Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Tổng đài hỗ trợ online – Call center là một dạng tổng đài chăm sóc khách hàng có sử dụng phần mềm tính cước phí, là nơi mà các bộ phận Sale hoặc Dịch vụ chăm sóc khách hàng kết nối, trao đổi tương tác với khách hàng qua điện thoại. Tổng đài hỗ trợ online này còn có thêm các chức năng thực hiện bổ trợ cho quá trình theo dõi quản lý cuộc gọi, lịch sử hay các thông tin quan trọng của khách hàng cần chú ý…
Bắt kịp xu thế đó, hệ thống phần mềm 1BOSS có liên kết với các bên cung cấp tổng đài hỗ trợ online, giúp người dùng dễ dàng sử dụng, quản lý thông tin dữ liệu trong quá trình chăm sóc khách hàng mà không cần phải sử dụng riêng các điện thoại bàn dây/ không dây như trước đây.
Người dùng chọn vào biểu tượng để mở màn hình Hỗ trợ online. Một số tính năng chính ở màn hình này gồm:
Để có thể sử dụng màn hình này, người dùng phải được phân quyền màn hình. Đồng thời, người dùng phải được cung cấp máy nhánh riêng tại màn hình Thông tin người dùng:
Tips:
Nếu người dùng tạm thời offline và không thể nhận cuộc gọi trên hệ thống, người dùng sẽ tắt checkbox Đang online để có thể tạm ngừng đường dây. |
Đầu mối: người dùng truy cập vào Màn hình Hỗ trợ online → Thêm nhanh → Đầu mối
Khi màn hình cập nhật Đầu mối hiển thị, người dùng nhập nội dung thông tin tương tự khi tạo mới Đầu mối.
Khách hàng: người dùng truy cập vào Màn hình Hỗ trợ online → Thêm nhanh → Khách hàng
Khai báo các trường thông tin tương tự tạo mới Khách hàng.
Liên hệ: người dùng truy cập Màn hình Hỗ trợ online → Thêm nhanh → Liên hệ
Màn hình cập nhật Liên hệ ở giao diện thêm nhanh này chỉ đề cập các trường thông tin cơ bản, ngắn gọn hơn so với màn hình tạo mới Liên hệ ở Chương 3. Bán Hàng.
Đơn hàng: người dùng truy cập vào Màn hình Hỗ trợ online → Thêm nhanh → Đơn hàng
Đơn hàng ở đây sẽ là đơn hàng bán, tuy nhiên thông tin sẽ khá đơn giản không quá nhiều dữ liệu như nghiệp vụ tạo mới Đơn hàng bán tại Chương 3. Bán Hàng.
Yêu cầu hỗ trợ: người dùng truy cập vào Màn hình Hỗ trợ online → Thêm nhanh → Yêu cầu hỗ trợ
Yêu cầu hỗ trợ giúp người dùng cập nhật mọi thông tin cần hỗ trợ (lỗi, giải đáp, các chức năng cần cải tiến…) từ phía Khách hàng trong suốt quá trình sử dụng vòng đời của sản phẩm/dịch vụ.
Yêu cầu dịch vụ: người dùng truy cập vào Màn hình Hỗ trợ online → Thêm nhanh → Yêu cầu dịch vụ
Yêu cầu dịch vụ ghi nhận các thông tin liên quan về dịch vụ bảo hành/sửa chữa từ phía khách hàng về sản phẩm/dịch vụ đã cung cấp. Từ đó các bộ phận tiếp nhận yêu cầu dịch vụ sẽ triển khai thực hiện hỗ trợ.
Gọi thông thường
Tại màn hình hỗ trợ online, người dùng nhập lần lượt số điện thoại vào ô Nhập số, sau đó chọn vào biểu tượng
Gọi theo danh sách
Để thiết lập danh sách cuộc gọi, người dùng chọn biểu tượng , màn hình sẽ hiển thị Thiết lập dữ liệu cuộc gọi.
Khi thiết lập xong, người dùng có thể thực hiện chức năng gọi theo danh sách.
Ngoài ra trong quá trình sử dụng chức năng gọi, người dùng có thể xem thông tin cuộc gọi, thông tin mở rộng và bàn phím ảo để thao tác bấm số ngay tại màn hình.
Đơn hàng bán
Nếu cần tra cứu nhanh đơn hàng bán khi có cuộc gọi đến/đi, người dùng chọn vào chức năng Đơn hàng nằm bên trái màn hình Hỗ trợ online. Phần mềm sẽ truy cập đến màn hình Danh mục đơn hàng bán, đây là chức năng xem nhanh, người dùng còn có thể xem tại Phân hệ 1BOSS OP+ → Nghiệp vụ → A. Bán hàng→ Đơn hàng bán
Công nợ khách hàng
Khi cần xem nhanh công nợ theo khách hàng, người dùng chọn vào chức năng Công nợ nằm bên trái màn hình Hỗ trợ online. Phần mềm sẽ hiển thị thông tin chi tiết về tình hình công nợ theo mã và tên khách hàng.
Khi cần tra cứu lại lịch sử cuộc gọi, người dùng chọn vào chức năng Lịch sử cuộc gọi nằm bên trái màn hình Hỗ trợ online. Phần mềm sẽ đưa người dùng đến màn hình Danh mục lịch sử cuộc gọi, đây là chức năng xem nhanh, tuy nhiên người dùng còn có thể truy cập vào Phân hệ 1BOSS CRM+ → Nghiệp vụ → C. Dịch vụ khách hàng → Lịch sử cuộc gọi
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc