Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
“Tạo ấn tượng tốt đầu tiên" không chỉ đúng trong các cuộc gặp mặt trực tiếp mà còn đúng trong các tương tác qua email. Kết quả của việc tạo ấn tượng tốt trong email giúp bạn kết nối lâu dài với các đối tác kinh doanh hoặc khách hàng tiềm năng. Cùng 1BOSS tham khảo mẫu email chào mừng trong bài viết dưới đây.
Xem thêm:
Email chào mừng là email đầu tiên bạn nhận được sau khi đăng ký, đăng ký hoặc gửi email của mình tới một cửa hàng trực tuyến. Điều quan trọng vì đó là ấn tượng đầu tiên mà công ty tạo ra với khách hàng mới, người đăng ký blog hoặc người đăng ký nhận bản tin qua email. Email chào mừng có thể cung cấp video, ưu đãi đặc biệt, biểu mẫu đăng ký hoặc chỉ là lời chào thân thiện để thiết lập mối quan hệ với một liên hệ mới.
Email chào mừng có dòng chủ đề hấp dẫn và được cá nhân hóa , nội dung chất lượng cao và CTA rõ ràng sẽ hiệu quả hơn trong việc tăng mức độ tương tác của khách hàng với email của bạn. Email chào mừng hiệu quả hơn 86% so với bản tin . Hơn nữa, điều này cho phép các doanh nghiệp tương tác với khách hàng của họ một cách nhanh chóng và buộc họ phải hành động.
Với các chiến dịch email chào mừng, doanh nghiệp không phải viết email cho khách hàng tiềm năng, điều này rất tốn thời gian. Với một loạt email chào mừng, họ có thể gửi email chỉ bằng một cú nhấp chuột và hoàn thành việc đó.
Chuỗi email chào mừng giúp giảm thời gian và cung cấp cho doanh nghiệp toàn quyền kiểm soát chiến dịch nào sẽ gửi cho khách hàng và người đăng ký của họ. Với chiến dịch email chào mừng tự động, họ có thể chào đón hàng trăm khách hàng tiềm năng và hướng dẫn họ đến giai đoạn tiếp theo của chiến dịch.
Khi khách hàng tiềm năng nhận được email chào mừng trong hộp thư đến của họ với dòng chủ đề rõ ràng và bắt mắt, đề xuất nội dung thú vị và CTA rõ ràng , cơ hội để một email như vậy lọt vào thư mục thư rác sẽ giảm đáng kể. Hơn nữa, tỷ lệ hủy đăng ký giảm khi người nhận nhận được email chứa các cử chỉ đánh giá cao như thư cảm ơn hoặc “chào mừng đến với…….., An”.
5. Tăng khả năng giữ chân khách hàng
Tất cả các email chào mừng đều nhằm mục đích tạo dựng mối quan hệ và gây dựng lòng trung thành giữa những người nhận. Do đó, với một thông điệp chào mừng hoàn hảo bao gồm các dòng chủ đề hấp dẫn người nhận sẽ cảm thấy thân thuộc và gắn bó với thương hiệu đã gửi thông điệp.
Tương tác là rất quan trọng khi nói đến việc thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng. Bằng cách tạo cơ hội tương tác với công ty, chẳng hạn như liên kết các trang truyền thông xã hội với email chào mừng của bạn, khách hàng sẽ bắt đầu cảm thấy rằng thương hiệu yêu thích của họ quan tâm đến họ.
Mẫu email chào mừng Tải ngay tại đây
Cho dù đó là gặp trực tiếp, qua điện thoại hay qua email, ấn tượng đầu tiên đều quan trọng. Email chào mừng của bạn thường là cơ hội đầu tiên mà một khách hàng tiềm năng hoặc người liên hệ phải xem thương hiệu của bạn.
Tải miễn phí 1000+ template giúp quản trị doanh nghiệp hiệu quả và dễ dàng hơn
Ban biên tập 1BOSS
Bài viết này sẽ giới thiệu một loạt tài liệu hữu ích về digital marketing, từ các sách điện tử, bài viết chuyên ngành đến tài liệu hướng dẫn cụ thể. Những tài liệu này cung cấp cái nhìn toàn diện về các phương pháp tiếp thị qua các nền tảng kỹ thuật số, từ xây dựng chiến lược đến thực thi chiến dịch. Bắt đầu khám phá ngay để nắm bắt cơ hội và thách thức trong thế giới digital marketing đang thay đổi nhanh chóng.
Hiện nay, tiếp thị liên kết đã trở nên rất phổ biến tại Việt Nam. Nó đã nhanh chóng thâm nhập vào thị trường và trở thành một phương pháp phổ biến cho các doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của họ. Đặc biệt, Affiliate Marketing đem lại doanh số bán hàng cao và được coi là một cách hiệu quả để kiếm tiền trực tuyến so với các phương thức khác.
Trong thời đại công nghệ 4.0, Email Marketing vẫn là một trong những công cụ hiệu quả để kết nối, xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Bộ tài liệu đính kèm sẽ cung cấp cho doanh nghiệp tất tần tật kiến thức về email marketing, từ cách xây dựng chiến dịch hấp dẫn đến cách tối ưu hóa tỷ lệ mở email và chuyển đổi thành công.
Dự án Marketing là một phần quan trọng của chiến lược kinh doanh của mọi doanh nghiệp. Để triển khai một dự án Marketing hiệu quả, cần phải có một kế hoạch chi tiết và chính xác. Bảng Excel triển khai dự án Marketing là một công cụ hữu ích giúp quản lý và theo dõi các bước tiến hành dự án một cách khoa học. Hãy cũng 1BOSS tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.
Để đưa ra 1 chiến lược đúng đắn trong kinh doanh thì trước hết doanh nghiệp phải hiểu được mình đang ở đâu và có những điểm mạnh, điểm yếu và nắm bắt cơ hội để phát triển. Ma trận SWOT giúp doanh nghiệp thực hiện điều đó một cách dễ dàng. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu về ma trận SWOT dành cho dân Marketing.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc