Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự (Coming soon)
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Thông cáo báo chí là bản thông tin chính thức do một tổ chức, cá nhân gửi đến các nhà báo, cơ quan báo chí để thông báo tin tức về các sự kiện, khuyến mại, giải thưởng, sản phẩm dịch vụ, dịch vụ mới, doanh số bán hàng, v.v.
Xem thêm:
Mẫu thông cáo báo chí là gì?
Thông cáo báo chí là bản thông tin chính thức do một tổ chức, cá nhân gửi đến các nhà báo, cơ quan báo chí để thông báo tin tức về các sự kiện, khuyến mại, giải thưởng, sản phẩm dịch vụ, dịch vụ mới, doanh số bán hàng, v.v.
Phong cách viết thông cáo báo chí gửi đến giới truyền thông phải chứa đựng những thông tin mới lạ và nổi bật tại thời điểm viết. Ngoài ra, tất cả các thông cáo báo chí được viết theo cấu trúc kim tự tháp ngược và chứa tất cả các yếu tố 5W 1H (Who, What, When, Where, Why, How)
Có nhiều lý do tại sao một công ty nên gửi thông cáo báo chí, nhưng phổ biến nhất là:
Nên gửi thông cáo báo chí để thu hút phương tiện truyền thông
1. Viết theo những thông cáo của nhà báo chuyên nghiệp thường viết
Viết một tuyên bố rõ ràng. Ngoài ra, bạn cần viết một câu chuyện hấp dẫn để thu hút giới truyền thông. Những điều cần lưu ý là:
– Đi thẳng vào vấn đề: Đưa người đọc hiểu nội dung thay vì trình bày dài dòng. Nó giúp bạn nắm được ý chính của vấn đề và làm rõ chủ đề cũng như mục đích của thông cáo báo chí của bạn.
– Viết rõ ràng và ngắn gọn: Các nhà báo có lịch trình rất bận rộn và không có nhiều thời gian để đọc.
– Đừng lạm dụng nó: Đừng quảng bá bản thân hoặc sản phẩm, dịch vụ của công ty.
2. Thông tin được công bố phải hữu ích và có giá trị đối với công chúng.
Xem xét các yếu tố sau khi viết thông cáo báo chí:
Nội dung phải phù hợp và hấp dẫn đối tượng mục tiêu
Nội dung câu chuyện liên quan mật thiết đến doanh nghiệp
3. Thêm trích dẫn hữu ích
Một trong những phần quan trọng nhất của thông cáo báo chí là người viết nên sử dụng trích dẫn của những người quan trọng có liên quan đến bài báo.
4. Căn chỉnh chủ đề với mục đích của sản phẩm
Công ty của bạn ra đời như thế nào? Mục đích và giá trị sản phẩm của bạn là gì? Bạn có thể giải quyết vấn đề gì?Câu trả lời là luôn liên kết thông cáo báo chí với sản phẩm của bạn. Khi tung ra một sản phẩm mới, hãy luôn nhấn mạnh lợi ích của nó.
5. Nội dung ngắn gọn, rõ ràng
Thông cáo báo chí nên ngắn gọn, nhiều thông tin và đi thẳng vào vấn đề. Không ai phải đọc một thông cáo báo chí dài bốn trang về lịch sử công ty hoặc những điều vô nghĩa khác. Thông cáo báo chí phải vừa trên một trang.
Mẫu thông cáo báo chí chuyên nghiệp và chi tiết nhất
Tải ngay TẠI ĐÂY
Hy vọng rằng qua mẫu thông cáo báo chí mà 1BOSS đã chia sẻ ở bài viết trên. Quý độc giả có thể sử dụng cho hoạt động của doanh nghiệp. Cùng chia sẻ Tài liệu chuyên biệt 1BOSS Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện | Tất cả trên một hệ thống | Hiện thực hóa chuyển đổi số → Tham gia ngay group Zalo: https://zalo.me/g/phuwdw204.
Ban biên tập 1BOSS
Hợp đồng mua bán hàng hóa ngày càng trở nên phổ biến trong thực tế kinh doanh. Trong quá trình thực hiện hợp đồng, mẫu đề nghị thanh toán hợp đồng (yêu cầu đối tác thanh toán theo tiến độ hợp đồng) là một chứng từ cần thiết.
Mẫu giấy đề nghị tạm ứng theo hợp đồng là văn bản cần thiết để các bên có thể bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình, số tiền tạm ứng hợp đồng bao nhiêu là do hai bên thỏa thuận.
Việc thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mại, quảng cáo là cách hiệu quả nhất để nhanh chóng tiếp cận người tiêu dùng với nhiều hình thức sản phẩm khác nhau. Doanh nghiệp có thể giới thiệu sản phẩm mới hoặc bán sản phẩm cũ với giá cạnh tranh để thu hút khách hàng và tăng thị phần của mình. Vì thế mà việc gửi mẫu thông báo chương trình khuyến mại đến khách hàng là vô cùng quan trọng và góp phần không nhỏ trong doanh số bán của công ty.
Mẫu SMS marketing là một chiến lược để tiếp cận khách hàng, giúp nhanh chóng tiếp cận, có tỷ lệ chuyển đổi cao và tiết kiệm hơn so với nhiều hình thức khác. Tuy nhiên, để thành công, nội dung là một yếu tố khá quan trọng. Do đó, trước khi thực hiện một chiến lược quảng cáo, doanh nghiệp nên tham khảo các ví dụ về tin nhắn SMS marketing hiệu quả trước đó. Vì vậy, bạn có thể tùy chỉnh và điều chỉnh doanh nghiệp của mình để có được kết quả tốt nhất.
Để xây dựng hoạt động telesales hiệu quả mang lại giá trị doanh số cao, các chuyên gia nên chú trọng đến mẫu kịch bản telesales tốt và quy trình bài bản. Một kịch bản bán hàng qua điện thoại chi tiết, có cấu trúc tốt là chìa khóa thành công cho kế hoạch bán hàng qua điện thoại tổng thể của bạn.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc