Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Yêu cầu dịch vụ là những vấn đề liên quan về bảo hành/sửa chữa sản phẩm/dịch vụ đã cung cấp mà phía khách hàng gửi về. Từ đó các bộ phận tiếp nhận yêu cầu dịch vụ sẽ triển khai thực hiện hỗ trợ khách hàng.
Đường dẫn: Phân hệ 1BOSS CRM+ → Nghiệp vụ → C. Dịch vụ khách hàng → Yêu cầu dịch vụ → Chọn vào biểu tượng thêm
- Tình trạng: khi tạo mới, trạng thái của yêu cầu dịch vụ sẽ luôn là Tiếp nhận.
- Tại màn hình cập nhật yêu cầu dịch vụ, ở lưới chi tiết sẽ có 2 tab thông tin:
+Thông tin sản phẩm (TT sản phẩm): người tiếp nhận yêu cầu sẽ điền các thông tin về số phiếu xuất kho, mặt hàng, số phiếu bảo hành, ngày mua máy-giao máy, hiện trạng máy….
+Linh kiện thay thế/Dịch vụ: chọn linh kiện thay thế hoặc dịch vụ cần cho yêu cầu tiếp nhận.
Bước 2: Quản lý yêu cầu dịch vụ
Màn hình xem chi tiết yêu cầu dịch vụ sẽ hiển thị thông tin chi tiết yêu cầu dịch vụ người dùng đã tạo.
Tại màn hình Xem chi tiết yêu cầu dịch vụ, người dùng chọn Hoạt động → Sửa.
Cách 1: Tại màn hình Xem chi tiết yêu cầu dịch vụ, người dùng chọn Hoạt động → Xóa
Cách 2: Tại màn hình Danh mục yêu cầu dịch vụ, người dùng chọn vào yêu cầu cần xóa và chọn vào biểu tượng
Tại màn hình Danh mục yêu cầu dịch vụ, người dùng chọn vào biểu tượng
Nhập các thông tin điều kiện lọc rồi chọn Lọc dữ liệu
Tips:
Người dùng càng nhập thông tin chi tiết vào các trường điều kiện lọc này thì kết quả sẽ ra càng chính xác hơn |
Tại màn hình Danh mục yêu cầu dịch vụ, người dùng chọn vào yêu cầu cần in và chọn vào biểu tượng
Ghi chú tại màn hình Xem chi tiết yêu cầu dịch vụ, người dùng sử dụng tab này để trao đổi thông tin với các thành viên cùng theo dõi yêu cầu trong suốt quá trình giải quyết yêu cầu của khách hàng.
Tips:
Người dùng có thể ghi chú nhanh tại nút biểu tượng ở Danh mục yêu cầu dịch vụ. |
Khi cần đính kèm file lên yêu cầu dịch vụ, tại màn hình Xem chi tiết yêu cầu dịch vụ, người dùng truy cập Hoạt động → Đính kèm để đính kèm file, hình ảnh, … Tất cả những tài liệu này sẽ được lưu trữ tại tab Đính kèm.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc