• 11/01/2023
  • Thư cảm ơn khách hàng, đối tác là một trong những yếu tố quan trọng nhất để xây dựng mối quan hệ kinh doanh. Điều này tạo cho khách hàng một hình ảnh tốt đẹp để hợp tác lâu dài với khách hàng và đối tác. Trong bài viết này, 1BOSS sẽ chia sẻ một số nội dung và mẫu email cảm ơn ý nghĩa nhất dành cho khách hàng, đối tác của bạn.

     

    Xem thêm: 


    Tại sao phải gửi thư cảm ơn cho khách hàng? 

     

    1. Thể hiện sự chuyên nghiệp

     

    Mẫu thư email cảm ơn gây ấn tượng với khách hàng

    Gửi email cảm ơn thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty 

     

    Mẫu thư cảm ơn khách hàng, đối tác thể hiện sự tôn trọng và lịch sự đối với họ. Từ đó tạo ấn tượng khá tốt trong tâm trí khách hàng và khiến họ quay lại ủng hộ sản phẩm của bạn vào lần sau.

     

    2. Email cảm ơn là một công cụ PR tuyệt vời

     

    Ngày nay, người tiêu dùng luôn là tâm điểm của nhiều thương hiệu lớn nhỏ. Đó là cơ hội để họ tiếp cận với khách hàng. Vì vậy, gửi thư cảm ơn khách hàng cũng là một cách giúp bạn quảng bá bản thân và doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất, là thư cảm ơn sự ủng hộ mà bạn đã dành cho chúng tôi, đồng thời nhằm mục đích để khách hàng đánh giá sản phẩm của chúng tôi nhiều hơn. Và dịch vụ.

     

    3. Dễ dàng giải quyết khi có vấn đề phát sinh

     

    Mẫu thư cảm ơn giúp khách hàng và đối tác thể hiện sự đồng cảm với công ty của bạn. Do đó, công ty của bạn sẽ dễ dàng bỏ qua mọi sai sót nhỏ hoặc dễ dàng giải quyết các vấn đề khi chúng phát sinh.

     

    Mẫu thư email cảm ơn gây ấn tượng với khách hàng

    Dễ dàng giải quyết khi có vấn đề phát sinh

     

    Những sai lầm khi gửi thư cảm ơn khách hàng

     

    1. Thư cảm ơn khách hàng viết sai chính tả

     

    Một số cá nhân hoặc công ty không quan tâm nhiều đến vấn đề này. Tuy nhiên, lỗi chính tả trong lời cảm ơn là điều hết sức cấm kỵ vì nó thể hiện sự thiếu tôn trọng với khách hàng. Vì vậy, trước khi gửi thư cho khách hàng, cần kiểm tra lỗi sai và ngôn từ sử dụng có phù hợp không. Điều này là do người nhận sẽ đánh giá sự chân thành của bạn dựa trên độ chính xác của bức thư.

     

    2. Gửi thư sai thời điểm 

     

    Gửi thư cảm ơn không đúng thời điểm không những không hiệu quả mà còn có thể tác động tiêu cực đến hình ảnh doanh nghiệp của bạn, vì vậy điều quan trọng là phải gửi thư cảm ơn đúng thời điểm. Nói chung, các cửa hàng nên cảm ơn khách hàng trong vòng 24 giờ sau khi hoàn thành thanh toán hóa đơn. Bởi vì chỉ cần mua một sản phẩm mà bạn thích là rất thú vị. Lúc này, hãy gửi cho khách hàng của bạn một lá thư cảm ơn sẽ khiến họ thích thú và để lại ấn tượng lâu dài trong tâm trí họ. 

     

    3. Lời cảm ơn không rõ ràng 

     

    Bức thư chung chung ngày nay thiếu cá tính riêng biệt nên không thu hút được sự chú ý của khách hàng. Để tận dụng tối đa lời cảm ơn của bạn, thông điệp của bạn phải được cá nhân hóa, ngắn gọn và toàn diện trước khi bạn gửi đi. 

     

    4. Sử dụng mẫu email chú cảm ơn nhưng không chỉnh sửa

     

    Bạn có thể tham khảo mẫu thư cảm ơn khách hàng. Tuy nhiên, sẽ không có ý nghĩa gì khi sao chép toàn bộ các mẫu thư này và gửi chúng cho khách hàng của bạn. Tất cả các mẫu thư cảm ơn trực tuyến đều được viết cho một mục đích chung chứ không phải cho một ngành cụ thể, vì vậy việc sử dụng chúng sẽ khiến lá thư của bạn trở nên nhàm chán và thiếu thành thật. 

     

    5. Không gửi lời cảm ơn đến những khách hàng quan trọng

     

    Không cảm ơn những khách hàng tiềm năng quan trọng là một trong những sai lầm lớn nhất mà các công ty mắc phải. Nếu bạn quên bày tỏ lòng biết ơn đối với những khách hàng quan trọng hàng ngày ủng hộ bạn, bạn hẳn là người cảm thấy thiếu bản lĩnh. Từ đó, họ không còn là khách hàng thường xuyên của doanh nghiệp bạn nữa.

     

    Mẫu email cảm ơn khách hàng chuyên nghiệp  

     

    Mẫu thư email cảm ơn gây ấn tượng với khách hàng

    Mẫu email cảm ơn khách hàng chuyên nghiệp, gây ấn tượng Tải ngay tại đây

     

    Hy vọng rằng qua mẫu email cảm ơn khách hàng mà 1BOSS đã chia sẻ ở bài viết trên. Quý độc giả có thể dễ dàng sử dụng để gửi lời cảm ơn đến khách hàng cũng như là đối tác của doanh nghiệp một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

    Tải miễn phí 1000+ template giúp quản trị doanh nghiệp hiệu quả và dễ dàng hơn  

     Tải miễn phí mẫu đề nghị thanh lý hàng tồn kho mới nhất 2023

     

    Ban biên tập 1BOSS

    Bài viết khác
    100 bộ tài liệu về Digital Marketing
    100 bộ tài liệu về Digital Marketing
    • 02/10/2023

    Bài viết này sẽ giới thiệu một loạt tài liệu hữu ích về digital marketing, từ các sách điện tử, bài viết chuyên ngành đến tài liệu hướng dẫn cụ thể. Những tài liệu này cung cấp cái nhìn toàn diện về các phương pháp tiếp thị qua các nền tảng kỹ thuật số, từ xây dựng chiến lược đến thực thi chiến dịch. Bắt đầu khám phá ngay để nắm bắt cơ hội và thách thức trong thế giới digital marketing đang thay đổi nhanh chóng.

    Download Ebook Tiếp thị liên kết
    Download Ebook Tiếp thị liên kết
    • 27/09/2023

    Hiện nay, tiếp thị liên kết đã trở nên rất phổ biến tại Việt Nam. Nó đã nhanh chóng thâm nhập vào thị trường và trở thành một phương pháp phổ biến cho các doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của họ. Đặc biệt, Affiliate Marketing đem lại doanh số bán hàng cao và được coi là một cách hiệu quả để kiếm tiền trực tuyến so với các phương thức khác.

    Tất tần tật về Email Marketing dành cho doanh nghiệp
    Tất tần tật về Email Marketing dành cho doanh nghiệp
    • 25/09/2023

    Trong thời đại công nghệ 4.0, Email Marketing vẫn là một trong những công cụ hiệu quả để kết nối, xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Bộ tài liệu đính kèm sẽ cung cấp cho doanh nghiệp tất tần tật kiến thức về email marketing, từ cách xây dựng chiến dịch hấp dẫn đến cách tối ưu hóa tỷ lệ mở email và chuyển đổi thành công. 

    Bảng mẫu excel triển khai Dự án Marketing chuyên nghiệp năm 2023
    Bảng mẫu excel triển khai Dự án Marketing chuyên nghiệp năm 2023
    • 30/05/2023

    Dự án Marketing là một phần quan trọng của chiến lược kinh doanh của mọi doanh nghiệp. Để triển khai một dự án Marketing hiệu quả, cần phải có một kế hoạch chi tiết và chính xác. Bảng Excel triển khai dự án Marketing là một công cụ hữu ích giúp quản lý và theo dõi các bước tiến hành dự án một cách khoa học. Hãy cũng 1BOSS tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

     

    Mẫu bảng ma trận SWOT dành cho dân Marketing
    Mẫu bảng ma trận SWOT dành cho dân Marketing
    • 15/05/2023

    Để đưa ra 1 chiến lược đúng đắn trong kinh doanh thì trước hết doanh nghiệp phải hiểu được mình đang ở đâu và có những điểm mạnh, điểm yếu và nắm bắt cơ hội để phát triển. Ma trận SWOT giúp doanh nghiệp thực hiện điều đó một cách dễ dàng. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu về ma trận SWOT dành cho dân Marketing.

     

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

    Để lại email của bạn chúng tôi sẽ gửi đến cho bạn các thông tin chuyên mục hấp dẫn

    Chọn chuyên mục
    Tăng trưởng vượt bậc - Xây dựng lợi thế cạnh tranh riêng cùng 1BOSS
    Đăng ký Trải nghiệm ngay

    Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc

    • Điện thoại: 0345 948 949
      Hotline: 0345 913 913
    • Địa chỉ: Tòa nhà JVPE, CVPM Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
    Chọn giải pháp / sản phẩm
    Giải pháp
    Sản phẩm
    Đăng ký trải nghiệm 1boss

    Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc

    • Điện thoại: 0345 948 949
      Hotline: 0345 913 913
    • Địa chỉ: Tòa nhà JVPE, CVPM Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
    Thiết lập thông tin trải nghiệm
    Chọn giải pháp / sản phẩm
    Giải pháp
    Sản phẩm
    .1boss.vn