Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Đường dẫn: Phân hệ 1BOSS CRM+ → Quan hệ khách hàng → Đầu mối → Chọn vào biểu tượng thêm
Tại màn hình danh mục đầu mối, người dùng tiến hành cập nhật trạng thái cho các dữ liệu đầu mối bằng cách chọn vào ô trạng thái.
Hoặc người dùng chọn vào tên đầu mối để mở chi tiết đầu mối. Tương tự, người dùng có thể tùy chọn thay đổi trạng thái phù hợp tại ô trạng thái.
Các tính năng quản lý dữ liệu Đầu mối:
Khi muốn sửa nội dung Đầu mối đã tạo, người dùng vào tên đầu mối để mở chi tiết đầu mối, sau đó chọn biểu tượng
Với những Đầu mối cần chuyển đổi sang khách hàng, người dùng vào trực tiếp Chi tiết đầu mối, chọn → chọn Chuyển đổi sang khách hàng.
Màn hình Thêm khách hàng hiển thị, các thông tin từ Đầu mối sẽ được hệ thống cập nhật dữ liệu tự động vào. Người dùng nhập bổ sung các thông tin còn trống và các thông tin khác (nếu có).
Cách 1: Người dùng vào Chi tiết đầu mối, sau đó chọn → chọn Tạo cơ hội.
Màn hình thêm cơ hội hiển thị. Người dùng cập nhật các thông tin Cơ hội của Đầu mối.
Cách 2: Người dùng vào Chi tiết đầu mối, sau đó vào tab Cơ hội chọn . Màn hình thêm cơ hội hiển thị, người dùng nhập các thông tin tương tự ở cách 1. Hoặc người dùng chọn → chọn Kế thừa để kế thừa các cơ hội sẵn có.
Khi cần ghi chú nội dung cho Đầu mối, người dùng vào phần Ghi chú để thao tác nhập nội dung hoặc vào tên đầu mối để mở chi tiết, sau đó chọn vào tab Ghi chú.
Ghi chú này sẽ hiển thị thông báo đến người theo dõi của Đầu mối.
Muốn thêm người theo dõi, người dùng vào tên đầu mối để mở Chi tiết đầu mối, sau đó vào phần Người theo dõi → Chọn để tìm và thêm người theo dõi phù hợp.
Thêm mới công việc của Đầu mối, người dùng vào phần Công việc hoặc vào tên đầu mối để mở chi tiết, sau đó chọn vào tab Công việc → chọn để thêm công việc mới hoặc chọn → chọn Kế thừa để kế thừa các công việc sẵn có.
Người dùng vào phần Liên hệ hoặc tên đầu mối để mở chi tiết, sau đó chọn tab Liên hệ chọn để thêm liên hệ mới hoặc chọn → chọn Kế thừa để kế thừa các liên hệ sẵn có.
Thêm các sự kiện liên quan đến Đầu mối là cách giới thiệu sự kiện này đến khách hàng thông qua các hoạt động như Gửi mail/Gọi điện thoại/Gặp trực tiếp/Sự kiện nhóm.
Người dùng vào phần Sự kiện hoặc tên đầu mối để mở chi tiết, sau đó chọn tab Sự kiện chọn để thêm sự kiện mới hoặc chọn → chọn Kế thừa để kế thừa các sự kiện sẵn có.
Đối với Đầu mối có triển khai chiến dịch Marketing để thúc đẩy, xúc tiến thành Cơ hội/Khách hàng, người dùng gắn trực tiếp chiến dịch trong Đầu mối.
Người dùng vào phần Chiến dịch hoặc tên đầu mối để mở chi tiết, sau đó chọn tab Chiến dịch chọn → chọn Kế thừa để kế thừa các chiến dịch sẵn có.
Khi muốn tìm kiếm Đầu mối đã tạo trước đó, người dùng chọn vào biểu tượng
Nhập các thông tin điều kiện lọc rồi chọn Áp dụng.
Khi muốn đính kèm ảnh trong Đầu mối đã tạo, tại danh mục Đầu mối, người dùng chọn vào phần Đính kèm để mở nhanh tab Đính kèm.
Sau đó chọn vào biểu tượng nếu chụp ảnh ngay để đính kèm lên, chọn nếu ảnh đã có sẵn.
Ngoài ra, người dùng có thể vào tên đầu mối để mở chi tiết, sau đó chọn vào tab đính kèm.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc