Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự (Coming soon)
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM đã trở nên quá quen thuộc với các doanh nghiệp. CRM hỗ trợ doanh nghiệp cực mạnh mẽ trong việc tiếp thị – quảng cáo – bán hàng – CSKC. Tuy nhiên trên thực tế, không phải doanh nghiệp nào cũng khai thác hết được các lợi ích khổng lồ của một phần mềm CRM thật sự. Lý do là vì có thể trong quá trình sử dụng, doanh nghiệp chưa biết cách tích hợp CRM với các ứng dụng chuyên dụng khác; dẫn tới chưa khai thác được hết lợi ích của phần mềm. Vậy CRM có thể tích hợp các ứng dụng nào khác để mang đến trải nghiệm hoàn hảo, tối đa hóa khả năng quản trị và tính tiện dụng cho doanh nghiệp? Bài viết sau đây sẽ giúp doanh nghiệp có được cái nhìn đầy đủ nhất.
Xem thêm một số bài viết liên quan:
Tích hợp phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM là việc kết nối các ứng dụng khác với CRM. Thông qua đó mà tự động hóa và mở rộng chức năng của các ứng dụng; ví dụ như: có thể trao đổi dữ liệu thông tin mà không cần phải chuyển nền tảng. Nhờ vậy mà doanh nghiệp có thể thu thập được đầy đủ dữ liệu chính xác từ toàn bộ các ứng dụng kinh doanh hiện có của mình. Doanh nghiệp còn có được cái nhìn tổng quát về cách tương tác của khách hàng. Và điều kiện để có thể tích hợp được CRM đó chính là hệ thống của doanh nghiệp có hỗ trợ API .
Việc tích hợp CRM là một cách làm giải pháp hữu hiệu trong việc tập hợp các thông tin từ nhiều nguồn khác nhau. Doanh nghiệp sẽ gặp khó khăn trong việc tiếp cận toàn bộ dữ liệu có liên quan tới khách hàng ở các nền tảng nếu không tích hợp CRM.
Tích hợp CRM để tập hợp các thông tin từ nhiều nguồn khác nhau hiệu quả
Đa phần thì mọi ứng dụng đều có thể tích hợp trong CRM nếu. Nhưng có một số các ứng dụng quan trọng cần kể đến như sau:
Live Chat là ứng dụng trò chuyện trực tuyến với khách hàng trên web của doanh nghiệp. Thông qua việc tích hợp Live Chat với phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM, doanh nghiệp dễ dàng thu hút các khách hàng đã ghé thăm website;và biến họ thành thành khách hàng tiềm năng. Hơn thế, Live Chat còn cho phép doanh nghiệp nắm bắt được thông tin liên hệ và lịch sử các cuộc trò chuyện. Nhờ đó mà doanh nghiệp có thể tương tác sâu sát với các khách hàng hơn so với trên các ứng dụng khác.
Các ứng dụng trò chuyện phổ biến nhất hiện nay bao gồm Zalo, Messenger,… Khi tích hợp các ứng dụng này vào CRM thì sẽ giúp doanh nghiệp khai thác tối đa việc bán hàng, tiếp thị và dịch vụ CSKH. Vì những vô vàn lợi ích trên đây mà chủ doanh nghiệp không ngần ngại tích hợp các ứng dụng trò chuyện vào phần mềm CRM của họ.
Email cũng là một cách giao tiếp rất quan trọng với doanh nghiệp. Doanh nghiệp thường xuyên làm việc qua email ở các nội dung quan trọng như hợp đồng; hoặc đôi khi chỉ là gửi phiếu mua hàng, share tài liệu nội bộ hoặc khảo sát khách hàng tiềm năng,… Tích hợp email trong một hệ thống quản trị quan hệ khách hàng CRM sẽ giúp lưu trữ tất cả email cũng như các nội dung cuộc họp trên một nền tảng duy nhất. Người dùng có thể dễ dàng tiếp cận hơn bao giờ hết.
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM cũng thường xuyên được tích hợp rộng rãi với tổng đài ảo. Tổng đài ảo vốn là công nghệ được ứng dụng rộng rãi trong các mô hình tổng đài hotline, chăm sóc khách hàng, đặt vé hay tổng đài nội bộ,… Mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp. Ví dụ như tự động cập nhật thông tin khách hàng; tạo hộp thư trả lời tự động; định tuyên và phân bổ cuộc gọi; ghi âm và lưu trữ dữ liệu;… Một số những đơn vị cung cấp tổng đài ảo phổ biến nhất hiện nay là VOIP24H, VIVAS, vHost,…
Tích hợp tổng đài ảo giúp khai thác triệt để lợi ích của phần mềm CRM
Hiện nay các doanh nghiệp đều đang tiến hành truyền thông đa phương tiện để tăng độ phủ sóng doanh nghiệp. Khi tích hợp vào CRM các tài khoản truyền thông xã hội sẽ giúp doanh nghiệp thu thập được dữ liệu và thông tin cần thiết về khách hàng. Không những thế, việc tích hợp CRM với đa kênh mạng xã hội sẽ giúp tự động hóa các cơ sở dữ liệu trên hết các nền tảng truyền thông xã hội mà doanh nghiệp hiện có.
Chỉ khi tích hợp phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM thì doanh nghiệp mới có thể có cái nhìn 360 độ về khách hàng, cũng như là đảm bảo sử dụng thời gian hợp lý, khoa học. Việc này làm tăng năng suất nhân viên một cách tuyệt vời. Dưới đây là một số những lợi ích mà tích hợp CRM mang lại cho doanh nghiệp:
Tất cả dữ liệu sẽ được lưu trữ chỉ trên một cơ sở dữ liệu. Việc này tạo điều kiện để các công ty dễ tìm ra cách thức/phương thức tốt nhất để làm cho khách hàng có ấn tượng tốt nhất về doanh nghiệp và sản phẩm. Góp phần tạo ra doanh thu đều đặn cho doanh nghiệp.
Các dữ liệu được tự động cập nhật, tạo điều kiện để các doanh nghiệp nghĩ ra các đường hướng mới hơn trong công việc tìm kiếm thị trường; xác định được lợi thế cạnh tranh và các điểm vượt trội của doanh nghiệp so với đối thủ.
Việc tích hợp CRM đúng cách sẽ tạo bệ phóng để doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn. Lấy ví dụ như ở phần mềm quản lý quan hệ khách hàng 1BOSS CRM+ tích hợp sẵn tổng đài ảo sẽ giúp nhân viên giảm được 80% các công việc thủ công, lặp đi lặp lại trong suốt 365 ngày. Khỏi phải nói, việc này sẽ có tác động rất lớn đến hoạt động tạo ra doanh thu của doanh nghiệp.
Phần mềm 1BOSS CRM+ tích hợp trực tiếp tổng đài ảo, tăng gấp 2 lần hiệu suất công việc
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng 1BOSS CRM+ tích hợp trực tiếp tổng đài ảo giúp hiệu quả công việc được đẩy lên gấp 2 lần. Theo đó, các công việc được thực hiện tự động và nhanh chóng nhất có thể. Cắt bỏ hoàn toàn các thao tác trung gian. Công việc và thông tin tập trung trên một hệ thống duy nhất. Tạo điều kiện thuận lợi nhất để doanh nghiệp thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất. Đặc biệt trong tháng này, 1BOSS dành ra ưu đãi cho quý khách hàng khi đăng ký các gói sản phẩm Thương mại – Dịch vụ – Dự án:
>> Xem thêm tại chương trình ưu đãi TẠI ĐÂY.
Ban biên tập 1BOSS
Mô hình kinh doanh chuỗi bán lẻ có nhiều ưu điểm phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của đại đa số người dân Việt Nam hiện nay. Do đó, thị trường bán lẻ đã phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây, đòi hỏi các công ty bán lẻ phải suy nghĩ lại để duy trì tính cạnh tranh và nổi bật trên thị trường. Vì thế những vấn đề xung quanh phần mềm quản lý chuỗi bán lẻ đang nhận được sự quan tâm rất lớn.
Vì có nhiều giai đoạn khác nhau trong quản lý đơn hàng nên phần mềm quản lý đơn hàng OMS là sự lựa chọn để hoạt động hiệu quả khi có thể dễ dàng theo dõi, xác minh và quản lý chính xác. Hệ thống này không chỉ giúp bạn điều hành doanh nghiệp hiệu quả hơn mà còn tạo dựng niềm tin trong lòng khách hàng và giúp họ quyết định quay lại lần sau
Cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm tốt nhất là khát vọng của mọi thương hiệu và họ đã nỗ lực rất nhiều theo hướng đó. Điều này chỉ có thể thực hiện được khi doanh nghiệp quan tâm đến lợi ích tốt nhất của khách hàng tại mỗi điểm tiếp xúc. Cùng 1BOSS tìm hiểu về Customer Touch Points trong bài viết dưới đây
Một phần mềm CRM nằm trong top đầu những hệ thống công nghệ giá trị nhất mà một doanh nghiệp SMEs có thể vận hành. Phần mềm CRM là công cụ thần thánh giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về nhu cầu và hành vi của người tiêu dùng, tối ưu hóa việc xây dựng sợi dây liên kết giữa doanh nghiệp và khách hàng. Top 5 ví dụ kinh điển về việc sử dụng thành công CRM sau đây sẽ giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định nhanh chóng hơn nếu còn đang phân vân về việc có nên sử dụng CRM hay không?
Sales Pipeline là gì? Đây là một chuỗi các hoạt động nhằm bán hàng cho khách hàng tiềm năng của nhân viên kinh doanh. Việc xây dựng sales pipeline hiệu quả giúp doanh nghiệp tối ưu được nguồn khách hàng và nâng cao doanh thu. Cùng 1BOSS tìm hiểu về sales pipeline chi tiết hơn trong bài viết sau.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc