Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Một khách hàng có thể có một hoặc nhiều liên hệ khác nhau. Thông tin liên hệ này sẽ giúp người dùng có dữ liệu để liên lạc trao đổi với khách hàng là doanh nghiệp/tổ chức hoặc khách hàng cá nhân kèm thông tin liên hệ bổ sung khi cần.
Đường dẫn: Phân hệ 1BOSS CRM+ → Nghiệp vụ → B. Quan hệ khách hàng → Liên hệ → Chọn vào biểu tượng thêm
Mã liên hệ người dùng thiết lập mã tăng tự động xem hướng dẫn chi tiết Thiết lập mã tăng chứng từ
Người dùng cập nhật các trường thông tin bắt buộc * và các thông tin khác (nếu có).
Đường dẫn: Phân hệ 1BOSS CRM+ → Nghiệp vụ → B. Quan hệ khách hàng → Liên hệ → Chọn vào biểu tượng nhập từ excel
(1) Tải mẫu import
(2) Chọn file cần import (file theo mẫu)
Lưu ý: cách nhập một số thông tin trong file import Liên hệ
Trường thông tin file import |
Nội dung khai báo |
Đơn vị |
Mã đơn vị |
Mã liên hệ |
Người dùng không điền trùng mã khi import, hệ thống sẽ đổ mã tự động theo thứ tự được thiết lập sẵn |
Mã khách hàng |
Mã Khách hàng đã tạo cần gắn cho Liên hệ |
Dùng chung |
Nhập số 1: có Dùng chung, 0: không Dùng chung |
Người dùng có thể chọn Đọc dữ liệu để xem trước dữ liệu và tiến hành Lưu để đổ dữ liệu lên hệ thống.
Đường dẫn: Phân hệ 1BOSS CRM+ → Nghiệp vụ → B. Quan hệ khách hàng → Đầu mối → Chọn vào Mã đầu mối → Ở phần xem chi tiết chọn mục Liên hệ → Chọn vào biểu tượng → Chọn Thêm mới
Khi chọn Thêm mới, màn hình Cập nhật liên hệ hiển thị. Người dùng cập nhật các thông tin liên hệ theo nội dung ở Cách 1.
Đường dẫn: Phân hệ 1BOSS CRM+ → Nghiệp vụ → B. Quan hệ khách hàng → Cơ hội → Chọn vào Mã cơ hội → Chọn Hoạt động → Chọn Tạo liên hệ
Màn hình Cập nhật liên hệ hiển thị, người dùng tiến hành nhập các thông tin theo nội dung ở Cách 1.
Đường dẫn: Phân hệ 1BOSS CRM+ → Nghiệp vụ → B. Quan hệ khách hàng → Khách hàng → Chọn vào Mã khách hàng → Ở phần xem chi tiết chọn mục Liên hệ → Chọn vào biểu tượng → Chọn Thêm mới
Khi chọn Thêm mới, màn hình Cập nhật liên hệ hiển thị. Người dùng cập nhật các thông tin liên hệ theo nội dung Cách 1.
Người dùng chọn vào Mã liên hệ để mở chi tiết Liên hệ.
Các tính năng quản lý Liên hệ:
Khi muốn sửa nội dung Liên hệ đã tạo, người dùng vào Mã liên hệ để mở chi tiết Liên hệ, sau đó chọn Hoạt động → Sửa
Khi muốn xóa Liên hệ đã tạo:
Cách 1: Người dùng vào Mã liên hệ để mở chi tiết Liên hệ, sau đó chọn Hoạt động → Xóa
Cách 2: Người dùng chọn Liên hệ cần xóa ở Danh mục liên hệ (1), sau đó chọn biểu tượng (2)
Khi muốn Ẩn/Hiện Liên hệ đã tạo, người dùng chọn Liên hệ (1), sau đó chọn biểu tượng Ẩn/Hiện (2)
Khi muốn In Danh mục liên hệ đã tạo, người dùng chọn biểu tượng
Ngoài việc In thông tin Liên hệ trực tiếp từ hệ thống thì người dùng có thể xuất dưới dạng Excel để xem và lưu trữ thông tin dữ liệu trên máy tính cá nhân. Người dùng chọn biểu tượng
Khi muốn tìm kiếm Liên hệ đã tạo trước đó, người dùng chọn vào biểu tượng
Nhập các thông tin điều kiện lọc rồi chọn Lọc dữ liệu
Người dùng có thể chọn lọc thường/lọc nâng cao tùy theo điều kiện cần lọc tìm kiếm.
Notes:
Hệ thống mặc định để chế độ Lọc nâng cao khi người dùng chọn vào nút Tìm kiếm để có nhiều điều kiện lọc dữ liệu nhanh nhất. |
Khi muốn đính kèm file trong Liên hệ đã tạo, người dùng vào Mã liên hệ để mở chi tiết liên hệ, sau đó chọn Hoạt động → Đính kèm → Chọn file cần đính kèm
Lúc này file đính kèm sẽ hiện chi tiết tại mục đính kèm.
Khi cần ghi chú nội dung cho Liên hệ, người dùng vào phần Ghi chú tại Chi tiết liên hệ để thao tác nhập nội dung.
Ghi chú này sẽ hiển thị thông báo đến người theo dõi của Liên hệ.
Muốn thêm người theo dõi, người dùng vào Mã liên hệ để mở chi tiết liên hệ, sau đó vào phần Hệ thống chọn biểu tượng Danh sách người theo dõi
Tips:
Ngoài việc ghi chú tại phần Chi tiết của Liên hệ, người dùng có thể ghi chú nhanh ở biểu tượng tại giao diện màn hình Danh mục liên hệ. |
Trong quá trình trao đổi với Liên hệ có các hoạt động gửi email thì người dùng có thể thao tác gửi mail trực tiếp tại phần Email ở Chi tiết liên hệ.
Sau khi nhập đầy đủ thông tin trong email, người dùng chọn Gửi thì email sẽ tự chuyển tới mail Liên hệ đã chọn/nhập.
Với những Liên hệ chuyển đổi sang khách hàng, người dùng vào trực tiếp Chi tiết liên hệ, chọn Hoạt động → Chuyển đổi sang khách hàng.
Màn hình Cập nhật khách hàng hiển thị, các thông tin từ Liên hệ sẽ được hệ thống cập nhật dữ liệu tự động vào. Người dùng nhập bổ sung các thông tin bắt buộc còn trống (khung đỏ) và các thông tin khác (nếu có).
Tips:
Đối với Liên hệ đã được chuyển đổi sang khách hàng, nếu người dùng chọn Chuyển đổi lần nữa thì hệ thống sẽ báo “Mã liên hệ đã chuyển đổi thành khách hàng. Bạn có muốn chuyển đổi tiếp tục không?” |
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc