Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự (Coming soon)
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Tải ngay mẫu kịch bản telemarketing cho lĩnh vực phần mềm miễn phí ngay tại đây.
Xem thêm:
Bắt đầu
Nhân viên Sale: Chúc bạn buổi sáng tốt lành. Tôi là [Tên của bạn] đến từ công ty [Tên công ty bạn]. Tôi muốn nói chuyện với Giám đốc tài chính bên bạn.
Bạn gọi để nói về vấn đề gì ?
Tôi gọi để trao đổi thêm thông tin về phần mềm kế toán của công ty bạn. Hiện tại, anh ấy có ở đó không?
Tình huống 1: Giám đốc tài chính không có ở đó
Tôi có thể trao đổi với ai khác cũng phụ trách phần mềm công ty bạn không ? Vui lòng chuyển máy giúp tôi tới anh/chị ấy? Cảm ơn bạn!
Nếu không có ai
Không sao. Tôi có thể hiểu. Bạn có thể cho tôi biết thời gian thích hợp tôi có thể trao đổi các vấn đề với giám đốc tài chính bên bạn không? (ghi chú). Cảm ơn bạn rất nhiều. Tôi sẽ gọi lại (Thời gian giám đốc tài chính có thể nói chuyện)....
Chúc bạn một ngày làm việc hiệu quả.
Tình huống 2: Khách hàng nói: “Chúng tôi không quan tâm”
Tôi hiểu, tôi tin rằng bạn là người phù hợp nhất để trao đổi về vấn đề này, chắc chắn sẽ rất hữu ích cho công việc của bạn ?
Nếu là người phụ trách vấn đề
(Tiếp tục cuộc trò chuyện với người phụ trách )
Nếu không phải là người phụ trách
Tôi hiểu. Bạn có thể giúp tôi chuyển máy đến giám đốc tài chính không? Cảm ơn bạn.
Cuộc gọi đã được chuyển đến Người phụ trách (Giám đốc Tài chính)
Xin chào [Tên người Giám đốc tài chính] ! Chúc bạn buổi sáng tốt lành. Tôi là [Tên của bạn] đến từ [Tên công ty] . Tôi gọi để trao đổi thông tin về phần mềm kế toán công ty bạn. Bạn có quan tâm về vấn đề này không?
Nếu khách hàng quan tâm
Thật tuyệt! Chúng tôi hiện đang hỗ trợ nâng cấp miễn phí cho [tên phần mềm]. Bạn hiện đang sử dụng [tên phần mềm] không ?
Nếu khách hàng không sử dụng phần mềm [tên phần mềm]
Vậy công ty bạn đang sử dụng những phần mềm kế toán hoặc CRM nào không? (Cảm ơn người đó và kết thúc cuộc gọi)
Nếu khách hàng đang sử dụng phần mềm
Bạn bắt đầu sử dụng từ năm nào và phiên bản nào?
Tôi gọi điện với mong muốn chúng ta có thể lên lịch một cuộc hẹn cùng với các nhân viên kỹ thuật công ty chúng tôi để hỗ trợ nâng cấp miễn phí cho phần mềm [tên phần mềm] bên bạn
Nếu khách hàng không quan tâm
Không sao. Tôi có thể hiểu. [Lấy Email để gửi thông tin và kết thúc cuộc gọi một cách khéo léo]. Tôi sẽ gửi cho bạn thêm một số thông tin về công ty chúng tôi, bạn có thể cân nhắc trong những kế hoạch sắp tới? Nó sẽ rất bổ ích, bạn có quan tâm không ?
Nếu khách hàng đồng ý
(Thu thập / Xác minh tên đầy đủ, chức danh công việc, số điện thoại, đường dây trực tiếp, thiết bị di động, tên công ty, trang web và số fax)
Nếu khách hàng không đồng ý
Tôi hiểu rồi, cảm ơn bạn đã dành thời gian cho tôi. Chúc bạn một ngày tốt lành
Nếu khách hàng quan tâm
Tôi gọi điện với mong muốn chúng ta có thể lên lịch một cuộc hẹn cùng với các nhân viên kỹ thuật công ty chúng tôi để chạy nâng cấp miễn phí cho [tên phần mềm] của bạn không.
Nếu khách hàng đồng ý (tiến hành đặt lịch)
Các đồng nghiệp của chúng tôi sẽ rất may mắn khi có cơ hội ghé qua văn phòng của bạn Bạn có thời gian rảnh vào ngày (cung cấp Ngày và Thời gian đề xuất) không? (Nếu không, hãy hỏi ngày ưa thích của khách hàng tiềm năng). Chúng tôi sẽ gửi cho bạn thêm thông tin cũng như lịch cuộc hẹn, tôi có thể xin địa chỉ email của bạn không? (ghi chú) (Tập hợp / Xác minh tên đầy đủ, chức danh công việc, số điện thoại, đường dây trực tiếp, điện thoại di động, tên công ty, trang web và số fax) Các nhân viên kỹ thuật bên công ty tôi sẽ hỗ trợ bên bạn vào ngày (đề cập đến Ngày hẹn).
“Bạn biết đến tên của tôi và số điện thoại từ đâu?”
Công ty chúng tôi đã thực hiện một nghiên cứu về các doanh nghiệp trong khu vực thị trường của công ty bạn.Thông tin liên lạc công ty bạn đã được cập nhật trong danh sách dữ liệu.
......
Cảm ơn bạn đã dành thời gian. Chúc bạn có một ngày làm việc hiệu quả!
Tải ngay TẠI ĐÂY
Hy vọng rằng qua mẫu kịch bản telemarketing cho lĩnh vực phần mềm mà 1BOSS đã chia sẻ ở bài viết trên. Quý độc giả có thể sử dụng để gây ấn tượng với khách hàng của mình. Cùng chia sẻ Tài liệu chuyên biệt 1BOSS Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện | Tất cả trên một hệ thống | Hiện thực hóa chuyển đổi số → Tham gia ngay group Zalo: https://zalo.me/g/phuwdw204.
Ban biên tập 1BOSS
Hợp đồng mua bán hàng hóa ngày càng trở nên phổ biến trong thực tế kinh doanh. Trong quá trình thực hiện hợp đồng, mẫu đề nghị thanh toán hợp đồng (yêu cầu đối tác thanh toán theo tiến độ hợp đồng) là một chứng từ cần thiết.
Mẫu giấy đề nghị tạm ứng theo hợp đồng là văn bản cần thiết để các bên có thể bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình, số tiền tạm ứng hợp đồng bao nhiêu là do hai bên thỏa thuận.
Việc thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mại, quảng cáo là cách hiệu quả nhất để nhanh chóng tiếp cận người tiêu dùng với nhiều hình thức sản phẩm khác nhau. Doanh nghiệp có thể giới thiệu sản phẩm mới hoặc bán sản phẩm cũ với giá cạnh tranh để thu hút khách hàng và tăng thị phần của mình. Vì thế mà việc gửi mẫu thông báo chương trình khuyến mại đến khách hàng là vô cùng quan trọng và góp phần không nhỏ trong doanh số bán của công ty.
Mẫu SMS marketing là một chiến lược để tiếp cận khách hàng, giúp nhanh chóng tiếp cận, có tỷ lệ chuyển đổi cao và tiết kiệm hơn so với nhiều hình thức khác. Tuy nhiên, để thành công, nội dung là một yếu tố khá quan trọng. Do đó, trước khi thực hiện một chiến lược quảng cáo, doanh nghiệp nên tham khảo các ví dụ về tin nhắn SMS marketing hiệu quả trước đó. Vì vậy, bạn có thể tùy chỉnh và điều chỉnh doanh nghiệp của mình để có được kết quả tốt nhất.
Để xây dựng hoạt động telesales hiệu quả mang lại giá trị doanh số cao, các chuyên gia nên chú trọng đến mẫu kịch bản telesales tốt và quy trình bài bản. Một kịch bản bán hàng qua điện thoại chi tiết, có cấu trúc tốt là chìa khóa thành công cho kế hoạch bán hàng qua điện thoại tổng thể của bạn.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc