Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Một khách hàng có thể có một hoặc nhiều liên hệ khác nhau. Thông tin liên hệ này sẽ giúp người dùng có dữ liệu để liên lạc trao đổi với khách hàng là doanh nghiệp/tổ chức hoặc khách hàng cá nhân kèm thông tin liên hệ bổ sung khi cần.
Đường dẫn: Phân hệ 1BOSS CRM+ → Quan hệ khách hàng → Liên hệ → Chọn vào biểu tượng thêm
Người dùng nhập đầy đủ các thông tin bắt buộc liên quan đến liên hệ.
Các tính năng quản lý Liên hệ:
Khi muốn sửa nội dung Liên hệ đã tạo, người dùng vào tên liên hệ để mở chi tiết liên hệ, sau đó chọn biểu tượng
Người dùng vào Chi tiết liên hệ, chọn . Màn hình thêm khách hàng hiển thị, người dùng nhập các thông tin.
Hoặc người dùng vào phần Khách hàng hoặc vào tên liên hệ để mở chi tiết, sau đó chọn vào tab Khách hàng → chọn để kế thừa các khách hàng sẵn có.
Khi cần ghi chú nội dung cho Liên hệ, người dùng vào phần Ghi chú để thao tác nhập nội dung hoặc vào tên liên hệ để mở chi tiết, sau đó chọn vào tab Ghi chú.
Ghi chú này sẽ hiển thị thông báo đến người theo dõi của Liên hệ.
Muốn thêm người theo dõi, người dùng vào tên liên hệ để mở Chi tiết liên hệ, sau đó vào phần Người theo dõi → Chọn để tìm và thêm người theo dõi phù hợp.
Khi muốn tìm kiếm Liên hệ đã tạo trước đó, người dùng chọn vào biểu tượng
Nhập các thông tin điều kiện lọc rồi chọn Áp dụng.
Khi muốn đính kèm ảnh trong Liên hệ đã tạo, tại danh mục Liên hệ, người dùng chọn vào phần Đính kèm để mở nhanh tab Đính kèm.
Sau đó chọn vào biểu tượng nếu chụp ảnh ngay để đính kèm lên, chọn nếu ảnh đã có sẵn.
Ngoài ra, người dùng có thể vào tên liên hệ để mở chi tiết, sau đó chọn vào tab đính kèm.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc