Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Tải ngay mẫu kịch bản telemarketing cho lĩnh vực phần mềm miễn phí ngay tại đây.
Xem thêm:
Bắt đầu
Nhân viên Sale: Chúc bạn buổi sáng tốt lành. Tôi là [Tên của bạn] đến từ công ty [Tên công ty bạn]. Tôi muốn nói chuyện với Giám đốc tài chính bên bạn.
Bạn gọi để nói về vấn đề gì ?
Tôi gọi để trao đổi thêm thông tin về phần mềm kế toán của công ty bạn. Hiện tại, anh ấy có ở đó không?
Tình huống 1: Giám đốc tài chính không có ở đó
Tôi có thể trao đổi với ai khác cũng phụ trách phần mềm công ty bạn không ? Vui lòng chuyển máy giúp tôi tới anh/chị ấy? Cảm ơn bạn!
Nếu không có ai
Không sao. Tôi có thể hiểu. Bạn có thể cho tôi biết thời gian thích hợp tôi có thể trao đổi các vấn đề với giám đốc tài chính bên bạn không? (ghi chú). Cảm ơn bạn rất nhiều. Tôi sẽ gọi lại (Thời gian giám đốc tài chính có thể nói chuyện)....
Chúc bạn một ngày làm việc hiệu quả.
Tình huống 2: Khách hàng nói: “Chúng tôi không quan tâm”
Tôi hiểu, tôi tin rằng bạn là người phù hợp nhất để trao đổi về vấn đề này, chắc chắn sẽ rất hữu ích cho công việc của bạn ?
Nếu là người phụ trách vấn đề
(Tiếp tục cuộc trò chuyện với người phụ trách )
Nếu không phải là người phụ trách
Tôi hiểu. Bạn có thể giúp tôi chuyển máy đến giám đốc tài chính không? Cảm ơn bạn.
Cuộc gọi đã được chuyển đến Người phụ trách (Giám đốc Tài chính)
Xin chào [Tên người Giám đốc tài chính] ! Chúc bạn buổi sáng tốt lành. Tôi là [Tên của bạn] đến từ [Tên công ty] . Tôi gọi để trao đổi thông tin về phần mềm kế toán công ty bạn. Bạn có quan tâm về vấn đề này không?
Nếu khách hàng quan tâm
Thật tuyệt! Chúng tôi hiện đang hỗ trợ nâng cấp miễn phí cho [tên phần mềm]. Bạn hiện đang sử dụng [tên phần mềm] không ?
Nếu khách hàng không sử dụng phần mềm [tên phần mềm]
Vậy công ty bạn đang sử dụng những phần mềm kế toán hoặc CRM nào không? (Cảm ơn người đó và kết thúc cuộc gọi)
Nếu khách hàng đang sử dụng phần mềm
Bạn bắt đầu sử dụng từ năm nào và phiên bản nào?
Tôi gọi điện với mong muốn chúng ta có thể lên lịch một cuộc hẹn cùng với các nhân viên kỹ thuật công ty chúng tôi để hỗ trợ nâng cấp miễn phí cho phần mềm [tên phần mềm] bên bạn
Nếu khách hàng không quan tâm
Không sao. Tôi có thể hiểu. [Lấy Email để gửi thông tin và kết thúc cuộc gọi một cách khéo léo]. Tôi sẽ gửi cho bạn thêm một số thông tin về công ty chúng tôi, bạn có thể cân nhắc trong những kế hoạch sắp tới? Nó sẽ rất bổ ích, bạn có quan tâm không ?
Nếu khách hàng đồng ý
(Thu thập / Xác minh tên đầy đủ, chức danh công việc, số điện thoại, đường dây trực tiếp, thiết bị di động, tên công ty, trang web và số fax)
Nếu khách hàng không đồng ý
Tôi hiểu rồi, cảm ơn bạn đã dành thời gian cho tôi. Chúc bạn một ngày tốt lành
Nếu khách hàng quan tâm
Tôi gọi điện với mong muốn chúng ta có thể lên lịch một cuộc hẹn cùng với các nhân viên kỹ thuật công ty chúng tôi để chạy nâng cấp miễn phí cho [tên phần mềm] của bạn không.
Nếu khách hàng đồng ý (tiến hành đặt lịch)
Các đồng nghiệp của chúng tôi sẽ rất may mắn khi có cơ hội ghé qua văn phòng của bạn Bạn có thời gian rảnh vào ngày (cung cấp Ngày và Thời gian đề xuất) không? (Nếu không, hãy hỏi ngày ưa thích của khách hàng tiềm năng). Chúng tôi sẽ gửi cho bạn thêm thông tin cũng như lịch cuộc hẹn, tôi có thể xin địa chỉ email của bạn không? (ghi chú) (Tập hợp / Xác minh tên đầy đủ, chức danh công việc, số điện thoại, đường dây trực tiếp, điện thoại di động, tên công ty, trang web và số fax) Các nhân viên kỹ thuật bên công ty tôi sẽ hỗ trợ bên bạn vào ngày (đề cập đến Ngày hẹn).
“Bạn biết đến tên của tôi và số điện thoại từ đâu?”
Công ty chúng tôi đã thực hiện một nghiên cứu về các doanh nghiệp trong khu vực thị trường của công ty bạn.Thông tin liên lạc công ty bạn đã được cập nhật trong danh sách dữ liệu.
......
Cảm ơn bạn đã dành thời gian. Chúc bạn có một ngày làm việc hiệu quả!
Tải ngay tại đây
Hy vọng rằng qua mẫu kịch bản telemarketing cho lĩnh vực phần mềm mà 1BOSS đã chia sẻ ở bài viết trên. Quý độc giả có thể sử dụng để gây ấn tượng với khách hàng của mình.
Tải miễn phí 1000+ template giúp quản trị doanh nghiệp hiệu quả và dễ dàng hơn
Ban biên tập 1BOSS
Để đưa ra 1 chiến lược đúng đắn trong kinh doanh thì trước hết doanh nghiệp phải hiểu được mình đang ở đâu và có những điểm mạnh, điểm yếu và nắm bắt cơ hội để phát triển. Ma trận SWOT giúp doanh nghiệp thực hiện điều đó một cách dễ dàng. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu về ma trận SWOT dành cho dân Marketing.
Trong thời đại số hóa như hiện nay, Digital Marketing đã trở thành một phần không thể thiếu của chiến lược marketing của các doanh nghiệp. Với sự phát triển của các kênh truyền thông kỹ thuật số như mạng xã hội, email marketing, quảng cáo trên tìm kiếm, các doanh nghiệp có thể tiếp cận đến khách hàng của mình một cách dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, để thành công trong lĩnh vực này, các doanh nghiệp cần có một kế hoạch chiến lược Digital Marketing rõ ràng và chi tiết. Trong bài viết này, 1BOSS sẽ giới thiệu một mẫu kế hoạch chiến lược Digital Marketing đầy đủ và chi tiết.
Phát triển một kế hoạch Content Marketing hiệu quả là rất quan trọng để thu hút và giữ chân khách hàng của bạn. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ và Internet, việc tạo ra nội dung hấp dẫn, sáng tạo và chất lượng là điều không thể thiếu. Vì vậy, mẫu kế hoạch Content Marketing chuyên nghiệp hay nhất năm 2023 này sẽ giúp bạn xác định mục tiêu, nghiên cứu đối tượng khách hàng, tạo ra nội dung hấp dẫn và phân phối nó một cách hiệu quả nhất.
Fanpage Facebook là một công cụ quan trọng để xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tăng tương tác và thương hiệu của doanh nghiệp hoặc cá nhân trên mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay hoặc giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh của bạn trên mạng xã hội này. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một tổng quan ngắn về các bước liên quan đến việc quản lý Fanpage Facebook hiệu quả.
1BOSS bật mí mẫu kế hoạch Content Marketing siêu đỉnh mà bạn không thể bỏ qua. Được xây dựng dựa trên nền tảng nghiên cứu và phân tích kỹ càng, kế hoạch này sẽ giúp bạn tăng cường khả năng tiếp cận và tương tác với khách hàng mục tiêu của bạn thông qua nội dung chất lượng và có giá trị.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc