Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự (Coming soon)
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Một phần mềm CRM nằm trong top đầu những hệ thống công nghệ giá trị nhất mà một doanh nghiệp SMEs có thể vận hành. Phần mềm CRM là công cụ thần thánh giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về nhu cầu và hành vi của người tiêu dùng, tối ưu hóa việc xây dựng sợi dây liên kết giữa doanh nghiệp và khách hàng. Top 5 ví dụ kinh điển về việc sử dụng thành công CRM sau đây sẽ giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định nhanh chóng hơn nếu còn đang phân vân về việc có nên sử dụng CRM hay không?
Xem thêm một số bài viết liên quan:
Apple sử dụng CRM để bứt phá marketing ngoạn mục
Apple thâm nhập thị trường bằng cách xây dựng nên hàng loạt cửa hàng y đúc nhau. Và tất cả chúng đều phục vụ một mục tiêu duy nhất là mang đến một không gian thực thụ cho các sản phẩm của Apple. Đó là nơi mà người yêu thích Apple có thể gặp gỡ và trao đổi thoải mái. Chính điều này giúp khách hàng mau chóng trở thành một fan cứng thật sự của Apple.
Trên thực tế, khách hàng tạo Apple ID để đồng bộ với các thiết bị khác của Apple. Apple chỉ việc ghi nhận các hành vi lựa chọn của người dùng và từ đó đưa ra đề xuất về nội dung phát và tần suất hấp dẫn với người dùng. Các cơ sở dữ liệu ID cho phép Apple cập nhật dữ liệu liên tục và tìm hiểu không ngơi nghỉ từng hành vi và sở thích của khách hàng. Thông qua đó, họ marketing mà không cần bỏ ra quá nhiều tiền bạc và công sức để nghiên cứu.
Đây được xem là trong những case study cực kỳ khủng khiếp về vai trò to lớn của phần mềm CRM trong marketing và xây dựng lòng trung thành của khách hàng.
KFC triển khai 548 cửa hàng nhờ hỗ trợ đắc lực từ CRM
KFC đã triển khai ở 548 cửa hàng của mình hệ thống wifi miễn phí cùng với The Cloud. Mục đích là thu hút đông khách hàng hơn. Để sử dụng Wi-Fi tại cửa hàng, khách hàng phải đăng ký và thông tin này ngay lập tức được lưu trữ lại để có KFC có thể chủ động gửi đến họ các chương trình khuyến mãi ưu đãi đi kèm. Ngoài ra, KFC còn giới thiệu cho khách hàng ứng dụng dành riêng cho các khách hàng thân thiết. Và khách hàng sử dụng ứng dụng này sẽ được họ quản lý bằng CRM một cách cực kỳ hiệu quả
UNILEVER sử dụng phần mềm CRM cải thiện vượt trội năng suất dịch vụ chăm sóc
Unilever đã sử dụng SAP CRM, và đã thành công cải thiện năng suất của trung tâm dịch vụ khách hàng của mình. Nhờ có phần mềm CRM mà nhân viên có thể chủ động theo dõi từ A đến Z các điểm tiếp xúc của khách hàng ở từng phạm vi mà mình đang có mặt. “Nó cho phép thời gian phản hồi nhanh hơn đối với các câu hỏi và nhu cầu do người tiêu dùng đưa ra, cung cấp khả năng duy trì hiệu quả cơ sở dữ liệu khách hàng và tạo điều kiện truy cập thông tin khách hàng để phân tích và phát triển chiến lược” – Efren Samonte (Giám đốc Thương mại, Unilever Philippines).
ZARA theo dõi bán hàng, doanh thu hiệu quả trên hệ thống CRM
Zara dùng phần mềm CRM để cập nhật liên tục doanh số bán hàng và theo dõi sở thích của người dùng. Zara cũng ghi nhận các feedback của người và gửi ngay tới các bộ phận có liên quan. Nhất là bộ phận thiết kế, để lấy ý tưởng cho các phong cách sáng tạo hơn sau này.
Với Zara, CRM giúp có doanh nghiệp có thể truy cập vào nguồn dữ liệu khổng lồ. Thông qua phần mềm CRM, Zara có thể nắm mọi thông tin về doanh số, hàng tồn kho của từng cửa hàng, trạng thái của mặt hàng,... Việc này giúp mọi quyết định được đưa ra nhanh chóng và chính xác hơn; cũng góp phần cải thiện trải nghiệm chung cho khách hàng.
BMW phân tích khách hàng tuyệt vời dựa trên CRM
BMW đang sử dụng phần mềm CRM nhằm mục đích phân tích dữ liệu khách hàng, xây dựng lòng trung thành nơi khách hàng của mình. BMW kết nối và cung cấp cho các chủ sở hữu xe BMW quyền theo dõi nguồn tài chính và bảo dưỡng xe. Qúa trình này giúp gắn kết quan hệ giữa 2 bên: nhà sản xuất và chủ xe. Một lợi ích khách của CRM mà BMW đang khai thác chính là tạo môi trường để các chủ sở hữu trò chuyện với nhau.
Phần mềm 1BOSS CRM+ cung cấp một hệ thống quản lý chuyên nghiệp xuyên suốt từ hoạt động Marketing, cho tới tư vấn bán hàng và thực hiện các hợp đồng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán.
Điểm đặc biệt, vượt trội hơn so với các phần mềm CRM thông thường, phần mềm quản lý quan hệ khách hàng 1BOSS CRM+ tích hợp trực tiếp tổng đài ảo giúp tối ưu hóa việc chăm sóc khách hàng, tăng hiệu quả công việc gấp 2 lần. Thông qua đó, các công việc sẽ được tự động thực hiện và nhanh chóng nhất có thể. Các thao tác trung gian hay đối tượng trung gian đều bị loại bỏ hoàn toàn. Công việc và thông tin tập trung trên một hệ thống duy nhất. Tạo điều kiện thuận lợi nhất để doanh nghiệp thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất.
Phần mềm 1BOSS CRM+ tích hợp tổng đài ảo tối ưu điểm tiếp xúc khách hàng
Đặc biệt trong tháng này, 1BOSS dành ra ưu đãi cho quý khách hàng khi đăng ký các gói sản phẩm Thương mại – Dịch vụ – Dự án:
>> Xem thêm thông tin về chương trình ưu đãi TẠI ĐÂY
Ban Biên Tập 1BOSS
Mô hình kinh doanh chuỗi bán lẻ có nhiều ưu điểm phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của đại đa số người dân Việt Nam hiện nay. Do đó, thị trường bán lẻ đã phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây, đòi hỏi các công ty bán lẻ phải suy nghĩ lại để duy trì tính cạnh tranh và nổi bật trên thị trường. Vì thế những vấn đề xung quanh phần mềm quản lý chuỗi bán lẻ đang nhận được sự quan tâm rất lớn.
Vì có nhiều giai đoạn khác nhau trong quản lý đơn hàng nên phần mềm quản lý đơn hàng OMS là sự lựa chọn để hoạt động hiệu quả khi có thể dễ dàng theo dõi, xác minh và quản lý chính xác. Hệ thống này không chỉ giúp bạn điều hành doanh nghiệp hiệu quả hơn mà còn tạo dựng niềm tin trong lòng khách hàng và giúp họ quyết định quay lại lần sau
Cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm tốt nhất là khát vọng của mọi thương hiệu và họ đã nỗ lực rất nhiều theo hướng đó. Điều này chỉ có thể thực hiện được khi doanh nghiệp quan tâm đến lợi ích tốt nhất của khách hàng tại mỗi điểm tiếp xúc. Cùng 1BOSS tìm hiểu về Customer Touch Points trong bài viết dưới đây
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM đã trở nên quá quen thuộc với các doanh nghiệp. CRM hỗ trợ doanh nghiệp cực mạnh mẽ trong việc tiếp thị – quảng cáo – bán hàng – CSKC. Tuy nhiên trên thực tế, không phải doanh nghiệp nào cũng khai thác hết được các lợi ích khổng lồ của một phần mềm CRM thật sự. Lý do là vì có thể trong quá trình sử dụng, doanh nghiệp chưa biết cách tích hợp CRM với các ứng dụng chuyên dụng khác; dẫn tới chưa khai thác được hết lợi ích của phần mềm. Vậy CRM có thể tích hợp các ứng dụng nào khác để mang đến trải nghiệm hoàn hảo, tối đa hóa khả năng quản trị và tính tiện dụng cho doanh nghiệp? Bài viết sau đây sẽ giúp doanh nghiệp có được cái nhìn đầy đủ nhất.
Sales Pipeline là gì? Đây là một chuỗi các hoạt động nhằm bán hàng cho khách hàng tiềm năng của nhân viên kinh doanh. Việc xây dựng sales pipeline hiệu quả giúp doanh nghiệp tối ưu được nguồn khách hàng và nâng cao doanh thu. Cùng 1BOSS tìm hiểu về sales pipeline chi tiết hơn trong bài viết sau.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc