Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Một phần mềm CRM nằm trong top đầu những hệ thống công nghệ giá trị nhất mà một doanh nghiệp SMEs có thể vận hành. Phần mềm CRM là công cụ thần thánh giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về nhu cầu và hành vi của người tiêu dùng, tối ưu hóa việc xây dựng sợi dây liên kết giữa doanh nghiệp và khách hàng. Top 5 ví dụ kinh điển về việc sử dụng thành công CRM sau đây sẽ giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định nhanh chóng hơn nếu còn đang phân vân về việc có nên sử dụng CRM hay không?
Xem thêm một số bài viết liên quan:
Apple sử dụng CRM để bứt phá marketing ngoạn mục
Apple thâm nhập thị trường bằng cách xây dựng nên hàng loạt cửa hàng y đúc nhau. Và tất cả chúng đều phục vụ một mục tiêu duy nhất là mang đến một không gian thực thụ cho các sản phẩm của Apple. Đó là nơi mà người yêu thích Apple có thể gặp gỡ và trao đổi thoải mái. Chính điều này giúp khách hàng mau chóng trở thành một fan cứng thật sự của Apple.
Trên thực tế, khách hàng tạo Apple ID để đồng bộ với các thiết bị khác của Apple. Apple chỉ việc ghi nhận các hành vi lựa chọn của người dùng và từ đó đưa ra đề xuất về nội dung phát và tần suất hấp dẫn với người dùng. Các cơ sở dữ liệu ID cho phép Apple cập nhật dữ liệu liên tục và tìm hiểu không ngơi nghỉ từng hành vi và sở thích của khách hàng. Thông qua đó, họ marketing mà không cần bỏ ra quá nhiều tiền bạc và công sức để nghiên cứu.
Đây được xem là trong những case study cực kỳ khủng khiếp về vai trò to lớn của phần mềm CRM trong marketing và xây dựng lòng trung thành của khách hàng.
KFC triển khai 548 cửa hàng nhờ hỗ trợ đắc lực từ CRM
KFC đã triển khai ở 548 cửa hàng của mình hệ thống wifi miễn phí cùng với The Cloud. Mục đích là thu hút đông khách hàng hơn. Để sử dụng Wi-Fi tại cửa hàng, khách hàng phải đăng ký và thông tin này ngay lập tức được lưu trữ lại để có KFC có thể chủ động gửi đến họ các chương trình khuyến mãi ưu đãi đi kèm. Ngoài ra, KFC còn giới thiệu cho khách hàng ứng dụng dành riêng cho các khách hàng thân thiết. Và khách hàng sử dụng ứng dụng này sẽ được họ quản lý bằng CRM một cách cực kỳ hiệu quả
UNILEVER sử dụng phần mềm CRM cải thiện vượt trội năng suất dịch vụ chăm sóc
Unilever đã sử dụng SAP CRM, và đã thành công cải thiện năng suất của trung tâm dịch vụ khách hàng của mình. Nhờ có phần mềm CRM mà nhân viên có thể chủ động theo dõi từ A đến Z các điểm tiếp xúc của khách hàng ở từng phạm vi mà mình đang có mặt. “Nó cho phép thời gian phản hồi nhanh hơn đối với các câu hỏi và nhu cầu do người tiêu dùng đưa ra, cung cấp khả năng duy trì hiệu quả cơ sở dữ liệu khách hàng và tạo điều kiện truy cập thông tin khách hàng để phân tích và phát triển chiến lược” – Efren Samonte (Giám đốc Thương mại, Unilever Philippines).
ZARA theo dõi bán hàng, doanh thu hiệu quả trên hệ thống CRM
Zara dùng phần mềm CRM để cập nhật liên tục doanh số bán hàng và theo dõi sở thích của người dùng. Zara cũng ghi nhận các feedback của người và gửi ngay tới các bộ phận có liên quan. Nhất là bộ phận thiết kế, để lấy ý tưởng cho các phong cách sáng tạo hơn sau này.
Với Zara, CRM giúp có doanh nghiệp có thể truy cập vào nguồn dữ liệu khổng lồ. Thông qua phần mềm CRM, Zara có thể nắm mọi thông tin về doanh số, hàng tồn kho của từng cửa hàng, trạng thái của mặt hàng,... Việc này giúp mọi quyết định được đưa ra nhanh chóng và chính xác hơn; cũng góp phần cải thiện trải nghiệm chung cho khách hàng.
BMW phân tích khách hàng tuyệt vời dựa trên CRM
BMW đang sử dụng phần mềm CRM nhằm mục đích phân tích dữ liệu khách hàng, xây dựng lòng trung thành nơi khách hàng của mình. BMW kết nối và cung cấp cho các chủ sở hữu xe BMW quyền theo dõi nguồn tài chính và bảo dưỡng xe. Qúa trình này giúp gắn kết quan hệ giữa 2 bên: nhà sản xuất và chủ xe. Một lợi ích khách của CRM mà BMW đang khai thác chính là tạo môi trường để các chủ sở hữu trò chuyện với nhau.
Phần mềm 1BOSS CRM+ cung cấp một hệ thống quản lý chuyên nghiệp xuyên suốt từ hoạt động Marketing, cho tới tư vấn bán hàng và thực hiện các hợp đồng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán.
Điểm đặc biệt, vượt trội hơn so với các phần mềm CRM thông thường, phần mềm quản lý quan hệ khách hàng 1BOSS CRM+ tích hợp trực tiếp tổng đài ảo giúp tối ưu hóa việc chăm sóc khách hàng, tăng hiệu quả công việc gấp 2 lần. Thông qua đó, các công việc sẽ được tự động thực hiện và nhanh chóng nhất có thể. Các thao tác trung gian hay đối tượng trung gian đều bị loại bỏ hoàn toàn. Công việc và thông tin tập trung trên một hệ thống duy nhất. Tạo điều kiện thuận lợi nhất để doanh nghiệp thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất.
Phần mềm 1BOSS CRM+ tích hợp tổng đài ảo tối ưu điểm tiếp xúc khách hàng
Đặc biệt trong tháng này, 1BOSS dành ra ưu đãi cho quý khách hàng khi đăng ký các gói sản phẩm Thương mại – Dịch vụ – Dự án:
>> Xem thêm thông tin về chương trình ưu đãi TẠI ĐÂY
Ban Biên Tập 1BOSS
1BOSS cung cấp gói các giải pháp toàn diện kết hợp bởi sự hiểu biết tinh thông trong quản lý và điều hành. Kết hợp cùng kinh nghiệm triển khai và ứng dụng từ những best practice từ các doanh nghiệp đầu ngành. Với công nghệ hiện đại, giao diện thân thiện, kích hoạt và dùng ngay với chi phí vô cùng hợp lý. Được nghiên cứu và thiết kế và tham vấn chuyên sâu, ứng dụng các khoa học, nghệ thuật hiện đại.
Giải pháp quản lý doanh nghiệp 4.0 của 1BOSS gồm có:
Tăng trưởng doanh số bán hàng với phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay. Từ tích hợp đa kênh đến giao diện thân thiện, tính năng quản lý tồn kho chính xác, tùy chỉnh linh hoạt, và khả năng bảo mật dữ liệu, bài viết này sẽ đưa bạn vào thế giới của những ưu điểm mà phần mềm quản lý bán hàng hàng đầu mang lại. Không chỉ giúp tối ưu hóa quy trình kinh doanh, mà còn thúc đẩy sự tương tác và tin cậy từ phía khách hàng.
Việc quản lý kênh phân phối hiệu quả đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào. Tuy nhiên, khi hoạt động của doanh nghiệp phát triển và mở rộng, xung đột trong quản lý kênh phân phối là một rủi ro không thể tránh khỏi. Những xung đột này có thể gây tổn hại nghiêm trọng đến sự uy tín của thương hiệu, giảm hiệu suất kinh doanh và làm mất lòng khách hàng. Trong bài viết này, hãy cùng 1BOSS tìm hiểu về cách ngăn chặn xung đột kênh phân phối và giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện đặc thù ngành Thương mại - Phân phối để đạt được sự hiệu quả tối đa trong quản lý.
Với sự phát triển của công nghệ, việc sử dụng phần mềm quản lý kênh phân phối trở thành xu hướng đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng để tối ưu hóa hoạt động phân phối. Theo thống kê của Forbes, hơn 60% doanh nghiệp đã áp dụng phần mềm quản lý kênh phân phối và đạt được nhiều thành công đáng kể.
Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh gay gắt, việc thích ứng với xu hướng tiêu dùng mới là yếu tố vô cùng quan trọng để các doanh nghiệp có thể giữ vững và phát triển thương hiệu của mình. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng 1BOSS tìm hiểu về xu hướng tiêu dùng thay đổi và cách mà các doanh nghiệp có thể thích ứng với những thay đổi đó với phần mềm CRM.
Kinh doanh cửa hàng đòi hỏi người quản lý phải luôn đối mặt với những thách thức khó khăn. Trong đó, việc quản lý và vận hành hệ thống cửa hàng một cách hiệu quả và hiệu suất cao là yếu tố quan trọng nhất. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa vẫn chưa nhận thấy tầm quan trọng của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng và đang gặp rất nhiều khó khăn khi không có phần mềm này. Bài viết này sẽ trình bày về thách thức khi hoạt động kinh doanh không có phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng, lợi ích của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng và giải pháp cho doanh nghiệp.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc