• 31/08/2022
  • Bán hàng - Dịch vụ
  • Ngày nay, hầu hết doanh nghiệp đều sử dụng phần mềm để tối ưu hóa trong việc quản trị doanh nghiệp, đặc biệt các phần mềm tích hợp có thể kết nối các bộ phận riêng biệt với nhau để tối ưu doanh thu, chăm sóc khách hàng hiệu quả. Giải pháp CRM tích hợp tổng đài ảo là công cụ được nhiều doanh nghiệp áp dụng để số hóa quá trình chăm sóc khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp, bứt phá doanh thu. Cùng tìm hiểu top 3 sản phẩm CRM tích hợp tổng đài ảo tốt nhất trên thị trường hiện nay.


    Xem thêm một số bài viết liên quan: 


     

    CRM là gì?

     

    CRM viết tắt của “Customer Relationship Management” - hệ thống quản lý quan hệ khách hàng. Giúp cho doanh nghiệp điều khiển được các giao dịch, tương tác với khách hàng và hiểu rõ nhu cầu cũng như mong muốn của họ là gì, thuộc nhóm đối tượng nào,… Nhằm đề ra các biện pháp giải quyết thích hợp.

     

    Top 3 phần mềm CRM tích hợp tổng đài ảo tốt nhất hiện nay

    Phần mềm CRM giúp điều khiển các giao dịch, tương tác với khách hàng và hiểu rõ nhu cầu 

     

    Tổng đài ảo là gì?

     

    Tổng đài ảo là một dịch vụ trao đổi hội thoại qua Internet trên nền mạng IP thay vì sử dụng đường dây điện thoại kéo từ bưu điện như thông thường. Doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ tổng đài ảo có thể sử dụng trên: điện thoại, máy tính, smartphone. Dịch vụ tổng đài ảo hỗ trợ rất nhiều có các doanh nghiệp để có thể chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.

     

    Phần mềm CRM tích hợp tổng đài ảo mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

     

    Tăng năng suất và hiệu quả làm việc của nhân viên với những thao tác và tính năng thông minh 

     

    Tích hợp CRM giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn vì họ không cần phải chuyển đổi giữa các chương trình khác nhau hoặc sử dụng nhiều thiết bị để truy cập thông tin chi tiết của khách hàng vì tất cả đều ở trên một hệ thống. Điều này giúp họ tiết kiệm thời gian khi cố gắng tìm kiếm thông tin và giúp  họ có thể tập trung vào các nhiệm vụ khác thay vì tìm kiếm thông tin liên hệ. 

     

    Nâng cao sự hài lòng của khách hàng 

     

    Qua những thông tin về khách hàng được ghi lại trên hệ thống, thì tất cả nhân viên đều có thể nhìn thấy được vì thế doanh nghiệp có thể điều chỉnh những vấn đề mà khách hàng chưa hài lòng và phát huy những điểm mạnh mà khách hàng đánh giá cao. Từ đó giúp nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm cũng như doanh nghiệp.

     

    Top 3 phần mềm CRM tích hợp tổng đài ảo tốt nhất hiện nay

    Phần mềm CRM tích hợp tổng đài ảo giúp tối ưu các điểm tiếp xúc, tăng sự hài lòng nơi khách hàng

     

    IP kết hợp CRM giúp tiết kiệm chi phí

     

    Khi doanh nghiệp sử dụng phần mềm CRM tích hợp tổng đài ảo sẽ giúp tiết kiệm đến 50% chi phí cuộc gọi thông qua các ưu đãi như miễn phí cuộc gọi nội bộ và tối ưu chi phí các cuộc gọi bên ngoài. Bên cạnh đó, ở giải pháp tích hợp này cũng không giới hạn số lượng máy nhánh. Các cuộc gọi đến và đi, giúp công ty không bỏ sót bất kỳ khách hàng tiềm năng nào.

     

    Tiết kiệm thời gian quản lý

     

    Doanh nghiệp không còn phải tốn nhiều thời gian để quản lý thông tin bằng các biện pháp thủ công thông thường như trước đây vì hệ thống đã tự động cập nhật tất cả thông tin của khách hàng. Theo đó, các nhà quản trị doanh nghiệp sẽ dễ dàng hơn trong việc theo dõi mọi hoạt động của các phòng ban và phân quyền để nhân viên thực hiện công việc của mình.

     

    Top 3 sản phẩm CRM tích hợp tổng đài ảo

     

    1BOSS CRM+

     

    Top 3 phần mềm CRM tích hợp tổng đài ảo tốt nhất hiện nay

    1BOSS CRM+ tích hợp tổng đài ảo VOIP24H

     

    1BOSS Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện, ra đời và kế thừa từ 19 năm kinh nghiệm của công ty mẹ Asoft. Đúc kết từ 19 năm đồng hành và tư vấn triển khai xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp tự động cho hơn 3.200 doanh nghiệp trong và ngoài nước của Asoft. 1BOSS CRM+ cung cấp gói giải pháp quản lý các hoạt động tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả và tối ưu nhất . Tích hợp phần mềm tổng đài ảo API vào hệ thống CRM+ giúp nâng cao hiệu quả bán hàng, gia tăng sự hài lòng cũng như sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ thông qua những tính năng của hệ thống nắm bắt được nhu cầu cũng như hành vi người tiêu dùng. Đồng thời giúp quản lý xuyên suốt các chiến lược Marketing và hoạt động bán hàng, mua hàng và kho bãi. Quản lý thông tin khách hàng, tăng tỷ lệ chốt đơn thành công của các đơn hàng. Ngoài ra, 1BOSS CRM+ còn hỗ trợ kết nối bán hàng đa kênh với các đơn vị vận chuyển.

     

    Online CRM

     

    Công cụ áp dụng là sự tích hợp của tổng đài IP vào CloudPro CRM, áp dụng vào lĩnh vực bán hàng và chăm sóc khách hàng tự động. Hướng đến đối tượng là những công ty hoạt động trong lĩnh vực tiếp thị số, bộ phận tiếp thị, kinh doanh, chăm sóc sau bán hàng.

    CloudPro CRM là giải pháp về bán hàng, tiếp thị và chăm sóc khách hàng toàn diện được nghiên cứu và phát triển bởi Online CRM. CloudPro CRM kết hợp với mautic để xử lý dữ liệu trả về từ mautic; cập nhật trạng thái dữ liệu đã xử lý ngược lại mautic để mautic chăm sóc theo từng đối tượng khách hàng. 

     

    Bizfly

     

    Hiện nay, trên thị trường phần mềm CRM tích hợp trên tổng đài ảo đang được nhiều đơn vị cung cấp bởi các doanh nghiệp cung cấp giải pháp hệ thống quản trị doanh nghiệp tự động. Trong đó, Bizfly là một trong những đơn vị đi đầu với phần mềm CRM được bảo mật tuyệt đối, tinh gọn và tối ưu.  Mọi thông tin liên quan tới khách hàng như thông tin khách hàng, nhu cầu và lịch sử mua hàng đều được thống kê đầy đủ và quản lý chung trên một nền tảng duy nhất. 

    Tính năng lọc và phân loại khách hàng theo từng cấp độ, phạm trù giúp quá trình tiếp thị và bán hàng thuận tiện và hiệu quả hơn. Data khách hàng được khai thác triệt để và tự động đẩy sang các công cụ chăm sóc khách hàng như Chatbot, SMS, Email,...

     

    Tạm kết

     

    Phần mềm CRM tích hợp tổng đài ảo là một trong những phương pháp được xem là hiệu quả nhất trong hoạt động quản lý quan hệ khách hàng của các doanh nghiệp SMEs. Đi cùng với nhiều lợi ích mà phương pháp tích hợp này mang lại cho các doanh nghiệp sử dụng như giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng và hiệu quả bán hàng đồng thời giảm chi phí chung và tăng năng suất. 

    Tích hợp IP vào CRM đang là một giải pháp vô cùng hữu ích mà các doanh nghiệp đang hướng đến. Thấu hiểu điều này, 1BOSS và VOIP24H đã cùng nhau hợp tác chiến lược với mục tiêu mang lại hiệu quả tốt nhất cho doanh nghiệp với chi phí tối ưu nhất. Những ưu đãi mà sự kết hợp 1BOSS - VOIP24H này mang lại cho khách hàng khi đăng ký sản phẩm của 1BOSS ở các gói Thương mại - Dịch vụ - Dự án:

     

    Top 3 phần mềm CRM tích hợp tổng đài ảo tốt nhất hiện nay

    Doanh nghiệp quan tâm có thể xem thêm thông tin tại ĐÂY.

     

    Ban Biên Tập 1BOSS

     

    Các phần mềm kế toán miễn phí dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

     

    1BOSS cung cấp gói các giải pháp toàn diện kết hợp bởi sự hiểu biết tinh thông trong quản lý và điều hành. Kết hợp cùng kinh nghiệm triển khai và ứng dụng từ những best practice từ các doanh nghiệp đầu ngành. Với công nghệ hiện đại, giao diện thân thiện, kích hoạt và dùng ngay với chi phí vô cùng hợp lý. Được nghiên cứu và thiết kế và tham vấn chuyên sâu, ứng dụng các khoa học, nghệ thuật hiện đại. 

    Giải pháp quản lý doanh nghiệp 4.0 của 1BOSS gồm có:  

     

    Các phần mềm kế toán miễn phí dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Bài viết khác
    Tâm sự nghề sale: Kịch bản hay, tư vấn giỏi nhưng chẳng ra đơn
    Tâm sự nghề sale: Kịch bản hay, tư vấn giỏi nhưng chẳng ra đơn
    • 12/06/2023

    Xu hướng khách hàng thay đổi, sức mua giảm, thay vào đó là sự cạnh tranh gay gắt. Nghề sale cũng lao đao trước bão thị trường khủng hoảng. Thay vì chỉ ngồi ở văn phòng vẽ ra những viễn cảnh đẹp đẽ về thị trường, lên kịch bản hay và tập tư vấn tốt, thì các sale nên siêng năng “vi hành” để nắm được nhu cầu khách hàng trong giai đoạn hiện tại, từ đó lên chiến lược phù hợp. Vậy làm sao để sale sáng tạo hơn trong việc tiếp cận khách hàng trong giai đoạn khủng hoảng, hãy cùng 1BOSS tìm hiểu qua bài viết sau đây.

    Làm thế nào để giảm thiểu các chi phí và rủi ro trong quản lý mua hàng
    Làm thế nào để giảm thiểu các chi phí và rủi ro trong quản lý mua hàng
    • 30/05/2023

    Trong quản lý mua hàng, việc giảm thiểu các chi phí và rủi ro là mục tiêu quan trọng để tăng cường hiệu quả và lợi nhuận cho tổ chức. Quá trình mua hàng không chỉ đơn giản là việc đặt hàng và nhận hàng, mà còn bao gồm quản lý nguồn cung, kiểm soát chi phí và đối phó với rủi ro tiềm ẩn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá cách giảm thiểu các chi phí và rủi ro trong quản lý mua hàng và giới thiệu phần mềm quản lý mua hàng 1BOSS PURCHASING.

     

    Vai trò của phần mềm quản lý kênh phân phối trong chuỗi cung ứng
    Vai trò của phần mềm quản lý kênh phân phối trong chuỗi cung ứng
    • 11/05/2023

    Phần mềm quản lý kênh phân phối đóng vai trò quan trọng trong quản lý chuỗi cung ứng của các doanh nghiệp. Để cạnh tranh và phát triển, các doanh nghiệp cần phải tìm cách tối ưu hoá quy trình quản lý hàng hóa, từ quản lý nguồn cung đến phân phối sản phẩm cho khách hàng. Tuy nhiên, việc quản lý chuỗi cung ứng đòi hỏi sự phức tạp và đòi hỏi một hệ thống quản lý hiệu quả để đáp ứng được các yêu cầu của thị trường. Phần mềm quản lý kênh phân phối đã trở thành một công cụ hữu ích để giúp các doanh nghiệp quản lý chuỗi cung ứng một cách hiệu quả. Trong bài viết này, hãy cùng 1BOSS tìm hiểu về vai trò của phần mềm quản lý kênh phân phối trong chuỗi cung ứng.

     

    Phần mềm mua hàng tốt nhất - Hợp lý hóa việc mua hàng vào năm 2023
    Phần mềm mua hàng tốt nhất - Hợp lý hóa việc mua hàng vào năm 2023
    • 03/05/2023

    Trong thời đại công nghệ hiện nay, việc mua sắm trực tuyến đang trở thành xu hướng phổ biến. Để việc mua sắm trở nên dễ dàng hơn phần mềm mua hàng sẽ giúp người dùng tìm kiếm sản phẩm, so sánh giá cả, đánh giá chất lượng của sản phẩm, hỗ trợ đặt hàng và thanh toán nhanh chóng. Việc lựa chọn phần mềm mua hàng tốt nhất sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian, chi phí và đảm bảo an toàn cho việc mua sắm trực tuyến.

     

    Triển khai phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng trong doanh nghiệp của bạn
    Triển khai phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng trong doanh nghiệp của bạn
    • 21/04/2023

    Quản lý chuỗi cửa hàng là một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp bán lẻ và dịch vụ. Nó bao gồm quản lý các hoạt động kinh doanh của nhiều cửa hàng và cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Tuy nhiên, việc quản lý một chuỗi cửa hàng có thể rất phức tạp và đòi hỏi nhiều thời gian và nguồn lực. 

    Để giải quyết vấn đề này, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng đã được phát triển để hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc quản lý các hoạt động của một chuỗi cửa hàng một cách hiệu quả và nhanh chóng. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu cách triển khai phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng trong doanh nghiệp của bạn.

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

    Để lại email của bạn chúng tôi sẽ gửi đến cho bạn các thông tin chuyên mục hấp dẫn

    Chọn chuyên mục
    Tăng trưởng vượt bậc - Xây dựng lợi thế cạnh tranh riêng cùng 1BOSS
    Đăng ký Trải nghiệm ngay

    Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc

    • Điện thoại: 0345 948 949
      Hotline: 0345 913 913
    • Địa chỉ: Tòa nhà JVPE, CVPM Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
    Chọn giải pháp / sản phẩm
    Giải pháp
    Sản phẩm
    Đăng ký trải nghiệm 1boss

    Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc

    • Điện thoại: 0345 948 949
      Hotline: 0345 913 913
    • Địa chỉ: Tòa nhà JVPE, CVPM Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
    Thiết lập thông tin trải nghiệm
    Chọn giải pháp / sản phẩm
    Giải pháp
    Sản phẩm
    .1boss.vn