiến thuật cách thuyết phục khách hàng bạn cần biết.
Phân khúc thị trường là một trong những nhiệm vụ quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp để xác định chân dung khách hàng và giữ chân khách hàng một cách hiệu quả. Vậy bản chất của phân khúc thị trường là gì? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về phân khúc thị trường.
Tính giá thành sản phẩm là biểu hiện bằng tiền của toàn bộ các khoản hao phí. Vậy có những cách tính giá thành như thế nào và quy trình tính giá thành như thế nào? Nội dung bài dưới đây sẽ đề cập chi tiết và ví dụ minh họa cụ thể.
AOV là gì ? Doanh nghiệp có thể tối ưu hiệu quả của các chiến lược kinh doanh, bán được nhiều sản phẩm hơn và từ đó tăng doanh thu bán hàng.
Customer Journey hay Customer Journey Map là gì? Tại sao lại quan trọng đối với các doanh nghiệp trong quá trình thấu hiểu khách hàng? Sau hãy để chúng tôi giúp bạn gỡ rối những thắc mắc và tìm lời giải đáp nhé!
Net sales là gì? Gross sales là gì? Vì sao doanh nghiệp cần biết cách tính 2 chỉ số quan trọng này. Hãy để chúng tôi giúp bạn hiểu được định nghĩa; cách tính và lợi ích Net sales và Gross sales mang lại.
Cold call là gì? Tỷ lệ thành công khi thực phiện phương pháp Cold call là bao nhiêu? Xây dựng kịch bản Cold call như thế nào để đạt được hiệu quả tốt nhất? Bài viết sau sẽ giải mã tất cả những lợi ích mà Cold call mang lại cho doanh nghiệp.
Liệu mở siêu thị mini có mang đến lợi nhuận cao? Thủ tục thành lập ra sao? Bài viết sau, sẽ giúp kế hoạch kinh doanh siêu thị mini của bạn đạt hiệu quả tối ưu.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc