Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Trong năm 2023, việc sử dụng excel để thiết kế kế hoạch Digital Marketing đã trở nên phổ biến và hữu ích hơn bao giờ hết. Đây là một công cụ mạnh mẽ để giúp doanh nghiệp xác định các mục tiêu, phân tích đối tượng khách hàng, chọn kênh phù hợp, lên kế hoạch nội dung và chiến lược, đồng thời theo dõi và đo lường kết quả. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu về Top 8 Mẫu kế hoạch Digital Marketing bằng excel chuyên nghiệp nhất 2023
Xem thêm:
Mẫu kế hoạch Digital Marketing là gì?
Mẫu kế hoạch Digital Marketing là một tài liệu tóm tắt các hoạt động và chiến lược Digital Marketing mà một công ty hoặc tổ chức sẽ triển khai trong một khoảng thời gian nhất định, thường là trong một năm. Nó bao gồm một số thông tin quan trọng như mục tiêu, đối tượng khách hàng, phân tích đối thủ cạnh tranh, các kênh truyền thông kỹ thuật số và các hoạt động quảng cáo sẽ được sử dụng, phân phối ngân sách, lên kế hoạch các chiến dịch tiếp thị và cách đánh giá và đo lường hiệu quả của chiến dịch.
Lợi ích của mẫu kế hoạch Digital Marketing
Mẫu kế hoạch Digital Marketing cung cấp nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp, bao gồm:
Email marketing là loại hình tiếp thị nhằm tiếp cận khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng của doanh nghiệp thông qua thư điện tử (email) để quảng bá, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của bạn. Nói một cách đơn giản, tiếp thị qua email là sử dụng email để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của bạn.
Tiếp thị qua email được coi là một hình thức tiếp thị trực tiếp và kỹ thuật số mà các doanh nghiệp có thể sử dụng để quảng bá dịch vụ và sản phẩm của họ. Tiếp thị qua email đóng một vai trò quan trọng trong các chiến lược tiếp thị giúp doanh nghiệp có thêm khách hàng tiềm năng và nhận thức về thương hiệu, xây dựng mối quan hệ và giữ chân khách hàng.
Mẫu kế hoạch email marketing Tải ngaytại đây
Plan content fanpage hay kế hoạch tiếp thị nội dung truyền thông mạng xã hội bao gồm tất cả các số liệu tiếp thị, là nơi thu thập dữ liệu cần thiết để đạt được các mục tiêu chiến lược nội dung của mình. Mẫu kế hoạch nội dung quản lý trang fan hâm mộ có thể gồm có các công cụ SEO, mức độ tương tác, tiến độ tạo nội dung, mật độ đăng bài, thời gian đăng bài, người quản lý, v.v. Mẫu kế hoạch nội dung thường được trình bày dưới dạng bảng tính Excel hoặc công cụ quản lý công việc để các thành viên tham gia có thể theo dõi và cập nhật tiến độ công việc của họ.
Mẫu Plan Content Fanpage cho Facebook Tải ngaytại đây
Muốn tăng tương tác trên Facebook và tiếp cận nhiều khách hàng hơn, cần có những ý tưởng sáng tạo để nội dung trang dành cho người hâm mộ hấp dẫn, phục vụ cho sở thích của nhóm đối tượng của công ty. Ý tưởng sáng tạo cho nội dung trang người hâm mộ hấp dẫn là chìa khóa để tăng phạm vi tiếp cận và mức độ tương tác của trang Facebook.
Mẫu ý tưởng sáng tạo nội dung tương tác cao Fanpage Facebook Tải ngaytại đây
Trước hết muốn hiểu được khái niệm Social media plan, chúng ta cần phải nắm rõ được khái niệm của social media. Social media còn được hiểu là phương tiện truyền thông mạng xã hội gồm có Facebook, Instagram, Zalo, Twitter,... được dùng để tiếp cận và tương tác với người dùng thông qua qua nền tảng internet.
Ngày nay, mạng xã hội đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta, bằng chứng là hàng triệu người trên thế giới đã tạo tài khoản, đặc biệt là YouTube và Facebook. Do đó, tiếp thị truyền thông xã hội đã phát triển đáng kể trong những năm gần đây vì đây là cách rất hiệu quả và dễ dàng để tiếp cận người dùng và khách hàng mục tiêu và quyết định trở thành khách hàng của thương hiệu. Tuy nhiên, trên thực tế, tiếp thị truyền thông xã hội bao gồm rất nhiều hoạt động tùy thuộc vào từng lĩnh vực ứng dụng.
Mẫu Social Media Plan Tải ngaytại đây
Mẫu content calendar là lịch kế hoạch biên tập nội dung là công cụ hỗ trợ cho việc lên kế hoạch nội dung, quản lý các nhiệm vụ trong team một cách hiệu quả và giúp theo dõi thời gian của những nội dung được sáng tạo trên các nền tảng một cách đầy đủ và chi tiết nhất.
Lịch biên tập nội dung thường được chia thành 2 loại cho phù hợp với quá trình sản xuất nội dung. Lịch sản xuất nội dung được lập trước quá trình mà các nhà tiếp thị bắt tay vào việc sáng tạo và biên tập bài viết. Lịch xuất bản nội dung sẽ được lập sau khi nội dung đã được hoàn tất và duyệt. Quy trình này sẽ đảm bảo được thời gian không bị trùng lặp giữa các nội dung được sản xuất và được quản lý một cách hiệu quả bởi trưởng bộ phận tiếp thị nội dung
Mẫu content calendar Tải ngaytại đây
PPC là viết tắt của Pay-Per-Click còn được gọi là quảng cáo trả phí. Quảng cáo PPC là một hình thức quảng cáo mà các nhà quảng cáo phải trả tiền cho mỗi lần nhấp vào một trang web hoặc ứng dụng, vì vậy đây là một cách hiệu quả để tạo doanh thu cho doanh nghiệp.
Pay Per Click hoặc PPC là chiến dịch quảng cáo trả tiền trực tuyến phổ biến và thuận tiện nhất. Các chủ doanh nghiệp yêu thích phương pháp quảng cáo này vì nó không chỉ cải thiện lưu lượng truy cập mà còn thu hút nhiều người dùng hơn đến trang web của họ. Việc đo lường và theo dõi sẽ dễ dàng hơn và có thể cải thiện thứ hạng của bạn trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm. PPC về cơ bản có nghĩa là bạn trả tiền mỗi khi người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn.
Mẫu checklist nhiệm vụ PPC định kỳ Tải ngaytại đây
SEO đã trở thành một trong những công việc và nhiệm vụ quan trọng nhất đối với Digital marketing. SEO càng trở nên quan trọng hơn, đặc biệt là trong thời đại mà quy trình ra quyết định mua hàng chiếm ưu thế trong môi trường kỹ thuật số ngày càng phát triển hiện nay. Để biết được chiến dịch SEO đã triển khai có hiệu quả hay không thì sau mỗi chiến dịch cần lập mẫu báo cáo SEO thể hiện kết quả của chiến dịch.
Mẫu báo cáo SEO hàng tháng Tải ngaytại đây
Trong mỗi chiến dịch SEO, việc nghiên cứu từ khóa SEO và đầu tư vào từ khóa đóng một vai trò quan trọng. Từ khóa SEO tốt có thể giúp tìm thấy bài viết dễ dàng trong công cụ tìm kiếm. Vì vậy, để có được bộ từ khóa hiệu quả, trước hết phải nắm vững quy trình nghiên cứu và xây dựng chiến lược SEO.
Mẫu quy trình các bước nghiên cứu từ khóa SEO chuẩn nhất Tải ngaytại đây
Top 8 Mẫu kế hoạch Digital Marketing bằng excel chuyên nghiệp nhất 2023 cung cấp cho doanh nghiệp những mẫu mẫu kế hoạch tiên tiến, giúp các nhà quản lý Digital Marketing tối ưu hóa hoạt động của họ và nâng cao hiệu quả chiến dịch của mình.
1BOSS hy vọng rằng việc sử dụng các mẫu kế hoạch Digital Marketing bằng excel giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và nâng cao chất lượng công việc của nhân viên. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng mỗi doanh nghiệp có những đặc thù riêng, vì vậy cần tùy chỉnh các mẫu kế hoạch này để phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của doanh nghiệp. Từ đó, đảm bảo chiến dịch Digital Marketing của doanh nghiệp được thực hiện một cách hiệu quả và có thể đạt được kết quả tốt nhất.
Tải miễn phí 1000+ template giúp quản trị doanh nghiệp hiệu quả và dễ dàng hơn
Biên tập viên 1BOSS
Dự án Marketing là một phần quan trọng của chiến lược kinh doanh của mọi doanh nghiệp. Để triển khai một dự án Marketing hiệu quả, cần phải có một kế hoạch chi tiết và chính xác. Bảng Excel triển khai dự án Marketing là một công cụ hữu ích giúp quản lý và theo dõi các bước tiến hành dự án một cách khoa học. Hãy cũng 1BOSS tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.
Để đưa ra 1 chiến lược đúng đắn trong kinh doanh thì trước hết doanh nghiệp phải hiểu được mình đang ở đâu và có những điểm mạnh, điểm yếu và nắm bắt cơ hội để phát triển. Ma trận SWOT giúp doanh nghiệp thực hiện điều đó một cách dễ dàng. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu về ma trận SWOT dành cho dân Marketing.
Trong thời đại số hóa như hiện nay, Digital Marketing đã trở thành một phần không thể thiếu của chiến lược marketing của các doanh nghiệp. Với sự phát triển của các kênh truyền thông kỹ thuật số như mạng xã hội, email marketing, quảng cáo trên tìm kiếm, các doanh nghiệp có thể tiếp cận đến khách hàng của mình một cách dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, để thành công trong lĩnh vực này, các doanh nghiệp cần có một kế hoạch chiến lược Digital Marketing rõ ràng và chi tiết. Trong bài viết này, 1BOSS sẽ giới thiệu một mẫu kế hoạch chiến lược Digital Marketing đầy đủ và chi tiết.
Phát triển một kế hoạch Content Marketing hiệu quả là rất quan trọng để thu hút và giữ chân khách hàng của bạn. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ và Internet, việc tạo ra nội dung hấp dẫn, sáng tạo và chất lượng là điều không thể thiếu. Vì vậy, mẫu kế hoạch Content Marketing chuyên nghiệp hay nhất năm 2023 này sẽ giúp bạn xác định mục tiêu, nghiên cứu đối tượng khách hàng, tạo ra nội dung hấp dẫn và phân phối nó một cách hiệu quả nhất.
Fanpage Facebook là một công cụ quan trọng để xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tăng tương tác và thương hiệu của doanh nghiệp hoặc cá nhân trên mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay hoặc giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh của bạn trên mạng xã hội này. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một tổng quan ngắn về các bước liên quan đến việc quản lý Fanpage Facebook hiệu quả.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc