Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự (Coming soon)
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
“Tạo ấn tượng tốt đầu tiên" không chỉ đúng trong các cuộc gặp mặt trực tiếp mà còn đúng trong các tương tác qua email. Kết quả của việc tạo ấn tượng tốt trong email giúp bạn kết nối lâu dài với các đối tác kinh doanh hoặc khách hàng tiềm năng. Cùng 1BOSS tham khảo mẫu email chào mừng trong bài viết dưới đây.
Xem thêm:
Email chào mừng là email đầu tiên bạn nhận được sau khi đăng ký, đăng ký hoặc gửi email của mình tới một cửa hàng trực tuyến. Điều quan trọng vì đó là ấn tượng đầu tiên mà công ty tạo ra với khách hàng mới, người đăng ký blog hoặc người đăng ký nhận bản tin qua email. Email chào mừng có thể cung cấp video, ưu đãi đặc biệt, biểu mẫu đăng ký hoặc chỉ là lời chào thân thiện để thiết lập mối quan hệ với một liên hệ mới.
Email chào mừng có dòng chủ đề hấp dẫn và được cá nhân hóa , nội dung chất lượng cao và CTA rõ ràng sẽ hiệu quả hơn trong việc tăng mức độ tương tác của khách hàng với email của bạn. Email chào mừng hiệu quả hơn 86% so với bản tin . Hơn nữa, điều này cho phép các doanh nghiệp tương tác với khách hàng của họ một cách nhanh chóng và buộc họ phải hành động.
Với các chiến dịch email chào mừng, doanh nghiệp không phải viết email cho khách hàng tiềm năng, điều này rất tốn thời gian. Với một loạt email chào mừng, họ có thể gửi email chỉ bằng một cú nhấp chuột và hoàn thành việc đó.
Chuỗi email chào mừng giúp giảm thời gian và cung cấp cho doanh nghiệp toàn quyền kiểm soát chiến dịch nào sẽ gửi cho khách hàng và người đăng ký của họ. Với chiến dịch email chào mừng tự động, họ có thể chào đón hàng trăm khách hàng tiềm năng và hướng dẫn họ đến giai đoạn tiếp theo của chiến dịch.
Khi khách hàng tiềm năng nhận được email chào mừng trong hộp thư đến của họ với dòng chủ đề rõ ràng và bắt mắt, đề xuất nội dung thú vị và CTA rõ ràng , cơ hội để một email như vậy lọt vào thư mục thư rác sẽ giảm đáng kể. Hơn nữa, tỷ lệ hủy đăng ký giảm khi người nhận nhận được email chứa các cử chỉ đánh giá cao như thư cảm ơn hoặc “chào mừng đến với…….., An”.
5. Tăng khả năng giữ chân khách hàng
Tất cả các email chào mừng đều nhằm mục đích tạo dựng mối quan hệ và gây dựng lòng trung thành giữa những người nhận. Do đó, với một thông điệp chào mừng hoàn hảo bao gồm các dòng chủ đề hấp dẫn người nhận sẽ cảm thấy thân thuộc và gắn bó với thương hiệu đã gửi thông điệp.
Tương tác là rất quan trọng khi nói đến việc thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng. Bằng cách tạo cơ hội tương tác với công ty, chẳng hạn như liên kết các trang truyền thông xã hội với email chào mừng của bạn, khách hàng sẽ bắt đầu cảm thấy rằng thương hiệu yêu thích của họ quan tâm đến họ.
Mẫu email chào mừng
Tải (Download): Tại đây
Cho dù đó là gặp trực tiếp, qua điện thoại hay qua email, ấn tượng đầu tiên đều quan trọng. Email chào mừng của bạn thường là cơ hội đầu tiên mà một khách hàng tiềm năng hoặc người liên hệ phải xem thương hiệu của bạn.
Cùng chia sẻ Tài liệu chuyên biệt 1BOSS Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện | Tất cả trên một hệ thống | Hiện thực hóa chuyển đổi số → Tham gia ngay group Zalo: https://zalo.me/g/phuwdw204.
Ban biên tập 1BOSS
Ban biên tập 1BOSS
Hợp đồng mua bán hàng hóa ngày càng trở nên phổ biến trong thực tế kinh doanh. Trong quá trình thực hiện hợp đồng, mẫu đề nghị thanh toán hợp đồng (yêu cầu đối tác thanh toán theo tiến độ hợp đồng) là một chứng từ cần thiết.
Mẫu giấy đề nghị tạm ứng theo hợp đồng là văn bản cần thiết để các bên có thể bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình, số tiền tạm ứng hợp đồng bao nhiêu là do hai bên thỏa thuận.
Việc thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mại, quảng cáo là cách hiệu quả nhất để nhanh chóng tiếp cận người tiêu dùng với nhiều hình thức sản phẩm khác nhau. Doanh nghiệp có thể giới thiệu sản phẩm mới hoặc bán sản phẩm cũ với giá cạnh tranh để thu hút khách hàng và tăng thị phần của mình. Vì thế mà việc gửi mẫu thông báo chương trình khuyến mại đến khách hàng là vô cùng quan trọng và góp phần không nhỏ trong doanh số bán của công ty.
Mẫu SMS marketing là một chiến lược để tiếp cận khách hàng, giúp nhanh chóng tiếp cận, có tỷ lệ chuyển đổi cao và tiết kiệm hơn so với nhiều hình thức khác. Tuy nhiên, để thành công, nội dung là một yếu tố khá quan trọng. Do đó, trước khi thực hiện một chiến lược quảng cáo, doanh nghiệp nên tham khảo các ví dụ về tin nhắn SMS marketing hiệu quả trước đó. Vì vậy, bạn có thể tùy chỉnh và điều chỉnh doanh nghiệp của mình để có được kết quả tốt nhất.
Để xây dựng hoạt động telesales hiệu quả mang lại giá trị doanh số cao, các chuyên gia nên chú trọng đến mẫu kịch bản telesales tốt và quy trình bài bản. Một kịch bản bán hàng qua điện thoại chi tiết, có cấu trúc tốt là chìa khóa thành công cho kế hoạch bán hàng qua điện thoại tổng thể của bạn.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc