Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Chuẩn bị một sự kiện ra mắt sản phẩm cũng quan trọng như chính sản phẩm. Ngay cả những sản phẩm tuyệt vời nhất cũng không tự bán được. Bạn cần lên kế hoạch cho một sự kiện tuyệt vời để thu hút sự quan tâm, tạo tiếng vang và nhận được doanh số bán hàng đầu tiên. Hãy cùng 1BOSS tham khảo mẫu kịch bản lễ ra mắt sản phẩm kèm lời dẫn chương trình trong bìa viết dưới đây.
Xem thêm:
Sự kiện ra mắt sản phẩm là sự kiện ra mắt một sản phẩm mới trên thị trường. Nó tạo ra sự cường điệu xung quanh một sản phẩm và thường có tính năng sản xuất ở trình độ cao để gây ấn tượng với khán giả.
Bạn nên mời khách hàng trung thành, nhà đầu tư, người viết blog, người có ảnh hưởng trên mạng xã hội và giới truyền thông đến sự kiện ra mắt sản phẩm của bạn. Điều này sẽ thúc đẩy những người khác truyền bá thông tin trước, trong và sau khi ra mắt. Và nó giúp bạn tiếp cận đối tượng mục tiêu nhanh chóng và dễ dàng hơn.
Việc ra mắt sản phẩm ảo cuối cùng có thể mang lại sự bùng nổ về sự quan tâm của thị trường. Nó có thể ở dạng blog, đánh giá sản phẩm, đơn đặt hàng trước sản phẩm, khách hàng tiềm năng đủ điều kiện hoặc sự quan tâm từ các nhà đầu tư.
Các sự kiện ra mắt sản phẩm hiệu quả sẽ đặt sản phẩm của bạn vào vị trí trung tâm, tạo ra doanh số bán hàng ban đầu và thiết lập động lực mà công ty của bạn có thể xây dựng trong dài hạn.
Mẫu kịch bản lễ ra mắt sản phẩm kèm lời dẫn chương trình Tải ngay tại đây
Hy vọng rằng qua mẫu kịch bản mà 1BOSS đã chia sẻ ở bài viết trên. Quý độc giả có thể dễ dàng sử dụng trong lễ ra mắt sản phẩm mới của mình.
Tải miễn phí 1000+ template giúp quản trị doanh nghiệp hiệu quả và dễ dàng hơn
Ban biên tập 1BOSS
Bài viết này sẽ giới thiệu một loạt tài liệu hữu ích về digital marketing, từ các sách điện tử, bài viết chuyên ngành đến tài liệu hướng dẫn cụ thể. Những tài liệu này cung cấp cái nhìn toàn diện về các phương pháp tiếp thị qua các nền tảng kỹ thuật số, từ xây dựng chiến lược đến thực thi chiến dịch. Bắt đầu khám phá ngay để nắm bắt cơ hội và thách thức trong thế giới digital marketing đang thay đổi nhanh chóng.
Hiện nay, tiếp thị liên kết đã trở nên rất phổ biến tại Việt Nam. Nó đã nhanh chóng thâm nhập vào thị trường và trở thành một phương pháp phổ biến cho các doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của họ. Đặc biệt, Affiliate Marketing đem lại doanh số bán hàng cao và được coi là một cách hiệu quả để kiếm tiền trực tuyến so với các phương thức khác.
Trong thời đại công nghệ 4.0, Email Marketing vẫn là một trong những công cụ hiệu quả để kết nối, xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Bộ tài liệu đính kèm sẽ cung cấp cho doanh nghiệp tất tần tật kiến thức về email marketing, từ cách xây dựng chiến dịch hấp dẫn đến cách tối ưu hóa tỷ lệ mở email và chuyển đổi thành công.
Dự án Marketing là một phần quan trọng của chiến lược kinh doanh của mọi doanh nghiệp. Để triển khai một dự án Marketing hiệu quả, cần phải có một kế hoạch chi tiết và chính xác. Bảng Excel triển khai dự án Marketing là một công cụ hữu ích giúp quản lý và theo dõi các bước tiến hành dự án một cách khoa học. Hãy cũng 1BOSS tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.
Để đưa ra 1 chiến lược đúng đắn trong kinh doanh thì trước hết doanh nghiệp phải hiểu được mình đang ở đâu và có những điểm mạnh, điểm yếu và nắm bắt cơ hội để phát triển. Ma trận SWOT giúp doanh nghiệp thực hiện điều đó một cách dễ dàng. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu về ma trận SWOT dành cho dân Marketing.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc