Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Yêu cầu hỗ trợ là những vấn đề khách hàng báo cho bộ phận dịch vụ thông qua tin nhắn, email hay điện thoại về các nội dung Q&A, hướng dẫn sử dụng hoặc các lỗi phát sinh cần chỉnh sửa, cải tiến.
Đường dẫn: Phân hệ 1BOSS CRM+ → Nghiệp vụ → C. Dịch vụ khách hàng → Yêu cầu hỗ trợ → Chọn vào biểu tượng thêm
- Trạng thái: khi tạo mới, trạng thái của yêu cầu hỗ trợ sẽ luôn là Chưa xử lý.
- Liên hệ: khách hàng có nhiều liên hệ, do đó người dùng sẽ chọn người trực tiếp liên hệ để hỗ trợ. Nếu khách hàng chưa có liên hệ, người dùng có thể tạo nhanh tại biểu tượng
- Người phụ trách: người sẽ chịu trách nhiệm chính (người này có thể không phải là người tạo mới yêu cầu hỗ trợ) khi chọn lưu yêu cầu hỗ trợ sẽ tự động hiển thị trong danh mục Yêu cầu hỗ trợ của người được gán.
Bước 2: Quản lý yêu cầu hỗ trợ
Màn hình xem chi tiết yêu cầu hỗ trợ sẽ hiển thị Thông tin chi tiết yêu cầu hỗ trợ người dùng đã tạo, trạng thái ban đầu sẽ là Chưa xử lý.
Người dùng cập nhật trạng thái yêu cầu phù hợp với thực tế trạng thái diễn ra.
Chỉnh sửa yêu cầu hỗ trợ: Tại màn hình Xem chi tiết yêu cầu hỗ trợ, người dùng chọn Hoạt động → Sửa.
Cách 1: Tại màn hình Xem chi tiết yêu cầu hỗ trợ, người dùng chọn Hoạt động → Xóa
Cách 2: Tại màn hình Danh mục yêu cầu hỗ trợ, người dùng chọn vào dòng cần xóa , sau đó chọn biểu tượng
Tại màn hình Danh mục yêu cầu hỗ trợ, người dùng chọn vào biểu tượng
Nhập các thông tin điều kiện lọc rồi chọn Lọc dữ liệu
Tips:
Người dùng càng nhập thông tin chi tiết vào các trường điều kiện lọc này thì kết quả sẽ ra càng chính xác hơn. |
Ghi chú tại màn hình Xem chi tiết yêu cầu hỗ trợ, người dùng sử dụng tab này để trao đổi thông tin với các thành viên cùng theo dõi yêu cầu hỗ trợ trong suốt quá trình giải quyết yêu cầu của khách hàng.
Tips:
Người dùng có thể ghi chú nhanh tại nút biểu tượng ở Danh mục yêu cầu hỗ trợ. |
Khi cần đính kèm file lên yêu cầu hỗ trợ, tại màn hình Xem chi tiết yêu cầu hỗ trợ, người dùng truy cập Hoạt động → Đính kèm để đính kèm file, hình ảnh, thư từ… Tất cả những tài liệu này sẽ được lưu trữ tại tab Đính kèm.
Các vấn đề phát sinh sẽ được đăng và tổng hợp tại tab Quản lý vấn đề để có thể xử lý và giải quyết nhanh nhất cho khách hàng. Ngoài ra, nếu gặp các vấn đề tương tự, đơn vị cũng có thể truy xuất ra cách giải quyết nhanh hơn.
Tại màn hình Xem chi tiết yêu cầu hỗ trợ, người dùng chuyển đến tab Quản lý vấn đề để thêm mới và theo dõi danh sách các vấn đề.
Notes:
Người dùng tham khảo cách thêm vấn đề mới tại chương Quản lý công việc -> Vấn đề |
Các vấn đề phát sinh sẽ được hiển thị dưới dạng Danh mục và có trạng thái cụ thể, người dùng có thể theo dõi các vấn đề này bằng cách truy cập vào mã vấn đề để xem chi tiết.
Ghi nhận mọi lịch sử trao đổi với khách hàng qua hệ thống hỗ trợ online về yêu cầu hỗ trợ. Người dùng có thể xem lịch sử để nắm bắt thông tin trong suốt quá trình giải quyết yêu cầu cho khách hàng.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc