Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Nếu bạn đang quản lý một sự kiện, việc sử dụng Excel có thể là một cách tiết kiệm thời gian và năng suất để quản lý các nhiệm vụ và thông tin quan trọng. Excel cung cấp cho bạn các công cụ để theo dõi các danh sách khách hàng, địa điểm, ngân sách, và lịch trình, và hơn thế nữa. Vì vậy, để giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng suất, dưới đây là TOP 10 mẫu quản lý sự kiện bằng Excel miễn phí bạn có thể tải về và sử dụng ngay:
Xem thêm:
Mẫu quản lý sự kiện bằng Excel là một tài liệu Excel được thiết kế để giúp quản lý sự kiện thuận tiện hơn. Mẫu này thường bao gồm các trang tính và bảng tính để theo dõi thông tin về sự kiện, bao gồm lịch trình, danh sách khách mời, ngân sách, và các chi tiết khác liên quan đến việc tổ chức sự kiện.
Các lợi ích của việc sử dụng mẫu quản lý sự kiện bằng Excel bao gồm:
Quản lý thông tin sự kiện dễ dàng: Mẫu quản lý sự kiện bằng Excel giúp bạn quản lý thông tin sự kiện một cách dễ dàng và hiệu quả, bao gồm lịch trình, danh sách khách mời, ngân sách, và các chi tiết khác.
Tiết kiệm thời gian và nỗ lực: Mẫu quản lý sự kiện bằng Excel giúp bạn tiết kiệm thời gian và nỗ lực trong việc tổ chức sự kiện bằng cách tự động hóa các tác vụ quản lý thông tin sự kiện.
Tăng độ chính xác: Mẫu quản lý sự kiện bằng Excel giúp bạn tăng độ chính xác trong việc quản lý thông tin sự kiện, đảm bảo rằng các thông tin quan trọng được lưu trữ và cập nhật đầy đủ và chính xác.
Phân tích hiệu quả sự kiện: Mẫu quản lý sự kiện bằng Excel cho phép bạn phân tích hiệu quả của sự kiện dựa trên các chỉ số quan trọng như số lượng khách hàng tham dự, doanh thu, chi phí, v.v., giúp bạn cải thiện và điều chỉnh sự kiện trong tương lai.
Đồng bộ hóa thông tin: Mẫu quản lý sự kiện bằng Excel cho phép bạn đồng bộ hóa thông tin về sự kiện trên nhiều thiết bị và chia sẻ thông tin với các thành viên khác trong nhóm tổ chức sự kiện.
Tùy chỉnh dễ dàng: Mẫu quản lý sự kiện bằng Excel có thể được tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu cụ thể của bạn, bao gồm cả thêm hoặc xóa các cột hoặc dòng thông tin, thay đổi định dạng và kiểu dữ liệu, và thêm các tính năng và công cụ khác để quản lý thông tin sự kiện.
Dưới đây TOP 10 mẫu quản lý sự kiện bằng Excel tải về miễn phí.
Một sự kiện được xem là thành công khi đạt được mục tiêu đề ra. Một trong những yếu tố cấu thành sự thành công của sự kiện đó chính là chi phí tổ chức sự kiện. Bảng dự trù kinh phí tổ chức sự kiện sẽ liệt kê toàn bộ các khoản chi phí và đưa ra mức phí dự kiến cho các khoản đó. Một bảng dự trù chi phí tổ chức sự kiện cần được trình bày rõ ràng và chi tiết để tránh những thiếu sót trong các khoản chi.
Việc xây dựng trước kế hoạch dự trù giúp hạn chế các rủi ro về thiếu hụt ngân sách và sự không minh bạch trong tổ chức. Khi có bảng chi phí rõ ràng sẽ tránh được những sai sót không đáng có xảy ra. Nhằm gây ấn tượng tốt cho khách hàng về doanh nghiệp.
Mẫu bảng dự trù kinh phí tổ chức sự kiện Tải ngaytại đây
Một mẫu checklist tổ chức sự kiện là một danh sách các bước cần thiết để tổ chức và triển khai một sự kiện thành công. Mẫu checklist này có thể bao gồm các bước từ việc lên ý tưởng cho sự kiện cho đến việc tiếp nhận khách mời và đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ.
Mẫu checklist tổ chức sự kiện từ A-Z Tải ngaytại đây
Mẫu sắp xếp và thiết lập nhân sự trong tổ chức sự kiện là một bộ công cụ quản lý và phân bổ nhân sự cho sự kiện. Nó bao gồm các mẫu và bảng tính để giúp người tổ chức sự kiện quản lý và phân bổ công việc cho các nhân viên trong quá trình tổ chức sự kiện. Mẫu này giúp đảm bảo rằng các nhiệm vụ được phân chia đúng người và đảm bảo rằng không có công việc nào bị bỏ sót trong quá trình chuẩn bị sự kiện. Mẫu này cũng giúp tăng hiệu quả làm việc của đội ngũ tổ chức sự kiện bằng cách phân bổ công việc phù hợp với kỹ năng và khả năng của từng thành viên trong đội ngũ.
Mẫu sắp xếp và thiết lập nhân sự trong tổ chức sự kiện Tải ngaytại đây
Mẫu danh sách kiểm tra công việc sự kiện (Event Checklist Template) là một bản mẫu hoặc bảng tính được sử dụng để giúp người tổ chức sự kiện lên kế hoạch và quản lý các nhiệm vụ liên quan đến sự kiện của họ. Mẫu này chứa một danh sách các hoạt động, công việc và nhiệm vụ cần thiết để tổ chức một sự kiện thành công, bao gồm cả các hoạt động trước, trong và sau sự kiện.
Mẫu danh sách kiểm tra công việc sự kiện Tải ngaytại đây
Mẫu kế hoạch sự kiện ra mắt sản phẩm mới (New Product Launch Event Plan Template) là một tài liệu được sử dụng để lên kế hoạch và tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới của một công ty hoặc tổ chức. Mẫu này bao gồm các thông tin cụ thể về sự kiện, kế hoạch chi tiết và các hoạt động cần thiết để đảm bảo rằng sự kiện ra mắt sản phẩm mới được tổ chức thành công.
Mẫu danh sách kiểm tra công việc sự kiện Tải ngaytại đây
Mẫu lập kế hoạch tổ chức sự kiện chi tiết từng hạng mục là một bản tài liệu chi tiết, gồm các thông tin cụ thể về từng phần của sự kiện. Mẫu này được sử dụng để lập kế hoạch chi tiết cho sự kiện, giúp đảm bảo rằng mọi hạng mục của sự kiện được chuẩn bị và thực hiện một cách hiệu quả và có kế hoạch.
Mẫu lập kế hoạch tổ chức sự kiện chi tiết từng hạng mục Tải ngaytại đây
Timeline sự kiện là một lịch trình làm việc của các chương trình sự kiện tương ứng với dòng thời gian cụ thể. Mẫu Timeline sự kiện được tạo để giúp các nhóm quản lý và điều hướng chuẩn xác các buổi biểu diễn tuần theo khung thời gian đã lên kế hoạch. Lịch trình của các sự kiện được coi là rất quan trọng để chương trình diễn ra suôn sẻ.
Mẫu timeline sự kiện chuyên nghiệp Tải ngaytại đây
Proposal chuyên nghiệp là vũ khí quan trọng quyết định sự thành công trong buổi thuyết trình với ban lãnh đạo công ty. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách viết một đề xuất sự kiện chuyên nghiệp làm nổi bật được ý tưởng cốt lõi. Tất cả các sự kiện phải được đặt trên một nền tảng vững chắc trước khi xây dựng từng khối một để có kết quả cuối cùng hoàn hảo.
Việc lập kế hoạch chào hàng phải được chuẩn bị rất kỹ lưỡng và mất nhiều thời gian. Sự thành công và hấp dẫn của một sự kiện phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Tính khả thi của dự án có ý nghĩa quyết định cho sự thành công này. Điều này thể hiện ở cách mà người viết bản đề xuất sẽ nêu và trình bày cụ thể vấn đề trong đề xuất của mình, với các ví dụ cụ thể được đưa ra, để lãnh đạo hiểu rõ hơn về tính khả thi của sự kiện mà tổ chức đã đạt được.
Bản proposal sự kiện mẫu chuyên nghiệp Tải ngaytại đây
Mẫu thư mời họp báo là một văn bản được gửi đến cá nhân hay tổ chức với nội dung mời họ tham dự một sự kiện họp báo của công ty. Thư mời phải bao gồm thông tin về cá nhân hay tổ chức được mời, thời gian diễn và địa điểm diễn ra sự kiện. Thư mời họp báo phải thật chỉn chu và tỉ mỉ khi chuẩn bị để thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty cũng như là tạo được ấn tượng tốt trong mắt khách mời. Khi chuẩn bị một thư mời họp báo cần lưu ý những nội dung liên quan đến doanh nghiệp và khách mời và sự kiện họp báo nhằm tránh những sai sót không đáng có ngay từ bước đầu gửi thư mời.
Mẫu thư mời họp báo Tải ngaytại đây
Mẫu kịch bản team building là kịch bản bao quát tất cả các hoạt động của chương trình team building. Các hạng mục bao gồm: nội dung chính, thời gian, thời lượng, người chịu trách nhiệm có thể là cá nhân hoặc nhóm... được sắp xếp theo thời gian, không gian phù hợp với tiến độ thực hiện chương trình. Kịch bản chương trình team building phải phác thảo được nội dung tổng thể và nhiệm vụ cho nhân sự tham gia chương trình. Từ đó, đơn vị tổ chức và người tham gia tự chịu trách nhiệm với nhiệm vụ được giao và tuân thủ những nội dung của người viết kịch bản team building đã chuẩn bị.
Mẫu kịch bản team building Tải ngaytại đây
Trên đây là TOP 10 mẫu quản lý sự kiện bằng Excel tải về miễn phí. 1BOSS hy vọng rằng bài viết trên cung cấp cho bạn những mẫu Excel đơn giản tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích của bạn, hãy lựa chọn mẫu phù hợp để quản lý sự kiện để bạn có thể làm việc 1 cách nhanh chóng và hiệu quả.
Tải miễn phí 1000+ template giúp quản trị doanh nghiệp hiệu quả và dễ dàng hơn
Biên tập viên 1BOSS
Bài viết này sẽ giới thiệu một loạt tài liệu hữu ích về digital marketing, từ các sách điện tử, bài viết chuyên ngành đến tài liệu hướng dẫn cụ thể. Những tài liệu này cung cấp cái nhìn toàn diện về các phương pháp tiếp thị qua các nền tảng kỹ thuật số, từ xây dựng chiến lược đến thực thi chiến dịch. Bắt đầu khám phá ngay để nắm bắt cơ hội và thách thức trong thế giới digital marketing đang thay đổi nhanh chóng.
Hiện nay, tiếp thị liên kết đã trở nên rất phổ biến tại Việt Nam. Nó đã nhanh chóng thâm nhập vào thị trường và trở thành một phương pháp phổ biến cho các doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của họ. Đặc biệt, Affiliate Marketing đem lại doanh số bán hàng cao và được coi là một cách hiệu quả để kiếm tiền trực tuyến so với các phương thức khác.
Trong thời đại công nghệ 4.0, Email Marketing vẫn là một trong những công cụ hiệu quả để kết nối, xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Bộ tài liệu đính kèm sẽ cung cấp cho doanh nghiệp tất tần tật kiến thức về email marketing, từ cách xây dựng chiến dịch hấp dẫn đến cách tối ưu hóa tỷ lệ mở email và chuyển đổi thành công.
Dự án Marketing là một phần quan trọng của chiến lược kinh doanh của mọi doanh nghiệp. Để triển khai một dự án Marketing hiệu quả, cần phải có một kế hoạch chi tiết và chính xác. Bảng Excel triển khai dự án Marketing là một công cụ hữu ích giúp quản lý và theo dõi các bước tiến hành dự án một cách khoa học. Hãy cũng 1BOSS tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.
Để đưa ra 1 chiến lược đúng đắn trong kinh doanh thì trước hết doanh nghiệp phải hiểu được mình đang ở đâu và có những điểm mạnh, điểm yếu và nắm bắt cơ hội để phát triển. Ma trận SWOT giúp doanh nghiệp thực hiện điều đó một cách dễ dàng. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu về ma trận SWOT dành cho dân Marketing.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc