Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Bạn đã tự hỏi liệu bạn có nên tuyển dụng một HRBP hay không và liệu điều đó có mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn không? Nhiều công ty lớn trên thế giới dường như cũng nghĩ như vậy, vì hầu hết đang thuê các HRBP có kinh nghiệm về nhân sự để điều chỉnh chiến lược thu hút nhân tài của họ với các mục tiêu tăng trưởng kinh doanh tổng thể để đạt được kết quả tốt nhất.
Xem thêm một số bài viết liên quan:
HRBP là viết tắt của Human Resources Business Partner
HRBP là viết tắt của Human Resources Business Partner. Đó là một vị trí trong bộ phận nhân sự trong doanh nghiệp và các công ty cỡ trung bình. So với các vai trò nhân sự khác thường tập trung vào các vấn đề hàng ngày của nhân viên, HRBP là một vai trò chiến lược hơn.
Mục tiêu của HRBP là giúp đạt được các mục tiêu của doanh nghiệp thông qua các sáng kiến về con người. Một số KPI thông thường của họ bao gồm tối ưu hóa chiến lược giữ chân nhân viên , cải thiện văn hóa công ty , nâng cao điểm trải nghiệm tổng thể của nhân viên và các chỉ số khác.
Trách nhiệm HRBP
Các trách nhiệm chính của HRBP bao gồm:
Điều rất quan trọng là các nhân viên luôn đi đúng hướng và giúp ích cho sự thành công của công ty. Do đó, trách nhiệm của HRBP là đảm bảo nhân viên bắt kịp các xu hướng trên thị trường bằng cách cung cấp cho họ các sáng kiến đào tạo phù hợp.
Họ cũng được giao nhiệm vụ tìm kiếm công nghệ phù hợp để thúc đẩy một chức năng nhất định hoặc tạo thói quen mới cho nhân viên. HRBP phải đánh giá cẩn thận giải pháp nào sẽ phù hợp nhất với nhu cầu của công ty họ.
Nhiệm vụ của HRBP là đưa văn hóa doanh nghiệp của công ty vào cuộc sống và đảm bảo rằng nó hỗ trợ sự phát triển.
HRBP là người chịu trách nhiệm lập kế hoạch và đáp ứng các yêu cầu về nhân sự.
HRBP được trang bị kế hoạch chiến lược để sớm xác định các chướng ngại vật về tốc độ và vận hành hiệu quả, cùng với quy trình tuyển dụng và tuyển dụng suôn sẻ .
HRBP và giám đốc nhân sự là hai vai trò rất khác nhau. Người quản lý nhân sự thường là trưởng nhóm nhân sự nội bộ của công ty và có thể giám sát các điều phối viên nhân sự, chuyên gia nhân sự và trợ lý nhân sự, tùy thuộc vào quy mô và tính chất của công ty. Công việc của họ tập trung vào việc thiết lập và tuân thủ các quy trình nhân sự, đồng thời họ dành thời gian cho các nhiệm vụ hành chính và vận hành như tính lương, tuyển dụng nhân viên, tuyển dụng và quản trị hệ thống.
HRBP đại diện cho một mô hình khác để thực hiện các dịch vụ liên quan đến nhân sự trong một công ty. Chức năng chính của họ là làm việc với đội ngũ lãnh đạo cấp cao của công ty và với các nhà quản lý bộ phận hoặc trực tiếp để giúp hướng dẫn và cải thiện chiến lược nhân sự tổng thể. Điều này có thể có nghĩa là tư vấn các chính sách hoặc thủ tục nhân sự mới. Đối tác kinh doanh nhân sự cộng tác với cả nhóm nhân sự và ban giám đốc hoặc C-suite của công ty và có thể đóng vai trò là đầu mối liên lạc giữa hai bên.
HRBP đóng vai trò thiết yếu trong việc thiết lập và thúc đẩy các chương trình nhân sự/sáng kiến nhân tài trong các chức năng cụ thể của công ty, đồng thời luôn đảm bảo chúng phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.
Ban biên tập 1BOSS
1BOSS cung cấp gói các giải pháp toàn diện kết hợp bởi sự hiểu biết tinh thông trong quản lý và điều hành. Kết hợp cùng kinh nghiệm triển khai và ứng dụng từ những best practice từ các doanh nghiệp đầu ngành. Với công nghệ hiện đại, giao diện thân thiện, kích hoạt và dùng ngay với chi phí vô cùng hợp lý. Được nghiên cứu và thiết kế và tham vấn chuyên sâu, ứng dụng các khoa học, nghệ thuật hiện đại.
Giải pháp quản lý doanh nghiệp 4.0 của 1BOSS gồm có:
Hiện nay Coaching trong doanh nghiệp đang đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển nhân viên, cải thiện hiệu suất làm việc, và xây dựng môi trường làm việc tích cực. Bằng cách tạo cơ hội cho sự học hỏi và phát triển cá nhân, Coaching giúp tăng cường sự tự chủ và đóng góp vào sự thành công và bền vững của tổ chức.
Quy trình quản lý nhân sự là tập hợp các bước cơ bản và hoạt động mà mọi tổ chức cần thực hiện để tối ưu hóa sự quản lý và sử dụng nguồn nhân lực của họ. Điều này bao gồm việc xác định nhu cầu nhân lực, tuyển dụng, đào tạo, quản lý hiệu suất, và nhiều hoạt động khác để tạo một môi trường làm việc tích cực và hiệu quả.
Trong tình cảnh kinh tế ngày càng không mấy khởi sắc như hiện tại. Các doanh nghiệp đều hướng đến mục tiêu tối ưu chi phí nhân sự để gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp. Tình hình càng trở nên tệ hơn khi những doanh nghiệp từng được ca tụng là có chế độ đãi ngộ trong mơ nhưng Google, Amazon, Facebook…cũng phải cắt giảm từ hàng nghìn đến hàng chục nghìn nhân sự.
Khi thị trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh gay gắt, các doanh nghiệp không chỉ cần có sản phẩm chất lượng, mà còn phải tìm cách quản lý và tối ưu hóa quá trình kinh doanh của mình. Trong đó, sử dụng phần mềm quản lý nhân viên thị trường kinh doanh là một giải pháp hiệu quả giúp doanh nghiệp tăng cường quản lý và theo dõi hoạt động của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
Trong kinh doanh, quản lý quan hệ khách hàng (CRM) là một phần quan trọng trong việc duy trì mối quan hệ với khách hàng và tạo ra sự tương tác tích cực giữa các bên. Trong bài viết này, 1BOSS sẽ tìm hiểu về CRM là gì, hướng dẫn cho người mới bắt đầu quản lý quan hệ khách hàng và các ví dụ về cách hoạt động của nền tảng CRM.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc