Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự (Coming soon)
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Sapo: Tại các sự kiện như khai trương, họp báo, kịch bản đóng vai trò rất quan trọng giúp ban tổ chức quản lý chương trình tốt hơn. Dưới đây là một mẫu kịch bản họp báo ví dụ cho chương trình họp báo mới nhất mà 1BOSS muốn chia sẻ với các bạn. Địa điểm: … Thời gian dự kiến: 08:30 đến 09:45, CN… T2… 2022
Xem thêm:
Bước 1: Nghiên cứu mọi thông tin về sự kiện
Để lên kịch bản họp báo chuẩn đầy đủ, trước tiên bạn cần tìm hiểu và nghiên cứu các thông tin tổng thể về sự kiện. Thông tin về sự kiện càng nhiều, chi tiết càng cụ thể, kịch bản càng ý nghĩa, sự kiện càng thành công. Bạn hoàn toàn có thể xác định tập lệnh của mình là gì bằng cách trả lời các câu hỏi sau:
Why: Tại sao bạn cần tổ chức buổi họp báo này What: Sự kiện này gửi thông điệp gì đến khán giả của bạn? Who: Sự kiện này dành cho ai? When: Sự kiện diễn ra lúc mấy giờ? Địa điểm: Sự kiện sẽ diễn ra ở đâu? How: Sự kiện sẽ diễn ra như thế nào?
Bước 2: Phân loại kịch bản chương trình
Ngày nay có rất nhiều mẫu kịch bản được tạo ra với các mục đích khác nhau. Tuy nhiên, cách hiệu quả nhất để thực hiện việc này là nhóm các kịch bản theo loại sự kiện. Ví dụ như kịch bản sự kiện khai trương, kịch bản chương trình tri ân khách hàng, kịch bản họp báo ra mắt phim, kịch bản chào hàng, sự kiện kỷ niệm… Các phiên bản khác nhau cho các mục đích và loại khác nhau cho các sự kiện.
Bước 3: Yêu cầu về kịch bản tổ chức họp báo
Tiếp theo, chúng ta cần xem xét các yêu cầu về kịch bản họp báo. Kịch bản bao gồm ba phần. Phần mở đầu là phần mở đầu của chương trình. Cần một phần mở đầu độc đáo và đáng nhớ để thu hút sự chú ý của khách ngay từ giây phút đầu tiên. Nội dung chương trình là bản ghi cụ thể các hoạt động diễn ra trong khuôn khổ sự kiện và phải được trình bày một cách rõ ràng, chi tiết. Phần kết thúc sẽ tốt đẹp hơn nếu ban tổ chức gửi lời cảm ơn khách đã tham dự.
Cuối cùng, khi thiết kế và viết kịch bản chương trình sự kiện, bạn nên chú ý đến một số yếu tố sau: bố cục của kịch bản nên bao gồm đầy đủ ba phần: phần mở đầu, phần nội dung và phần kết thúc. Kịch bản họp báo của bạn cần đầy đủ nội dung, chủ đề và thông điệp mà sự kiện của bạn muốn truyền tải đến khách mời. Thời lượng của chương trình phải hợp lý. Mỗi cuộc họp báo có thời lượng dài hay ngắn phụ thuộc vào điều mà người tổ chức muốn truyền tải đến những người tham gia. Buổi họp báo không nên quá dài vì khách mời có thể cảm thấy mệt mỏi và buồn chán. Nhưng đừng để thời lượng quá ngắn, vì sẽ khó truyền tải hết thông điệp của chương trình. Kịch bản logic: Nội dung kịch bản nên được sắp xếp theo thứ tự logic để khách mời dễ dàng hiểu được thông tin. Điểm nhấn của buổi họp báo: Một điểm nhấn tốt trong sự kiện của bạn sẽ khiến khách mời của bạn dễ nhớ hơn và sẽ được ghi nhớ lâu hơn.
Mẫu kịch bản họp báo thông dụng nhất 2022
Mẫu kịch bản họp báo chi tiết
Tải ngay TẠI ĐÂY
Hy vọng rằng qua mẫu kịch bản họp báo mà 1BOSS đã chia sẻ ở bài viết trên. Quý độc giả có thể sử dụng cho các buổi họp báo khai trương, ra mắt sản phẩm mới hay những hoạt động khác của công ty một cách dễ dàng hơn. Cùng chia sẻ Tài liệu chuyên biệt 1BOSS Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện | Tất cả trên một hệ thống | Hiện thực hóa chuyển đổi số → Tham gia ngay group Zalo: https://zalo.me/g/phuwdw204.
Ban biên tập 1BOSS
Hợp đồng mua bán hàng hóa ngày càng trở nên phổ biến trong thực tế kinh doanh. Trong quá trình thực hiện hợp đồng, mẫu đề nghị thanh toán hợp đồng (yêu cầu đối tác thanh toán theo tiến độ hợp đồng) là một chứng từ cần thiết.
Mẫu giấy đề nghị tạm ứng theo hợp đồng là văn bản cần thiết để các bên có thể bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình, số tiền tạm ứng hợp đồng bao nhiêu là do hai bên thỏa thuận.
Việc thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mại, quảng cáo là cách hiệu quả nhất để nhanh chóng tiếp cận người tiêu dùng với nhiều hình thức sản phẩm khác nhau. Doanh nghiệp có thể giới thiệu sản phẩm mới hoặc bán sản phẩm cũ với giá cạnh tranh để thu hút khách hàng và tăng thị phần của mình. Vì thế mà việc gửi mẫu thông báo chương trình khuyến mại đến khách hàng là vô cùng quan trọng và góp phần không nhỏ trong doanh số bán của công ty.
Mẫu SMS marketing là một chiến lược để tiếp cận khách hàng, giúp nhanh chóng tiếp cận, có tỷ lệ chuyển đổi cao và tiết kiệm hơn so với nhiều hình thức khác. Tuy nhiên, để thành công, nội dung là một yếu tố khá quan trọng. Do đó, trước khi thực hiện một chiến lược quảng cáo, doanh nghiệp nên tham khảo các ví dụ về tin nhắn SMS marketing hiệu quả trước đó. Vì vậy, bạn có thể tùy chỉnh và điều chỉnh doanh nghiệp của mình để có được kết quả tốt nhất.
Để xây dựng hoạt động telesales hiệu quả mang lại giá trị doanh số cao, các chuyên gia nên chú trọng đến mẫu kịch bản telesales tốt và quy trình bài bản. Một kịch bản bán hàng qua điện thoại chi tiết, có cấu trúc tốt là chìa khóa thành công cho kế hoạch bán hàng qua điện thoại tổng thể của bạn.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc