Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Hiện nay Coaching trong doanh nghiệp đang đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển nhân viên, cải thiện hiệu suất làm việc, và xây dựng môi trường làm việc tích cực. Bằng cách tạo cơ hội cho sự học hỏi và phát triển cá nhân, Coaching giúp tăng cường sự tự chủ và đóng góp vào sự thành công và bền vững của tổ chức.
Xem thêm một số bài viết liên quan:
Là quá trình hợp tác giữa một chuyên gia và khách hàng trong một lĩnh vực cụ thể
Theo định nghĩa của Liên đoàn Huấn luyện viên Quốc tế (ICF), Coaching là quá trình hợp tác giữa một chuyên gia và khách hàng trong một lĩnh vực cụ thể. Trong quá trình này, Coach thường đảm nhận vai trò tạo động lực và cung cấp sự kích thích cho khách hàng để họ có thể đạt được mục tiêu cá nhân một cách hiệu quả.
Coaching giúp cá nhân hoặc nhóm suy ngẫm và nhận thức về bản thân, xác định điều quan trọng nhất đối với họ, nhận biết điểm mạnh và các khó khăn đang diễn ra, cung cấp các giải pháp có thể thực hiện, và hướng dẫn họ định hình cách thức để thực hiện những thay đổi mà họ mong muốn trong công việc và cuộc sống của mình.Coaching giúp cá nhân hoặc nhóm suy ngẫm và nhận thức về bản thân, xác định điều quan trọng nhất đối với họ, nhận biết điểm mạnh và các khó khăn đang diễn ra, cung cấp các giải pháp có thể thực hiện, và hướng dẫn họ định hình cách thức để thực hiện những thay đổi mà họ mong muốn trong công việc và cuộc sống của mình.
Hiện nay, ngành Coaching đã phát triển và đa dạng hóa với nhiều loại hình ứng dụng khác nhau, mang lại sự phong phú trong thực tế. Dưới đây là một số ví dụ về các loại hình ứng dụng nổi bật của Coaching:
Sự khác nhau giữa Coaching và Training
Coaching có vai trò theo dõi, đo lường và hỗ trợ doanh nghiệp
Vai trò của Coaching trong lĩnh vực doanh nghiệp là hỗ trợ nhà quản lý và lãnh đạo để hiểu rõ hơn, đối mặt với những thách thức, và giúp nhân viên phát triển những kỹ năng và tiềm năng ẩn bên trong, nhằm đạt được hiệu suất tốt nhất và tự chủ trong hoạt động.
Hơn nữa, Coaching giúp doanh nghiệp đặt ra mục tiêu cụ thể và thúc đẩy trách nhiệm để đạt được thành công một cách nhanh chóng hơn. Việc này định hình hướng đi cho công ty và giúp mọi người trong tổ chức hướng tới mục tiêu chung một cách đồng thuận và hiệu quả.
Coaching giúp xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Coaching là một quá trình hướng dẫn và hỗ trợ cá nhân hoặc tổ chức trong việc đạt được mục tiêu, cải thiện hiệu suất, và phát triển tiềm năng. Qua quá trình này, người hướng dẫn và người học thiết lập cam kết để làm việc cùng nhau, tập trung vào sự phát triển và đạt được sự thay đổi mong muốn.
Ban biên tập 1BOSS
1BOSS cung cấp gói các giải pháp toàn diện kết hợp bởi sự hiểu biết tinh thông trong quản lý và điều hành. Kết hợp cùng kinh nghiệm triển khai và ứng dụng từ những best practice từ các doanh nghiệp đầu ngành. Với công nghệ hiện đại, giao diện thân thiện, kích hoạt và dùng ngay với chi phí vô cùng hợp lý. Được nghiên cứu và thiết kế và tham vấn chuyên sâu, ứng dụng các khoa học, nghệ thuật hiện đại.
Giải pháp quản lý doanh nghiệp 4.0 của 1BOSS gồm có:
Quy trình quản lý nhân sự là tập hợp các bước cơ bản và hoạt động mà mọi tổ chức cần thực hiện để tối ưu hóa sự quản lý và sử dụng nguồn nhân lực của họ. Điều này bao gồm việc xác định nhu cầu nhân lực, tuyển dụng, đào tạo, quản lý hiệu suất, và nhiều hoạt động khác để tạo một môi trường làm việc tích cực và hiệu quả.
Trong tình cảnh kinh tế ngày càng không mấy khởi sắc như hiện tại. Các doanh nghiệp đều hướng đến mục tiêu tối ưu chi phí nhân sự để gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp. Tình hình càng trở nên tệ hơn khi những doanh nghiệp từng được ca tụng là có chế độ đãi ngộ trong mơ nhưng Google, Amazon, Facebook…cũng phải cắt giảm từ hàng nghìn đến hàng chục nghìn nhân sự.
Khi thị trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh gay gắt, các doanh nghiệp không chỉ cần có sản phẩm chất lượng, mà còn phải tìm cách quản lý và tối ưu hóa quá trình kinh doanh của mình. Trong đó, sử dụng phần mềm quản lý nhân viên thị trường kinh doanh là một giải pháp hiệu quả giúp doanh nghiệp tăng cường quản lý và theo dõi hoạt động của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
Trong kinh doanh, quản lý quan hệ khách hàng (CRM) là một phần quan trọng trong việc duy trì mối quan hệ với khách hàng và tạo ra sự tương tác tích cực giữa các bên. Trong bài viết này, 1BOSS sẽ tìm hiểu về CRM là gì, hướng dẫn cho người mới bắt đầu quản lý quan hệ khách hàng và các ví dụ về cách hoạt động của nền tảng CRM.
Với khả năng tìm kiếm khách hàng tiềm năng, xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện tại, nhân viên thị trường kinh doanh đóng góp rất nhiều vào sự thành công của một doanh nghiệp. Vì vậy, các doanh nghiệp cần phải tìm kiếm những giải pháp hiệu quả để quản lý nhân viên thị trường kinh doanh một cách chuyên nghiệp và hiệu quả hơn. Vì vậy phần mềm quản lý nhân viên thị trường kinh doanh - Giải pháp đáng tin cậy cho doanh nghiệp.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc