Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Không quan trọng bạn đang bán sản phẩm kỹ thuật số hay thứ gì đó ngoài cửa hàng truyền thống. Nếu bạn muốn thành công trong môi trường kinh doanh ngày nay, bạn cần phải có một sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ và biết cách tiếp cận khách hàng online.
Xem thêm bài viết liên quan:
Blog là kênh đăng tin hiệu quả và có tiềm năng cao nhất
Blog đang là loại hình phát triển nhanh chóng. Các doanh nghiệp hiện nay cũng chú trọng và quan tâm đến hình thức này bởi lượng tương tác khủng từ blog. Theo 1 nghiên cứu gần đây, lượng khách sẽ tăng gấp đôi lượng khách ban đầu 6 – 8 lần mỗi tháng. Điều này chứng tỏ đầy là kênh tiếp cận khách hàng online hiệu quả.
Các doanh nghiệp thường tăng lượng tiếp cận khách hàng online qua blog bằng việc chèn các đường link và kêu gọi người đọc hướng tới đường link đó. Như vậy, bài viết chia sẻ chất lượng và có nhiều thông tin hay sẽ tạo sự tin tưởng cho khách hàng. Khách hàng sẽ theo lời kêu gọi đó mà nhấp vào link liên kết đã được thêm.
Các doanh nghiệp thường biết để email marketing là một hình thức tiếp cận, chăm sóc khách hàng cũ. Tuy nhiên, kênh này cũng là một kênh tiếp cận khách hàng online hiệu quả. Có 2 hình thức sử dụng email để tìm kiếm khách hàng đối với doanh nghiệp.
Thứ nhất là khách hàng có thể đăng ký nhận email. Hình thức này quan trọng vào việc khách hàng có thật sự mong muốn nhận email hay không. Nếu khách hàng là người chủ động đăng ký nhận email thì khách tìm kiếm qua kênh này sẽ mang lại hiệu quả cao trong chiến dịch. Thứ 2 là cách tiếp cận khách hàng online qua việc doanh nghiệp chủ động gửi tới khách hàng các chương trình, sản phẩm của họ.
1BOSS CRM đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ trong công tác quản lý quan hệ khách hàng từ việc thu thập và xử lý thông tin, điều phối, xử lý, quản lý bán hàng, quản lý cơ hội bán hàng… đến chăm sóc khách hàng sau bán hàng và hỗ trợ tất cả các phòng ban của doanh nghiệp: Phòng Marketing, Phòng Telesales, Phòng kinh doanh và Phòng chăm sóc khách hàng, triển khai công việc một cách hiệu quả nhất.
Chọn mạng xã hội phù hợp với khách hàng mục tiêu
Ngày càng có nhiều người sử dụng mạng xã hội. Bởi vậy, các kênh mạng xã hội luôn là cách tiếp cận khách hàng online nhanh nhất và rộng nhất. Mạng xã hội phổ biến tại Việt Nam bao gồm các trang: Facebook, instagram, zalo, youtube,…. Facebook luôn là trang có lượt tiếp cận và truy cập lớn nhất. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tiếp cận đối tượng khách hàng là những người trẻ thì hãy sử dụng instagram.
Mạng xã hội là cách tiếp cận khách hàng online hiệu quả của các doanh nghiệp. Nhờ vào mạng xã hội, doanh nghiệp có thể:
Cách tiếp cận khách hàng online tốt nhất cho các doanh nghiệp qua trang mạng xã hội đó là:
Facebook là một kênh tìm kiếm khách hàng mạnh mẽ nhất
Facebook có 4 công cụ tối ưu hóa việc tìm kiếm, cách tiếp cận khách hàng online:
Cách để tìm kiếm và tiếp cận khách hàng online qua google là vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp. Để tối ưu hóa trang web của mình và kết nối được với nhiều khách hàng, doanh nghiệp sử dụng SEO bằng cách:
Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm các đường link liên kết tới sản phẩm liên quan ở cuối bài để thu hút sự chú ý của khách hàng. Cách này sẽ tăng được lượng tiếp cận và truy cập trang của bạn.
Bán hàng trên các trang thương mại điện tử
Các trang thương mại điện từ là phương pháp tiếp cận khách hàng online hiệu quả với những khách hàng thực sự có nhu cầu. Một số những trang thương mại điện tử của Việt Nam như: Shopee, tiki, lazada,… là những kênh có lượng khách lớn. Bởi vậy, các doanh nghiệp có thể sở hữu lượng khách hàng tiềm năng đó qua các kênh thương mại điện tử này. Nghiên cứu kỹ từng trang sẽ giúp bạn có phương thức đi vào thị trường nhanh nhất và hiệu quả nhất.
Các phương pháp thu hút khách hàng trên đây sẽ giúp các doanh nghiệp trong việc đẩy mạnh kinh doanh.Việc đăng tải các sản phẩm trên các trang thương mại điện tử cũng gia tăng lượng tìm kiếm và truy cập tới các trang được liên kết. Từ đó, việc liên kết và tương tác với khách hàng cũng được đẩy mạnh, là một cách tiếp cận khách hàng online đang " HOT" hiện nay
Cách tiếp cận khách hàng online được coi như công cụ, phương pháp hữu ích đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Để đảm bảo quản lý tố lượng khách hàng đã tiếp cận, tìm kiếm được, doanh nghiệp có thể sử dụng phần mềm quản lý khách hàng của 1BOSS. Phần mềm này hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng qua email marketing, landingpage,…
Ban biên tập 1BOSS
1BOSS cung cấp gói các giải pháp toàn diện kết hợp bởi sự hiểu biết tinh thông trong quản lý và điều hành. Kết hợp cùng kinh nghiệm triển khai và ứng dụng từ những best practice từ các doanh nghiệp đầu ngành. Với công nghệ hiện đại, giao diện thân thiện, kích hoạt và dùng ngay với chi phí vô cùng hợp lý. Được nghiên cứu và thiết kế và tham vấn chuyên sâu, ứng dụng các khoa học, nghệ thuật hiện đại.
Giải pháp quản lý doanh nghiệp 4.0 của 1BOSS gồm có:
Tăng trưởng doanh số bán hàng với phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay. Từ tích hợp đa kênh đến giao diện thân thiện, tính năng quản lý tồn kho chính xác, tùy chỉnh linh hoạt, và khả năng bảo mật dữ liệu, bài viết này sẽ đưa bạn vào thế giới của những ưu điểm mà phần mềm quản lý bán hàng hàng đầu mang lại. Không chỉ giúp tối ưu hóa quy trình kinh doanh, mà còn thúc đẩy sự tương tác và tin cậy từ phía khách hàng.
Việc quản lý kênh phân phối hiệu quả đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào. Tuy nhiên, khi hoạt động của doanh nghiệp phát triển và mở rộng, xung đột trong quản lý kênh phân phối là một rủi ro không thể tránh khỏi. Những xung đột này có thể gây tổn hại nghiêm trọng đến sự uy tín của thương hiệu, giảm hiệu suất kinh doanh và làm mất lòng khách hàng. Trong bài viết này, hãy cùng 1BOSS tìm hiểu về cách ngăn chặn xung đột kênh phân phối và giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện đặc thù ngành Thương mại - Phân phối để đạt được sự hiệu quả tối đa trong quản lý.
Với sự phát triển của công nghệ, việc sử dụng phần mềm quản lý kênh phân phối trở thành xu hướng đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng để tối ưu hóa hoạt động phân phối. Theo thống kê của Forbes, hơn 60% doanh nghiệp đã áp dụng phần mềm quản lý kênh phân phối và đạt được nhiều thành công đáng kể.
Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh gay gắt, việc thích ứng với xu hướng tiêu dùng mới là yếu tố vô cùng quan trọng để các doanh nghiệp có thể giữ vững và phát triển thương hiệu của mình. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng 1BOSS tìm hiểu về xu hướng tiêu dùng thay đổi và cách mà các doanh nghiệp có thể thích ứng với những thay đổi đó với phần mềm CRM.
Kinh doanh cửa hàng đòi hỏi người quản lý phải luôn đối mặt với những thách thức khó khăn. Trong đó, việc quản lý và vận hành hệ thống cửa hàng một cách hiệu quả và hiệu suất cao là yếu tố quan trọng nhất. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa vẫn chưa nhận thấy tầm quan trọng của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng và đang gặp rất nhiều khó khăn khi không có phần mềm này. Bài viết này sẽ trình bày về thách thức khi hoạt động kinh doanh không có phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng, lợi ích của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng và giải pháp cho doanh nghiệp.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc