Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Khách hàng là những cá nhân, tổ chức, những đối tượng có thói quen, nhu cầu sử dụng sản phẩm hay dịch vụ mà doanh nghiệp đang hướng các hoạt động Marketing nhằm tác động, thúc đẩy quyết định mua hàng.
Đối với doanh nghiệp, khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Khách hàng giúp doanh nghiệp cải thiện sản phẩm/dịch vụ, tăng trưởng khả năng sinh lời, phát triển hoạt động bán hàng, duy trì mối quan hệ khách hàng và cũng là thước đo giá trị của khách hàng về doanh nghiệp thông qua quá trình cung cấp các sản phẩm/dịch vụ để đáp ứng mong muốn, nhu cầu của khách hàng.
Với 1BOSS, hệ thống phần mềm sẽ giúp người dùng quản lý dữ liệu Khách hàng xuyên suốt từ nguồn dữ liệu đầu vào qua quá trình chuyển đổi thông tin, từ đó giúp hoạt động bán hàng nhanh, hiệu quả và đạt nhiều giá trị hơn.
Đường dẫn: Phân hệ 1BOSS CRM+ → Quan hệ khách hàng → Khách hàng → Chọn vào biểu tượng thêm
Người dùng nhập đầy đủ các thông tin bắt buộc liên quan đến khách hàng.
Các tính năng quản lý Khách hàng:
Khi muốn sửa nội dung Khách hàng đã tạo, người dùng vào tên khách hàng để mở chi tiết khách hàng, sau đó chọn biểu tượng
Người dùng vào Chi tiết khách hàng, sau đó vào tab cơ hội chọn . Màn hình thêm cơ hội hiển thị, người dùng nhập các thông tin.
Hoặc người dùng chọn → chọn Kế thừa để kế thừa các Cơ hội sẵn có.
Khi cần ghi chú nội dung cho Khách hàng, người dùng vào phần Ghi chú để thao tác nhập nội dung hoặc vào tên khách hàng để mở chi tiết, sau đó chọn vào tab Ghi chú.
Ghi chú này sẽ hiển thị thông báo đến người theo dõi của Khách hàng.
Muốn thêm người theo dõi, người dùng vào tên khách hàng để mở Chi tiết khách hàng, sau đó vào phần Người theo dõi → Chọn để tìm và thêm người theo dõi phù hợp.
Kế thừa yêu cầu của Khách hàng, người dùng vào phần Yêu cầu hoặc vào tên khách hàng để mở chi tiết.
Sau đó chọn vào tab Yêu cầu → chọn → chọn Kế thừa để kế thừa các yêu cầu sẵn có.
Người dùng vào phần Liên hệ hoặc tên khách hàng để mở chi tiết, sau đó chọn tab Liên hệ chọn để thêm liên hệ mới hoặc chọn → chọn Kế thừa để kế thừa các liên hệ sẵn có.
Người dùng vào phần Sự kiện hoặc tên khách hàng để mở chi tiết, sau đó chọn tab Sự kiện chọn để thêm sự kiện mới hoặc chọn → chọn Kế thừa để kế thừa các sự kiện sẵn có.
Khi muốn tìm kiếm Khách hàng đã tạo trước đó, người dùng chọn vào biểu tượng
Nhập các thông tin điều kiện lọc rồi chọn Áp dụng.
Khi muốn đính kèm ảnh trong Khách hàng đã tạo, tại danh mục Khách hàng, người dùng chọn vào phần Đính kèm để mở nhanh tab Đính kèm.
Sau đó chọn vào biểu tượng nếu chụp ảnh ngay để đính kèm lên, chọn nếu ảnh đã có sẵn.
Ngoài ra, người dùng có thể vào tên khách hàng để mở chi tiết, sau đó chọn vào tab đính kèm.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc