Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM đã trở nên quá quen thuộc với các doanh nghiệp. CRM hỗ trợ doanh nghiệp cực mạnh mẽ trong việc tiếp thị – quảng cáo – bán hàng – CSKC. Tuy nhiên trên thực tế, không phải doanh nghiệp nào cũng khai thác hết được các lợi ích khổng lồ của một phần mềm CRM thật sự. Lý do là vì có thể trong quá trình sử dụng, doanh nghiệp chưa biết cách tích hợp CRM với các ứng dụng chuyên dụng khác; dẫn tới chưa khai thác được hết lợi ích của phần mềm. Vậy CRM có thể tích hợp các ứng dụng nào khác để mang đến trải nghiệm hoàn hảo, tối đa hóa khả năng quản trị và tính tiện dụng cho doanh nghiệp? Bài viết sau đây sẽ giúp doanh nghiệp có được cái nhìn đầy đủ nhất.
Xem thêm một số bài viết liên quan:
Tích hợp phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM là việc kết nối các ứng dụng khác với CRM. Thông qua đó mà tự động hóa và mở rộng chức năng của các ứng dụng; ví dụ như: có thể trao đổi dữ liệu thông tin mà không cần phải chuyển nền tảng. Nhờ vậy mà doanh nghiệp có thể thu thập được đầy đủ dữ liệu chính xác từ toàn bộ các ứng dụng kinh doanh hiện có của mình. Doanh nghiệp còn có được cái nhìn tổng quát về cách tương tác của khách hàng. Và điều kiện để có thể tích hợp được CRM đó chính là hệ thống của doanh nghiệp có hỗ trợ API .
Việc tích hợp CRM là một cách làm giải pháp hữu hiệu trong việc tập hợp các thông tin từ nhiều nguồn khác nhau. Doanh nghiệp sẽ gặp khó khăn trong việc tiếp cận toàn bộ dữ liệu có liên quan tới khách hàng ở các nền tảng nếu không tích hợp CRM.
Tích hợp CRM để tập hợp các thông tin từ nhiều nguồn khác nhau hiệu quả
Đa phần thì mọi ứng dụng đều có thể tích hợp trong CRM nếu. Nhưng có một số các ứng dụng quan trọng cần kể đến như sau:
Live Chat là ứng dụng trò chuyện trực tuyến với khách hàng trên web của doanh nghiệp. Thông qua việc tích hợp Live Chat với phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM, doanh nghiệp dễ dàng thu hút các khách hàng đã ghé thăm website;và biến họ thành thành khách hàng tiềm năng. Hơn thế, Live Chat còn cho phép doanh nghiệp nắm bắt được thông tin liên hệ và lịch sử các cuộc trò chuyện. Nhờ đó mà doanh nghiệp có thể tương tác sâu sát với các khách hàng hơn so với trên các ứng dụng khác.
Các ứng dụng trò chuyện phổ biến nhất hiện nay bao gồm Zalo, Messenger,… Khi tích hợp các ứng dụng này vào CRM thì sẽ giúp doanh nghiệp khai thác tối đa việc bán hàng, tiếp thị và dịch vụ CSKH. Vì những vô vàn lợi ích trên đây mà chủ doanh nghiệp không ngần ngại tích hợp các ứng dụng trò chuyện vào phần mềm CRM của họ.
Email cũng là một cách giao tiếp rất quan trọng với doanh nghiệp. Doanh nghiệp thường xuyên làm việc qua email ở các nội dung quan trọng như hợp đồng; hoặc đôi khi chỉ là gửi phiếu mua hàng, share tài liệu nội bộ hoặc khảo sát khách hàng tiềm năng,… Tích hợp email trong một hệ thống quản trị quan hệ khách hàng CRM sẽ giúp lưu trữ tất cả email cũng như các nội dung cuộc họp trên một nền tảng duy nhất. Người dùng có thể dễ dàng tiếp cận hơn bao giờ hết.
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM cũng thường xuyên được tích hợp rộng rãi với tổng đài ảo. Tổng đài ảo vốn là công nghệ được ứng dụng rộng rãi trong các mô hình tổng đài hotline, chăm sóc khách hàng, đặt vé hay tổng đài nội bộ,… Mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp. Ví dụ như tự động cập nhật thông tin khách hàng; tạo hộp thư trả lời tự động; định tuyên và phân bổ cuộc gọi; ghi âm và lưu trữ dữ liệu;… Một số những đơn vị cung cấp tổng đài ảo phổ biến nhất hiện nay là VOIP24H, VIVAS, vHost,…
Tích hợp tổng đài ảo giúp khai thác triệt để lợi ích của phần mềm CRM
Hiện nay các doanh nghiệp đều đang tiến hành truyền thông đa phương tiện để tăng độ phủ sóng doanh nghiệp. Khi tích hợp vào CRM các tài khoản truyền thông xã hội sẽ giúp doanh nghiệp thu thập được dữ liệu và thông tin cần thiết về khách hàng. Không những thế, việc tích hợp CRM với đa kênh mạng xã hội sẽ giúp tự động hóa các cơ sở dữ liệu trên hết các nền tảng truyền thông xã hội mà doanh nghiệp hiện có.
Chỉ khi tích hợp phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM thì doanh nghiệp mới có thể có cái nhìn 360 độ về khách hàng, cũng như là đảm bảo sử dụng thời gian hợp lý, khoa học. Việc này làm tăng năng suất nhân viên một cách tuyệt vời. Dưới đây là một số những lợi ích mà tích hợp CRM mang lại cho doanh nghiệp:
Tất cả dữ liệu sẽ được lưu trữ chỉ trên một cơ sở dữ liệu. Việc này tạo điều kiện để các công ty dễ tìm ra cách thức/phương thức tốt nhất để làm cho khách hàng có ấn tượng tốt nhất về doanh nghiệp và sản phẩm. Góp phần tạo ra doanh thu đều đặn cho doanh nghiệp.
Các dữ liệu được tự động cập nhật, tạo điều kiện để các doanh nghiệp nghĩ ra các đường hướng mới hơn trong công việc tìm kiếm thị trường; xác định được lợi thế cạnh tranh và các điểm vượt trội của doanh nghiệp so với đối thủ.
Việc tích hợp CRM đúng cách sẽ tạo bệ phóng để doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn. Lấy ví dụ như ở phần mềm quản lý quan hệ khách hàng 1BOSS CRM+ tích hợp sẵn tổng đài ảo sẽ giúp nhân viên giảm được 80% các công việc thủ công, lặp đi lặp lại trong suốt 365 ngày. Khỏi phải nói, việc này sẽ có tác động rất lớn đến hoạt động tạo ra doanh thu của doanh nghiệp.
Phần mềm 1BOSS CRM+ tích hợp trực tiếp tổng đài ảo, tăng gấp 2 lần hiệu suất công việc
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng 1BOSS CRM+ tích hợp trực tiếp tổng đài ảo giúp hiệu quả công việc được đẩy lên gấp 2 lần. Theo đó, các công việc được thực hiện tự động và nhanh chóng nhất có thể. Cắt bỏ hoàn toàn các thao tác trung gian. Công việc và thông tin tập trung trên một hệ thống duy nhất. Tạo điều kiện thuận lợi nhất để doanh nghiệp thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất. Đặc biệt trong tháng này, 1BOSS dành ra ưu đãi cho quý khách hàng khi đăng ký các gói sản phẩm Thương mại – Dịch vụ – Dự án:
Ban biên tập 1BOSS
Tăng trưởng doanh số bán hàng với phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay. Từ tích hợp đa kênh đến giao diện thân thiện, tính năng quản lý tồn kho chính xác, tùy chỉnh linh hoạt, và khả năng bảo mật dữ liệu, bài viết này sẽ đưa bạn vào thế giới của những ưu điểm mà phần mềm quản lý bán hàng hàng đầu mang lại. Không chỉ giúp tối ưu hóa quy trình kinh doanh, mà còn thúc đẩy sự tương tác và tin cậy từ phía khách hàng.
Việc quản lý kênh phân phối hiệu quả đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào. Tuy nhiên, khi hoạt động của doanh nghiệp phát triển và mở rộng, xung đột trong quản lý kênh phân phối là một rủi ro không thể tránh khỏi. Những xung đột này có thể gây tổn hại nghiêm trọng đến sự uy tín của thương hiệu, giảm hiệu suất kinh doanh và làm mất lòng khách hàng. Trong bài viết này, hãy cùng 1BOSS tìm hiểu về cách ngăn chặn xung đột kênh phân phối và giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện đặc thù ngành Thương mại - Phân phối để đạt được sự hiệu quả tối đa trong quản lý.
Với sự phát triển của công nghệ, việc sử dụng phần mềm quản lý kênh phân phối trở thành xu hướng đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng để tối ưu hóa hoạt động phân phối. Theo thống kê của Forbes, hơn 60% doanh nghiệp đã áp dụng phần mềm quản lý kênh phân phối và đạt được nhiều thành công đáng kể.
Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh gay gắt, việc thích ứng với xu hướng tiêu dùng mới là yếu tố vô cùng quan trọng để các doanh nghiệp có thể giữ vững và phát triển thương hiệu của mình. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng 1BOSS tìm hiểu về xu hướng tiêu dùng thay đổi và cách mà các doanh nghiệp có thể thích ứng với những thay đổi đó với phần mềm CRM.
Kinh doanh cửa hàng đòi hỏi người quản lý phải luôn đối mặt với những thách thức khó khăn. Trong đó, việc quản lý và vận hành hệ thống cửa hàng một cách hiệu quả và hiệu suất cao là yếu tố quan trọng nhất. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa vẫn chưa nhận thấy tầm quan trọng của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng và đang gặp rất nhiều khó khăn khi không có phần mềm này. Bài viết này sẽ trình bày về thách thức khi hoạt động kinh doanh không có phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng, lợi ích của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng và giải pháp cho doanh nghiệp.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc