• 26/12/2022
  • Ngày nay, các chiến lược tiếp thị và phát triển nội dung cho các mạng xã hội (đặc biệt là Facebook) đang được đền đáp một cách ấn tượng. Tất nhiên, không có kế hoạch phát triển nội dung Facebook nào thành công nếu không có mẫu plan content facpage tốt và hiệu quả.

     

    Xem thêm:


    Plan content fanpage là gì?

     

    Mẫu Plan Content Fanpage cho Facebook bài bản nhất

    Plan content fanpage còn được gọi là kế hoạch tiếp thị nội dung truyền thông mạng xã hội

     

    Plan content fanpage hay kế hoạch tiếp thị nội dung truyền thông mạng xã hội bao gồm tất cả các số liệu tiếp thị, là nơi thu thập dữ liệu cần thiết để đạt được các mục tiêu chiến lược nội dung của mình. Mẫu kế hoạch nội dung quản lý trang fan hâm mộ có thể gồm có các công cụ SEO, mức độ tương tác, tiến độ tạo nội dung, mật độ đăng bài, thời gian đăng bài, người quản lý, v.v. Mẫu kế hoạch nội dung thường được trình bày dưới dạng bảng tính Excel hoặc công cụ quản lý công việc để các thành viên tham gia có thể theo dõi và cập nhật tiến độ công việc của họ.

     

    Tại sao việc tạo mẫu kế hoạch nội dung cho fanpapage lại quan trọng?

     

    Mục tiêu chính của bất kỳ chiến dịch tiếp thị nội dung nào trên trang fanpage đều là tiếp cận nhiều đối tượng. Tuy nhiên, những chiến dịch không có kế hoạch nội dung bài bản sẽ gặp khó khăn trong việc duy trì hình ảnh trong mắt khách hàng và tần suất tiếp cận thương hiệu trong mắt người dùng. Và các nhà tiếp thị nội dung hiểu rõ hơn bất kỳ ai rằng việc tạo nội dung họ đăng trên các trang dành cho người hâm mộ thường rất 'dễ hỏng'. Đôi khi tôi nảy ra rất nhiều ý tưởng, nhưng đôi khi tôi không thể "hình thành" những ý tưởng hay. Các ý tưởng có thể chồng chéo và khó kiểm soát. Do đó, lập kế hoạch nội dung là cách tốt nhất để hợp nhất và phân phối nội dung một cách thường xuyên. Có những bài đăng phù hợp mọi lúc sẽ tạo cảm giác chuyên nghiệp trong mắt những người theo dõi bạn.

     

    Mẫu Plan Content Fanpage cho Facebook bài bản nhất

    Việc tạo mẫu kế hoạch nội dung cho fanpapage rất quan trọng đến chiến dịch marketing 

     

    Để tạo được một kế hoạch nội dung như vậy, bạn cần tuân thủ đúng 3 yếu tố:

    1. Kế hoạch nội dung của bạn “phù hợp” với chiến lược truyền thông xã hội 

    Chiến lược truyền thông quan trọng đối với các thương hiệu đến mức không có kế hoạch truyền thông nào là hoàn hảo ngay từ đầu. Khi bạn theo dõi kết quả của mình, bạn có thể thấy rằng kế hoạch của mình không thực sự hoạt động như mong đợi và ngược lại. Vì vậy, hãy đủ linh hoạt để điều chỉnh kế hoạch nội dung của bạn một cách thường xuyên, nhưng vẫn nhất quán với chiến lược tiếp thị của bạn.

    2. Lịch nội dung (Content Calendar)

    Lịch nội dung không chỉ là lịch đăng nhập, tải nội dung lên và hoàn thành các trang fanpage. Quản trị viên nên sắp xếp thời gian trong lịch của mình để tương tác trực tuyến với độc giả (chia sẻ, bình luận, trả lời câu hỏi, v.v.) để duy trì hoạt động của trang fanpage.

    3. Không đăng quá ít cũng không quá nhiều

    Chọn số lượng bài viết và thời gian đăng trên Facebook cũng là một “nghệ thuật”. Nếu đăng quá ít, mức độ tương tác trên fan page của bạn sẽ không phát triển ổn định. Đăng quá nhiều trang fanpage có thể "làm giảm chất lượng" và khiến bạn mất tập trung trong việc cung cấp thông tin chất lượng cho độc giả của mình. Bạn nên liên tục đánh giá mức độ tương tác của các bài đăng của mình và chọn tần suất đăng phù hợp.

     

    Mẫu plan content fanpage chi tiết nhất 

     

    Mẫu Plan Content Fanpage cho Facebook bài bản nhất

    Mẫu plan content fanpage chi tiết nhất Tải ngay tại đây 

     

    Hy vọng rằng qua mẫu plan content fanpage mà 1BOSS đã chia sẻ ở bài viết trên. Quý độc giả có thể dễ dàng lên kế hoạch cho nội dung tiếp thị trên các trang mạng xã hội đcajw biệt là Facebook một cách thuận tiện nhất. 

    Tải miễn phí 1000+ template giúp quản trị doanh nghiệp hiệu quả và dễ dàng hơn  

     Tải miễn phí mẫu đề nghị thanh lý hàng tồn kho mới nhất 2023

     

    Ban biên tập 1BOSS

     

    Bài viết khác
    100 bộ tài liệu về Digital Marketing
    100 bộ tài liệu về Digital Marketing
    • 02/10/2023

    Bài viết này sẽ giới thiệu một loạt tài liệu hữu ích về digital marketing, từ các sách điện tử, bài viết chuyên ngành đến tài liệu hướng dẫn cụ thể. Những tài liệu này cung cấp cái nhìn toàn diện về các phương pháp tiếp thị qua các nền tảng kỹ thuật số, từ xây dựng chiến lược đến thực thi chiến dịch. Bắt đầu khám phá ngay để nắm bắt cơ hội và thách thức trong thế giới digital marketing đang thay đổi nhanh chóng.

    Download Ebook Tiếp thị liên kết
    Download Ebook Tiếp thị liên kết
    • 27/09/2023

    Hiện nay, tiếp thị liên kết đã trở nên rất phổ biến tại Việt Nam. Nó đã nhanh chóng thâm nhập vào thị trường và trở thành một phương pháp phổ biến cho các doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của họ. Đặc biệt, Affiliate Marketing đem lại doanh số bán hàng cao và được coi là một cách hiệu quả để kiếm tiền trực tuyến so với các phương thức khác.

    Tất tần tật về Email Marketing dành cho doanh nghiệp
    Tất tần tật về Email Marketing dành cho doanh nghiệp
    • 25/09/2023

    Trong thời đại công nghệ 4.0, Email Marketing vẫn là một trong những công cụ hiệu quả để kết nối, xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Bộ tài liệu đính kèm sẽ cung cấp cho doanh nghiệp tất tần tật kiến thức về email marketing, từ cách xây dựng chiến dịch hấp dẫn đến cách tối ưu hóa tỷ lệ mở email và chuyển đổi thành công. 

    Bảng mẫu excel triển khai Dự án Marketing chuyên nghiệp năm 2023
    Bảng mẫu excel triển khai Dự án Marketing chuyên nghiệp năm 2023
    • 30/05/2023

    Dự án Marketing là một phần quan trọng của chiến lược kinh doanh của mọi doanh nghiệp. Để triển khai một dự án Marketing hiệu quả, cần phải có một kế hoạch chi tiết và chính xác. Bảng Excel triển khai dự án Marketing là một công cụ hữu ích giúp quản lý và theo dõi các bước tiến hành dự án một cách khoa học. Hãy cũng 1BOSS tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

     

    Mẫu bảng ma trận SWOT dành cho dân Marketing
    Mẫu bảng ma trận SWOT dành cho dân Marketing
    • 15/05/2023

    Để đưa ra 1 chiến lược đúng đắn trong kinh doanh thì trước hết doanh nghiệp phải hiểu được mình đang ở đâu và có những điểm mạnh, điểm yếu và nắm bắt cơ hội để phát triển. Ma trận SWOT giúp doanh nghiệp thực hiện điều đó một cách dễ dàng. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu về ma trận SWOT dành cho dân Marketing.

     

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

    Để lại email của bạn chúng tôi sẽ gửi đến cho bạn các thông tin chuyên mục hấp dẫn

    Chọn chuyên mục
    Tăng trưởng vượt bậc - Xây dựng lợi thế cạnh tranh riêng cùng 1BOSS
    Đăng ký Trải nghiệm ngay

    Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc

    • Điện thoại: 0345 948 949
      Hotline: 0345 913 913
    • Địa chỉ: Tòa nhà JVPE, CVPM Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
    Chọn giải pháp / sản phẩm
    Giải pháp
    Sản phẩm
    Đăng ký trải nghiệm 1boss

    Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc

    • Điện thoại: 0345 948 949
      Hotline: 0345 913 913
    • Địa chỉ: Tòa nhà JVPE, CVPM Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
    Thiết lập thông tin trải nghiệm
    Chọn giải pháp / sản phẩm
    Giải pháp
    Sản phẩm
    .1boss.vn