Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Mẫu SMS marketing là một chiến lược để tiếp cận khách hàng, giúp nhanh chóng tiếp cận, có tỷ lệ chuyển đổi cao và tiết kiệm hơn so với nhiều hình thức khác. Tuy nhiên, để thành công, nội dung là một yếu tố khá quan trọng. Do đó, trước khi thực hiện một chiến lược quảng cáo, doanh nghiệp nên tham khảo các ví dụ về tin nhắn SMS marketing hiệu quả trước đó. Vì vậy, bạn có thể tùy chỉnh và điều chỉnh doanh nghiệp của mình để có được kết quả tốt nhất.
Xem thêm:
Tiêu chí soạn thảo tin nhắn SMS marketing
Để thực hiện chiến lược gửi tin nhắn SMS marketing đạt được chuyển đổi tốt nhất, doanh nghiệp cần lưu ý các tiêu chí chính sau:
Đối với khách hàng, lợi nhuận họ nhận được vẫn là ưu tiên hàng đầu. Doanh nghiệp cần hiểu rõ điều này và nói rõ giá trị để khách hàng thấy được thông điệp rằng họ sẽ trả tiền cho mình. Nếu sản phẩm/dịch vụ của bạn không có giá trị, không đáp ứng được nhu cầu và lợi ích của nó, liệu người dùng có “nhặt hàng” và mua không? Do đó, một mẫu tin nhắn tiếp thị SMS hiệu quả cao sẽ cung cấp đầy đủ giá trị và lợi ích của sản phẩm/dịch vụ của bạn cho khách hàng. Để làm được điều này, các công ty cần hiểu đặc điểm của khách hàng, phân chia họ thành các nhóm và chọn nội dung khiến họ “thấy kinh ngạc”.
Ngoài ra, theo quy định của nhà mạng, nội dung tin nhắn phải ngắn gọn, súc tích, hấp dẫn và không quá 160 ký tự không dấu. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bạn cần tạo sự khác biệt cho sản phẩm/dịch vụ của mình, cạnh tranh với các sản phẩm khác trên thị trường và tạo ra sự hiếm có mà khách hàng không thể bỏ qua.
2. Không nhắc đến đối thủ cạnh tranh
Tránh đề cập đến đối thủ cạnh tranh của bạn
Đừng bao giờ nói trước mặt khách hàng của bạn về một sản phẩm cụ thể của đối thủ cạnh tranh. Điều này là do các công ty có thể coi đó là hành vi "bó tay", gợi ý rằng người dùng nên tích cực tìm hiểu và so sánh hai sản phẩm. Lúc này, khách hàng rất có thể sẽ 'bỏ cuộc' với doanh nghiệp của bạn và kén 'thù'. Vì những lý do trên, trong nội dung tin nhắn SMS marketing doanh nghiệp nên tránh nhắc đến đối thủ cạnh tranh về mọi mặt mà tập trung nói về sản phẩm của mình hoặc tình hình chung của thị trường. Không đề cập đến bất kỳ thương hiệu hoặc đối thủ cạnh tranh cụ thể nào khác.
Cuối cùng, SMS là một chiến lược tiếp thị để quảng bá thương hiệu, quảng bá sản phẩm của bạn, đồng thời tiếp cận và chuyển đổi hành vi mua hàng của người dùng. Khách hàng hành động như thế nào sau khi đọc tin Doanh nghiệp cần tìm ra những cách dẫn dắt thông minh.
Cung cấp nội dung giới thiệu sản phẩm và dịch vụ từ 160 ký tự trở xuống. Các doanh nghiệp nên đầu tư vào một vài lời kêu gọi hành động hấp dẫn đơn giản như để lại số hotline, đính kèm liên kết hoặc theo cú pháp để trả lời SMS. Kết quả cho thấy hướng dẫn các bước tiếp theo giúp cải thiện tỷ lệ chuyển đổi lên 90% và khách hàng sẽ hành động sau khi đọc tin nhắn của bạn.
Mẫu SMS marketing chuyên nghiệp và ấn tượng nhất Tải ngay tại đây
Tệp khách hàng tiêu biểu cho các ngành, lĩnh vực và sản phẩm/dịch vụ khác nhau. Do đó, doanh nghiệp nên hiểu rõ nhu cầu, mong muốn của khách hàng mục tiêu và điều chỉnh nội dung SMS sao cho phù hợp nhất.
1BOSS hy vọng rằng các mẫu tin nhắn tiếp thị SMS mà chúng tôi đề xuất ở trên sẽ hữu ích một phần trong việc định hình nội dung mà công ty bạn cung cấp. Điều này tạo ấn tượng và thu hút khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi ngay từ tin nhắn đầu tiên.
Tải miễn phí 1000+ template giúp quản trị doanh nghiệp hiệu quả và dễ dàng hơn
Ban biên tập 1BOSS
Email marketing là một trong những phương pháp quảng cáo hiệu quả nhất để tiếp cận khách hàng. Để tăng tỷ lệ mở email và hiệu quả của chiến dịch email marketing, việc sử dụng mẫu template email đẹp và chuyên nghiệp là rất quan trọng. Bạn hãy cùng 1BOSS tìm hiểu Top 4 mẫu template email marketing đẹp và chuyên nghiệp năm 2023 nhé.
Trong năm 2023, việc sử dụng excel để thiết kế kế hoạch Digital Marketing đã trở nên phổ biến và hữu ích hơn bao giờ hết. Đây là một công cụ mạnh mẽ để giúp doanh nghiệp xác định các mục tiêu, phân tích đối tượng khách hàng, chọn kênh phù hợp, lên kế hoạch nội dung và chiến lược, đồng thời theo dõi và đo lường kết quả. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu về Top 8 Mẫu kế hoạch Digital Marketing bằng excel chuyên nghiệp nhất 2023
Nếu bạn đang quản lý một sự kiện, việc sử dụng Excel có thể là một cách tiết kiệm thời gian và năng suất để quản lý các nhiệm vụ và thông tin quan trọng. Excel cung cấp cho bạn các công cụ để theo dõi các danh sách khách hàng, địa điểm, ngân sách, và lịch trình, và hơn thế nữa. Vì vậy, để giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng suất, dưới đây là TOP 10 mẫu quản lý sự kiện bằng Excel miễn phí bạn có thể tải về và sử dụng ngay:
Việc thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mại, quảng cáo là cách hiệu quả nhất để nhanh chóng tiếp cận người tiêu dùng với nhiều hình thức sản phẩm khác nhau. Doanh nghiệp có thể giới thiệu sản phẩm mới hoặc bán sản phẩm cũ với giá cạnh tranh để thu hút khách hàng và tăng thị phần của mình. Vì thế mà việc gửi mẫu thông báo chương trình khuyến mại đến khách hàng là vô cùng quan trọng và góp phần không nhỏ trong doanh số bán của công ty.
Để xây dựng hoạt động telesales hiệu quả mang lại giá trị doanh số cao, các chuyên gia nên chú trọng đến mẫu kịch bản telesales tốt và quy trình bài bản. Một kịch bản bán hàng qua điện thoại chi tiết, có cấu trúc tốt là chìa khóa thành công cho kế hoạch bán hàng qua điện thoại tổng thể của bạn.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc