Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Đối với mỗi doanh nghiệp, hoạt động khảo sát thị trường chiếm vai trò thiết yếu. Việc xây dựng kế hoạch khảo sát thị trường sao cho hiệu quả là vấn đề khiến các nhà quản trị vô cùng quan tâm. Trong bài viết sau, 1BOSS sẽ gợi ý cách xây dựng kế hoạch khảo sát tối ưu nhất!
Xem thêm một số bài viết liên quan:
Với kinh nghiệm thực hiện Khảo sát thị trường trong những năm qua cho những khách hàng có nhu cầu khảo sát để phục vụ xây dựng chiến lược hay chỉ để giải đáp những thắc mắc nhỏ hơn về vấn đề thương hiệu, xác định lại chính sách về giá cả, hay những thay đổi về sản phẩm, tăng sự hài lòng của Khách hàng (KH), các DN trước hết cần xác định rõ:
Để xây dựng một kế hoạch Khảo sát thị trường hiệu quả, DN cần tuân theo các bước xây dựng kế hoạch nghiên cứu (xác định mục tiêu, xác định phương án nghiên cứu, thiết kế và chuẩn bị khảo sát, lấy mẫu và thu thập dữ liệu, phân tích dữ liệu, chuẩn bị báo cáo và trình bày báo cáo). Ngoài ra, việc xác định ai sẽ là người lập kế hoạch Khảo sát thị trường là một yếu tố vô cùng quan trọng. Nếu Giám đốc hoặc trưởng bộ phận Khảo sát thị trường hay Marketing lập kế hoạch nghiên cứu thì sự sát thực của kế hoạch cao hơn so với việc các thành viên khác lập kế hoạch.
Bản thân chủ doanh nghiệp cần xác định rõ được tầm quan trọng của hoạt động khảo sát thị trường, để từ đó có những đầu tư chính xác về ngân sách, thời gian và nguồn nhân lực. Việc đầu tư nhiều hay ít phụ thuộc vào đề bài (mục tiêu) nghiên cứu). Có những DN muốn đưa ra mức giá dự kiến vài chục triệu cho một sản phẩm mới, chưa từng có trên thị trường nhưng cho rằng chỉ cần đầu tư đâu đó 150 triệu đồng (tương đương với giá bán của 5-6 sản phẩm) cho hoạt động Khảo sát thị trường.
Chủ DN cũng nên hiểu rõ sự khác biệt giữa tự thực hiện Khảo sát thị trường với thuê Nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp. Vào những thập niên 70-80, các DN lớn chủ yếu tự thực hiện nghiên cứu. Nhưng sau này, thế kỷ 21 cho thấy sự chuyên môn hóa được đặt lên hàng đầu trong mọi hoạt động kinh doanh, bản thân các công ty cung cấp dịch vụ cũng ngày càng chuyên nghiệp hơn trong việc khảo sát thị trường nhằm cung cấp cho DN những thông tin chính xác, khách quan và cập nhật nhất với mức chi phí hợp lý. Thiết nghĩ điều này sẽ là những thông tin bổ ích để DN xác định việc đầu tư như thế nào là đáng đồng tiền bát gạo cho hoạt động Khảo sát thị trường – một hoạt động được đánh giá là đóng vai trò rất quan trọng trong việc ra các quyết sách chiến lược của DN.
Ban biên tập 1BOSS
1BOSS cung cấp gói các giải pháp toàn diện kết hợp bởi sự hiểu biết tinh thông trong quản lý và điều hành. Kết hợp cùng kinh nghiệm triển khai và ứng dụng từ những best practice từ các doanh nghiệp đầu ngành. Với công nghệ hiện đại, giao diện thân thiện, kích hoạt và dùng ngay với chi phí vô cùng hợp lý. Được nghiên cứu và thiết kế và tham vấn chuyên sâu, ứng dụng các khoa học, nghệ thuật hiện đại.
Giải pháp quản lý doanh nghiệp 4.0 của 1BOSS gồm có:
Phần mềm quản trị doanh nghiệp nhỏ và vừa là các ứng dụng phần mềm được thiết kế để hỗ trợ quản lý và vận hành các doanh nghiệp có quy mô nhỏ và vừa. Hệ thống này giúp quản lý các hoạt động quan trọng của hoạt động doanh nghiệp như tài chính, hợp đồng, nhân sự, sản phẩm/dịch vụ, marketing,...
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp để nâng cao hiệu quả trong quá trình thu mua hàng hóa? Bạn muốn tìm một phần mềm quản lý mua hàng giúp bạn quản lý mọi khía cạnh của hoạt động mua hàng một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian? Trong bài viết này, 1BOSS sẽ nói về thực trạng của thu mua hàng hóa và giải quyết mọi khó khăn của hoạt động này với phần mềm quản lý mua hàng 1BOSS PURCHASING.
Lập kế hoạch kinh doanh là điều tất yếu trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Một doanh nghiệp thành công là một doanh nghiệp có thể định hướng và hiện thực hóa tầm nhìn và mục tiêu của mình. Và OGSM là mô hình đã được nhiều doanh nghiệp ứng dụng thành công. Vậy OGSM là gì? Làm thế nào để ứng dụng mô hình OGSM? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.
Trong bất kỳ tổ chức nào, quản lý là hành động điều phối các nguồn lực và nhân sự để đạt được các mục tiêu của tổ chức . Khung POLC là một khung phổ biến được sử dụng để giúp các nhà quản lý phối hợp các chức năng quản lý khác nhau.
Lãng phí, kém hiệu quả và không nhất quán là một số trong nhiều yếu tố giết chết năng suất làm gián đoạn hoạt động kinh doanh ngày nay. May mắn thay, đây cũng là những điều mà 5S muốn loại bỏ. 5S là một hệ thống toàn diện để giảm lãng phí và tối ưu hóa năng suất.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc