Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Mẫu SMS marketing là một chiến lược để tiếp cận khách hàng, giúp nhanh chóng tiếp cận, có tỷ lệ chuyển đổi cao và tiết kiệm hơn so với nhiều hình thức khác. Tuy nhiên, để thành công, nội dung là một yếu tố khá quan trọng. Do đó, trước khi thực hiện một chiến lược quảng cáo, doanh nghiệp nên tham khảo các ví dụ về tin nhắn SMS marketing hiệu quả trước đó. Vì vậy, bạn có thể tùy chỉnh và điều chỉnh doanh nghiệp của mình để có được kết quả tốt nhất.
Xem thêm:
Tiêu chí soạn thảo tin nhắn SMS marketing
Để thực hiện chiến lược gửi tin nhắn SMS marketing đạt được chuyển đổi tốt nhất, doanh nghiệp cần lưu ý các tiêu chí chính sau:
Đối với khách hàng, lợi nhuận họ nhận được vẫn là ưu tiên hàng đầu. Doanh nghiệp cần hiểu rõ điều này và nói rõ giá trị để khách hàng thấy được thông điệp rằng họ sẽ trả tiền cho mình. Nếu sản phẩm/dịch vụ của bạn không có giá trị, không đáp ứng được nhu cầu và lợi ích của nó, liệu người dùng có “nhặt hàng” và mua không? Do đó, một mẫu tin nhắn tiếp thị SMS hiệu quả cao sẽ cung cấp đầy đủ giá trị và lợi ích của sản phẩm/dịch vụ của bạn cho khách hàng. Để làm được điều này, các công ty cần hiểu đặc điểm của khách hàng, phân chia họ thành các nhóm và chọn nội dung khiến họ “thấy kinh ngạc”.
Ngoài ra, theo quy định của nhà mạng, nội dung tin nhắn phải ngắn gọn, súc tích, hấp dẫn và không quá 160 ký tự không dấu. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bạn cần tạo sự khác biệt cho sản phẩm/dịch vụ của mình, cạnh tranh với các sản phẩm khác trên thị trường và tạo ra sự hiếm có mà khách hàng không thể bỏ qua.
2. Không nhắc đến đối thủ cạnh tranh
Tránh đề cập đến đối thủ cạnh tranh của bạn
Đừng bao giờ nói trước mặt khách hàng của bạn về một sản phẩm cụ thể của đối thủ cạnh tranh. Điều này là do các công ty có thể coi đó là hành vi "bó tay", gợi ý rằng người dùng nên tích cực tìm hiểu và so sánh hai sản phẩm. Lúc này, khách hàng rất có thể sẽ 'bỏ cuộc' với doanh nghiệp của bạn và kén 'thù'. Vì những lý do trên, trong nội dung tin nhắn SMS marketing doanh nghiệp nên tránh nhắc đến đối thủ cạnh tranh về mọi mặt mà tập trung nói về sản phẩm của mình hoặc tình hình chung của thị trường. Không đề cập đến bất kỳ thương hiệu hoặc đối thủ cạnh tranh cụ thể nào khác.
Cuối cùng, SMS là một chiến lược tiếp thị để quảng bá thương hiệu, quảng bá sản phẩm của bạn, đồng thời tiếp cận và chuyển đổi hành vi mua hàng của người dùng. Khách hàng hành động như thế nào sau khi đọc tin Doanh nghiệp cần tìm ra những cách dẫn dắt thông minh.
Cung cấp nội dung giới thiệu sản phẩm và dịch vụ từ 160 ký tự trở xuống. Các doanh nghiệp nên đầu tư vào một vài lời kêu gọi hành động hấp dẫn đơn giản như để lại số hotline, đính kèm liên kết hoặc theo cú pháp để trả lời SMS. Kết quả cho thấy hướng dẫn các bước tiếp theo giúp cải thiện tỷ lệ chuyển đổi lên 90% và khách hàng sẽ hành động sau khi đọc tin nhắn của bạn.
Mẫu SMS marketing chuyên nghiệp và ấn tượng nhất Tải ngay tại đây
Tệp khách hàng tiêu biểu cho các ngành, lĩnh vực và sản phẩm/dịch vụ khác nhau. Do đó, doanh nghiệp nên hiểu rõ nhu cầu, mong muốn của khách hàng mục tiêu và điều chỉnh nội dung SMS sao cho phù hợp nhất.
1BOSS hy vọng rằng các mẫu tin nhắn tiếp thị SMS mà chúng tôi đề xuất ở trên sẽ hữu ích một phần trong việc định hình nội dung mà công ty bạn cung cấp. Điều này tạo ấn tượng và thu hút khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi ngay từ tin nhắn đầu tiên.
Tải miễn phí 1000+ template giúp quản trị doanh nghiệp hiệu quả và dễ dàng hơn
Ban biên tập 1BOSS
Bài viết này sẽ giới thiệu một loạt tài liệu hữu ích về digital marketing, từ các sách điện tử, bài viết chuyên ngành đến tài liệu hướng dẫn cụ thể. Những tài liệu này cung cấp cái nhìn toàn diện về các phương pháp tiếp thị qua các nền tảng kỹ thuật số, từ xây dựng chiến lược đến thực thi chiến dịch. Bắt đầu khám phá ngay để nắm bắt cơ hội và thách thức trong thế giới digital marketing đang thay đổi nhanh chóng.
Hiện nay, tiếp thị liên kết đã trở nên rất phổ biến tại Việt Nam. Nó đã nhanh chóng thâm nhập vào thị trường và trở thành một phương pháp phổ biến cho các doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của họ. Đặc biệt, Affiliate Marketing đem lại doanh số bán hàng cao và được coi là một cách hiệu quả để kiếm tiền trực tuyến so với các phương thức khác.
Trong thời đại công nghệ 4.0, Email Marketing vẫn là một trong những công cụ hiệu quả để kết nối, xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Bộ tài liệu đính kèm sẽ cung cấp cho doanh nghiệp tất tần tật kiến thức về email marketing, từ cách xây dựng chiến dịch hấp dẫn đến cách tối ưu hóa tỷ lệ mở email và chuyển đổi thành công.
Dự án Marketing là một phần quan trọng của chiến lược kinh doanh của mọi doanh nghiệp. Để triển khai một dự án Marketing hiệu quả, cần phải có một kế hoạch chi tiết và chính xác. Bảng Excel triển khai dự án Marketing là một công cụ hữu ích giúp quản lý và theo dõi các bước tiến hành dự án một cách khoa học. Hãy cũng 1BOSS tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.
Để đưa ra 1 chiến lược đúng đắn trong kinh doanh thì trước hết doanh nghiệp phải hiểu được mình đang ở đâu và có những điểm mạnh, điểm yếu và nắm bắt cơ hội để phát triển. Ma trận SWOT giúp doanh nghiệp thực hiện điều đó một cách dễ dàng. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu về ma trận SWOT dành cho dân Marketing.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc