Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Chuẩn bị và kiểm tra công việc sự kiện là khâu rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và kết quả sự kiện. Vì vậy, quá trình này đòi hỏi sự cẩn thận và chuẩn bị kỹ lưỡng nhất để không bỏ sót bất kỳ hạn mục nào. Nhằm giúp cho quá trình tổ chức sự kiện được diễn ra một cách thành công và tạo được ấn tượng với khách hàng thông qua việc sự kiện được tổ chức chỉn chu và được đầu tư bài bản.
Xem thêm:
Kiểm tra tổng quan tiến độ thực hiện sự kiện
Đánh giá tiến độ thực hiện giúp nhà tổ chức sự kiện hiểu được tốc độ chuẩn bị sự kiện và những việc cần làm để phù hợp với lịch trình. Nhiệm vụ ở bước này là xem lại biểu đồ tiến độ, xem lại mốc thời gian chi tiết các hạng mục công việc của sự kiện. Nhà tổ chức kiểm soát quá trình thực hiện, thời gian bắt đầu và kết thúc, công việc đã làm, đã hoàn thành và chưa hoàn thành là nắm được lượng Làm việc cho từng hạng mục công việc, v.v.
Các thủ tục hành chính là rất quan trọng đối với sự kiện. Hãy tưởng tượng khi tất cả các công đoạn của sự kiện đã hoàn tất và đang chờ diễn ra. Tuy nhiên, do không được cấp phép nên sự kiện đã bị đình chỉ vô thời hạn, dẫn đến thiệt hại đáng kể về tài sản và tiền bạc. Vì vậy, các nhà tổ chức, dù tổ chức các sự kiện lớn hay nhỏ, phải luôn nhớ xin giấy phép liên quan đến sự kiện và theo dõi tiến độ thực hiện.
Các thủ tục hành chính bắt buộc khi tổ chức sự kiện: Các sự kiện lớn như diễu hành, biểu diễn nghệ thuật và sự kiện thể thao cần phải có giấy phép tổ chức sự kiện.
Các sự kiện nhỏ hơn như hội thảo và hội nghị không yêu cầu thủ tục này. Giấy phép, v.v. liên quan đến an toàn, bảo mật và môi trường. Một số sự kiện yêu cầu cơ quan có thẩm quyền phê duyệt nội dung sự kiện. Các loại giấy phép khác liên quan đến quá trình tổ chức sự kiện, chẳng hạn như giấy phép quảng cáo trên đường phố, giấy phép băng rôn, giấy phép tiếp đón và phục vụ khách du lịch nước ngoài.
Khách mời là yếu tố tạo nên sự thành công của một sự kiện
Khách mời là đối tượng chính muốn tác động đến mục tiêu của sự kiện. Nếu không có yếu tố khách mời, sự kiện của bạn sẽ không thể thành công. Vì vậy, trước khi bắt đầu sự kiện, nhà tổ chức phải xác định lại danh sách khách mời, đảm bảo chưa gửi thư mời, đồng thời rà soát xác nhận các thông tin liên quan và điều khoản phục vụ khách mời.
Địa điểm tổ chức là nơi được lựa chọn để diễn ra các hoạt động trong khuôn khổ sự kiện và là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của sự kiện. Do đó, hãy thống nhất với địa điểm và thường xuyên kiểm tra việc chuẩn bị địa điểm, bao gồm giao thông, bãi đậu xe, cổng chào, lễ tân, sảnh, lối vào, chỉ dẫn, khu vực phát triển sự kiện, các khu vực dịch vụ khác và lối thoát hiểm. Hãy xem xét cẩn thận các yếu tố sau khi chọn địa điểm để phù hợp với chủ đề của sự kiện; phù hợp với quy mô của sự kiện, đãi ngộ phù hợp, nghệ thuật và phong cảnh phù hợp; lối vào và lối ra phù hợp, các khu chức năng đầy đủ; tổ chức các yêu cầu về ăn uống, nhà ở, an ninh và các dịch vụ khác.
Địa điểm tổ chức ảnh hưởng trực tiếp đến khuôn khổ các hoạt động của sự kiện
Ngoài ban tổ chức, nguồn nhân lực tham gia tổ chức sự kiện vô cùng đa dạng bao gồm trưởng bộ phận, nhân viên tổ chức sự kiện, nhân viên các dịch vụ khác. Việc tuyển dụng, đào tạo và tổ chức nhân viên do đó cần được xem xét thường xuyên đối với từng vị trí cụ thể.
6. Kiểm tra công tác hậu cần cho sự kiện
Một số hoạt động hậu cần cần được kiểm tra thường xuyên, chẳng hạn như: khâu tiếp đón khách mời, chuẩn bị xe đưa đón sự kiện, cho thuê phòng, đặt phòng khách sạn cho khách VIP, tạo thực đơn cho các nhà cung cấp dịch vụ ăn uống sự kiện,...
Danh sách kiểm tra công việc sự kiện hoàn chỉnh Tải ngay tại đây
Mong rằng qua mẫu kiểm tra công việc sự kiện mà 1BOSS đã cung cấp ở bài viết trên. Bạn đọc có thể dùng mẫu này trong việc kiểm tra tiến trình tổ chức để sự kiện diễn ra thật thành công.
Tải miễn phí 1000+ template giúp quản trị doanh nghiệp hiệu quả và dễ dàng hơn
Ban biên tập 1BOSS
Bài viết này sẽ giới thiệu một loạt tài liệu hữu ích về digital marketing, từ các sách điện tử, bài viết chuyên ngành đến tài liệu hướng dẫn cụ thể. Những tài liệu này cung cấp cái nhìn toàn diện về các phương pháp tiếp thị qua các nền tảng kỹ thuật số, từ xây dựng chiến lược đến thực thi chiến dịch. Bắt đầu khám phá ngay để nắm bắt cơ hội và thách thức trong thế giới digital marketing đang thay đổi nhanh chóng.
Hiện nay, tiếp thị liên kết đã trở nên rất phổ biến tại Việt Nam. Nó đã nhanh chóng thâm nhập vào thị trường và trở thành một phương pháp phổ biến cho các doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của họ. Đặc biệt, Affiliate Marketing đem lại doanh số bán hàng cao và được coi là một cách hiệu quả để kiếm tiền trực tuyến so với các phương thức khác.
Trong thời đại công nghệ 4.0, Email Marketing vẫn là một trong những công cụ hiệu quả để kết nối, xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Bộ tài liệu đính kèm sẽ cung cấp cho doanh nghiệp tất tần tật kiến thức về email marketing, từ cách xây dựng chiến dịch hấp dẫn đến cách tối ưu hóa tỷ lệ mở email và chuyển đổi thành công.
Dự án Marketing là một phần quan trọng của chiến lược kinh doanh của mọi doanh nghiệp. Để triển khai một dự án Marketing hiệu quả, cần phải có một kế hoạch chi tiết và chính xác. Bảng Excel triển khai dự án Marketing là một công cụ hữu ích giúp quản lý và theo dõi các bước tiến hành dự án một cách khoa học. Hãy cũng 1BOSS tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.
Để đưa ra 1 chiến lược đúng đắn trong kinh doanh thì trước hết doanh nghiệp phải hiểu được mình đang ở đâu và có những điểm mạnh, điểm yếu và nắm bắt cơ hội để phát triển. Ma trận SWOT giúp doanh nghiệp thực hiện điều đó một cách dễ dàng. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu về ma trận SWOT dành cho dân Marketing.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc