Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Muốn tăng tương tác trên Facebook và tiếp cận nhiều khách hàng hơn, cần có những ý tưởng sáng tạo để nội dung trang dành cho người hâm mộ hấp dẫn, phục vụ cho sở thích của nhóm đối tượng của công ty. Ý tưởng sáng tạo cho nội dung trang người hâm mộ hấp dẫn là chìa khóa để tăng phạm vi tiếp cận và mức độ tương tác của trang Facebook.
Xem thêm:
Đặt câu hỏi một cách tuyệt vời để bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng mục tiêu
Đây là một cách tuyệt vời để bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng mục tiêu của công ty. Trò chuyện hai chiều với khách hàng có thể nhanh chóng nắm bắt được nỗi đau của họ. Các câu hỏi hoạt động giống như một cuộc điện thoại, thu hút sự chú ý và khiến mọi người chia sẻ suy nghĩ của họ. Bạn cần suy nghĩ mới mẻ và sáng tạo về các loại câu hỏi mà khách hàng của bạn đặt ra. Các doanh nghiệp có thể sử dụng phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm và dịch vụ của họ cũng như điều chỉnh tốt hơn các hoạt động kinh doanh của họ.
Cân nhắc đặt những câu hỏi thú vị, ngay cả dưới dạng quảng cáo hấp dẫn, dễ trả lời liên quan đến thương hiệu của bạn. Chúng dễ dàng tạo ra sự đồng cảm và khuyến khích người xem tham gia nhiều hơn vào phản hồi của họ. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng phản hồi của họ để tạo ý tưởng cho nội dung thú vị trong tương lai. Có nhiều loại câu hỏi khác mà doanh nghiệp có thể sử dụng để tăng mức độ tương tác trên Facebook, chẳng hạn như câu hỏi mở, câu hỏi có câu trả lời và câu hỏi có hình ảnh.
Xu hướng là một cách hiệu quả cao để tăng mức độ tương tác trên Facebook, điều này rất cần thiết cho các nhà tiếp thị nội dung. Đây có thể là nội dung ở định dạng đã được nhiều người chỉnh sửa hoặc bắt chước, hoặc thông tin nóng được chia sẻ rộng rãi. Xu hướng chỉ tồn tại trong một khoảng thời gian nhất định. Chúng nhanh chóng và dễ dàng bị thay thế bởi các xu hướng mới. Do đó, các xu hướng nên được theo dõi và cập nhật càng sớm càng tốt để có hiệu ứng lan tỏa tốt nhất đến fanpage của bạn.
Đăng bài viết về các chủ đề thịnh hành là một cách tuyệt vời để tăng phạm vi tiếp cận và mức độ tương tác của bạn trên Facebook. Thông tin cập nhật, có thể truy cập và có ảnh hưởng đến khán giả giúp giành được và nhận được sự đồng cảm của khách hàng. Điều này không chỉ làm cho bài đăng của bạn có nhiều khả năng được nhìn thấy hơn mà còn khiến mọi người có nhiều khả năng nhận xét và chia sẻ bài đăng của bạn hơn.
Cập nhật xu hướng mới giúp tăng độ tương tác của Fanpage
Cá nhân hóa thương hiệu của bạn với khán giả của bạn. Kể chuyện là một cách tuyệt vời để kết nối doanh nghiệp của bạn với những người theo dõi Facebook của bạn ở mức độ gần gũi và hấp dẫn hơn.
Bạn có thể nói về lý do tại sao công ty được thành lập và nguồn gốc của công ty. Ngoài ra, hãy chia sẻ những khó khăn khi sở hữu và điều hành một doanh nghiệp. Một công ty có câu chuyện rõ ràng về cách thương hiệu ra đời sẽ làm tăng niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm. Hoặc bạn có thể nói về điều gì thúc đẩy bạn phát triển sản phẩm, dịch vụ, sứ mệnh hiện tại, v.v. Khiến khách hàng cũng muốn trải nghiệm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Facebook có lợi thế rất lớn khi người dùng đăng video. Nó thậm chí còn có phần riêng để xem video. Video là ý tưởng nội dung tuyệt vời để thúc đẩy tương tác trên Facebook. Lên ý tưởng video và tạo video với nhiều thông tin khác nhau như video thông tin, video giáo dục, mẹo, v.v. và chia sẻ chúng thường xuyên. Hơn nữa, video không chỉ được sử dụng để phát triển kinh doanh mà còn cho các chiến lược tiếp thị.
Hình ảnh là một cách tuyệt vời để trình bày sản phẩm của bạn một cách hấp dẫn trực quan. Trong “rừng” ảnh trên mạng xã hội, bạn cần sáng tạo hơn để tạo ấn tượng với khách hàng bằng những bức ảnh của mình. Nâng cao hình ảnh sản phẩm của bạn một cách sáng tạo để thu hút sự chú ý một cách hiệu quả.
Bạn có thể giới thiệu sản phẩm của mình với những hình ảnh sáng tạo về các ngày lễ sắp tới hoặc xu hướng mới. Ngoài ra, bạn cũng cần sử dụng ứng dụng để chỉnh sửa ảnh của mình đẹp hơn. Những bức ảnh sáng tạo và thú vị thậm chí có thể tăng mức độ tương tác và chuyển đổi của doanh nghiệp.
Infographics đang dần trở nên phổ biến hơn
Các doanh nghiệp có thể tạo nội dung bằng infographics với các tệp đồ họa thông tin thú vị. Đây là một cách để trực quan hóa dữ liệu dài. Infographics có thể chiếm toàn bộ màn hình, đặc biệt là trên các nền tảng như Pinterest, Canva. Tuy nhiên, bạn có thể chia sẻ nó trên bất kỳ nền tảng truyền thông xã hội nào miễn là bạn phối hợp nó đúng cách. Chia sẻ biểu đồ, đồ họa thông tin và nhiều nội dung khác về công ty hoặc sản phẩm của bạn trên Facebook để thông báo cho khán giả về xu hướng của ngành.
101 ý tưởng sáng tạo hấp dẫn trên Facebook Tải ngay tại đây
Hy vọng rằng qua những ý tưởng sáng tạo nội dung trên nền trang Facebook mà 1BOSS đã chia sẻ ở bài viết trên. Quý độc giả có lên ý tưởng cho những nội dung của chiến dịch tiếp thị cụ thể một cách dễ dàng hơn.
Tải miễn phí 1000+ template giúp quản trị doanh nghiệp hiệu quả và dễ dàng hơn
Ban biên tập 1BOSS
Bài viết này sẽ giới thiệu một loạt tài liệu hữu ích về digital marketing, từ các sách điện tử, bài viết chuyên ngành đến tài liệu hướng dẫn cụ thể. Những tài liệu này cung cấp cái nhìn toàn diện về các phương pháp tiếp thị qua các nền tảng kỹ thuật số, từ xây dựng chiến lược đến thực thi chiến dịch. Bắt đầu khám phá ngay để nắm bắt cơ hội và thách thức trong thế giới digital marketing đang thay đổi nhanh chóng.
Hiện nay, tiếp thị liên kết đã trở nên rất phổ biến tại Việt Nam. Nó đã nhanh chóng thâm nhập vào thị trường và trở thành một phương pháp phổ biến cho các doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của họ. Đặc biệt, Affiliate Marketing đem lại doanh số bán hàng cao và được coi là một cách hiệu quả để kiếm tiền trực tuyến so với các phương thức khác.
Trong thời đại công nghệ 4.0, Email Marketing vẫn là một trong những công cụ hiệu quả để kết nối, xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Bộ tài liệu đính kèm sẽ cung cấp cho doanh nghiệp tất tần tật kiến thức về email marketing, từ cách xây dựng chiến dịch hấp dẫn đến cách tối ưu hóa tỷ lệ mở email và chuyển đổi thành công.
Dự án Marketing là một phần quan trọng của chiến lược kinh doanh của mọi doanh nghiệp. Để triển khai một dự án Marketing hiệu quả, cần phải có một kế hoạch chi tiết và chính xác. Bảng Excel triển khai dự án Marketing là một công cụ hữu ích giúp quản lý và theo dõi các bước tiến hành dự án một cách khoa học. Hãy cũng 1BOSS tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.
Để đưa ra 1 chiến lược đúng đắn trong kinh doanh thì trước hết doanh nghiệp phải hiểu được mình đang ở đâu và có những điểm mạnh, điểm yếu và nắm bắt cơ hội để phát triển. Ma trận SWOT giúp doanh nghiệp thực hiện điều đó một cách dễ dàng. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu về ma trận SWOT dành cho dân Marketing.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc